AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 17:29:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 17  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สันต์ไม่ไช่นักวิชาการเเต่สันต์ชอบปฏิบัติจริง  (อ่าน 42058 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 24 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cmos"79
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,250



ดูรายละเอียด
« ตอบ #180 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 19:22:11 »

ครอบครัวเดียวกัน!!
บันทึกการเข้า

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัว..
ใจเราก็เปลี่ยนไป...
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #181 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 20:08:01 »

อ่อออออ ขอบคุณน้าๆมากครับ ผมก็โง่อยู่นาน โหลดลงโปรแกรมเลยใช่มั้ยครับ

แล้วแรงดันหม้อต้มรอบเดินเบาตั้งไว้ที่เท่าไหร่ดีอ่ะครับจารย์หมู

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #182 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 21:41:46 »

ใครจูนออโทนิคให้วิ่ง ๆ มั่งอะ มาลองจูนให้หน่อยดิ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #183 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 21:41:59 »

ถ้าเรื่อง ขับทีนเบานี่ ขอให้ท้ากันเลยครับ 55555+

วันนี้ขับแบบทีนเบา เมื่อยน่องขวาโคด 2000 สับ ขับไม่เกิน 70 อิอิ ทรมาฯจิตใจ ก่อนถึงบ้านเอาซะหน่อย ไอแมนชั่นมันปาดไปๆมาๆ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #184 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 21:54:50 »

ถ้าเรื่อง ขับทีนเบานี่ ขอให้ท้ากันเลยครับ 55555+

วันนี้ขับแบบทีนเบา เมื่อยน่องขวาโคด 2000 สับ ขับไม่เกิน 70 อิอิ ทรมาฯจิตใจ ก่อนถึงบ้านเอาซะหน่อย ไอแมนชั่นมันปาดไปๆมาๆ อิอิ

 
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
ENKEI_SHOP .KZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,891


บ้านหมุนเรสซิ่งโคราช


ดูรายละเอียด
« ตอบ #185 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:00:05 »

แรงก็แรงอยู่แต่ผมไม่แรงน้า กลัวพังจังๆๆ
บันทึกการเข้า


ขายล้อแม็ก-ยาง ทูกรูปแบบ ทั้งเก่า-ใหม่ ขนาด13-24 นิ้ว สนใจ 081-2654577แม็ค
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #186 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:06:48 »

จัดไปสำหรับชาวหัวฉีด step แรก kme silver

 รายละเอียด
          - แรงดันทำงานอยู่ที่ 0.6-1.7 bar
          - รองรับเครื่องยนต์ไม่เกิน 280 hp.
       
บันทึกการเข้า
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #187 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:09:57 »

อันต่อไป step สอง

kme gold

รายละเอียด
          - แรงดันทำงานอยู่ที่ 0.6-1.7 bar
          - รองรับเครื่องยนต์ไม่เกิน 350 hp

ทั้ง 2 ตัวในความคิดผมใครมีเงินจัดไปเลยสำหรับ ฝาดำ ผมว่าจ่ายรอบปลายเหลือแน่นอน
บันทึกการเข้า
AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #188 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:11:27 »

  จัดมาเรื่อยครับรออ่านอยู่ครับ 
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #189 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:18:36 »

สำหรับชาว mix สเต็ปแรกจัดไปด้วย

lamda control ที่จะทำให้ระบบมิกซ์จูนคอมได้ จ่ายแก็สได้สมบรูณ์ จ่ายหนา บาง ตาม 02

ราคาประมาณ 2500 บาท
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #190 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:28:25 »

อันต่อไป step สอง

kme gold

รายละเอียด
          - แรงดันทำงานอยู่ที่ 0.6-1.7 bar
          - รองรับเครื่องยนต์ไม่เกิน 350 hp

ทั้ง 2 ตัวในความคิดผมใครมีเงินจัดไปเลยสำหรับ ฝาดำ ผมว่าจ่ายรอบปลายเหลือแน่นอน
สองรุ่นนี้ราคาเท่าไหร่ ครับ
บันทึกการเข้า
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #191 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:29:58 »

step 2 หม้อต้มระบบดูด omvl r90

ในspec เขาว่าเครื่อง 500 cc- 6000 cc เอาอยู่จริงเท็จไม่รู้ยังไง
OMVL R90 mod. 901504

(engines up to 350 bhp)


R90E is a pressure reducer/vaporizer designed and developed by OMVL for LPG converting systems of petrol feeded engines. It can be installed on all engines from 500cc up to 6.000cc.

It is a powerful heat exchanger which allows the proper functioning of the engine also in very low temperature sorroundings. It is approved in accordance with the present safety Regulation UNI/ECE 67R - 01.

 
บันทึกการเข้า
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #192 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:33:09 »

ราคาลองหาดูและกันครับ มีหลายเจ้าเลย รู้สุกใน ae หน้ากระดานจะมีขายนะครับ เมืองไทยมีขายหมดครับ

ลองดูครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #193 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:40:39 »

ส่วนตัวใช้หม้อต้อยี่ห้อ poliauto ระบบดูด

ดูดความใหญ่ของหม้อ

หม้อตัวนี้เห้นที่อู่เขาจับให้กับ jeep 4.0 เอาอยู่ รถบ้านพวกเรา 1.6 น่าจะสบายนะครับ

ความคิดเห็นส่วนตัวครับ

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2554 22:45:49 โดย kanitsart » บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #194 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 00:09:50 »

แล้ว""หม้อต้มผมล่ะครับ 140 hp รองรับได้เเค่ไหน'' เครื่องฝาดำอ่ะ อยากถามท่านที่จะจำหน่ายหม้อต้มครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #195 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 00:12:51 »

ใครจูนออโทนิคให้วิ่ง ๆ มั่งอะ มาลองจูนให้หน่อยดิ
น้าเเบตตยังอยากเเรงเลยเห็นป่ะ .. อิอิ บอกว่าไช้เเก๊สเพื่อการประหยัดเป๋าตังค์... อ่าๆ
แรงก็แรงอยู่แต่ผมไม่แรงน้า กลัวพังจังๆๆ
น้าเเม๊กซ์ ก็เเรงตลอดเงินยังเหลือเพราะเราไช้เเก๊สไม่ต้องไปกังวลกะเรื่องค่าน้ำมัน ใกล้ไกลลุยๆ อิอิ ไม่พังง่ายๆหรอกครับน้าผมว่า ไช้ไปเหอะ..
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #196 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 00:15:59 »

ใครเค้าอยากใช้น้ำมันก็ให้เค้าใช้ไปเหอะ เราจนๆเราก็เเค่วิ่งไปไหนได้ประหยัดตังค์ยังเหลือ5555เหมือนเข้าห้องน้ำพกไส่กระเป๋าไปสัก800บาท เสร็จสับออกจากห้องน้ำ ล้วงกระเป๋า...ว้าว!! ตังค์ยังเหลือนี่หว่า555(อย่าคิดลึกนะครับเข้าห้องน้ำไปทำอะไร) เเต่ก็เหลือตังค์อยู่ 
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #197 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 08:04:51 »

ใครจูนออโทนิคให้วิ่ง ๆ มั่งอะ มาลองจูนให้หน่อยดิ

มีสายป่ะ ผมมีโปรแกรมอยู่ลองป่ะ 
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #198 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 08:18:21 »

ใครจูนออโทนิคให้วิ่ง ๆ มั่งอะ มาลองจูนให้หน่อยดิ

มีสายป่ะ ผมมีโปรแกรมอยู่ลองป่ะ 


ไม่มีอะ 5555
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #199 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 08:20:14 »

ใครเค้าอยากใช้น้ำมันก็ให้เค้าใช้ไปเหอะ เราจนๆเราก็เเค่วิ่งไปไหนได้ประหยัดตังค์ยังเหลือ5555เหมือนเข้าห้องน้ำพกไส่กระเป๋าไปสัก800บาท เสร็จสับออกจากห้องน้ำ ล้วงกระเป๋า...ว้าว!! ตังค์ยังเหลือนี่หว่า555(อย่าคิดลึกนะครับเข้าห้องน้ำไปทำอะไร) เเต่ก็เหลือตังค์อยู่  
น้าสันต์ แบงค์มันเลอะกาว แกะไม่ออก ไม่รู้กาวอะไร.....อิ อิ อิ


เข้าเรื่องมานิด ปรกติวิ่งไปจนแก๊สฟ้องว่าหมด ดูเข็มความดันที่ถัง มันก้อจะต่ำๆ มากๆ


ตอนที่ระบบฟ้องว่าแก๊สหมดเนี่ยแหล่ะที่ผมสงสัย

ว่า ปริมาณแก๊สคงเหลือในถัง สำหรับ หม้อต้มม้าสูง กะหม้อต้มม้าต่ำ
ปริมาณคงเหลือตอนที่ระบบฟ้องว่าแก๊สหมดจะเท่ากันไม๊ครับ



บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [«5]  «  1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 17  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!