AE. Racing Club
21 ตุลาคม 2024 11:59:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 17  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สันต์ไม่ไช่นักวิชาการเเต่สันต์ชอบปฏิบัติจริง  (อ่าน 40414 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 33 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #240 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 15:22:40 »



น้านุคืนนี้ มาป่าวคลอง 5 midnight Racing
งานเยอะ ไม่ได้ไปหรอก ขอบคุณนะครับ รอวันที่5มี.ค.ดีกว่าครับ

ย่องเบา...ยังไม่จบ กันอีกหรือ..อิอิ
รอน้านุมาจบให้ ฮ่าๆๆๆ

นี่แหละสันต์คนเดิม ได้ใจ...อิอิ
5555555555 ไม่จืดแล้วไช่ป่ะน้า นุ 55555 เดี๋ยวคืนนี้ไปเมาคลอง5มิดไนท์ กะจารย์หมู ดีกว่า น้านุ มาไหม ดูสาวๆโคโยตี้เห็นบอกว่ามีสาวๆปล่อยรถเเข่งออกจากจุดสตาร์ท เเก้ผ้าด้วย55555 ฮากลิ้ง

ผมกัวจะเป็นน้าสันต์แก้ผ้าออกที่จุดสตารท อ่ะสิ...  ฮิฮิ
น้าเต๋าไปป่ะครับ ไปพร้อมกัน ไม่มีเพื่อน กลัวโดนจับเเก้ .... ฮากลิ้ง

แร่งงานอยู่ครับ เหลืออีก 2 ชิ้น เดี๋ยวโทรหาสัก ทุ่มนะครับ สันต์
[/quote]ได้ครับจะได้ไปพร้อมกันครับน้าเต๋า
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #241 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 16:01:45 »

ทำท่อร่วมไอดีใหม่กันไปเลย กร๊ากกก
อันนี้คิดมานานแล้วครับ เเต่ไม่มีเวลาทำสักที น้าโจ คำนับ

ค่าทำท่อร่วมใหม่ ราคาปาไปจะติดแก๊สหัวฉีดได้แล้วครับ
เเค่ผมไม่มั่นใจเรื่องหัวฉีดครับน้าจิ๊ก จากใจเลย ตอนนี้ไม่รู้เทคโนโลยีถึงไหนกันแล้ว เลย คิดๆอยู่ครับ เพราะผมเล่นมิ๊กเซ่อร์มานานเลย รักมัน หัวฉีดผมก็ว่าดีนะ ไม่มีมิ๊กกั้นอากาศ เเต่..ผมมองหัวฉีดทุกวันนี้มันไปถึงไหนแล้วเเค่นั้นเองครับ เลยไม่อยากจะติด

น้าไม่มั่นใจตรงไหนครับ บอกมาเป็นข้อๆเลยที่คิดว่ามันน่าจะมีปัญหา เดี๋ยวถ้าผมตอบได้ผมตอบให้ รถผมเองก็จูนเองศึกษาเองเหมือนกัน


ผมเข้าใจว่า...ระบบหัวฉีดเเก๊สทุกวันนี้ ปรับจูนตามรอบเครื่อง จ่ายเหมือนหัวฉีดน้ำมันไม่ได้ครับน้าจิ๊ก ..เเค่จ่ายฉีดหนา ฉีดบาง กี่วิ กี่ครั้ง กี่หน ตามที่ผมเข้าใจนะครับ เเต่มันไม่ได้ฉีดกว้าง(อธิบายยาก) เปรียบเหมือนเสียงเเหลมทวิตเตอร์เครื่องเสียงแล้วกันครับ ทำงานตั้งเเต่กี่เฮิทซ์ถึงกี่เช่น 2500-22000 เฮฺิทซ์ กล่องมันยังไม่ฉลาดพอ ที่ผมคิดครับ...

น้าต้องเลือกยี่ห้อนิดนึงครับ

ส่วนที่น้าบอกจ่ายหนากับบางอย่างเดียวไม่ใช่หรอกครับ มันก็จับค่าตามน้ำมันนั้นแหละ เปิดหัวฉีดมากหรือน้อยตามที่เรากำหนดค่าในแต่ละช่วง แต่ละรอบ แต่ละการกดคันเร่ง ถ้ากดเยอะหรือมีโหลดมากก็เปิดนานขึ้นตาม MS ที่กำหนด

แก๊สต้องจ่ายเยอะกว่าน้ำมันเพราะว่า ความหนาแน่นของเชื้อเพลิงต่างกับน้ำมันครับ MSของแก็สจึงต้องสูงกว่าน้ำมันอยู่

ผมเคยผ่าหัวฉีดขอออโทรนิคดู มันก็คล้ายกับการทำงานของน้ำมันเลยครับ ยี่ห้ออื่นเป็นไงไม่รู้ แต่อย่างพวก AC ถ้าstag300 ขึ้นไปจูนได้ระเอียดทีเดียวแหละครับ วิงแทบไม่ต่างจากน้ำมันเลย

แล้วผมถามต่อว่าน้าไม่มั่นใจว่ามันฉีดไม่กว้างกล่องไม่ฉลาดพอ(บางยี่ห้อยอมรับว่ากล่องโง่มาก) น้าสนใจกับการฉีดกว้างหรือไม่กว้างทำไมถ้ามันสามารถจูนแล้ววิ่งได้เหมือนหรือใกล้เคียงกับน้ำมัน ครับ
...ขอบคุณครับ จะได้เข้าใจว่า มีหัวฉีดเเก๊สละเอียดก็พอมี..ปล...ที่ผมตั้งคำถาม ..ไม่ไช่ฉีดกว้าง รึว่าไม่กว้างครับ หมายถึงรอบต่ำรอบสูง รอบที่เรากะเเทกเราย้ำยีกะคันเร่งตามที่เรากำหนด หัวฉีดเเก๊สมันทำได้เเบบนั้นไหม ตอบสนองให้เราเเบบนั้นไหม..  (ความหมายคำว่าฉีดกว้างทุกช่วงอ่ะนะครับ)


นี้ของออโทรนิค ละเอียดพอไหมครับ สำหรับผมว่ามันใช้ได้เลยอะ เสียอย่างเดียวมีให้7000 ถ้ามีรอบสูงกว่านี้คงจะดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2011 16:03:57 โดย Hunter_JIK.CZ48 » บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #242 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 16:04:17 »

อื่ม...เเบบของน้าจิ๊กราคาเท่าไหร่ครับ น่าสนละเอียดดี
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #243 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 16:10:49 »

ชุดหัวฉีดอย่างเดียวราวๆ 18000 ครับ

เท่าที่ลองเล่นมานะครับ sec ก็ใช้กับฝาดำดีครับ 12500 หรือ 11500นี้ละ รถน้องแบงค์เล็กโซนแจ้งติดอยู่ผมจูนไปวิ่งเนียนดี

acก็ดีครับตัว200ก็ไหว 12000-13000 ครับ เคยจูนไปเหมือนกันวิ่งดีเหมือนกันครับแต่มีแต่กราฟไม่มีตารางให้ในตัว 200

แต่พอทกราฟได้7จุดหรือไงนี้ละจำไม่ได้
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #244 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 16:16:23 »

ถ้าเป็นกล่องรุ่นดีๆหน่อย ทำกราฟได้ครับ..
ac stag 300 plus








เครดิตรูป by ac club..thank ja
บันทึกการเข้า
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #245 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 16:32:08 »

รถน้ำมัน แอบดูดู
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #246 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 16:35:10 »

ตัว300มีตารางด้วยนะครับ ระเอียดกว่ากราฟเห็นๆ กราฟมันยกช่วงกดลึกกับกดเบา แต่ตารางมันต้องปรับไปถึง รอบและการกดคันเร่งลึกกับเบา

รติดใหม่ผมเชียร์ac เพราะออโทรนิคมันแพงและ ไม่บอกเรื่องเซนเซอแรงดันครับ ac จะมีบอกแรงดันด้วย

บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #247 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 17:13:31 »

น่าใช้นะ GAS ขอคำแนะนำหน่อย ผมจะเอามาติด CIVIC FD อะครับ ใช้รุ่นไหนดี

เอาแบบว่าละเอียดหน่อยเพราะอยากได้ความแรงด้วยอะครับ แล้วเรื่องถังนี้ถ้าผมอยากได้ถังแคปซูนอะจะใช้กี่ลิตรดีอะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #248 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 17:17:47 »

น่าใช้นะ GAS ขอคำแนะนำหน่อย ผมจะเอามาติด CIVIC FD อะครับ ใช้รุ่นไหนดี

เอาแบบว่าละเอียดหน่อยเพราะอยากได้ความแรงด้วยอะครับ แล้วเรื่องถังนี้ถ้าผมอยากได้ถังแคปซูนอะจะใช้กี่ลิตรดีอะ
ถังเเบบนี้ตรวจไม่ผ่านครับ ไม่ได้รับมาตรฐาน มอก..ด้วย เเต่ก็มีคนไส่เยอะ สงสัย...ตังค์เอานะ เเต่สวยดีเเค่เอายางอะไหล่ออก (ถังโดนัท) นึกว่าถังเเบบนี้. อิอิ เเก้ไขถังเเค๊ปซูน ไช่ได้ครับ อ่านผิด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 กุมภาพันธ์ 2011 17:23:39 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #249 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 18:45:54 »

น่าใช้นะ GAS ขอคำแนะนำหน่อย ผมจะเอามาติด CIVIC FD อะครับ ใช้รุ่นไหนดี

เอาแบบว่าละเอียดหน่อยเพราะอยากได้ความแรงด้วยอะครับ แล้วเรื่องถังนี้ถ้าผมอยากได้ถังแคปซูนอะจะใช้กี่ลิตรดีอะ

ถังโดนัทผ่านเเล้วครับ
มี่พี่ เพิ่งติด Fd ไปคัน หัวฉีด คอยเเยก วิ่ง 190+ ยังไม่สุดครับ
ผมก้อว่าน่าสนดีครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #250 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 18:47:50 »

น่าใช้นะ GAS ขอคำแนะนำหน่อย ผมจะเอามาติด CIVIC FD อะครับ ใช้รุ่นไหนดี

เอาแบบว่าละเอียดหน่อยเพราะอยากได้ความแรงด้วยอะครับ แล้วเรื่องถังนี้ถ้าผมอยากได้ถังแคปซูนอะจะใช้กี่ลิตรดีอะ

ถังโดนัทผ่านเเล้วครับ
มี่พี่ เพิ่งติด Fd ไปคัน หัวฉีด คอยเเยก วิ่ง 190+ ยังไม่สุดครับ
ผมก้อว่าน่าสนดีครับ
อ้าวผ่านแล้วเหรอน้าต้อง ผมตกข่าว อิอิ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #251 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 18:49:13 »

น่าใช้นะ GAS ขอคำแนะนำหน่อย ผมจะเอามาติด CIVIC FD อะครับ ใช้รุ่นไหนดี

เอาแบบว่าละเอียดหน่อยเพราะอยากได้ความแรงด้วยอะครับ แล้วเรื่องถังนี้ถ้าผมอยากได้ถังแคปซูนอะจะใช้กี่ลิตรดีอะ

ถังโดนัทผ่านเเล้วครับ
มี่พี่ เพิ่งติด Fd ไปคัน หัวฉีด คอยเเยก วิ่ง 190+ ยังไม่สุดครับ
ผมก้อว่าน่าสนดีครับ
อ้าวผ่านแล้วเหรอน้าต้อง ผมตกข่าว อิอิ
ราคารวมติด 2 ปลายๆ ครับ
น่าสนดีนะครับ ไม่หนักไม่ขวางพื้นที่ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #252 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 18:50:30 »

ไม่ผ่านได้ไง ประเทศไทยonlyนะค้าบอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #253 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 18:51:26 »

ไม่ผ่านได้ไง ประเทศไทยonlyนะค้าบอิอิ
555555555555น้าโอ ไช่ๆๆๆๆๆๆๆๆจริงๆด้วย
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #254 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 18:57:04 »

ส่วนตัวนะคับ ระบบแก๊ส ดียังไงผมว่ามันก้อยังไม่เสถียรเท่าระบบน้ำมันคับ ส่วนตัวผมว่ากล่องมันประมวลผลช้าคับ
แล้วมันก้อเอาผลจากการประมวลมาจากกล่องน้ำมัน ซึ่งเป็นกล่องที่ได้ข้อมูลมาจากเซ็นเซอร์ต่างๆโดยตรง ถ้ากล่องแก๊ส
ใช้ข้อมูลตรงจากเซ็นเซอร์มาเป็นข้อมูลในการประมวลผล ผมว่ามันเวิร์คไม่ต่างจากน้ำมันแน่นอนคับ หากล่องที่ต้องใช้
ข้อมูลจากเซ็นเซอร์หลายๆตัวมาประมวลผล จะได้ความเสถียร์ที่สุดคับ(ความคิดส่วนตัวนะคับอิอิ)ด้วยความเคารพ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #255 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 18:57:20 »

555+
เงินๆๆๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #256 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 19:32:31 »

ส่วนตัวนะคับ ระบบแก๊ส ดียังไงผมว่ามันก้อยังไม่เสถียรเท่าระบบน้ำมันคับ ส่วนตัวผมว่ากล่องมันประมวลผลช้าคับ
แล้วมันก้อเอาผลจากการประมวลมาจากกล่องน้ำมัน ซึ่งเป็นกล่องที่ได้ข้อมูลมาจากเซ็นเซอร์ต่างๆโดยตรง ถ้ากล่องแก๊ส
ใช้ข้อมูลตรงจากเซ็นเซอร์มาเป็นข้อมูลในการประมวลผล ผมว่ามันเวิร์คไม่ต่างจากน้ำมันแน่นอนคับ หากล่องที่ต้องใช้
ข้อมูลจากเซ็นเซอร์หลายๆตัวมาประมวลผล จะได้ความเสถียร์ที่สุดคับ(ความคิดส่วนตัวนะคับอิอิ)ด้วยความเคารพ
งั้นทำหัวฉีดมาอีกชุดถอดหัวฉีดน้ำมันออก เเปลงไส่เข้าไปในรูเเทนหัวฉีดน้ำมันไช้ไฟหัวฉีดของเครื่องที่จ่ายน้ำมันก็คงดีเพิ่มรางหัวฉีดอีกตัวเป็นเเก๊สจะเป๊ะไหมครับน้าโอว่า... อิอิ เราเเพิ่มเเค่รางกะหัวฉีดใหม่หม้อต้มอันเดิม น้าโอคิดว่าจะเจ๋งกว่าไหมครับผม
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #257 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 20:04:36 »

ส่วนตัวนะคับ ระบบแก๊ส ดียังไงผมว่ามันก้อยังไม่เสถียรเท่าระบบน้ำมันคับ ส่วนตัวผมว่ากล่องมันประมวลผลช้าคับ
แล้วมันก้อเอาผลจากการประมวลมาจากกล่องน้ำมัน ซึ่งเป็นกล่องที่ได้ข้อมูลมาจากเซ็นเซอร์ต่างๆโดยตรง ถ้ากล่องแก๊ส
ใช้ข้อมูลตรงจากเซ็นเซอร์มาเป็นข้อมูลในการประมวลผล ผมว่ามันเวิร์คไม่ต่างจากน้ำมันแน่นอนคับ หากล่องที่ต้องใช้
ข้อมูลจากเซ็นเซอร์หลายๆตัวมาประมวลผล จะได้ความเสถียร์ที่สุดคับ(ความคิดส่วนตัวนะคับอิอิ)ด้วยความเคารพ
งั้นทำหัวฉีดมาอีกชุดถอดหัวฉีดน้ำมันออก เเปลงไส่เข้าไปในรูเเทนหัวฉีดน้ำมันไช้ไฟหัวฉีดของเครื่องที่จ่ายน้ำมันก็คงดีเพิ่มรางหัวฉีดอีกตัวเป็นเเก๊สจะเป๊ะไหมครับน้าโอว่า... อิอิ เราเเพิ่มเเค่รางกะหัวฉีดใหม่หม้อต้มอันเดิม น้าโอคิดว่าจะเจ๋งกว่าไหมครับผม

ถ้าจำไม่ผิดมีคนทำคับน้าสันต์ ใช้F-conด้วยมั้งคับ มันก้อจะเหมือนพวกที่ใช้เอทานอนน่ะคับ แต่พวกเอทานอนต้องเช็คบ่อยๆเพราะมันมีความชื้น
อาจจะเป็นสนิมได้คับ  คือถ้าหัวฉีดมันออกแบบมาให้ใช้กับเชื้อเพลิงประเภทไหน แล้วกล่องมีความละเอียดมากพอ มันก้อเวิร์คทุกเชื้อเพลิงแหละคับ
แต่พอนึกออกมั้ยคับว่าหัวฉีดแก๊สความละเอียดของการจ่าย ไหนจะเรื่องนมหนู ท่อแก๊สที่จะเข้าไปที่นมหนู ระยะทางในการเดินทางของเชื้อเพลิง
พวกนี้มีผลอยู่แล้ว ซึ่งเราๆท่านๆก้อกันทราบกันอยู่แล้ว เปรียบเสมือนว่าระบบน้ำมันละเอียดเป็นมิลของเซ็นติเมตร แก๊สละเอียดประมาณหุนของนิ้วอ่ะคับ
พูดง่ายๆก้อคือมันหยาบกว่านั่นเองคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #258 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2011 20:05:22 »

เอากล่องทองจูนเล๊ยยย  อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #259 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2011 07:59:49 »

ส่วนตัวนะคับ ระบบแก๊ส ดียังไงผมว่ามันก้อยังไม่เสถียรเท่าระบบน้ำมันคับ ส่วนตัวผมว่ากล่องมันประมวลผลช้าคับ
แล้วมันก้อเอาผลจากการประมวลมาจากกล่องน้ำมัน ซึ่งเป็นกล่องที่ได้ข้อมูลมาจากเซ็นเซอร์ต่างๆโดยตรง ถ้ากล่องแก๊ส
ใช้ข้อมูลตรงจากเซ็นเซอร์มาเป็นข้อมูลในการประมวลผล ผมว่ามันเวิร์คไม่ต่างจากน้ำมันแน่นอนคับ หากล่องที่ต้องใช้
ข้อมูลจากเซ็นเซอร์หลายๆตัวมาประมวลผล จะได้ความเสถียร์ที่สุดคับ(ความคิดส่วนตัวนะคับอิอิ)ด้วยความเคารพ
งั้นทำหัวฉีดมาอีกชุดถอดหัวฉีดน้ำมันออก เเปลงไส่เข้าไปในรูเเทนหัวฉีดน้ำมันไช้ไฟหัวฉีดของเครื่องที่จ่ายน้ำมันก็คงดีเพิ่มรางหัวฉีดอีกตัวเป็นเเก๊สจะเป๊ะไหมครับน้าโอว่า... อิอิ เราเเพิ่มเเค่รางกะหัวฉีดใหม่หม้อต้มอันเดิม น้าโอคิดว่าจะเจ๋งกว่าไหมครับผม

ถ้าจำไม่ผิดมีคนทำคับน้าสันต์ ใช้F-conด้วยมั้งคับ มันก้อจะเหมือนพวกที่ใช้เอทานอนน่ะคับ แต่พวกเอทานอนต้องเช็คบ่อยๆเพราะมันมีความชื้น
อาจจะเป็นสนิมได้คับ  คือถ้าหัวฉีดมันออกแบบมาให้ใช้กับเชื้อเพลิงประเภทไหน แล้วกล่องมีความละเอียดมากพอ มันก้อเวิร์คทุกเชื้อเพลิงแหละคับ
แต่พอนึกออกมั้ยคับว่าหัวฉีดแก๊สความละเอียดของการจ่าย ไหนจะเรื่องนมหนู ท่อแก๊สที่จะเข้าไปที่นมหนู ระยะทางในการเดินทางของเชื้อเพลิง
พวกนี้มีผลอยู่แล้ว ซึ่งเราๆท่านๆก้อกันทราบกันอยู่แล้ว เปรียบเสมือนว่าระบบน้ำมันละเอียดเป็นมิลของเซ็นติเมตร แก๊สละเอียดประมาณหุนของนิ้วอ่ะคับ
พูดง่ายๆก้อคือมันหยาบกว่านั่นเองคับ

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 11 12 [13] 14 15 ... 17  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!