AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 11:53:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 17  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สันต์ไม่ไช่นักวิชาการเเต่สันต์ชอบปฏิบัติจริง  (อ่าน 40396 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 51 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #140 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 14:45:55 »

^

^
 คิดถึงน้าเต๋าเหมือนกันครับ  อินเลิฟ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:12:08 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #141 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 14:47:11 »

STAG - 300 - ใช้ได้ตอนนี้พรีเมี่ยม
2010-04-29
เรียนลูกค้า เรามีความภูมิใจที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเราและระยะยาวคาด STAG - 300 พรีเมี่ยม รวมทั้ง Minikits AC STAG - 300 พรีเมี่ยมมีอยู่ใน AC SA ศูนย์กระจายสินค้าทั่วโลก
STAG - 300 พรีเมี่ยมเป็นตัวควบคุมรุ่นใหม่ติดตั้งระบบสมาร์ท Autocorrecting -- SAS SAS -- สมาร์ท Autocorrecting ระบบจะคอย STFT ระยะสั้นและระยะยาวและการแก้ไข LTFT STAG - 300 พรีเมี่ยมได้อย่างง่ายดายติดต่อสื่อสารกับทุก OBD II และ EOBD ระบบอัตโนมัติ (ไม่สามารถ) โดย STAG - OBD อะแดปเตอร์ที่นอกเหนือจากค่ามาตรฐานจะช่วยให้อ่านออกของรถของคุณแก้ไข ECU
 
เทคโนโลยีที่ใช้ใน STAG - 300 Premium มั่นใจได้อย่างแม่นยำมากผสมน้ำมันเชื้อเพลิงและปริมาณที่เหมาะสมฉีดเข้าไปในกระบอกสูบ เนื้อหาของผสมมีการกำหนดค่าไม่ได้ขึ้นอยู่เฉพาะในการฉีดน้ำมันเป็นมันมีอยู่ในตัวควบคุมอื่น ๆ แต่จะถูกนำมาใช้อย่างแม่นยำเพื่อแก้ไข ECU น้ำมันในปัจจุบันในขณะขับรถแก๊ส (ไม่เพียง แต่ในระหว่างการสอบเทียบ)
 
STAG - 300 ถูกสร้างขึ้นด้วยพรีเมี่ยมตาม plug'n'drive ผู้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรซึ่งทำให้ง่ายมากที่จะติดตั้งและใช้ หลังจากการสอบเทียบครั้งแรกระหว่างการติดตั้ง, STAG - 300 Premium adopts ตัวเองในเวลาจริงในระหว่างการใช้รถมาตรฐาน
การค้ำประกันนี้มีประสิทธิภาพแม่นยำและความชำนาญเดียวกันใน LPG / CNG ตามที่ในน้ำมัน
เฉพาะ STAG - 300 Premium สามารถรับประกันได้อย่างเต็ม, รวมไม่มีที่ติกับยานพาหนะของการตั้งค่าโรงงาน
 
STAG - 300 พรีเมี่ยมได้รับการออกแบบสำหรับรถทั้งหมดที่มี 1 ถึง 8 สูบเครื่องยนต์เบนซิน
การฉีดน้ำมันแบบบูรณาจำลองมี Europa / การเชื่อมต่อประเภทของบ๊อช
ควบคุมการเข้ากันได้กับซอฟแวร์ AcGasSynchro
 
ยานพาหนะที่มี STAG - 300 พรีเมี่ยมตอบสนองยูโร 5 มาตรฐานการปล่อยก๊าซ
 
ข้อดีของพรีเมี่ยม STAG - 300 :
ถาวร, การเชื่อมต่อที่ไม่รบกวนกับยาน OBD, อนุญาตให้เชื่อมต่อของการทดสอบเครื่องมือการวินิจฉัยเป็นต้น
เป็นการขยายตัวของการจัดตั้งดี STAG - 300
ลดความเสี่ยงของข้อบกพร่องที่เกี่ยวข้องกับการสอบเทียบคู่มือไม่แน่ชัด
การปรับตัวที่แยกต่างหากสำหรับลูกค้าธนาคารที่ 1 และธนาคาร 2 (ตัวเลือกการเขียนโปรแกรมเพื่อกำหนดหัวฉีดก๊าซเป็นของธนาคารหรือธนาคาร 1 2)
ช่วยให้การตั้งค่าเครื่องมือที่สำคัญเช่นไฟแรงบิดเหมือนกับการตั้งค่าน้ำมัน
ตอบสนองยูโร 5 มาตรฐานการปล่อยก๊าซ
3 ปีรับประกันผู้ผลิต

Minikit ของเรากับ STAG - 300 รวมถึงชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูงมาจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเช่นชนิดฉีดใหม่ 34 รถไฟจาก Valtek ชนิดฉีด Valtek ใหม่รถไฟ 34 เป็นลักษณะปฏิกิริยาที่รวดเร็วในการส่งสัญญาณการฉีดซึ่งจะช่วยให้ปริมาณก๊าซแม่นยำและการออกแบบที่ดีขึ้นทำให้การรถไฟหัวฉีด 34 ชนิดทนทาน (ชีวิต span เพิ่มขึ้นไปจนถึง 50,000 กม. )



http://www.ac.com.pl/en/news/22/stag-300-premium-available-now
http://www.theoauto.com/products_stag_300plus.html


STAG-300 Plus


 

 

 

 

           ตัวประมวลผลกลางแบบอัตราการฉีดทีละสูบ (SEQUENTIAL INJECTION)  ซึ่งมีการพัฒนามาจาก STAG-300  โดยมีการปรับปรุงซอฟท์แวร์  รวมถึงการเพิ่มระบบหน้าจอ  3  มิติของระบบอัตราการฉีดของรางหัวฉีดแต่ละหัวให้มีความแม่นยำซึ่งสัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์/STAG-300 plus  เพิ่ม OBD  ที่สามรถติดต่อกับ OBD II (On-Board Diagnostics generation II)  เป็นมาตรฐานที่กำหนดขึ้นร่วมกันโดย SAE กับ ISO และ EOBD (European On - Board diagnostics  generation II) เป็นมาตรฐานยุโรปที่กำหนดมาตรฐานวิธีการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางดิจิตอลระหว่างระบบคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งบนรถยนต์  ที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยไอเสีย (Emission)  กับเครื่องสแกนข้อมูล OBD-II และ EOBD  ทั้งด้านฮาร์ดแวร์  ซอฟท์แวร์  ตำแหน่งการติดตั้ง  รหัสบันทึกความบกพร่องที่ตรวจพบ  สำหรับ STAG-300 plus  ผู้ใช้สามารถแก้ไขข้อมูลการตั้งค่าได้ด้วยตนเอง  ในส่วนอุณหภูมิที่รางหัวแดมีระบบตัวเลือกที่สามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงานได้ เพราะซอฟท์แวร์ได้ปรับปรุงให้สามารถตั้งค่ารางหัวฉีดแต่ละหัวได้อย่างแม่นยำ STAG-300 plus ผ่านมาตรฐานไอเสียของยุโรปในระดับ 5 (Euro) เป็นระดับไอเสียมลพิษต่ำสุด  ที่มีการควบคุมมาตรฐาน ก๊าซคาร์บอนไดออกไชด์ (CO), ก๊าซไฮโดรคาร์บอน (HC), ก๊าซออกไซด์ของไนโตรเจน (NOx)  และฝุ่นละออง (PM)  เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตในโลก STAG-300 plus ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องยนต์ตั้งแต่ระบบ 1 ถึง 8 สูบรวมถึง ระบบอัดอากาศ (Turbo), ระบบฉีดพร้อมกัน (Full Group), ระบบฉีดทีละคู่ (Semi-Sequential), ระบบฉีดทีละสูบ (Sequential) และสามารถใช้กับเครื่องยนต์ที่มีระบบวาล์วแปรผัน (Valvetronic) ในรถ BMW ได้

รายละเอียด
-  เป็นโปรแกรม  3  มิติ
-  สามารถแสดงหน้าจอแบบระบบ 3 มิติ
-  กรองแสดงผลสัญญาณวัดรอบ
-  สามารถเลือกวิธีการฉีดของระบบหัวฉีดของน้ำมัน
-  สามารถปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ทำงานตามกำลังได้ดีขึ้น
-  สามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงาน
-  ตัดการทำงานรางหัวฉีดที่ดับเบิ้ล 2 จังหวะ (Pilot Injection) ในรถเชพโรเลต, ฟอร์ด, มาสดา, เบนซ์
-  ปรับปรุงลักษณะ CNG แบบใหม่
-  เพิ่มระบบตั้งค่าการฉีดแก๊ส
-  บ่งชี้แสดงค่าตัวแปรในเครื่องแสดงคลื่นกระแสไฟฟ้าได้อย่างแม่นยำ
-  ระบบการควบคุมสามารถตอบสนองอย่างอัตโนมัติ
-  กันน้ำได้
-  สามารถเปลี่ยนการใช้เชื้อเพลิงจากน้ำมันเป็นแก๊สโดยไม่สะดุด
-  เปลี่ยนเป็นน้ำอัตโนมัติเมื่อแก๊สหมด
-  สวิสต์เลือกเชื้อเพลิงแสดงปริมาณแก๊ส
-  ระบบการทำงานใกล้เคียงกับน้ำมัน
-  เก็บข้อมูลการตั้งค่า (การจูน) ไว้ในระบบ
-  มาตรฐานปริมาณไอเสียจากยุโรประดับ 5 (มลพิษต่ำที่สุด)
-  ทำงานร่วมกับอุปกรณ์หม้อต้มและรางหัวฉีดแก๊สทุกยี่ห้อ เช่น Rail, Valtak, Reg, Zavoli



http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=1501.0

ระเอียดพอไหม๊ครับ....

ถ้า มิกเซอร์ ละเอียด กว่า ผมก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วอะครับ... เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า
Pikky_ae101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50


E36 COUPE/CIVIC ES / E36 SEDAN/AE101/92/EXIOR


ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 14:48:13 »

ใจร่มครับๆ เราติดแก๊สเพื่อความประหยัดเงินในกระเป๋าไม่ใช่เหรอครับ อย่าขับเร็วเลยเปลือง ถ้าอยากขับเร็วก็ใช้น้ำมันดีกว่าครับถ้าประหยัดก็กดสวิทแก๊สครับ ส่วนตัวผมจำเป็นต้องใช้หัวฉีดครับ กลัว Back Fire เพิ่มเงินอีกหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

SHIMASU
รับซื้อขายรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ให้ราคาดีครับ ไม่กดราคา
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:09:03 »

ใจร่มครับๆ เราติดแก๊สเพื่อความประหยัดเงินในกระเป๋าไม่ใช่เหรอครับ อย่าขับเร็วเลยเปลือง ถ้าอยากขับเร็วก็ใช้น้ำมันดีกว่าครับถ้าประหยัดก็กดสวิทแก๊สครับ ส่วนตัวผมจำเป็นต้องใช้หัวฉีดครับ กลัว Back Fire เพิ่มเงินอีกหน่อยครับ
ช่วยๆกันดู ให้รถเรา ขับสนุก ไม่เป็นอะไรไป (ทั้งรถ ทั้งคน)
ไม่ได้ว่า ระบบอะไรดีกว่าอะไรหรอกนะ
เพี่ยงแต่ ถ้าเพื่อนใช้มิกส เราก้ออยากให้วิ่งทนๆ
คนมันเงินน้อยเหมือนกัน เข้าใจกันครับ
เข้ามาแชรกัน แก้ไข ระวังให้กัน
ใครเจออะไรมาก้อมาเล่าให้กันฟัง
สนุกดีออก อิ อิ อิ
ผมอ่ะขับเร็วแต่ค่อยๆขึ้นแล้วหล่ะ
ลากรอบสูงๆ กลัวเครื่องลาโลก
จะคลียหนี้สินให้หมดแระ
ต้องประหยัดกันบ้าง
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #144 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:44:14 »

STAG - 300 - ใช้ได้ตอนนี้พรีเมี่ยม
2010-04-29
เรียนลูกค้า เรามีความภูมิใจที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเราและระยะยาวคาด STAG - 300 พรีเมี่ยม รวมทั้ง Minikits AC STAG - 300 พรีเมี่ยมมีอยู่ใน AC SA ศูนย์กระจายสินค้าทั่วโลก
STAG - 300 พรีเมี่ยมเป็นตัวควบคุมรุ่นใหม่ติดตั้งระบบสมาร์ท Autocorrecting -- SAS SAS -- สมาร์ท Autocorrecting ระบบจะคอย STFT ระยะสั้นและระยะยาวและการแก้ไข LTFT STAG - 300 พรีเมี่ยมได้อย่างง่ายดายติดต่อสื่อสารกับทุก OBD II และ EOBD ระบบอัตโนมัติ (ไม่สามารถ) โดย STAG - OBD อะแดปเตอร์ที่นอกเหนือจากค่ามาตรฐานจะช่วยให้อ่านออกของรถของคุณแก้ไข ECU
 
เทคโนโลยีที่ใช้ใน STAG - 300 Premium มั่นใจได้อย่างแม่นยำมากผสมน้ำมันเชื้อเพลิงและปริมาณที่เหมาะสมฉีดเข้าไปในกระบอกสูบ เนื้อหาของผสมมีการกำหนดค่าไม่ได้ขึ้นอยู่เฉพาะในการฉีดน้ำมันเป็นมันมีอยู่ในตัวควบคุมอื่น ๆ แต่จะถูกนำมาใช้อย่างแม่นยำเพื่อแก้ไข ECU น้ำมันในปัจจุบันในขณะขับรถแก๊ส (ไม่เพียง แต่ในระหว่างการสอบเทียบ)
 
STAG - 300 ถูกสร้างขึ้นด้วยพรีเมี่ยมตาม plug'n'drive ผู้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรซึ่งทำให้ง่ายมากที่จะติดตั้งและใช้ หลังจากการสอบเทียบครั้งแรกระหว่างการติดตั้ง, STAG - 300 Premium adopts ตัวเองในเวลาจริงในระหว่างการใช้รถมาตรฐาน
การค้ำประกันนี้มีประสิทธิภาพแม่นยำและความชำนาญเดียวกันใน LPG / CNG ตามที่ในน้ำมัน
เฉพาะ STAG - 300 Premium สามารถรับประกันได้อย่างเต็ม, รวมไม่มีที่ติกับยานพาหนะของการตั้งค่าโรงงาน
 
STAG - 300 พรีเมี่ยมได้รับการออกแบบสำหรับรถทั้งหมดที่มี 1 ถึง 8 สูบเครื่องยนต์เบนซิน
การฉีดน้ำมันแบบบูรณาจำลองมี Europa / การเชื่อมต่อประเภทของบ๊อช
ควบคุมการเข้ากันได้กับซอฟแวร์ AcGasSynchro
 
ยานพาหนะที่มี STAG - 300 พรีเมี่ยมตอบสนองยูโร 5 มาตรฐานการปล่อยก๊าซ
 
ข้อดีของพรีเมี่ยม STAG - 300 :
ถาวร, การเชื่อมต่อที่ไม่รบกวนกับยาน OBD, อนุญาตให้เชื่อมต่อของการทดสอบเครื่องมือการวินิจฉัยเป็นต้น
เป็นการขยายตัวของการจัดตั้งดี STAG - 300
ลดความเสี่ยงของข้อบกพร่องที่เกี่ยวข้องกับการสอบเทียบคู่มือไม่แน่ชัด
การปรับตัวที่แยกต่างหากสำหรับลูกค้าธนาคารที่ 1 และธนาคาร 2 (ตัวเลือกการเขียนโปรแกรมเพื่อกำหนดหัวฉีดก๊าซเป็นของธนาคารหรือธนาคาร 1 2)
ช่วยให้การตั้งค่าเครื่องมือที่สำคัญเช่นไฟแรงบิดเหมือนกับการตั้งค่าน้ำมัน
ตอบสนองยูโร 5 มาตรฐานการปล่อยก๊าซ
3 ปีรับประกันผู้ผลิต

Minikit ของเรากับ STAG - 300 รวมถึงชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูงมาจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเช่นชนิดฉีดใหม่ 34 รถไฟจาก Valtek ชนิดฉีด Valtek ใหม่รถไฟ 34 เป็นลักษณะปฏิกิริยาที่รวดเร็วในการส่งสัญญาณการฉีดซึ่งจะช่วยให้ปริมาณก๊าซแม่นยำและการออกแบบที่ดีขึ้นทำให้การรถไฟหัวฉีด 34 ชนิดทนทาน (ชีวิต span เพิ่มขึ้นไปจนถึง 50,000 กม. )



http://www.ac.com.pl/en/news/22/stag-300-premium-available-now
http://www.theoauto.com/products_stag_300plus.html


STAG-300 Plus


 

 

 

 

           ตัวประมวลผลกลางแบบอัตราการฉีดทีละสูบ (SEQUENTIAL INJECTION)  ซึ่งมีการพัฒนามาจาก STAG-300  โดยมีการปรับปรุงซอฟท์แวร์  รวมถึงการเพิ่มระบบหน้าจอ  3  มิติของระบบอัตราการฉีดของรางหัวฉีดแต่ละหัวให้มีความแม่นยำซึ่งสัมพันธ์กับรอบเครื่องยนต์/STAG-300 plus  เพิ่ม OBD  ที่สามรถติดต่อกับ OBD II (On-Board Diagnostics generation II)  เป็นมาตรฐานที่กำหนดขึ้นร่วมกันโดย SAE กับ ISO และ EOBD (European On - Board diagnostics  generation II) เป็นมาตรฐานยุโรปที่กำหนดมาตรฐานวิธีการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางดิจิตอลระหว่างระบบคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งบนรถยนต์  ที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยไอเสีย (Emission)  กับเครื่องสแกนข้อมูล OBD-II และ EOBD  ทั้งด้านฮาร์ดแวร์  ซอฟท์แวร์  ตำแหน่งการติดตั้ง  รหัสบันทึกความบกพร่องที่ตรวจพบ  สำหรับ STAG-300 plus  ผู้ใช้สามารถแก้ไขข้อมูลการตั้งค่าได้ด้วยตนเอง  ในส่วนอุณหภูมิที่รางหัวแดมีระบบตัวเลือกที่สามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงานได้ เพราะซอฟท์แวร์ได้ปรับปรุงให้สามารถตั้งค่ารางหัวฉีดแต่ละหัวได้อย่างแม่นยำ STAG-300 plus ผ่านมาตรฐานไอเสียของยุโรปในระดับ 5 (Euro) เป็นระดับไอเสียมลพิษต่ำสุด  ที่มีการควบคุมมาตรฐาน ก๊าซคาร์บอนไดออกไชด์ (CO), ก๊าซไฮโดรคาร์บอน (HC), ก๊าซออกไซด์ของไนโตรเจน (NOx)  และฝุ่นละออง (PM)  เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตในโลก STAG-300 plus ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องยนต์ตั้งแต่ระบบ 1 ถึง 8 สูบรวมถึง ระบบอัดอากาศ (Turbo), ระบบฉีดพร้อมกัน (Full Group), ระบบฉีดทีละคู่ (Semi-Sequential), ระบบฉีดทีละสูบ (Sequential) และสามารถใช้กับเครื่องยนต์ที่มีระบบวาล์วแปรผัน (Valvetronic) ในรถ BMW ได้

รายละเอียด
-  เป็นโปรแกรม  3  มิติ
-  สามารถแสดงหน้าจอแบบระบบ 3 มิติ
-  กรองแสดงผลสัญญาณวัดรอบ
-  สามารถเลือกวิธีการฉีดของระบบหัวฉีดของน้ำมัน
-  สามารถปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ทำงานตามกำลังได้ดีขึ้น
-  สามารถอุ่นหัวฉีดให้พร้อมทำงาน
-  ตัดการทำงานรางหัวฉีดที่ดับเบิ้ล 2 จังหวะ (Pilot Injection) ในรถเชพโรเลต, ฟอร์ด, มาสดา, เบนซ์
-  ปรับปรุงลักษณะ CNG แบบใหม่
-  เพิ่มระบบตั้งค่าการฉีดแก๊ส
-  บ่งชี้แสดงค่าตัวแปรในเครื่องแสดงคลื่นกระแสไฟฟ้าได้อย่างแม่นยำ
-  ระบบการควบคุมสามารถตอบสนองอย่างอัตโนมัติ
-  กันน้ำได้
-  สามารถเปลี่ยนการใช้เชื้อเพลิงจากน้ำมันเป็นแก๊สโดยไม่สะดุด
-  เปลี่ยนเป็นน้ำอัตโนมัติเมื่อแก๊สหมด
-  สวิสต์เลือกเชื้อเพลิงแสดงปริมาณแก๊ส
-  ระบบการทำงานใกล้เคียงกับน้ำมัน
-  เก็บข้อมูลการตั้งค่า (การจูน) ไว้ในระบบ
-  มาตรฐานปริมาณไอเสียจากยุโรประดับ 5 (มลพิษต่ำที่สุด)
-  ทำงานร่วมกับอุปกรณ์หม้อต้มและรางหัวฉีดแก๊สทุกยี่ห้อ เช่น Rail, Valtak, Reg, Zavoli



http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=1501.0

ระเอียดพอไหม๊ครับ....

ถ้า มิกเซอร์ ละเอียด กว่า ผมก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วอะครับ... เวียนหัว เวียนหัว
ละเอียดดีครับ ราคาล่ะครับพี่อ๊อดจุดคุ้มทุน ... ปล.อ้างถึงรถน้าเคหัวฉีดไช่ไหมครับ ทำไมทำเวลาที่วิ่งที่สนามได้พอๆ กะ มิ๊กเลยอ่ะครับ 17.7กว่าๆวินาที เลย งงๆ จุดนี้เหมือนกัน อยากทราบครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #145 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:46:50 »

รถ เค เกียรออโตครับ..

4afe mt ผม ก็วิ่ง 17.89 หรือ 17.99 นิแหละครับ
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:54:01 »

น้ำหนักเครื่องเสียงในรถน้าเคอีกไม่ใช่น้อย
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #147 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:56:19 »

น้ำหนักเครื่องเสียงในรถน้าเคอีกไม่ใช่น้อย
อ่าใช่ครับ

หลังแบบ ซับ 12 / 2ตู้ นิครับ ถังแก๊ส 58 ลิตร และ ถังนอส อีก 1 ถัง นะครับ...
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:56:35 »

กำแล้วน้าสันต์ มิกซ์ MT พอพอ ออโต้นี่ ต้องคิดแล้วนะ คริคิร
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #149 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:57:19 »

รถ เค เกียรออโตครับ..

4afe mt ผม ก็วิ่ง 17.89 หรือ 17.99 นิแหละครับ
อ๋อ..ครับผม ฝาดำออโต้+น้ำหนักเครื่องเสียงเเก๊สหัวฉีด ...ปล..4afe ทำเครื่องมามั๊งครับ ถึงจะวิ่งได้ประมานนี้ความคิดผมนะ  ดีครับจะได้เป็นข้อมูล
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:59:13 »

แก๊สมิกผมก็วิ่ง 17.7 แดร๊ก รอบ BEST OF FE
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 15:59:57 »

อย่าเถียงกันเลยคร้าบบบพี่น้อง .......

แนวทางการเลือกใช้ไม่น่ายาก  มีเงินก็หัวฉีดโหลด อยากได้เท่าไหร่ก็ใส่ไป

ไม่มีเงินก็มิกเซอร์ แค่นั้น  แค่อยากให้รู้เฉยๆ ว่ามิกเซอร์ก็วิ่งได้ จะเถียงหรือทับทมกันทำไม คร้าบบบ


ส่วนอันไหนแรงกว่า กัน ก็แล้วแต่ ความพอใจละครับ  สำหรับผมใช้งานได้เป็นพอ จะพังช้าพังเร็ว

ตัวเราที่รู้ดี
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #152 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 16:05:03 »

กำแล้วน้าสันต์ มิกซ์ MT พอพอ ออโต้นี่ ต้องคิดแล้วนะ คริคิร
ต้องมีอีกรอบเเน่ครับผม5555 งานนี้ ผมลืมขอสลิปเวลาดีสุดของผมมาเลย เครื่องผมหัวเทียนไปก่อน ห้องไอดีฝาครอบอ้า อากาศเข้า
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 16:08:00 »

แน่ใจว่าพอเหรอจารย์โม๊ดดดดดด  อิอิ

มีสอบถามพี่ๆเพิ่มเติมครับ

พี่ๆฝาดำใช้หม้อต้มกี่ HP กันครับ ผมอยากรู้

ผมใช้ 140 HP มันพอรึป่าวครับ มีบางท่านแนะนำให้เปลี่ยนหม้อต้ม แต่ผมกลัวมันจะกินแก๊สเพิ่มครับ

ตอนนี้ผมวิ่งนอกเมือง 1.796 บาท/ลิตร น้ำตาจะไหล ไม่ไหวแล้ว...

จะทำงัยให้มันลดลงได้บ้างแบบไม่พังอะครับ ผมใช้หัวฉีด VERSUS ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #154 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 16:08:24 »

แก๊สมิกผมก็วิ่ง 17.7 แดร๊ก รอบ BEST OF FE
เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 16:09:13 »

โดยทั่วไป ต้องมี วินึง อย่างต่ำ MT,AT  ขนาด Auto ใช้น้ำมัน เล่นกับ MT แก๊สสูสี AT ยังโคตรหล่อเลย
บันทึกการเข้า

ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 16:11:15 »

แน่ใจว่าพอเหรอจารย์โม๊ดดดดดด  อิอิ

มีสอบถามพี่ๆเพิ่มเติมครับ

พี่ๆฝาดำใช้หม้อต้มกี่ HP กันครับ ผมอยากรู้

ผมใช้ 140 HP มันพอรึป่าวครับ มีบางท่านแนะนำให้เปลี่ยนหม้อต้ม แต่ผมกลัวมันจะกินแก๊สเพิ่มครับ

ตอนนี้ผมวิ่งนอกเมือง 1.796 บาท/ลิตร น้ำตาจะไหล ไม่ไหวแล้ว...

จะทำงัยให้มันลดลงได้บ้างแบบไม่พังอะครับ ผมใช้หัวฉีด VERSUS ครับ คำนับ

ก็เพราะมันไม่พออะจิอาร์ม เลยจะอัพหัวฉีดหนอ่ย จะได้หายคาใจ ว่าต่างกันแค่ไหน
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #157 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 16:11:55 »

รถ เค เกียรออโตครับ..

4afe mt ผม ก็วิ่ง 17.89 หรือ 17.99 นิแหละครับ
อ๋อ..ครับผม ฝาดำออโต้+น้ำหนักเครื่องเสียงเเก๊สหัวฉีด ...ปล..4afe ทำเครื่องมามั๊งครับ ถึงจะวิ่งได้ประมานนี้ความคิดผมนะ  ดีครับจะได้เป็นข้อมูล
ไม่ใช่  17.89-17.99 ครับ จำผิดครับ หารูปเจอแล้วครับ

มันนานหลายปีแล้วครับ....เพิ่งลงครั้งแรกเอง ..แล้วก็ ลงอีกงาน เป็นครั้งที่ 2  แล้วก็จนปัจจุบัน ก็ไม่ได้ลงอีกเลย...เลยจำตัวเลขผิดไป ตั้ง 1 วิ แน่ะ ขอโทษด้วยครับ
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 16:12:25 »

แก๊สมิกผมก็วิ่ง 17.7 แดร๊ก รอบ BEST OF FE
เหอๆๆ เหอๆๆ


เวลาใครอ่ะพี่อ๊อด
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #159 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2011 16:12:31 »

กำแล้วน้าสันต์ มิกซ์ MT พอพอ ออโต้นี่ ต้องคิดแล้วนะ คริคิร
ต้องมีอีกรอบเเน่ครับผม5555 งานนี้ ผมลืมขอสลิปเวลาดีสุดของผมมาเลย เครื่องผมหัวเทียนไปก่อน ห้องไอดีฝาครอบอ้า อากาศเข้า

พอเหอะน้า งานแจ้งล่วงหน้าไม่ได้ขับไปหน้างานแล้วบอกว่าจะแข่งกัน

ไม่พร้อมก้อยอมรับว่าไม่พร้อมไม่เห็นต้องมาแก้ตัวต่าง ๆ นา ๆ เลย งานแข่งสนามนะ น้าไม่ใช่วิ่งถนนเจอหน้ากันแล้วพยักหน้าแล้ววิ่ง

ผมแนะนำสำหรับเพื่อน ๆ ทุกคนไม่ว่างจะวิ่งใช้งาน เตรียมรถไว้แข่งขัน หรือวิ่งโชว์สาว ก้อแล้ว แต่ อะหลั่ยทุกอย่างให้เปลี่ยนตามอายุของมันหรือหมั่นตรงสอบ เช่น สัก เดือนละครั้งหรือ สองเดือนครั้ง ผมเชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนมีเวลา ทุกสัปดาห์เช็คน้ำ น้ำมันเครื่อง และของเหลวอื่น ๆ เช่น เรื่องหัวเทียนน้าสันต์บอกว่าใช้มา 2 ปีแล้วไม่ได้เปลี่ยน แต่พอวันวิ่งงานวิ่งไม่ดี บอกว่าหัวเทียนไม่ดี ผมว่ามันไม่ใช่คำอธิบายทีดีสำหรับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนที่จะเอาแนวทางไปใช้งาน โดยเฉพาะเรื่องการทำรถครับ.

ปล. จะโกรธ ก้อโกรธนะ แต่ผมว่ามันเรื่องจริง ยังไงถ้าไม่ถูกใจก้อของอภัยคร๊าบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2011 16:17:01 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 17  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!