เมื่อคืนผมว่าแทรกเหนียวครับ ถามจารย์หมูได้ ออกรอบแรกกรอลงมานิดเดียวเทคปิดไปเลย หลังจากนั้นออกแช่ตลอดก็ไม่ฟรีนะ
รถน้าสันต์อะคับวิ่งที่ไหนก็ลื่น อย่างที่ผมบอกน้าละ ผมคุยกับน้าทุกครั้งผมไม่เคยสนปะเด็นเครื่องยนต์เลย ผมจะแนะนำช่วงล่างเสมอ เตรื่องแรงแต่เอาลงพื่นไม่ได้ก็เท่านั้น เพราะตอนนี้ถึงรถน้าสันต์จะมีม้าซัก 500 ตัวน้าก็วิ่งแดรกชนะคนอื่นยาก ลองคิดดูคับ สมมติรถผมวิ่ง16 วิ น้าออกตัวเสียเปรียบผม 2 วิ น้าจะช้อนผมได้รถน้าต้องวิ่งต่ำกว่า 14 ซึ่งเลขนั้นน่าจะเป็นเวลาของ NA ที่ทำเยอะหรือเทอร์โบแล้วคับ อันนี้แค่สมมตินะคับถ้าเรื่องจริงเลขอาจมากน้อยกว่านี้ได้อีก เพราะงั้นถ้าน้ารักจะวิ่งแดรก หรือบนนถนนแนวแบบนี้ รถน้าต้องทำช่วงล่างให้ดีกว่านี้อีกเยอะ ผมบอกน้าตั้งแต่วันที่เล่นกับเบสด้วยซ้ำ
อันนี้เรื่องจริงครับ ขอบคุณน้ามากผมพอเข้าใจแล้ว มีอยู่รอบหนึ่งออกตัว 2500รอบ ดีครับไปดีมาก เเต่รอบกะน้าผมคิดเล่นๆ เห็นว่าเเทร๊คเหนียวนี่เเระ ผมเลยลงออกสัก6500รอบ ฟรีอยู่กะที่ตั้งนาน งง..มาก ขอบคุณครับต้องปรับปรุงอีกนิดหน่อยดีครับได้สนุกกัน..
รถสันต์มีแรงบิดดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนแล้วนี่ครับ
ดังนั้นเวลาออกตัวก็ไม่จำเป็นที่จะต้องออกด้วยรอบสูงมาก ลองลดรอบตอนออกตัวลงมาครับ
ปล. ช่วงล่าง เช่นค่า bump & rebound ของโช๊ค หากปรับให้ลงตัวได้ก็ช่วยได้เยอะครับ
จริงของพี่อู๊ดครับ สังเกตุเหมือนกันออกตัวรอบสูงๆไม่ได้เลย แล้วมีจังหวะที่ครัชจับแล้วค้างฟรีอยู่พักใหญ่แล้วก็ไหลต่อ หวีผมอาจจะไม่เเข็งพอด้วยไช่ไหมครับพี่อู๊ด ปล.เเรงบิดดีขึ้นมากครับที่พี่อู๊ดบอกทำท่อไอเสียใหม่หมด
