น้าสันต์เมื่อคืนแบ๊คไฟร์ที่คลอง 5 ดังลั่นเลย ตรงจุดออกตัว นึกว่าจะสตาร์ทไม่ติดซะแล้ว
อายสุดๆ เลยครับน้านิค ๕๕๕๕๕ ไม่น่าเลย ดีมีน้ำมันไว้ในถัง วิ่งทั้งหมด 5รอบ รอบสุดท้ายดันมีปัญหา งง..(มีเเต่รถเเรงๆสวยๆ) พันหกเเทบไม่มีเลยครับ มีน้า ลูกเจ้าเเม่ คันเดียวที่ผมเห็น ได้เล่นกันรอบสุดท้ายเเบ๊คไฟร์เวลาตี 2.45 หมดเวลาพอดี คุ้มๆ 250 ได้วิ่งด้วยเเต่กะรถเทอร์โบ ปล.ที่ผมวิ่งทุกรอบไช้เเก๊สตลอด มีรอบสุดท้ายรอบเดียวที่ไช้น้ำมัน ขำวิ่งเเก๊สรอบที่ 2 เล่นกะสกายไลน์ มองหลังอยู่ว่ารถไรจะเข้ามาเทียบ โห้ เล่นกะสกายไลน์เหรอเราเนี่ย ...นึกในใจเอาก็เอาลองดู คนเยอะม๊ากกกกกกก เหนื่อยวนรถรอเข้าวิ่ง
แล้วน้ารู้รึยังครับว่าฝาดำมันไม่เหมาะกับมิกเซอร์มันมีโอกาสแบคจนทำให้อุปกรณ์เสียดายได้
ก็พอจะเข้าใจครับน้าจิ๊กเเต่จะรอให้ระบบหัวฉีดมันสมบูรณ์ก่อน
รอให้ระบบหัวฉีดสมบุรณืกว่านี้อีกเหรอครับ 55555 งั้นก็ตามสะดวกครับไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เตรียมหา กล่องไอดีฝาดำรอไว้อีกหลายๆฝาครับ ยิ่งขับแบบน้าด้วย ตีคอไอดีใหม่ไปเลยคุ้มกว่ามั่ง
นี่แหละสมบูรณ์สุดแล้วน้าสันต์ ไม่มีสมบูรณ์กว่านี้แล้วคับ เพราะมันเป็นการApply ดัดแปลงจากเครื่องยนต์ใช้เชื้อเพลิงเบนซินมาเป็นแก๊สคับ
ราคาหมื่นกว่าบาทสำหรับอุปกรณ์ แล้วใช้กล่องที่ประมวลผลจากกล่องหลักอีกที ราคานี้คุ้มค่าแล้วคับ ถ้าเค้าทำกล่อง หัวฉีด และอุกรณ์ร่วมอื่นๆ
เป็นระบบแก๊สที่สมบูรณ์คือกล่องใช้ข้อมูลจากเซ็นเซอร์โดยตรง ต้นทุนมันจะสูงขึ้นมากจนไม่มีใครติดมั้งคับ ไม่งั้นเค้าคิดทำาขายนานแระคับ แล้วอีกอย่าง
ธุรกิจพลังงานเนี่ยมันไม่แน่นอน ผันผวนตลอด NGVว่าจะถูก พอคนมาใช้เยอะก้อจะขึ้นราคาอีกแระ LPGที่เคยบอกว่าไม่สนับสนุน ตอนนี้ก้อคงกำลัง
ทบทวนใหม่ ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ไม่ต้องรอว่าใครจะทำระบบแก๊สหัวฉีดที่สมบูรณ์กว่านี้มาขายคับ ไม่มีใครลงทุนวิจัย ค้นคว้า หรือต่อยอดไปมากกว่านี้แล้วคับ
ถ้าจะใช้ก้อใช้เลยคับไม่ต้องรอ เค้าไปวิจัยตัวอื่นกันแล้วคับ เช่นพลังงานน้ำหรือพลังงานไฟฟ้าเป็นต้นคับ