STAG - 300 - ใช้ได้ตอนนี้พรีเมี่ยม
2010-04-29
เรียนลูกค้า เรามีความภูมิใจที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเราและระยะยาวคาด STAG - 300 พรีเมี่ยม รวมทั้ง Minikits AC STAG - 300 พรีเมี่ยมมีอยู่ใน AC SA ศูนย์กระจายสินค้าทั่วโลก
STAG - 300 พรีเมี่ยมเป็นตัวควบคุมรุ่นใหม่ติดตั้งระบบสมาร์ท Autocorrecting -- SAS SAS -- สมาร์ท Autocorrecting ระบบจะคอย STFT ระยะสั้นและระยะยาวและการแก้ไข LTFT STAG - 300 พรีเมี่ยมได้อย่างง่ายดายติดต่อสื่อสารกับทุก OBD II และ EOBD ระบบอัตโนมัติ (ไม่สามารถ) โดย STAG - OBD อะแดปเตอร์ที่นอกเหนือจากค่ามาตรฐานจะช่วยให้อ่านออกของรถของคุณแก้ไข ECU
เทคโนโลยีที่ใช้ใน STAG - 300 Premium มั่นใจได้อย่างแม่นยำมากผสมน้ำมันเชื้อเพลิงและปริมาณที่เหมาะสมฉีดเข้าไปในกระบอกสูบ เนื้อหาของผสมมีการกำหนดค่าไม่ได้ขึ้นอยู่เฉพาะในการฉีดน้ำมันเป็นมันมีอยู่ในตัวควบคุมอื่น ๆ แต่จะถูกนำมาใช้อย่างแม่นยำเพื่อแก้ไข ECU น้ำมันในปัจจุบันในขณะขับรถแก๊ส (ไม่เพียง แต่ในระหว่างการสอบเทียบ)
STAG - 300 ถูกสร้างขึ้นด้วยพรีเมี่ยมตาม plug'n'drive ผู้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรซึ่งทำให้ง่ายมากที่จะติดตั้งและใช้ หลังจากการสอบเทียบครั้งแรกระหว่างการติดตั้ง, STAG - 300 Premium adopts ตัวเองในเวลาจริงในระหว่างการใช้รถมาตรฐาน
การค้ำประกันนี้มีประสิทธิภาพแม่นยำและความชำนาญเดียวกันใน LPG / CNG ตามที่ในน้ำมัน
เฉพาะ STAG - 300 Premium สามารถรับประกันได้อย่างเต็ม, รวมไม่มีที่ติกับยานพาหนะของการตั้งค่าโรงงาน
STAG - 300 พรีเมี่ยมได้รับการออกแบบสำหรับรถทั้งหมดที่มี 1 ถึง 8 สูบเครื่องยนต์เบนซิน
การฉีดน้ำมันแบบบูรณาจำลองมี Europa / การเชื่อมต่อประเภทของบ๊อช
ควบคุมการเข้ากันได้กับซอฟแวร์ AcGasSynchro
ยานพาหนะที่มี STAG - 300 พรีเมี่ยมตอบสนองยูโร 5 มาตรฐานการปล่อยก๊าซ
ข้อดีของพรีเมี่ยม STAG - 300 :
ถาวร, การเชื่อมต่อที่ไม่รบกวนกับยาน OBD, อนุญาตให้เชื่อมต่อของการทดสอบเครื่องมือการวินิจฉัยเป็นต้น
เป็นการขยายตัวของการจัดตั้งดี STAG - 300
ลดความเสี่ยงของข้อบกพร่องที่เกี่ยวข้องกับการสอบเทียบคู่มือไม่แน่ชัด
การปรับตัวที่แยกต่างหากสำหรับลูกค้าธนาคารที่ 1 และธนาคาร 2 (ตัวเลือกการเขียนโปรแกรมเพื่อกำหนดหัวฉีดก๊าซเป็นของธนาคารหรือธนาคาร 1 2)
ช่วยให้การตั้งค่าเครื่องมือที่สำคัญเช่นไฟแรงบิดเหมือนกับการตั้งค่าน้ำมัน
ตอบสนองยูโร 5 มาตรฐานการปล่อยก๊าซ
3 ปีรับประกันผู้ผลิต
Minikit ของเรากับ STAG - 300 รวมถึงชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูงมาจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเช่นชนิดฉีดใหม่ 34 รถไฟจาก Valtek ชนิดฉีด Valtek ใหม่รถไฟ 34 เป็นลักษณะปฏิกิริยาที่รวดเร็วในการส่งสัญญาณการฉีดซึ่งจะช่วยให้ปริมาณก๊าซแม่นยำและการออกแบบที่ดีขึ้นทำให้การรถไฟหัวฉีด 34 ชนิดทนทาน (ชีวิต span เพิ่มขึ้นไปจนถึง 50,000 กม. )
http://www.ac.com.pl/en/news/22/stag-300-premium-available-nowhttp://www.theoauto.com/products_stag_300plus.htmlSTAG-300 Plus
ตัวประมวลผลกลางแบบอัตราการฉีดทีละสูบ (SEQUENTIAL INJECTION) ซึ่งมีการพัฒนามาจาก STAG-300 โดยมีการปรับปรุงซอฟท์แวร์ รวมถึงการเพิ่มระบบหน้าจอ 3 มิติของระบบอัตราการฉีดของรางหัวฉีดแต่ละหัวให้มีความแม่นยำซึ่งสัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์/STAG-300 plus เพิ่ม OBD ที่สามรถติดต่อกับ OBD II (On-Board Diagnostics generation II) เป็นมาตรฐานที่กำหนดขึ้นร่วมกันโดย SAE กับ ISO และ EOBD (European On - Board diagnostics generation II) เป็นมาตรฐานยุโรปที่กำหนดมาตรฐานวิธีการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางดิจิตอลระหว่างระบบคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งบนรถยนต์ ที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยไอเสีย (Emission) กับเครื่องสแกนข้อมูล OBD-II และ EOBD ทั้งด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ ตำแหน่งการติดตั้ง รหัสบันทึกความบกพร่องที่ตรวจพบ สำหรับ STAG-300 plus ผู้ใช้สามารถแก้ไขข้อมูลการตั้งค่าได้ด้วยตนเอง ในส่วนอุณหภูมิที่รางหัวแดมีระบบตัวเลือกที่สามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงานได้ เพราะซอฟท์แวร์ได้ปรับปรุงให้สามารถตั้งค่ารางหัวฉีดแต่ละหัวได้อย่างแม่นยำ STAG-300 plus ผ่านมาตรฐานไอเสียของยุโรปในระดับ 5 (Euro) เป็นระดับไอเสียมลพิษต่ำสุด ที่มีการควบคุมมาตรฐาน ก๊าซคาร์บอนไดออกไชด์ (CO), ก๊าซไฮโดรคาร์บอน (HC), ก๊าซออกไซด์ของไนโตรเจน (NOx) และฝุ่นละออง (PM) เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตในโลก STAG-300 plus ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องยนต์ตั้งแต่ระบบ 1 ถึง 8 สูบรวมถึง ระบบอัดอากาศ (Turbo), ระบบฉีดพร้อมกัน (Full Group), ระบบฉีดทีละคู่ (Semi-Sequential), ระบบฉีดทีละสูบ (Sequential) และสามารถใช้กับเครื่องยนต์ที่มีระบบวาล์วแปรผัน (Valvetronic) ในรถ BMW ได้
รายละเอียด
- เป็นโปรแกรม 3 มิติ
- สามารถแสดงหน้าจอแบบระบบ 3 มิติ
- กรองแสดงผลสัญญาณวัดรอบ
- สามารถเลือกวิธีการฉีดของระบบหัวฉีดของน้ำมัน
- สามารถปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ทำงานตามกำลังได้ดีขึ้น
- สามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงาน
- ตัดการทำงานรางหัวฉีดที่ดับเบิ้ล 2 จังหวะ (Pilot Injection) ในรถเชพโรเลต, ฟอร์ด, มาสดา, เบนซ์
- ปรับปรุงลักษณะ CNG แบบใหม่
- เพิ่มระบบตั้งค่าการฉีดแก๊ส
- บ่งชี้แสดงค่าตัวแปรในเครื่องแสดงคลื่นกระแสไฟฟ้าได้อย่างแม่นยำ
- ระบบการควบคุมสามารถตอบสนองอย่างอัตโนมัติ
- กันน้ำได้
- สามารถเปลี่ยนการใช้เชื้อเพลิงจากน้ำมันเป็นแก๊สโดยไม่สะดุด
- เปลี่ยนเป็นน้ำอัตโนมัติเมื่อแก๊สหมด
- สวิสต์เลือกเชื้อเพลิงแสดงปริมาณแก๊ส
- ระบบการทำงานใกล้เคียงกับน้ำมัน
- เก็บข้อมูลการตั้งค่า (การจูน) ไว้ในระบบ
- มาตรฐานปริมาณไอเสียจากยุโรประดับ 5 (มลพิษต่ำที่สุด)
- ทำงานร่วมกับอุปกรณ์หม้อต้มและรางหัวฉีดแก๊สทุกยี่ห้อ เช่น Rail, Valtak, Reg, Zavoli
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=1501.0ระเอียดพอไหม๊ครับ....
ถ้า มิกเซอร์ ละเอียด กว่า ผมก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วอะครับ...
