kampol
|
 |
« ตอบ #120 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 22:02:36 » |
|
ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ  พี่สันต์ผมอ่านแล้วคันเลยดิๆๆๆ ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง...............................
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #121 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 22:10:37 » |
|
น้าสันต์ฝากบอกน้อต้องด้วยว่าผมเปิดไม่ได้คับ
น้ามดครับไม่ไช่น้าต้อง น้าโอ ก็ลืมชื่อน้องเค้าอีก 5555 เปิดไม่ได้เลยเหรอครับ เซรงเลย คลิปรถเเรงๆ รอน้ากำพล ใจดี มาลง ให้ละกันนะครับ เน็ตที่บ้านผมเสียอยู่ ส่วนที่โรงงานก็โดนบล้อค ระยะ 0-190 ก็ประมาณ 58 วิ ครับ ยาง 195-55-15 เคยเทียลไมล์กับ GPS ต่างกันประมาณ +- 5 มั้งครับ ไม่เกินนี้ เอามาแชร์เฉยๆๆนะครับ ว่ามันได้แค่นั้นสำหรับแก้สมิกเซอร์ผม ช้ากว่าน้ำมันเห็นๆๆ  มาปั่นให้คันกันทำไม้....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
<<nutt>>
|
 |
« ตอบ #122 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 00:33:04 » |
|
อยากดูเหมือนกันคับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
<<nutt>>
|
 |
« ตอบ #123 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 00:41:28 » |
|
ขอดูด้วยคนคับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #124 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 01:25:21 » |
|
ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ  ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #125 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 04:18:34 » |
|
ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ  พี่สันต์ผมอ่านแล้วคันเลยดิๆๆๆ ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง............................... 55555555น้ากำพล กลุ่มเล่นหัวฉีดคันกว่าเราอีกครับ เราเเค่มิ๊กเซ่อร์ คงได้ลองครับ เมื่อวันนั้นมาถึง (ยังไงเราก็เเค่มิ๊กเซ่อร์) 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #126 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 04:21:33 » |
|
ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ  ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ModmaniA.CBZ
|
 |
« ตอบ #127 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:18:18 » |
|
ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ  ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด ถ้าตามหลักการมันก็น่าจะเป็นอย่างงั้นนะครับ น้าสันต์ ที่ระบบหัวฉีด จะ ทำ ได้ดีกว่าระบบคาร์บู ไม่งั้นเค้าคงไม่ทำระบบหัวฉีดออกมาแทนระบบคาร์บู หรอกครับ ผมคิดอย่างนั้นนะ แต่ ที่นี้ในการใช้เชื่อเพลิงทางเลือกท่ี่่ ไม่ได้ถูกออกแบบมาจากผู้ผลิต แต่เรามาดัดแปลงและติดตั้งเพิ่มเข้าไป ผมว่ามันอยู่ที่ความลงตัวมากกว่า ว่าระบบคาร์บู ( มิกเซอร์ ) กับ ระบบหัวฉีด ใครจะติดแล้วทำให้เกิดความลงตัวมากกว่า รถติดหัวฉีดวิ่งไม่ได้ ปลายไม่เดิน ก็มีตั้งหลายคัน เพราะองค์ประกอบ ไม่ได้ หรือ รถที่ติดมิกเซอร์ วิ่งไม่ได้ ปลายไม่ออก ก็มี อีกหลายคัน สุดท้ายผมว่า มันก็อยู่ที่การปรับจูนแล้วแหละ แต่ในใจก็ยังคิดอยู่ถ้าระบบหัวฉีดเรา สามารถเซตได้ลงตัว มันอาจจะวิ่งดีเท่าน้ำมัน หรืออาจดีกว่าก็ได้ เพียงแต่ทุกวันนี้ที่ติดกันอะ มันลงตัวกันหรือยัง เราต้องการความประหยัด หรือ ความแรง กันแน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
C i V i C Si
|
|
|
COROLLABOY
|
 |
« ตอบ #128 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:21:30 » |
|
เกิดน้าสันทำ MIX วิ่งดีกว่า หัวฉีกขึ้นมานี้ บริษัทผู้ผลิตปิดกับเป็นแถวววเลยนะนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
 |
« ตอบ #129 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:40:29 » |
|
โครงการ 3 เปิด
FE แก๊สมิกก็ 200 ได้นะน้า แต่มันถึงช้ากว่าน้ำมันก็เท่านั้นเอง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:45:28 โดย norma_niggy.CZ#45 »
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #130 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:54:56 » |
|
ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ  ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด น้าไม่มั่นใจตรงไหนครับ บอกมาเป็นข้อๆเลยที่คิดว่ามันน่าจะมีปัญหา เดี๋ยวถ้าผมตอบได้ผมตอบให้ รถผมเองก็จูนเองศึกษาเองเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
 |
« ตอบ #131 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:55:16 » |
|
ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ  ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด หัวฉีดเจ๋งๆก็มีน้า แต่น้ากล้าสู้ราคามันไหม ผมเคยลองแล้ว S280 ติดเสร็จ ออกไปวิ่งจูน วิ่งไป 200 กว่านั่ง 4 คน ค่าติด 70,000
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #132 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 08:57:40 » |
|
ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ  พี่สันต์ผมอ่านแล้วคันเลยดิๆๆๆ ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง............................... 55555555น้ากำพล กลุ่มเล่นหัวฉีดคันกว่าเราอีกครับ เราเเค่มิ๊กเซ่อร์ คงได้ลองครับ เมื่อวันนั้นมาถึง (ยังไงเราก็เเค่มิ๊กเซ่อร์)  มีประโยคนี้ก้อล้มโครงการไปดีกว่าครับ จากที่ผมเคยเสนอไป ขอยกเลิกทั้งหมดเพราะประโยคนี้ครับ ต่างคนต่างใช้ ต่างคนต่างทำไปแล้วกัน ไม่ต้องเอามาเปรียบเทียบกัน ถ้าหากเอามาเปรียบเทียบแล้วมีข้อแม้ งั้นก้ออย่าเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
 |
« ตอบ #133 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:04:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #134 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 09:32:10 » |
|
น้าสันต์แกโพสต์เวลานี้ กึ่มๆป่าวคับเนี่ยอิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
 |
« ตอบ #135 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 14:16:38 » |
|
ไม่ได้จะกวนนะคับแค่อยากให้เห็นภาพ สำหรับผมประเด็นนี้จะให้เห็นภาพขอยกตัวอย่างมอไซด์ละกันครับ เอาแค่สูบเดียวพอ ที่ 125 cc เท่ากัน Wave-i (หัวฉีด)ชูจุดขายว่าประหยัด,โนวาแดช เร็ว แรง สะใจ อันนี้ผมว่ามันพอจะเป็นตัวอย่างของ มิกซ์กะหัวฉีดได้ (ถึงแม้แดชจะเป็นสองจังหวะก็เถอะครับ ยกตัวอย่างรุ่นอื่นเด๋วไม่ต่าง) อันนี้โดยพื้นฐาน ความเปลืองมันต่างกัน คนที่ทำหวัฉีดก็ต้องการแรงแบบประหยัด ถ้าจะคิดว่าถ้างั้นมิกซ์ก็ดีกว่า มันก็ยังถือว่าไม่ถูกทั้งหมด บางไปหนาไปก็ไม่วิ่งดีไม่ดีใส้แตก เทคโนโลยีของหัวฉีดมันทำให้เอาสามารถจูนให้ในทุกๆรอบเครื่องของเราจ่ายน้ำมันได้เหมาะได้ควรกับการทำงานถ้าจูนดีกินพอเหมาะ กินอิ่มนอนหลับ กินง่ายถ้่าคล่องมันก็ทำงานได้ดี ซึ่งถ้าวัดกับ Mix ผมยังเชื่อลึกๆว่าข้อจำกัดมันเยอะกว่าหัดฉีดใช้ได้เลย เพราะฉนั้นในบางรอบเครื่องอาจหนาอาจบาง บางวันมื้ออิ่มบางมื้อจุก มันก็ไม่เท่ากันหรอกครับ ถ้าจะวัดว่าอันไหนสมรรถภาพดีกว่ากันแล้วคิดว่าให้ถึง 210 ผมว่าคิดผิดไม่ใช่ว่ารถวิ่งได้เกิน 200 จะหมายถึงรถที่สมรรถภาพดี ปลายดี ออกตัวไฟแดงบ้วนนๆยิงๆสามวันใส้แตก เอาจริงๆเวลาไปซัดกับชาวบ้านก็โดน เราไม่ใช่หน้าแหลม V8 นะคับได้เอาน้ำมันมาต้มเล่น
เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่ตัดสินใจอยู่ครับ ไม่อยากให้ 210 นี้เป็นประเด็นหลัก มาวัดว่าอะไรดีกว่ากัน และก็จะให้ชัวมันต้องรถคันเดียวกันด้วย ขึ้นไดโน่จับ AF ดูกันเลยถึงจะชัวร์แต่เราคงไม่ต้องถึงขั้นนั้นหรอกคับ แต่ก็อย่าเพิ่งตัดสินกันแค่ความเร็ว 200 เลย แดชที่บ้านผมก็วิ่งได้ความเร็วแบบนั้นคว้านนมหนูเบ้อเริ่มแต่ขับไปเรียนไม่ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #136 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 14:35:12 » |
|
ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ  ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด น้าไม่มั่นใจตรงไหนครับ บอกมาเป็นข้อๆเลยที่คิดว่ามันน่าจะมีปัญหา เดี๋ยวถ้าผมตอบได้ผมตอบให้ รถผมเองก็จูนเองศึกษาเองเหมือนกัน ผมเข้าใจว่า...ระบบหัวฉีดเเก๊สทุกวันนี้ ปรับจูนตามรอบเครื่อง จ่ายเหมือนหัวฉีดน้ำมันไม่ได้ครับน้าจิ๊ก ..เเค่จ่ายฉีดหนา ฉีดบาง กี่วิ กี่ครั้ง กี่หน ตามที่ผมเข้าใจนะครับ เเต่มันไม่ได้ฉีดกว้าง(อธิบายยาก) เปรียบเหมือนเสียงเเหลมทวิตเตอร์เครื่องเสียงแล้วกันครับ ทำงานตั้งเเต่กี่เฮิทซ์ถึงกี่เช่น 2500-22000 เฮฺิทซ์ กล่องมันยังไม่ฉลาดพอ ที่ผมคิดครับ...
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2554 14:43:31 โดย AE_111_20BT »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #137 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 14:38:53 » |
|
ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ  พี่สันต์ผมอ่านแล้วคันเลยดิๆๆๆ ส่วนเรื่องมิกเซอร์กับหัวฉีดในรถ 20 v เดิม ๆ ไว้มีเวลาผมถ่ายมาลงให้ดู วิ่งเป็นไงไม่รู้แต่ตอนนี้มันไม่ว่างอ่ะดิ กลางเดือนหน้าผมมีนัดกันแน่นอน แต่จะขอวิ่งกับน้ำมันเดิม ๆ นะ อิๆ ขี้เกียจมาเถียงกันของจริงดีกว่า.... แต่ก็มีหลายคน/คันแล้วที่มาลอง............................... 55555555น้ากำพล กลุ่มเล่นหัวฉีดคันกว่าเราอีกครับ เราเเค่มิ๊กเซ่อร์ คงได้ลองครับ เมื่อวันนั้นมาถึง (ยังไงเราก็เเค่มิ๊กเซ่อร์)  มีประโยคนี้ก้อล้มโครงการไปดีกว่าครับ จากที่ผมเคยเสนอไป ขอยกเลิกทั้งหมดเพราะประโยคนี้ครับ ต่างคนต่างใช้ ต่างคนต่างทำไปแล้วกัน ไม่ต้องเอามาเปรียบเทียบกัน ถ้าหากเอามาเปรียบเทียบแล้วมีข้อแม้ งั้นก้ออย่าเลย ""-ขอโทษครับอาจารย์หมู ไม่ได้สื่อเเบบนั้นครับ เเค่คำกล่าวอ้างกว้างๆครับไม่ได้เจาะจง น้าสันต์แกโพสต์เวลานี้ กึ่มๆป่าวคับเนี่ยอิอิ
นิดๆครับน้าโอ 5555 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #138 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 14:42:32 » |
|
เกิดน้าสันทำ MIX วิ่งดีกว่า หัวฉีกขึ้นมานี้ บริษัทผู้ผลิตปิดกับเป็นแถวววเลยนะนั้น
ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณเบสท์ เเต่ผมมอง มิ๊กก็เหมือนคาร์บูเรเตอร์ สี่ลิ้น รถรุ่นเก่าไช้กัน ไม่ต้องจูนกล่องเงินกล่องทอง เเต่เราปรับจูน คาร์บูฯ เเบบเราๆ ได้ตามใจชอบ อิอิ เเค่นั้นครับที่ผมคิด ไม่ต้องไปจ่ายค่ากล่องค่าจูนเน่่อร์ อะไรประมานนั้นครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #139 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 14:42:49 » |
|
ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ  ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด น้าไม่มั่นใจตรงไหนครับ บอกมาเป็นข้อๆเลยที่คิดว่ามันน่าจะมีปัญหา เดี๋ยวถ้าผมตอบได้ผมตอบให้ รถผมเองก็จูนเองศึกษาเองเหมือนกัน ผมเข้าใจว่า...ระบบหัวฉีดทุกวันนี้ ปรับจูนตามรอบเครื่อง จ่ายเหมือนหัวฉีดน้ำมันไม่ได้ครับน้าจิ๊ก ..เเค่จ่ายฉีดหนา ฉีดบาง กี่วิ กี่ครั้ง กี่หน ตามที่ผมเข้าใจนะครับ เเต่มันไม่ได้ฉีดกว้าง(อธิบายยาก) เปรียบเหมือนเสียงเเหลมทวิตเตอร์เครื่องเสียงแล้วกันครับ ทำงานตั้งเเต่กี่เฮิทซ์ถึงกี่เช่น 2500-22000 เฮฺิทซ์ กล่องมันยังไม่ฉลาดพอ ที่ผมคิดครับ... ใช่แล้วน้า แพงถูก อยู่ที่กล่อง ปล. คิดถึงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|