AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 10:39:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 17  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สันต์ไม่ไช่นักวิชาการเเต่สันต์ชอบปฏิบัติจริง  (อ่าน 40309 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bom บางกรวย
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


จนก้อย้ำยี มีก้ออิจฉา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 17:14:20 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

BOM บางกรวย
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 17:18:35 »

อ้อ..สับสน น้ามด กะน้าต้อง ขออภัยด้วยคับ ท่านmodmaniaสับสนกับท่านhenry ช่วงนี้มึนคับงานหนักอิอิ

คุณพี่เต๋าถ้าอยู่โน่นนะ ผมจะไม่พลาดซักงานเลย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 17:20:13 »

น้าสันต์ฝากบอกน้อต้องด้วยว่าผมเปิดไม่ได้คับ
น้ามดครับไม่ไช่น้าต้อง น้าโอ ก็ลืมชื่อน้องเค้าอีก 5555 เปิดไม่ได้เลยเหรอครับ เซรงเลย คลิปรถเเรงๆ

รอน้ากำพล ใจดี มาลง ให้ละกันนะครับ  เน็ตที่บ้านผมเสียอยู่  ส่วนที่โรงงานก็โดนบล้อค

ระยะ 0-190 ก็ประมาณ 58 วิ ครับ ยาง 195-55-15  เคยเทียลไมล์กับ GPS ต่างกันประมาณ +- 5 มั้งครับ ไม่เกินนี้

เอามาแชร์เฉยๆๆนะครับ ว่ามันได้แค่นั้นสำหรับแก้สมิกเซอร์ผม  ช้ากว่าน้ำมันเห็นๆๆ

 คำนับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #103 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 17:23:26 »

อ้อ..สับสน น้ามด กะน้าต้อง ขออภัยด้วยคับ ท่านmodmaniaสับสนกับท่านhenry ช่วงนี้มึนคับงานหนักอิอิ

คุณพี่เต๋าถ้าอยู่โน่นนะ ผมจะไม่พลาดซักงานเลย
ไช่ครับ เเต่สองคนนี้หล่อทั้งคู่ครับ คอนเฟิร์ม 555555555 น้องมดจะสูงกว่าน้าต้องหน่อย อิอิ เเต่การขับ เท้าหนักกันทั้งคู่ ..ยิ่งน้องมดขับผมเเทบฉี่ราดเลย ไม่กล้านั่งด้วยอีกแล้วกลัวมาก  ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 17:26:11 »

ไม่ต้องรอคับน้ามด ผมเอาลงไปแล้วเตรียมดูคับ ตั้งกระทู้ใหม่เลยนะ คอยตอบข้อซักถามด้วยคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 17:29:35 »

ไม่ต้องรอคับน้ามด ผมเอาลงไปแล้วเตรียมดูคับ ตั้งกระทู้ใหม่เลยนะ คอยตอบข้อซักถามด้วยคับ

 คำนับ คำนับ คำนับ

น้อมรับครับพี่โอ แต่วิ่งได้ช้าแบบนี้ยังจะมีคนถามอีกเหรอ อิอิ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #106 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 17:35:35 »

มิดไนท์ฯวันที่ 17 เขาห้ามกินเหล้าปาว  เหอๆๆ
มานั้งอ่านได้เป็นความรู้ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #107 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 17:38:37 »

มิดไนท์ฯวันที่ 17 เขาห้ามกินเหล้าปาว  เหอๆๆ
มานั้งอ่านได้เป็นความรู้ครับ  คำนับ
555555555 น้าหมีถ้าขาดเหล้าแล้วเราจะไปทำไมล่ะนั่น  ล้อเลียน
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 18:03:49 »

ผมว่าที่ผมเลือกติดแก๊สเพราะ ค่าแก๊สมันถูกกว่าน้ำมันครับ

คิดเฉลี่ยๆแค่ผมขับไปออฟฟิศก็ 70 กิโล ไม่นับขับออกไปหาลูกค้านะ

ค่าแก๊สผมเดือนละ 3000-3500บาท
ถ้าผมใช้น้ำมันผมจะเสียค่าน้ำมันไปเดือนละ 10000-12000

ประหยัดไปได้ 8000 บาท ต่อเดืิอน

สำหรับผมนะคิดว่า คุ้มขับวิ่งแก๊สล้วนๆ  จะให้วิ่งแก๊ส 1เดียวแล้วเครื่องพังยกเครื่องใหม่ยังคุ้มกับ ค่าน้ำมันที่ประหยัดไปได้เยอะเลยครับ

ล่าสุดก็ วิ่งแก๊สมาปีนึง ก็ยังไม่พังอาไรเลยครับเครื่องยนต์ ใช้ตอนน้ำมันเครื่องเน่าๆเป็นโคลนด้วยนะนั้น ใช้มาตั้ง 2เดือนสภาพอย่างงั้น
น้าสตีฟคิดถูกแล้วครับ ตามที่พูดมา ความคิดเหมือนผมเลย กลัวทำไมเครื่องจะพัง จริงๆจะไช้เเก๊สไช้น้ำมันก็พังถ้าถึงอายุการไช้งาน รถจอดอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสพังมากกว่ารถวิ่งทุกวันด้วยซ้ำไปนะ พลังงานสะอาดกว่าน้ำมันอีก หัวเทียนก็ไม่เปลืองเหมือนน้ำมันหัวเทียนกุดๆ ก็ไช้ได้ กะเเก๊ส อิอิ มีเเต่บางกลุ่มบางคนเท่านั้นเเละที่บอกว่าไช้เเก๊ส ร้อน เครื่องโทรมเร็วพังเร็ว อยากจะท้าจัง เปลี่ยนเเหวนใหม่พร้อมๆกัน แล้วอีกคันไช้เเก๊ส อีกคันไช้น้ำมัน แล้ว ดูสิว่าคันไหนจะพังก่อนกัน

ที่มันพังไวกว่าเพราะจูนครับ ถ้าจูนดีเหมาะสมก็เหมือนกันแหละ

กล่องน้ำมัน โรงงานมันคำนวนมาใช้วิศวกร คำนวนมาอย่างดี แต่แก๊ส ใครคำนวนละครับ ก็หมุนๆปรับๆเอาตามสะดวก

มิกเซอร์เนี่ย หนาไปเดินเบาก็ท่วม ตั้งเดินเบาพอดีตอนรอบสูงยังไงก็ไม่พอครับ ผมก็เคยใช้มิกเซอร์มาก่อน ตอนนั้นผมถอดหัวเทียนเช็ค ขาวยังไงก็ขาวใส่หนาๆ รอบสูงยังไงก็ไม่พอครับ

สูบไหนอยู่ใกล้ลิ้นก็กินเยอะหน่อยฝั่งไกลก็น้อยหน่อย

อย่าง20v ลิ้นอันไหนอยู่ใกล้มิกก็กินเยอะหน่อย ไม่เชื่อน้าขัดหัวเทียนใส่ไปแล้วไปซัดกลับมาถอดใหม่จะรู้ว่ามันกินไม่เท่ากันครับ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #109 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 18:14:52 »

ผมว่าที่ผมเลือกติดแก๊สเพราะ ค่าแก๊สมันถูกกว่าน้ำมันครับ

คิดเฉลี่ยๆแค่ผมขับไปออฟฟิศก็ 70 กิโล ไม่นับขับออกไปหาลูกค้านะ

ค่าแก๊สผมเดือนละ 3000-3500บาท
ถ้าผมใช้น้ำมันผมจะเสียค่าน้ำมันไปเดือนละ 10000-12000

ประหยัดไปได้ 8000 บาท ต่อเดืิอน

สำหรับผมนะคิดว่า คุ้มขับวิ่งแก๊สล้วนๆ  จะให้วิ่งแก๊ส 1เดียวแล้วเครื่องพังยกเครื่องใหม่ยังคุ้มกับ ค่าน้ำมันที่ประหยัดไปได้เยอะเลยครับ

ล่าสุดก็ วิ่งแก๊สมาปีนึง ก็ยังไม่พังอาไรเลยครับเครื่องยนต์ ใช้ตอนน้ำมันเครื่องเน่าๆเป็นโคลนด้วยนะนั้น ใช้มาตั้ง 2เดือนสภาพอย่างงั้น
น้าสตีฟคิดถูกแล้วครับ ตามที่พูดมา ความคิดเหมือนผมเลย กลัวทำไมเครื่องจะพัง จริงๆจะไช้เเก๊สไช้น้ำมันก็พังถ้าถึงอายุการไช้งาน รถจอดอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสพังมากกว่ารถวิ่งทุกวันด้วยซ้ำไปนะ พลังงานสะอาดกว่าน้ำมันอีก หัวเทียนก็ไม่เปลืองเหมือนน้ำมันหัวเทียนกุดๆ ก็ไช้ได้ กะเเก๊ส อิอิ มีเเต่บางกลุ่มบางคนเท่านั้นเเละที่บอกว่าไช้เเก๊ส ร้อน เครื่องโทรมเร็วพังเร็ว อยากจะท้าจัง เปลี่ยนเเหวนใหม่พร้อมๆกัน แล้วอีกคันไช้เเก๊ส อีกคันไช้น้ำมัน แล้ว ดูสิว่าคันไหนจะพังก่อนกัน

ที่มันพังไวกว่าเพราะจูนครับ ถ้าจูนดีเหมาะสมก็เหมือนกันแหละ

กล่องน้ำมัน โรงงานมันคำนวนมาใช้วิศวกร คำนวนมาอย่างดี แต่แก๊ส ใครคำนวนละครับ ก็หมุนๆปรับๆเอาตามสะดวก

มิกเซอร์เนี่ย หนาไปเดินเบาก็ท่วม ตั้งเดินเบาพอดีตอนรอบสูงยังไงก็ไม่พอครับ ผมก็เคยใช้มิกเซอร์มาก่อน ตอนนั้นผมถอดหัวเทียนเช็ค ขาวยังไงก็ขาวใส่หนาๆ รอบสูงยังไงก็ไม่พอครับ

สูบไหนอยู่ใกล้ลิ้นก็กินเยอะหน่อยฝั่งไกลก็น้อยหน่อย

อย่าง20v ลิ้นอันไหนอยู่ใกล้มิกก็กินเยอะหน่อย ไม่เชื่อน้าขัดหัวเทียนใส่ไปแล้วไปซัดกลับมาถอดใหม่จะรู้ว่ามันกินไม่เท่ากันครับ
น้าจิ๊กพูดไช่เลยครับ สูบไกลจะขาวกว่าจริงๆหัวเทียนนะ ถ้าคิดอีกอย่างถ้าเราทำคอไอดีใหม่ให้มันอยู่ระหว่างกลางเลย น้าจิ๊กว่าจะพอไหวไหมครับ ถ้าจะทำ ผมว่าเราปรึกษากันดู นะ เเนะนำชี้เเนะ ดีครับ
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 18:22:47 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #111 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 18:24:45 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ คำนับ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #112 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 19:02:53 »

น้าสันต์นี่สุดยอดไปเลย สุดยอด
 ซูม ซูม
เข้ามาศึกษาเผื่อไปติดแก๊สมั่ง แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 19:04:10 »

ติดมิ๊กเซ่อร์ 4 อันไปเล้ย ลิ้นละอัน
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 19:24:22 »

ติดมิ๊กเซ่อร์ 4 อันไปเล้ย ลิ้นละอัน

โอ๊ว...น่าลองคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 19:25:42 »

ผมว่าบางที ถึงปฏิบัติเป็น มันก็ต้องมีทฤษฏี ควบคู่ด้วยจึงจะ สัมฤทธิ์ผลนะ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 19:27:16 »

ติดมิ๊กเซ่อร์ 4 อันไปเล้ย ลิ้นละอัน

โอ๊ว...น่าลองคับ

สนับสนุนอีกเสียง  ใครลองแล้วบอกด้วย  
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 19:32:32 »

หัวฉีด ใครมีคลิปไหมครับ
สนใจอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #118 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 20:34:05 »

หัวฉีดผมว่ามันก็วิ่งไม่ต่างกะน้ำมันนะครับน้าต้องจูนดีมีวิ่งกว่าน้ำมันด้วยอ่ะ

แต่ถ้าเอาดีที่สุด(ไม่ใช่วิ่งดีสุด)ผมว่าน้ำมันอ่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2011 21:29:59 »

หัวฉีดผมว่ามันก็วิ่งไม่ต่างกะน้ำมันนะครับน้าต้องจูนดีมีวิ่งกว่าน้ำมันด้วยอ่ะ

แต่ถ้าเอาดีที่สุด(ไม่ใช่วิ่งดีสุด)ผมว่าน้ำมันอ่ะ

จูนมาก จ่ายหนาไป หัวฉีดมันยิงบ่อย ก็ไหม้ไปตามระเบียบได้เช่นกันครับ แก๊ส หัวฉีด แรงบ่อยๆก็ พังไว(หัวฉีดมันนะ)

หรือไม่ก็ขยายนมหนู จัดปายยย
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 17  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!