cmos"79
|
 |
« ตอบ #180 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 19:22:11 » |
|
ครอบครัวเดียวกัน!!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว.. ใจเราก็เปลี่ยนไป...
|
|
|
Army<G7>.CBZ
|
 |
« ตอบ #181 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 20:08:01 » |
|
อ่อออออ ขอบคุณน้าๆมากครับ ผมก็โง่อยู่นาน โหลดลงโปรแกรมเลยใช่มั้ยครับ
แล้วแรงดันหม้อต้มรอบเดินเบาตั้งไว้ที่เท่าไหร่ดีอ่ะครับจารย์หมู
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 <มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE> ~สุรามา ปัญญาเกิด~
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #182 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 21:41:46 » |
|
ใครจูนออโทนิคให้วิ่ง ๆ มั่งอะ มาลองจูนให้หน่อยดิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #183 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 21:41:59 » |
|
ถ้าเรื่อง ขับทีนเบานี่ ขอให้ท้ากันเลยครับ 55555+
วันนี้ขับแบบทีนเบา เมื่อยน่องขวาโคด 2000 สับ ขับไม่เกิน 70 อิอิ ทรมาฯจิตใจ ก่อนถึงบ้านเอาซะหน่อย ไอแมนชั่นมันปาดไปๆมาๆ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ENKEI_SHOP .KZ
|
 |
« ตอบ #185 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:00:05 » |
|
แรงก็แรงอยู่แต่ผมไม่แรงน้า กลัวพังจังๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
|
|
|
kanitsart
|
 |
« ตอบ #186 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:06:48 » |
|
จัดไปสำหรับชาวหัวฉีด step แรก kme silver
รายละเอียด - แรงดันทำงานอยู่ที่ 0.6-1.7 bar - รองรับเครื่องยนต์ไม่เกิน 280 hp.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kanitsart
|
 |
« ตอบ #187 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:09:57 » |
|
อันต่อไป step สอง
kme gold
รายละเอียด - แรงดันทำงานอยู่ที่ 0.6-1.7 bar - รองรับเครื่องยนต์ไม่เกิน 350 hp
ทั้ง 2 ตัวในความคิดผมใครมีเงินจัดไปเลยสำหรับ ฝาดำ ผมว่าจ่ายรอบปลายเหลือแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE 71
|
 |
« ตอบ #188 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:11:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kanitsart
|
 |
« ตอบ #189 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:18:36 » |
|
สำหรับชาว mix สเต็ปแรกจัดไปด้วย
lamda control ที่จะทำให้ระบบมิกซ์จูนคอมได้ จ่ายแก็สได้สมบรูณ์ จ่ายหนา บาง ตาม 02
ราคาประมาณ 2500 บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #190 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:28:25 » |
|
อันต่อไป step สอง
kme gold
รายละเอียด - แรงดันทำงานอยู่ที่ 0.6-1.7 bar - รองรับเครื่องยนต์ไม่เกิน 350 hp
ทั้ง 2 ตัวในความคิดผมใครมีเงินจัดไปเลยสำหรับ ฝาดำ ผมว่าจ่ายรอบปลายเหลือแน่นอน
สองรุ่นนี้ราคาเท่าไหร่ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kanitsart
|
 |
« ตอบ #191 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:29:58 » |
|
step 2 หม้อต้มระบบดูด omvl r90
ในspec เขาว่าเครื่อง 500 cc- 6000 cc เอาอยู่จริงเท็จไม่รู้ยังไง OMVL R90 mod. 901504
(engines up to 350 bhp)
R90E is a pressure reducer/vaporizer designed and developed by OMVL for LPG converting systems of petrol feeded engines. It can be installed on all engines from 500cc up to 6.000cc.
It is a powerful heat exchanger which allows the proper functioning of the engine also in very low temperature sorroundings. It is approved in accordance with the present safety Regulation UNI/ECE 67R - 01.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kanitsart
|
 |
« ตอบ #192 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:33:09 » |
|
ราคาลองหาดูและกันครับ มีหลายเจ้าเลย รู้สุกใน ae หน้ากระดานจะมีขายนะครับ เมืองไทยมีขายหมดครับ
ลองดูครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kanitsart
|
 |
« ตอบ #193 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:40:39 » |
|
ส่วนตัวใช้หม้อต้อยี่ห้อ poliauto ระบบดูด
ดูดความใหญ่ของหม้อ
หม้อตัวนี้เห้นที่อู่เขาจับให้กับ jeep 4.0 เอาอยู่ รถบ้านพวกเรา 1.6 น่าจะสบายนะครับ
ความคิดเห็นส่วนตัวครับ
ขอบคุณครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:45:49 โดย kanitsart »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #194 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 00:09:50 » |
|
แล้ว""หม้อต้มผมล่ะครับ 140 hp รองรับได้เเค่ไหน'' เครื่องฝาดำอ่ะ อยากถามท่านที่จะจำหน่ายหม้อต้มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #195 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 00:12:51 » |
|
ใครจูนออโทนิคให้วิ่ง ๆ มั่งอะ มาลองจูนให้หน่อยดิ
น้าเเบตตยังอยากเเรงเลยเห็นป่ะ .. อิอิ บอกว่าไช้เเก๊สเพื่อการประหยัดเป๋าตังค์... อ่าๆ แรงก็แรงอยู่แต่ผมไม่แรงน้า กลัวพังจังๆๆ
น้าเเม๊กซ์ ก็เเรงตลอดเงินยังเหลือเพราะเราไช้เเก๊สไม่ต้องไปกังวลกะเรื่องค่าน้ำมัน ใกล้ไกลลุยๆ อิอิ ไม่พังง่ายๆหรอกครับน้าผมว่า ไช้ไปเหอะ.. 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #196 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 00:15:59 » |
|
ใครเค้าอยากใช้น้ำมันก็ให้เค้าใช้ไปเหอะ เราจนๆเราก็เเค่วิ่งไปไหนได้ประหยัดตังค์ยังเหลือ5555เหมือนเข้าห้องน้ำพกไส่กระเป๋าไปสัก800บาท เสร็จสับออกจากห้องน้ำ ล้วงกระเป๋า...ว้าว!! ตังค์ยังเหลือนี่หว่า555(อย่าคิดลึกนะครับเข้าห้องน้ำไปทำอะไร) เเต่ก็เหลือตังค์อยู่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #197 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 08:04:51 » |
|
ใครจูนออโทนิคให้วิ่ง ๆ มั่งอะ มาลองจูนให้หน่อยดิ
มีสายป่ะ ผมมีโปรแกรมอยู่ลองป่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #198 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 08:18:21 » |
|
ใครจูนออโทนิคให้วิ่ง ๆ มั่งอะ มาลองจูนให้หน่อยดิ
มีสายป่ะ ผมมีโปรแกรมอยู่ลองป่ะ  ไม่มีอะ 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #199 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 08:20:14 » |
|
ใครเค้าอยากใช้น้ำมันก็ให้เค้าใช้ไปเหอะ เราจนๆเราก็เเค่วิ่งไปไหนได้ประหยัดตังค์ยังเหลือ5555เหมือนเข้าห้องน้ำพกไส่กระเป๋าไปสัก800บาท เสร็จสับออกจากห้องน้ำ ล้วงกระเป๋า...ว้าว!! ตังค์ยังเหลือนี่หว่า555(อย่าคิดลึกนะครับเข้าห้องน้ำไปทำอะไร) เเต่ก็เหลือตังค์อยู่  น้าสันต์ แบงค์มันเลอะกาว แกะไม่ออก ไม่รู้กาวอะไร.....อิ อิ อิ เข้าเรื่องมานิด ปรกติวิ่งไปจนแก๊สฟ้องว่าหมด ดูเข็มความดันที่ถัง มันก้อจะต่ำๆ มากๆ
ตอนที่ระบบฟ้องว่าแก๊สหมดเนี่ยแหล่ะที่ผมสงสัย
ว่า ปริมาณแก๊สคงเหลือในถัง สำหรับ หม้อต้มม้าสูง กะหม้อต้มม้าต่ำ ปริมาณคงเหลือตอนที่ระบบฟ้องว่าแก๊สหมดจะเท่ากันไม๊ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|