AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 20:10:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหารอบเดินเบาตก เครื่องดับตอนเครื่องเย็นครับ  (อ่าน 17818 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2011 19:37:38 »

อาการของหลายคัน ให้ตรวจสอบชุดช่วยอุ่นเครื่องและปรับเดินเบา มันจะอยู่ที่ปากลิ้นเร่งด้านล่าง
เกิดจากสปริงล้า , ขี้ตะกรันไปอุดตัน รวมทั้งต่อท่อทางเดินน้ำหรือท่อลมผิดครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
TAKUMI...藤原とうふ店
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2013 21:46:40 »

ของผมก็เป็นนะครับ ของผมใช้ EE-90 เครื่อง 4A-FE 1600cc ตอนเช้าครับใช้น้ำมันครับผม เปิดปิดแอร์แล้ว ปกติดี แต่พอมันเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้ว ตอนแอร์ทำงานปกติครับ พอคอมแอร์ตัด เหลือ 500 รอบ และบางทีก็ดับไปเลย ต้องคอยเอาส้นเท้าเลี้ยงคันเร่งไว้ในตอนเบรค แต่วิ่งต่อไปสักพักนึง สักประมาณ 5 นาทีก็หายปกติ เพราะเครื่องร้อนได้ที่ ตกลงว่ารถผมมันเป็นอะไรครับ เอาไปล้างปีกผีเสื้อ ก็หายไปพักนึง ใช้ไม่ถึงครึ่งปีก็เป็นอีก(ของผมเป็นระบบดูด ใช้แบบเก่าตั้งเวลา 2 นาทีครับ) ปล.ถ้าผมตั้งรอบเดินเบาตอนเครื่องเย็น รอบก็จะสูงตอนเครื่องร้อนครับ งงมะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 สิงหาคม 2013 21:59:21 โดย nattsuya » บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2013 22:31:55 »

นานแล้วนะเนีย ป่านนี้ จขกท แก้เสร็จแล้วมังคับ
บันทึกการเข้า
tu_chatchai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2015 11:31:17 »

ของผมก็เป็นนะครับ ของผมใช้ EE-90 เครื่อง 4A-FE 1600cc ตอนเช้าครับใช้น้ำมันครับผม เปิดปิดแอร์แล้ว ปกติดี แต่พอมันเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้ว ตอนแอร์ทำงานปกติครับ พอคอมแอร์ตัด เหลือ 500 รอบ และบางทีก็ดับไปเลย ต้องคอยเอาส้นเท้าเลี้ยงคันเร่งไว้ในตอนเบรค แต่วิ่งต่อไปสักพักนึง สักประมาณ 5 นาทีก็หายปกติ เพราะเครื่องร้อนได้ที่ ตกลงว่ารถผมมันเป็นอะไรครับ เอาไปล้างปีกผีเสื้อ ก็หายไปพักนึง ใช้ไม่ถึงครึ่งปีก็เป็นอีก(ของผมเป็นระบบดูด ใช้แบบเก่าตั้งเวลา 2 นาทีครับ) ปล.ถ้าผมตั้งรอบเดินเบาตอนเครื่องเย็น รอบก็จะสูงตอนเครื่องร้อนครับ งงมะ
ผมใช้ EE100 เครื่อง 4A-FE เกียร์ธรรมดา  อาการเหมือนของน้าเลย สตาร์ตอนเครื่องเย็น รอบเครื่องต่ำมาก สั่นจบดับเลยครับ (ผมเลยตั้งรอบเดินเบาตอนเครื่องเย็น รอบก็จะสูงตอนเครื่องร้อน) 
ผมควรเช็คหรือเปลี่ยนตัวไหนครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มิถุนายน 2015 11:38:45 โดย tu_chatchai » บันทึกการเข้า
Bichai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2016 12:36:04 »

อาการผมเหมือกับคุณtu_chatchaiเลยครับแต่ต่างกันที่พอเครื่องร้อนแล้วอยู่ที่ไม่เกิน1000
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!