AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 18:11:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20 v ฝาขาว งานงอก  (อ่าน 2029 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:18:36 »

 คือว่า มีปัญหาเรื่องเขกนะครับ  อาการ คือ เครื่องเย็นไม่เขก  แต่พอเครื่องอุณหภูมิปกติ ออกตัวก็เขกแล้ว ขนาดกดคันเร่งนิดเดียวเอง ยังไม่ถึง
1500รอบเลย เขกสนั่นเลย  ขอคำแนะนำแก้ปัญหาหน่อยครับ

และอีกอย่าง อู่ แถว บางแค หรือหนองแขม  ที่ไหนมี ทามมิ่งไลน์ บ้างครับ จะลองเช็คไฟน่ะครับ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:24:41 »

คือว่า มีปัญหาเรื่องเขกนะครับ  อาการ คือ เครื่องเย็นไม่เขก  แต่พอเครื่องอุณหภูมิปกติ ออกตัวก็เขกแล้ว ขนาดกดคันเร่งนิดเดียวเอง ยังไม่ถึง
1500รอบเลย เขกสนั่นเลย  ขอคำแนะนำแก้ปัญหาหน่อยครับ

และอีกอย่าง อู่ แถว บางแค หรือหนองแขม  ที่ไหนมี ทามมิ่งไลน์ บ้างครับ จะลองเช็คไฟน่ะครับ
หลงไปเติมน้ำมันอ๊อกเทน  91 รึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:30:39 »

คือว่า มีปัญหาเรื่องเขกนะครับ  อาการ คือ เครื่องเย็นไม่เขก  แต่พอเครื่องอุณหภูมิปกติ ออกตัวก็เขกแล้ว ขนาดกดคันเร่งนิดเดียวเอง ยังไม่ถึง
1500รอบเลย เขกสนั่นเลย  ขอคำแนะนำแก้ปัญหาหน่อยครับ

และอีกอย่าง อู่ แถว บางแค หรือหนองแขม  ที่ไหนมี ทามมิ่งไลน์ บ้างครับ จะลองเช็คไฟน่ะครับ
หลงไปเติมน้ำมันอ๊อกเทน  91 รึเปล่าครับ

วีพาวเวอร์ แก๊สโซฮอล์ 95 ครับ
บันทึกการเข้า

AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:31:56 »

เบนซิน 95   ยิ่งเงียบครับ ผมก็ใช้ ปั๊มคาลเท็กซ์ยังมี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:34:28 โดย AE 71 » บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2554 20:32:43 »

ไม่รู้ว่าตั้งไฟจะช่วยได้มั้ย ตั้งแบบมีทามมิ่งไลท์ยิงเลยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 11:11:22 »

up

แนะนำอู่ให้หน่อยครับ ที่มี ทามมิ่งไลน์ แถว หนองแขม บางแค
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 11:17:00 »

up

แนะนำอู่ให้หน่อยครับ ที่มี ทามมิ่งไลน์ แถว หนองแขม บางแค

อัพให้นะ ไม่รู้จริงๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 11:24:22 »

อยู่ดีๆก้เป็นหรอครับ  หรือว่า ไปปรับแต่งระบบไฟมา
บันทึกการเข้า
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 11:52:38 »

คือว่าตั้งแต่ออกจากอู่มา เนื่องจากเข้าไปเปลี่ยนจานจ่ายมา ก็ไม่ได้ขับรอบสูงเลย (ขับอยู่ประมาณ 4000 รอบ เอง) ใช้มาประมาณ เกือบปี

แต่เมื่ออาทิตย์ก่อน อยากให้รอบกวาดบ้าง เลยลองกดดู พอรอบเกิน 5500ไป เขกแรงมาก   ตอนนี้ งง มาก 
บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 11:56:11 »

มาค จานจ่าย ไว้แล้วลองหมุนปรับดูก็ได้ครับ ตามอ่อนย้อนแก่....
บันทึกการเข้า

b a n a n a o a t
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อยู่เฉยๆก็ไม่เสียตังค์นะจ๊ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 11:56:29 »

ลองไปตั้งไฟจุดระเบิดดูครับ ผมว่ามีส่วนเลย
บันทึกการเข้า

santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 มีนาคม 2554 22:27:17 »

เรื่องเขกพอแก้ไ้ด้แล้วครับเขกน้อยลง

 แต่มีปัญหาควันไหลเวลารอบสูง  อยากรู้ว่้าจะเปลี่ยนแหวน ใช้แหวนของ 20 วาล์ว ได้ทั้ง ฝาดำ และฝาขาวเลยไหม และต้องเป็นของ แท้แบบไหน

คือ จะมี แท้บ้านเรา  แท้ศูนย์  และราคาค่าของประมาณเท่าไรครับ จะได้ เก็บข้อมูลเป็นฐานไว้จะไ้ด้ไม่โดยอู่หลอกนะครับ
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 มีนาคม 2554 13:59:26 »

อย่าให้ไฟอ่อนนะครับ เด๋วรอบไม่นิ่ง 
บันทึกการเข้า
☭ⓛⓞⓥⓔ☣
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 10:19:54 »

ของผมเคยเป็นครับ หายแล้ว
ตั้งไฟที่จานจ่าย ดูครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!