aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #220 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 10:30:20 » |
|
นายอ๊อดด....นายเริ่มเก็ทเราแล้ว
สมมุตินะ นายใช้หม้อ 140 ม้า แดงปุ๊ป นายวิ่งได้ 100 โล.. จนมันตัดไปน้ำมัน
แต่พอใช้หม้อ 500 ม้า แดงปุ๊ป..นายวิ่งได้ 30 โล...จนมันตัดไปน้ำมัน
หม้อทั้งสอง ต้องการแรงดันต้นทาง ต่ำที่สุด ต่างกันแค่ใหน...
ประมาณนี้หน่ะ ที่ถาม....
ของ้นาเนี่ยถ้าผมเข้าใจไม่ผิดนะครับ แรงดันถ้ารถใช้ปริมาณมากๆเนี่ยจะทำให้แรงดันไม่ถึงจนทำให้รถเกิดอาการวอดก่อนครับอย่างพวก v8 jeep ทั้งหลาย ระบบตัดน้ำมันต้องตัดทิ้งไปด้วยเนื่องจาก ระบบตัดน้ำมันใช้แมปในการวัดแรงดันในระบบ ช่วงคิกดาวของรถที่กินหนักๆเนี่ยแรงดันจากหม้อต้มไปถึงหัวฉีด จะตกแบบฮวบฮาบทำให้ตัดกลับน้ำมันเอง(อาการเหมือนแจ้งว่าแก็สหมด) ครับ จากถังมาหม้อต้มเนี่ยเท่ากัน แต่จากหม้อต้มไปที่หัวฉีดอันนี้อยู่ที่แรงดันในการปรับจากหม้อต้มครับ พอแก็สใกล้จะหมดมันดันจากถังมาถึงหม้อต้มแรงดันไม่ถึง มันก็วอดครับ ใช่เลย จี๊ป 4.0 ของแม่ กดมิดทีไร วอออดดดด ตลอด ขอบคุณครับ  ทั้งๆที่ แก๊ส และน้ำมัน มีอยู่เยอะๆ อะหรอ.... อย่าบอกนะว่า ของ อีมี่ อีก....อิอิ... ปล. เวรละซิ ว่าจะเอา bm 6 สูบ ไปอัพเกรด เป็น ชุด AC ทั้งชุด อยู่เนี่ย ฮ่าๆๆๆ....แต่แรงดันน่าจะผ่าน.. พวกนี้จูนหายครับ จริงๆแล้ว ถ้ารูแมทกัน หม้อต้มปรับแรงดันขึ้นมาใช้พอก็จบครับ แต่ต้องปิดระบบ ตัดแก๊สกลับเป็นน้ำมันเวลาจะหมดครับเพราะมันเกี่ยวข้องกับแรงดันในระบบ ถ้ารถทั่วๆไปก็ใช้ได้ครับแต่รถที่กินหนักๆ ปิดไปดีกว่าไม่งั้นๆซํดๆอยู่ตัดเป็นน้ำมันไม่รุ้ตัว จะเกิดอาการกระเป๋าฉีกไม่รู้ตัวเช่นกัน ใช่ๆ เต๋า ที่ AC เค้าก็ปรับให้ อ๊อด แบบนั้นนะ ปัจจุบัน ไม่ตัดกลับไปเป็นน้ำมันอีกแล้วอะนะ..แต่ปรับรอบสูงสุดเพิ่มขึ้นไปอีก อะนะ..(แต่ไม่รุ้ว่าเกี่ยว การตัด ระบบน้ำมันหรือเปล่า ไม่รู้นะ ยังไม่ได้เสียกล่องดูเลยอะนะ) ปล......เปลี่ยนกล่องชุดใหม่ไปเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #221 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 10:36:10 » |
|
คุณ Hunter_JIK.CZ48 (โทษจริงๆลืมชื่อ) ผมใช้ อีมี รุ่นเก๊าเก่า 5 ปีมาแล้วมั้ง ตอนจูนต้องมีฮารดล๊อค มาเสียบ แถมรอบสูงๆ จูนไม่ถึงอีก 7200+ เขกจนต้องยก - มีวิธีแก้ไม๊ครับ - เปลี่ยนกล่องคอมแก๊สอย่างเดียวได้รึไม่ - รึต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ ตอนนี้ เจาะรูนมหนูที่ 2.2 แล้วครับ  บอกตรงๆว่าไม่เคยเล่นเลยครับ หัวฉีดเนี่ยเมื่อก่อนเป้นไงไม่ทราบแต่ปัจจุบัน แก็สยี่ห้ออะไรก็ใช้ เวอเทคไม่ก็พวกเรียล หรือมีไม่กี่ตัวครับ เปลี่ยนกล่อง ecuเอา แล้วดูว่ากล่องมันรู้จักหัวฉีดหรือไม่ ถ้ารู้จักก็เปลี่ยนในโปรแกรมได้เลย บางยี่ห้อเปลีย่นเป็นโอม คือไม่สนใจว่าหัวฉีดยี่ห้ออะไร กำหนดค่าโอมของหัวฉีดพอ ค่าโอมมีเขียนไว้ที่หัวฉีดอยู่แล้วด้วยครับ  ................ แต่.................  ขอกลับไปศึกษาอีกนิดนึง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #222 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 10:37:43 » |
|
คุณ Hunter_JIK.CZ48 (โทษจริงๆลืมชื่อ) ผมใช้ อีมี รุ่นเก๊าเก่า 5 ปีมาแล้วมั้ง ตอนจูนต้องมีฮารดล๊อค มาเสียบ แถมรอบสูงๆ จูนไม่ถึงอีก 7200+ เขกจนต้องยก - มีวิธีแก้ไม๊ครับ - เปลี่ยนกล่องคอมแก๊สอย่างเดียวได้รึไม่ - รึต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ ตอนนี้ เจาะรูนมหนูที่ 2.2 แล้วครับ  บอกตรงๆว่าไม่เคยเล่นเลยครับ หัวฉีดเนี่ยเมื่อก่อนเป้นไงไม่ทราบแต่ปัจจุบัน แก็สยี่ห้ออะไรก็ใช้ เวอเทคไม่ก็พวกเรียล หรือมีไม่กี่ตัวครับ เปลี่ยนกล่อง ecuเอา แล้วดูว่ากล่องมันรู้จักหัวฉีดหรือไม่ ถ้ารู้จักก็เปลี่ยนในโปรแกรมได้เลย บางยี่ห้อเปลีย่นเป็นโอม คือไม่สนใจว่าหัวฉีดยี่ห้ออะไร กำหนดค่าโอมของหัวฉีดพอ ค่าโอมมีเขียนไว้ที่หัวฉีดอยู่แล้วด้วยครับ  ................ แต่.................  ขอกลับไปศึกษาอีกนิดนึง 555 ไปใส่มิกซ์ เลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #223 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 10:37:57 » |
|
ที่ AC เค้าก็ปรับให้ อ๊อด แบบนั้นนะ ปัจจุบัน ไม่ตัดกลับไปเป็นน้ำมันอีกแล้วอะนะ..แต่ปรับรอบสูงสุดเพิ่มขึ้นไปอีก อะนะ..(แต่ไม่รุ้ว่าเกี่ยว การตัด ระบบน้ำมันหรือเปล่า ไม่รู้นะ ยังไม่ได้เสียกล่องดูเลยอะนะ)
ปล......เปลี่ยนกล่องชุดใหม่ไปเลย อิอิ
 ........รับข้อมูลไม่ทัน บ่ายๆโทรไปนะ ง่ายกว่า เริ่มเมื่อยแล้ว....5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #224 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 10:39:06 » |
|
คุณ Hunter_JIK.CZ48 (โทษจริงๆลืมชื่อ) ผมใช้ อีมี รุ่นเก๊าเก่า 5 ปีมาแล้วมั้ง ตอนจูนต้องมีฮารดล๊อค มาเสียบ แถมรอบสูงๆ จูนไม่ถึงอีก 7200+ เขกจนต้องยก - มีวิธีแก้ไม๊ครับ - เปลี่ยนกล่องคอมแก๊สอย่างเดียวได้รึไม่ - รึต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ ตอนนี้ เจาะรูนมหนูที่ 2.2 แล้วครับ  บอกตรงๆว่าไม่เคยเล่นเลยครับ หัวฉีดเนี่ยเมื่อก่อนเป้นไงไม่ทราบแต่ปัจจุบัน แก็สยี่ห้ออะไรก็ใช้ เวอเทคไม่ก็พวกเรียล หรือมีไม่กี่ตัวครับ เปลี่ยนกล่อง ecuเอา แล้วดูว่ากล่องมันรู้จักหัวฉีดหรือไม่ ถ้ารู้จักก็เปลี่ยนในโปรแกรมได้เลย บางยี่ห้อเปลีย่นเป็นโอม คือไม่สนใจว่าหัวฉีดยี่ห้ออะไร กำหนดค่าโอมของหัวฉีดพอ ค่าโอมมีเขียนไว้ที่หัวฉีดอยู่แล้วด้วยครับ  ................ แต่.................  ขอกลับไปศึกษาอีกนิดนึง 555 ไปใส่มิกซ์ เลย... อั๊วว่า สุดท้าย หัวใจอยู่ที่คนจูนหว่ะ.  ..อ๊อด......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #225 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 10:39:51 » |
|
คุณ Hunter_JIK.CZ48 (โทษจริงๆลืมชื่อ) ผมใช้ อีมี รุ่นเก๊าเก่า 5 ปีมาแล้วมั้ง ตอนจูนต้องมีฮารดล๊อค มาเสียบ แถมรอบสูงๆ จูนไม่ถึงอีก 7200+ เขกจนต้องยก - มีวิธีแก้ไม๊ครับ - เปลี่ยนกล่องคอมแก๊สอย่างเดียวได้รึไม่ - รึต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ ตอนนี้ เจาะรูนมหนูที่ 2.2 แล้วครับ  บอกตรงๆว่าไม่เคยเล่นเลยครับ หัวฉีดเนี่ยเมื่อก่อนเป้นไงไม่ทราบแต่ปัจจุบัน แก็สยี่ห้ออะไรก็ใช้ เวอเทคไม่ก็พวกเรียล หรือมีไม่กี่ตัวครับ เปลี่ยนกล่อง ecuเอา แล้วดูว่ากล่องมันรู้จักหัวฉีดหรือไม่ ถ้ารู้จักก็เปลี่ยนในโปรแกรมได้เลย บางยี่ห้อเปลีย่นเป็นโอม คือไม่สนใจว่าหัวฉีดยี่ห้ออะไร กำหนดค่าโอมของหัวฉีดพอ ค่าโอมมีเขียนไว้ที่หัวฉีดอยู่แล้วด้วยครับ  ................ แต่.................  ขอกลับไปศึกษาอีกนิดนึง 555 ไปใส่มิกซ์ เลย... อั๊วว่า สุดท้าย หัวใจอยู่ที่คนจูนหว่ะ...อ๊อด...... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #226 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 10:45:18 » |
|
คุณ Hunter_JIK.CZ48 (โทษจริงๆลืมชื่อ) ผมใช้ อีมี รุ่นเก๊าเก่า 5 ปีมาแล้วมั้ง ตอนจูนต้องมีฮารดล๊อค มาเสียบ แถมรอบสูงๆ จูนไม่ถึงอีก 7200+ เขกจนต้องยก - มีวิธีแก้ไม๊ครับ - เปลี่ยนกล่องคอมแก๊สอย่างเดียวได้รึไม่ - รึต้องเปลี่ยนหัวฉีดด้วยครับ ตอนนี้ เจาะรูนมหนูที่ 2.2 แล้วครับ  บอกตรงๆว่าไม่เคยเล่นเลยครับ หัวฉีดเนี่ยเมื่อก่อนเป้นไงไม่ทราบแต่ปัจจุบัน แก็สยี่ห้ออะไรก็ใช้ เวอเทคไม่ก็พวกเรียล หรือมีไม่กี่ตัวครับ เปลี่ยนกล่อง ecuเอา แล้วดูว่ากล่องมันรู้จักหัวฉีดหรือไม่ ถ้ารู้จักก็เปลี่ยนในโปรแกรมได้เลย บางยี่ห้อเปลีย่นเป็นโอม คือไม่สนใจว่าหัวฉีดยี่ห้ออะไร กำหนดค่าโอมของหัวฉีดพอ ค่าโอมมีเขียนไว้ที่หัวฉีดอยู่แล้วด้วยครับ  ................ แต่.................  ขอกลับไปศึกษาอีกนิดนึง 555 ไปใส่มิกซ์ เลย... อั๊วว่า สุดท้าย หัวใจอยู่ที่คนจูนหว่ะ.  ..อ๊อด...... งั้นถ้าผมจูนเอง หัวใจก้ออยู่ที่ผมคนเดียวจิ อิ อิ อิ ถึงว่าสาวหลาย ๆ คนบอกว่าผมไม่มีหัวใจเพราะงี้นี่เอง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #227 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 11:28:28 » |
|
555 ไปใส่มิกซ์ เลย...
อั๊วว่า สุดท้าย หัวใจอยู่ที่คนจูนหว่ะ.  ..อ๊อด...... งั้นถ้าผมจูนเอง หัวใจก้ออยู่ที่ผมคนเดียวจิ อิ อิ อิ ถึงว่าสาวหลาย ๆ คนบอกว่าผมไม่มีหัวใจเพราะงี้นี่เอง  ตั้งใจเรียนหน่อย...วันนี้เป็น นักเรียน นะ จารย์....... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #228 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 13:00:40 » |
|
ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ  ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด น้าไม่มั่นใจตรงไหนครับ บอกมาเป็นข้อๆเลยที่คิดว่ามันน่าจะมีปัญหา เดี๋ยวถ้าผมตอบได้ผมตอบให้ รถผมเองก็จูนเองศึกษาเองเหมือนกัน ผมเข้าใจว่า...ระบบหัวฉีดเเก๊สทุกวันนี้ ปรับจูนตามรอบเครื่อง จ่ายเหมือนหัวฉีดน้ำมันไม่ได้ครับน้าจิ๊ก ..เเค่จ่ายฉีดหนา ฉีดบาง กี่วิ กี่ครั้ง กี่หน ตามที่ผมเข้าใจนะครับ เเต่มันไม่ได้ฉีดกว้าง(อธิบายยาก) เปรียบเหมือนเสียงเเหลมทวิตเตอร์เครื่องเสียงแล้วกันครับ ทำงานตั้งเเต่กี่เฮิทซ์ถึงกี่เช่น 2500-22000 เฮฺิทซ์ กล่องมันยังไม่ฉลาดพอ ที่ผมคิดครับ... น้าต้องเลือกยี่ห้อนิดนึงครับ ส่วนที่น้าบอกจ่ายหนากับบางอย่างเดียวไม่ใช่หรอกครับ มันก็จับค่าตามน้ำมันนั้นแหละ เปิดหัวฉีดมากหรือน้อยตามที่เรากำหนดค่าในแต่ละช่วง แต่ละรอบ แต่ละการกดคันเร่ง ถ้ากดเยอะหรือมีโหลดมากก็เปิดนานขึ้นตาม MS ที่กำหนด แก๊สต้องจ่ายเยอะกว่าน้ำมันเพราะว่า ความหนาแน่นของเชื้อเพลิงต่างกับน้ำมันครับ MSของแก็สจึงต้องสูงกว่าน้ำมันอยู่ ผมเคยผ่าหัวฉีดขอออโทรนิคดู มันก็คล้ายกับการทำงานของน้ำมันเลยครับ ยี่ห้ออื่นเป็นไงไม่รู้ แต่อย่างพวก AC ถ้าstag300 ขึ้นไปจูนได้ระเอียดทีเดียวแหละครับ วิงแทบไม่ต่างจากน้ำมันเลย แล้วผมถามต่อว่าน้าไม่มั่นใจว่ามันฉีดไม่กว้างกล่องไม่ฉลาดพอ(บางยี่ห้อยอมรับว่ากล่องโง่มาก) น้าสนใจกับการฉีดกว้างหรือไม่กว้างทำไมถ้ามันสามารถจูนแล้ววิ่งได้เหมือนหรือใกล้เคียงกับน้ำมัน ครับ ...ขอบคุณครับ จะได้เข้าใจว่า มีหัวฉีดเเก๊สละเอียดก็พอมี..ปล...ที่ผมตั้งคำถาม ..ไม่ไช่ฉีดกว้าง รึว่าไม่กว้างครับ หมายถึงรอบต่ำรอบสูง รอบที่เรากะเเทกเราย้ำยีกะคันเร่งตามที่เรากำหนด หัวฉีดเเก๊สมันทำได้เเบบนั้นไหม ตอบสนองให้เราเเบบนั้นไหม.. (ความหมายคำว่าฉีดกว้างทุกช่วงอ่ะนะครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
 |
« ตอบ #229 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 13:02:17 » |
|
 ...ยังไม่จบ กันอีกหรือ..อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #230 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 13:03:10 » |
|
555 ไปใส่มิกซ์ เลย...
อั๊วว่า สุดท้าย หัวใจอยู่ที่คนจูนหว่ะ.  ..อ๊อด...... งั้นถ้าผมจูนเอง หัวใจก้ออยู่ที่ผมคนเดียวจิ อิ อิ อิ ถึงว่าสาวหลาย ๆ คนบอกว่าผมไม่มีหัวใจเพราะงี้นี่เอง  ตั้งใจเรียนหน่อย...วันนี้เป็น นักเรียน นะ จารย์.......  โดนดุเลย  ...ยังไม่จบ กันอีกหรือ..อิอิ น้านุคืนนี้ มาป่าวคลอง 5 midnight Racing
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #231 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 13:05:06 » |
|
 ...ยังไม่จบ กันอีกหรือ..อิอิ รอน้านุมาจบให้ ฮ่าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aod_ae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #232 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 13:13:26 » |
|
กราฟรถรุ่นอื่นนะครับ ไม่ใช่ รถผม พอดี ไปหารูปมาจากที่เวปอื่นนะครับ.. เครดิตรูป by ac club นะครับ..   อยากตั้ง รอบที่เท่าไหร่ ก็เกลี่ยเอาเองได้เลยครับ.... ปล.อย่างน้อย ละเอียดกว่า มิกเซอร์ แน่นอนครับ.ถ้าอยากให้ละเอียดกว่านี้ ก็อัพชุดกล่อง ECU เป็นรุ่นท๊อปๆครับ ละเอียดกว่านี้อีกครับ..ราคาก็ต้องแพงขึ้นตามไปด้วย..ถ้าเหลือก็จัดไปครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
 |
« ตอบ #233 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 13:58:51 » |
|
น้านุคืนนี้ มาป่าวคลอง 5 midnight Racing [/quote] งานเยอะ ไม่ได้ไปหรอก ขอบคุณนะครับ รอวันที่5มี.ค.ดีกว่าครับ  ...ยังไม่จบ กันอีกหรือ..อิอิ รอน้านุมาจบให้ ฮ่าๆๆๆ นี่แหละสันต์คนเดิม ได้ใจ...อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #234 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 14:03:10 » |
|
น้านุคืนนี้ มาป่าวคลอง 5 midnight Racing
งานเยอะ ไม่ได้ไปหรอก ขอบคุณนะครับ รอวันที่5มี.ค.ดีกว่าครับ  ...ยังไม่จบ กันอีกหรือ..อิอิ รอน้านุมาจบให้ ฮ่าๆๆๆ นี่แหละสันต์คนเดิม ได้ใจ...อิอิ [/quote]5555555555 ไม่จืดแล้วไช่ป่ะน้า นุ 55555 เดี๋ยวคืนนี้ไปเมาคลอง5มิดไนท์ กะจารย์หมู ดีกว่า น้านุ มาไหม ดูสาวๆโคโยตี้เห็นบอกว่ามีสาวๆปล่อยรถเเข่งออกจากจุดสตาร์ท เเก้ผ้าด้วย55555 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #235 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 14:20:42 » |
|
น้านุคืนนี้ มาป่าวคลอง 5 midnight Racing
งานเยอะ ไม่ได้ไปหรอก ขอบคุณนะครับ รอวันที่5มี.ค.ดีกว่าครับ  ...ยังไม่จบ กันอีกหรือ..อิอิ รอน้านุมาจบให้ ฮ่าๆๆๆ นี่แหละสันต์คนเดิม ได้ใจ...อิอิ 5555555555 ไม่จืดแล้วไช่ป่ะน้า นุ 55555 เดี๋ยวคืนนี้ไปเมาคลอง5มิดไนท์ กะจารย์หมู ดีกว่า น้านุ มาไหม ดูสาวๆโคโยตี้เห็นบอกว่ามีสาวๆปล่อยรถเเข่งออกจากจุดสตาร์ท เเก้ผ้าด้วย55555  [/quote] ผมกัวจะเป็นน้าสันต์แก้ผ้าออกที่จุดสตารท อ่ะสิ... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #236 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 14:25:09 » |
|
น้านุคืนนี้ มาป่าวคลอง 5 midnight Racing
งานเยอะ ไม่ได้ไปหรอก ขอบคุณนะครับ รอวันที่5มี.ค.ดีกว่าครับ  ...ยังไม่จบ กันอีกหรือ..อิอิ รอน้านุมาจบให้ ฮ่าๆๆๆ นี่แหละสันต์คนเดิม ได้ใจ...อิอิ 5555555555 ไม่จืดแล้วไช่ป่ะน้า นุ 55555 เดี๋ยวคืนนี้ไปเมาคลอง5มิดไนท์ กะจารย์หมู ดีกว่า น้านุ มาไหม ดูสาวๆโคโยตี้เห็นบอกว่ามีสาวๆปล่อยรถเเข่งออกจากจุดสตาร์ท เเก้ผ้าด้วย55555  ผมกัวจะเป็นน้าสันต์แก้ผ้าออกที่จุดสตารท อ่ะสิ...  [/quote]น้าเต๋าไปป่ะครับ ไปพร้อมกัน ไม่มีเพื่อน กลัวโดนจับเเก้ .... 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
 |
« ตอบ #237 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 14:28:06 » |
|
เห็นกลุ่ม UzกะJz โคราชว่าจะไปกัน แต่ผมติดงานที่ประเทศลาว อาทิตย์นี้ไม่ว่าง ขอคลิปเด็ดๆมาฝากด้วยนะครับ. 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2554 14:31:04 โดย NU.NA.Kz. »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #238 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 15:19:20 » |
|
เห็นกลุ่ม UzกะJz โคราชว่าจะไปกัน แต่ผมติดงานที่ประเทศลาว อาทิตย์นี้ไม่ว่าง ขอคลิปเด็ดๆมาฝากด้วยนะครับ.  ไปให้"ถึง" ลาวนะคร๊าบบบบบบบ........ เดินทางโดยสวัสดิถาพครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #239 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2554 15:20:21 » |
|
น้านุคืนนี้ มาป่าวคลอง 5 midnight Racing
งานเยอะ ไม่ได้ไปหรอก ขอบคุณนะครับ รอวันที่5มี.ค.ดีกว่าครับ  ...ยังไม่จบ กันอีกหรือ..อิอิ รอน้านุมาจบให้ ฮ่าๆๆๆ นี่แหละสันต์คนเดิม ได้ใจ...อิอิ 5555555555 ไม่จืดแล้วไช่ป่ะน้า นุ 55555 เดี๋ยวคืนนี้ไปเมาคลอง5มิดไนท์ กะจารย์หมู ดีกว่า น้านุ มาไหม ดูสาวๆโคโยตี้เห็นบอกว่ามีสาวๆปล่อยรถเเข่งออกจากจุดสตาร์ท เเก้ผ้าด้วย55555  ผมกัวจะเป็นน้าสันต์แก้ผ้าออกที่จุดสตารท อ่ะสิ...  น้าเต๋าไปป่ะครับ ไปพร้อมกัน ไม่มีเพื่อน กลัวโดนจับเเก้ ....  [/quote] แร่งงานอยู่ครับ เหลืออีก 2 ชิ้น เดี๋ยวโทรหาสัก ทุ่มนะครับ สันต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|