AE. Racing Club
05 ตุลาคม 2024 09:27:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 วาวฝาดำเดิมๆเปลี่ยน PiggyBack or StandAlone up ม้าขึ้นได้กี่ตัวครับ  (อ่าน 6463 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 17:45:07 »

20 V Black STD + F-Con 3.1 = 140 HP. Of Wheel. @ 14.424 Sec.

20 V Blace STD + F-Con 2.1 = Comming Soon. (I can Post on Sunday.)
อาจาร์ยมาเองเลย  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 22:02:53 »

อยาก แรง ม้า เยอะ ๆๆ ต้อง Nos ครับ จะ เอา กี่ ตัว ครับกับแรงม้า เครื่อง เดิม ๆๆ ก็ เกิน สอง ร้อย และ ครับ

สำหรับ ผม คิด ว่า มัน คุ้ม ที่สุด แล้ว ครับ ถ้าจะเรียกแรงม้านะครับ

คุนใส่กล่อง ทั้ง หลาย แหล่ เต็ม ที่ ขึ้นมา ไม่เกิน ยี่สิบตัว

ใส่ Nos เลือก ได้ เลย ว่า จะ เอา ตั้งแต่ 10 - 120 ได้ เลย ครับ


การ ใส่ กล่อง ก็ คือ การ ไป ปรับ ่สวนผสม ให้ ได้ ตาม เครื่งยนต์ ต้องการ  หรือ รีดแรงม้า ให้ออก มา เต็ม ประสิทธิภาพ

ถ้า คุน โม มา พอสมควร ผม ก็ แนะนำ ให้ ใส่ ครับ  แต่ ถ้าเดิม ๆๆ ผม ว่า ไม่ คุ้ม ครับ

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 08:05:33 »

ผมเคยใช้ IS ครับ ม้ามา 133.4

ม้ามา 8 ตัวหน่อยๆ ครับ แรงบิดมา 3 T_T

แก๊สตอนแรกไม่ได้วัด วัดตอนหลังได้ 123 ตัว ครับ คำนับ


Is คืออะไรครับ
เเล้วเวลา 402 ม. ใช้เเก็ส วิ่งดีไหมครับ 123 ตัว ผมว่าเยอะใช้ได้เลยนะครับ
เเล้วเดิมๆ มันม้าถึง 120 ตัวไหมครับอยากทราบ
ก็กล่อง F-con IS ไงพี่

ตามน้าหนูครับ F-Con IS ครับ

ตอนเดิมๆ ไม่ได้ลองวัดแก๊สเลยครับผม T_T

402 เมตร ไม่เคยลองแก๊สครับ เคยลงครั้งแรกก็ที่ผ่านมานี่แหละครับ ยกธงขาว

แก๊ส ไม่ได้จูนไว้โหดครับ มาแบบประหยัดเต็มๆเลย เลยไม่มีข้อมูลเลยครับ ขออภัยด้วยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 11:04:57 »

20 V Black STD + F-Con 3.1 = 140 HP. Of Wheel. @ 14.424 Sec.

20 V Blace STD + F-Con 2.1 = Comming Soon. (I can Post on Sunday.)

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
รอดูด้วย  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 11:20:17 »

ค่ากล่อง ค่าจูน กับผลที่ได้ กับรถเดิม ไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับตัวเครื่องเลย ผมว่าไม่คุ้มคับ แบบนี้ จอฟ้า ก็พอคับ ถ้าเอาแค่ขับสนุกๆ

เอาตังค์ ที่เหลือ ไปหาชุดคลัชดีๆ สักชุด จุดระเบิดดีๆ อากาศเโฟว์ๆ หน่อย  ผมว่าคุ้มกว่า วิ่งกว่าเยอะ

กล่องใบนึงหลายหมื่น + ค่าจูน เวลาคงไม่รู้จะคุ้มป่าว  ไแต่ชุดคลัชดีๆ ชุดนึงเวลาลงเห็นๆเลยน่ะ
บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 12:02:56 »

ค่ากล่อง ค่าจูน กับผลที่ได้ กับรถเดิม ไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับตัวเครื่องเลย ผมว่าไม่คุ้มคับ แบบนี้ จอฟ้า ก็พอคับ ถ้าเอาแค่ขับสนุกๆ

เอาตังค์ ที่เหลือ ไปหาชุดคลัชดีๆ สักชุด จุดระเบิดดีๆ อากาศเโฟว์ๆ หน่อย  ผมว่าคุ้มกว่า วิ่งกว่าเยอะ

กล่องใบนึงหลายหมื่น + ค่าจูน เวลาคงไม่รู้จะคุ้มป่าว  ไแต่ชุดคลัชดีๆ ชุดนึงเวลาลงเห็นๆเลยน่ะ

จัดเรียบร้อยเเล้วครับ คลัช + ระบบส่งกำลังต่างๆ
กำลังขยับสเต๊ปเลยไม่รู้จ่ะไปทางไหนต่อที่คุ้มที่สุดครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 12:03:26 »

ผมเคยใช้ IS ครับ ม้ามา 133.4

ม้ามา 8 ตัวหน่อยๆ ครับ แรงบิดมา 3 T_T

แก๊สตอนแรกไม่ได้วัด วัดตอนหลังได้ 123 ตัว ครับ คำนับ


Is คืออะไรครับ
เเล้วเวลา 402 ม. ใช้เเก็ส วิ่งดีไหมครับ 123 ตัว ผมว่าเยอะใช้ได้เลยนะครับ
เเล้วเดิมๆ มันม้าถึง 120 ตัวไหมครับอยากทราบ
ก็กล่อง F-con IS ไงพี่

ตามน้าหนูครับ F-Con IS ครับ

ตอนเดิมๆ ไม่ได้ลองวัดแก๊สเลยครับผม T_T

402 เมตร ไม่เคยลองแก๊สครับ เคยลงครั้งแรกก็ที่ผ่านมานี่แหละครับ ยกธงขาว

แก๊ส ไม่ได้จูนไว้โหดครับ มาแบบประหยัดเต็มๆเลย เลยไม่มีข้อมูลเลยครับ ขออภัยด้วยครับ คำนับ

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 12:03:55 »

อยาก แรง ม้า เยอะ ๆๆ ต้อง Nos ครับ จะ เอา กี่ ตัว ครับกับแรงม้า เครื่อง เดิม ๆๆ ก็ เกิน สอง ร้อย และ ครับ

สำหรับ ผม คิด ว่า มัน คุ้ม ที่สุด แล้ว ครับ ถ้าจะเรียกแรงม้านะครับ

คุนใส่กล่อง ทั้ง หลาย แหล่ เต็ม ที่ ขึ้นมา ไม่เกิน ยี่สิบตัว

ใส่ Nos เลือก ได้ เลย ว่า จะ เอา ตั้งแต่ 10 - 120 ได้ เลย ครับ


การ ใส่ กล่อง ก็ คือ การ ไป ปรับ ่สวนผสม ให้ ได้ ตาม เครื่งยนต์ ต้องการ  หรือ รีดแรงม้า ให้ออก มา เต็ม ประสิทธิภาพ

ถ้า คุน โม มา พอสมควร ผม ก็ แนะนำ ให้ ใส่ ครับ  แต่ ถ้าเดิม ๆๆ ผม ว่า ไม่ คุ้ม ครับ



เอาเเบบใช้งานในชีวิตประจำวันได้จิพี่  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 12:34:00 »

ผมมองว่ากล่องfcon+จูน น่าจะ30000อัพมั้งคับ เราก้อต้องดูแระล่ะคับว่า30000เราจะเลือกอะไร 1.ถ้าใส่แคมกับหัวแคม+จุดระเบิดแต่ ไม่มีกล่อง เหมือนมีดาบในมือแต่"ทื่อ"ฟันไม่เข้า ต้องออกแรงฟัน 2.มีกล่อง+หัวแคม ปรับแคมเดิม เครื่องเดินกว่าเดิมแต่...คุ้มมั้ย? 3.nosมาแน่นอน แต่มีหมดต้องเติม แล้วเติมที่ไหน?ราคา?อันตรายถ้าไม่ใส่ใจ(ลองหาคลิ๊ปnosระเบิดดูคับ) ทีนี้เราก้อต้องมาลองชั่งใจแระคับว่าจะเลือกอะไร ส่วนตัวผมเลือกกล่องถ้าระบบส่งกำลังทำแล้ว และอนาคตต้องมีแคมด้วยคับ ถ้าเราวางแผนแบบนี้เล่นกล่องคับถึงจะคุ้มแต่ถ้าเล่นแค่กล่องและหยุด ผมว่าไม่ต้องเพิ่มอะไรคับ แค่ที่เป็นอยู่พอแล้วคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 12:42:02 »

ผมมองว่ากล่องfcon+จูน น่าจะ30000อัพมั้งคับ เราก้อต้องดูแระล่ะคับว่า30000เราจะเลือกอะไร 1.ถ้าใส่แคมกับหัวแคม+จุดระเบิดแต่ ไม่มีกล่อง เหมือนมีดาบในมือแต่"ทื่อ"ฟันไม่เข้า ต้องออกแรงฟัน 2.มีกล่อง+หัวแคม ปรับแคมเดิม เครื่องเดินกว่าเดิมแต่...คุ้มมั้ย? 3.nosมาแน่นอน แต่มีหมดต้องเติม แล้วเติมที่ไหน?ราคา?อันตรายถ้าไม่ใส่ใจ(ลองหาคลิ๊ปnosระเบิดดูคับ) ทีนี้เราก้อต้องมาลองชั่งใจแระคับว่าจะเลือกอะไร ส่วนตัวผมเลือกกล่องถ้าระบบส่งกำลังทำแล้ว และอนาคตต้องมีแคมด้วยคับ ถ้าเราวางแผนแบบนี้เล่นกล่องคับถึงจะคุ้มแต่ถ้าเล่นแค่กล่องและหยุด ผมว่าไม่ต้องเพิ่มอะไรคับ แค่ที่เป็นอยู่พอแล้วคับ

ชัดเจนครับน้าโอ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 12:58:11 »

ผมมองว่ากล่องfcon+จูน น่าจะ30000อัพมั้งคับ เราก้อต้องดูแระล่ะคับว่า30000เราจะเลือกอะไร 1.ถ้าใส่แคมกับหัวแคม+จุดระเบิดแต่ ไม่มีกล่อง เหมือนมีดาบในมือแต่"ทื่อ"ฟันไม่เข้า ต้องออกแรงฟัน 2.มีกล่อง+หัวแคม ปรับแคมเดิม เครื่องเดินกว่าเดิมแต่...คุ้มมั้ย? 3.nosมาแน่นอน แต่มีหมดต้องเติม แล้วเติมที่ไหน?ราคา?อันตรายถ้าไม่ใส่ใจ(ลองหาคลิ๊ปnosระเบิดดูคับ) ทีนี้เราก้อต้องมาลองชั่งใจแระคับว่าจะเลือกอะไร ส่วนตัวผมเลือกกล่องถ้าระบบส่งกำลังทำแล้ว และอนาคตต้องมีแคมด้วยคับ ถ้าเราวางแผนแบบนี้เล่นกล่องคับถึงจะคุ้มแต่ถ้าเล่นแค่กล่องและหยุด ผมว่าไม่ต้องเพิ่มอะไรคับ แค่ที่เป็นอยู่พอแล้วคับ

ตามนั้นครับ

กำลัง มาจากการจุดระเบิดในห้องเผาใหม้และการเพิ่มรอบเครื่องยนต์ขึ้นไป
การจุดระเบิดที่รุนแรงขึ้น มาจากการเติมน้ำมันกับอากาศเข้าไปมากขึ้นในสัดส่วนที่เหมาะสม

มีกล่องทำได้เพียง ปรับจูนให้ส่วนผสมลงตัวพอดีและสามารถเพิ่มรอบรวมทั้งลดองศาระบบจุดระเบิดลงที่รอบสูงๆป้องกันการน๊อคได้(ทำได้เฉพาะกล่องบางรุ่น)
ดังนั้น มีแค่กล่องก็เพิ่มแรงม้าได้ไม่มากหรอก แต่มันเป็นการเริ่มต้นการลงทุนที่ดีมาก
จะให้ดีกว่า ต้องใส่แคมเข้าไปครับ แคมจะเป็นตัวเปิดให้อากาศเข้าสู่ห้องเผาใหม้ได้มากขึ้น
มีสองอย่างนี้ แรงแน่ๆ แต่อย่าลืมดูระบบส่งกำลังนะครับ เครื่องแรงแต่เอาลงพื้นไม่ได้ ก็สูญเปล่า


บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 15:14:55 »

ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!