AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 01:43:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โดเรม่อนอยากแปลงหน้า แต่กลัวอุบัติเหตุแล้วอะไหล่หายาก  (อ่าน 3049 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
M_Surapan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 20:08:40 »

อยากแปลง แต่กลัวอุบัติเหตุแล้วอะไหล่หายาก เพราะขนาดที่ยุ่นเค้ายังหายากเลย (จากที่ศึกษามาครับ) อยากถามพี่ๆว่า มันยากกว่าที่ผมคิดรึเปล่า แล้วพวกอะไหล่หม้อน้ำ+พัดลม ถ้าพังแล้วต้อง Levin เท่านั้นรึเปล่าครับ มันสวยดีแต่มันก็เสี่ยงอยู่อ่ะครับ ยังไงรบกวนพี่ๆ ช่วยวิจารณ์หน่อครับ คำนับ ขอบคุณอย่างสูงครับ

M. ประชาอุทิศ
บันทึกการเข้า
Mashioki
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346


AE101 Trueno 111


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 21:12:41 »

เท่าที่ผมได้ลองศึกษานะครับ พวกอะไหล่เครื่องยนต์เช่นหม้อน้ำ สามารถหาในไทยใส่ไดอ่าครับ
มันคล้ายๆกับตัวเดิมๆเลยซะด้วยซ้ำ แต่ที่จะหายากก็จำพวกไฟหน้า กระจังหน้า อะไรทำนองนั้นแหละครับ
แต่เชียงกงก็มีนะครับ ต้องลองหาๆดู แต่ต้องตัดสินใจดีๆก่อนนะครับ เพราะทำแล้วจะขายราคาตกอย่างแรง
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2011 23:25:08 »

มีหมดทุกอย่างแหละครับ จะสวย ต้องลงทุนครับ...เป็นเรื่องธรรมดาครับ..ไม่งั้นก็ขับสวยแบบเดิมๆ ก็ดีครับ......
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 08:28:28 »

เท่าที่ผมได้ลองศึกษานะครับ พวกอะไหล่เครื่องยนต์เช่นหม้อน้ำ สามารถหาในไทยใส่ไดอ่าครับ
มันคล้ายๆกับตัวเดิมๆเลยซะด้วยซ้ำ แต่ที่จะหายากก็จำพวกไฟหน้า กระจังหน้า อะไรทำนองนั้นแหละครับ
แต่เชียงกงก็มีนะครับ ต้องลองหาๆดู แต่ต้องตัดสินใจดีๆก่อนนะครับ เพราะทำแล้วจะขายราคาตกอย่างแรง

สวยขึ้น แต่ราคาตก งง ไปเลย
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Mashioki
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346


AE101 Trueno 111


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2011 22:22:28 »

เท่าที่ผมได้ลองศึกษานะครับ พวกอะไหล่เครื่องยนต์เช่นหม้อน้ำ สามารถหาในไทยใส่ไดอ่าครับ
มันคล้ายๆกับตัวเดิมๆเลยซะด้วยซ้ำ แต่ที่จะหายากก็จำพวกไฟหน้า กระจังหน้า อะไรทำนองนั้นแหละครับ
แต่เชียงกงก็มีนะครับ ต้องลองหาๆดู แต่ต้องตัดสินใจดีๆก่อนนะครับ เพราะทำแล้วจะขายราคาตกอย่างแรง

สวยขึ้น แต่ราคาตก งง ไปเลย

โดนมากับตัวครับ พวกอยากได้เดิมๆ ของผมไปตีมาเหลือไม่ถึงแสน เพราะเค้าบอกว่าเดิมๆจะขายง่ายกว่า หือๆๆ
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 00:12:17 »

ถ้าจะแปลงหน้าจิงๆ ควรเก็บอะไหล่ไว้ซักชุดนะครับ ...

ส่วนโป้งเปลี่ยนแต่ไฟหน้าคับ ...

ไฟมุมเดิม ...

ฝากระโปงเดิม ...

บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
M_Surapan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 80



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 17:51:51 »

ถึงคุณโป้งครับ ในรูปคือรถคุณโป้งหรอครับ ผมอยากทราบว่า 1.บริเวณรอยต่อระหว่างไฟหน้ากับไฟมุมมันรับกันดีรึเปล่าครับ 2.ถ้าจะเอากระโปรงเดิมไปตัดให้มันเรียบเสมอกับหน้ามันจะทำได้แล้วสวยรึเปล่าครับ (แล้วทำไมคุณโป้งไม่ทำ สงสัยครับ) 3.แล้วราคาชุดไฟหน้า(เอาแบบที่มีตัดหมอกและไม่มีตัดหมอก) กระจัง ราคาเทท่าไหร่ครับ 4.แล้วแบบที่คุณโป้งทำแปลงยากรึเปล่าครับแล้วหมดไปกี่ตังครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 21:11:36 »

จิงๆแล้วไฟเลวิน กับ สปินเตอร์ มันจะยื่นออกมามากกว่าไฟหน้าเดิมคับ และไม่มีคิ้วใต้ไฟ  ...

ฝากระโปงเลวินจิงมีขนาดยาวกว่า ฝากระโปงเดิม ...

ที่โป้งทำแปลงไฟหน้า สปินเตอร์เข้าหาคานหน้าเดิมของ 90 ไฟมุมไม่สนิทมากคับและก็ไม่ห่างจนหน้าเกลียด ...

ตอนทำก็ปริ้นรูปจากกระทู้ DIY  ไปให้ช่างดูอ่ะคับ ...

ฝากระโปงที่ไม่ได้ตัดเพราะเป็นสีดำดูแล้วมันกลืนกันไปไม่น่าเกลียด ที่สำคัญเผื่อกลับมาหน้าเดิมด้วยคับ ...

ส่วนราคาไฟหน้าดูตามหน้าซื้อขายเลยคับ ...

อยากดูของจิงเชิญที่ปั๊มโซนธนได้เลยนะจ๊ะ ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 21:13:26 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=29129.0ลิงค์คับ ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
Mashioki
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346


AE101 Trueno 111


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2011 23:50:49 »


เข้าไปดูมารูปไม่ขึ้นอ่าพี่โป้ง
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 09:12:28 »


เข้าไปดูมารูปไม่ขึ้นอ่าพี่โป้ง
เดี๋ยวลอง pm บอกเจ้าของกระทู้ก่อน ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2011 09:56:17 »

เท่าที่ผมได้ลองศึกษานะครับ พวกอะไหล่เครื่องยนต์เช่นหม้อน้ำ สามารถหาในไทยใส่ไดอ่าครับ
มันคล้ายๆกับตัวเดิมๆเลยซะด้วยซ้ำ แต่ที่จะหายากก็จำพวกไฟหน้า กระจังหน้า อะไรทำนองนั้นแหละครับ
แต่เชียงกงก็มีนะครับ ต้องลองหาๆดู แต่ต้องตัดสินใจดีๆก่อนนะครับ เพราะทำแล้วจะขายราคาตกอย่างแรง

สวยขึ้น แต่ราคาตก งง ไปเลย

โดนมากับตัวครับ พวกอยากได้เดิมๆ ของผมไปตีมาเหลือไม่ถึงแสน เพราะเค้าบอกว่าเดิมๆจะขายง่ายกว่า หือๆๆ

งั้นก้อเก็บไว้ครับ ทำมาสวยซะขนาดนี้ ถ้ามีงบทำท้ายนะ แหร่มเลย
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
xenon
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 21:44:20 »

92เปล่าคับถ้าใช่ใส่ทรูโน่เลยคับหล่อแน่นๆคับพี่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!