AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 04:10:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AFE ถ้าเปลี่ยนเอาปะเก็น 7A ที่บางกว่า ต้องทำอะไรอย่างอื่นเพิ่มบ้างครับ  (อ่าน 2918 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 01:57:14 »

เห็นเว็บเมืองนอกบอก เปลี่ยนปะเก็น 7A กับเปลี่ยน วาล์วน้ำใหม่ให้เปิดเร็วขึ้นนิดนึง เพราะเครื่องมันจะร้อนขึ้น

แล้วอยากทราบว่า ถ้าผมใส่ปะเก็น 7A อย่างเดียว ไม่จูนน้ำมันเพิ่ม ไม่เปลี่ยนวาล์วน้ำ จะเกิดปัญหามั๊ยครับ  เหวอ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 05:16:10 »

ผมเคยลองคิดจะทำ แต่ได้ปรึกษาผู้รู้ เขาบอกว่ากำลังอัดมันเพิ่ม แต่ความร้อนก็จะตามมาด้วย แล้วบวกกับเราใช้แก๊สเข้าไปอีก น่าจะไม่ดีกับตัวเครื่อง เท่าที่ฟังจากผู้รู้ เขาบอกว่า เสียมากกว่าได้ ผมเลยยุติแนวคิดนี้ครับ รอผู้อื่นมาต่อครับ
บันทึกการเข้า

wirat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 09:55:31 »

ผมเปลี่ยนมาหลายเดือนแล้ว  วิ่งมาประมาณ3x,xxxยังไม่มีปัญหาอะไร  ผลที่ได้อัตราเร่งดีขึ้นนิดหน่อย  แต่ต้องดูไปยาวๆ  อ้อ..ผมใช้แก๊สตลอดเลย  วิ่งเฉลี่ยวันละ300ก.ม.คับ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 09:58:27 »

 FE STYLE มาๆๆ ตอบหน่อยจ้า
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 10:24:57 »

เปลี่ยนแล้ว ใช้สักสองหมื่นโลแล้ว  ปกติดีครับ จูนแก๊สใหม่นิดหน่อย  น้ำมันปกติดี
ความร้อนดูจากเกจติดรถนะครับ  เท่าเดิม พอดีทำเกี่ยวกับฝาจึงเปลี่ยน 
งวดหน้าก็ยกทำวาล์วแบบบดได้โดยที่ไม่เสียปะเก็นอีกจ้า

ผมเคยลองคิดจะทำ แต่ได้ปรึกษาผู้รู้ เขาบอกว่ากำลังอัดมันเพิ่ม แต่ความร้อนก็จะตามมาด้วย แล้วบวกกับเราใช้แก๊สเข้าไปอีก น่าจะไม่ดีกับตัวเครื่อง เท่าที่ฟังจากผู้รู้ เขาบอกว่า เสียมากกว่าได้ ผมเลยยุติแนวคิดนี้ครับ รอผู้อื่นมาต่อครับ

ลองเลยครับพี่ผมว่าดีนะ  กำลังอัดไม่ได้มากมายอย่างที่คาดหวัง  แต่ว่าสะดวกกว่าปะเก็นเดิมเวลาทำครั้งหลัง
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 13:08:32 »

คือไม่ได้หวังกำลังอัดสูงขึ้นมากมายหรอกครับ แต่เห็นเค้าว่าจะขับสนุกขึ้น เพราะแรงอัดที่เพิ่มจากเดิม โดยที่ไม่ได้ทำอะไร

มันทำให้การจุดระเบิดแรงขึ้น
บันทึกการเข้า
theboss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 282



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 13:20:46 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 16:15:19 »

ชาว Fe ใช่กันทั่ว
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 18:04:47 »

ชาว Fe ใช่กันทั่ว

เอาอย่างของเคสพี่ไนท์เชียงใหม่เปลี่ยนประเก็นเปน 7a อย่างเดียวขัดลื่นบดวาวนิดหน่อย ปันหาก้อยังไม่เกิดนะครับปีกว่าๆ แล้วอืมๆ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
CHOP_AE92
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


Jesdo'Team


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 18:21:07 »

เก้บๆๆๆ ความรุ้
บันทึกการเข้า



ขายน้ำยาเคลือบยางครับแบบที่คาร์แคร์ใช้เลย
082 080 8088 ช็อปครับ

Graffiti racing team

Watanabe"
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 21:01:17 »

ใช้มานานแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 21:50:06 »

ต้อง ลอง ครับ ปะเก็น มัน 900 บาท เอง ครับ..........กำลัง อัดเพิ่ม ขึ้นมา พอสมควรครับ ขับสนุก ดี แต่ อย่า คาด หวัง ว่า จะแรง มาก ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 21:53:52 »

ต้อง ลอง ครับ ปะเก็น มัน 900 บาท เอง ครับ..........กำลัง อัดเพิ่ม ขึ้นมา พอสมควรครับ ขับสนุก ดี แต่ อย่า คาด หวัง ว่า จะแรง มาก ครับ

จัดให้ทีซิป๋า Grin
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
น้องหนูบลอนด์_TPZ#06
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,653


Trang-Phatthalung Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 22:51:36 »

ใช้มานานแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

Trang-Phatthalung Zone เด็กบ้านบ่อนเมา พัทลุงเต็มขั้นก๊าบผม
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 23:11:42 »

ใช้มานานแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ
สุดยอด


แล้วน้าหล่ะ  ปะเก็นอะไร
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 23:37:17 »

ต้องลองกะเค้าบ้างแล้วแหละ
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 00:12:06 »

ใช้มานานแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ
สุดยอด

คันนี้ ก็ทำไปหลาย อิอิ
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
black ae
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 00:18:03 »

แล้วปะเก็น 7a กับปะเก็นฝาดำ อันไหนบางกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 01:00:32 »

ต้อง ลอง ครับ ปะเก็น มัน 900 บาท เอง ครับ..........กำลัง อัดเพิ่ม ขึ้นมา พอสมควรครับ ขับสนุก ดี แต่ อย่า คาด หวัง ว่า จะแรง มาก ครับ

ปะเก็นเบิก หรือ มือสองคร้บ

ปล.เรื่องแรง ผมก็คงไม่หวังอะไรมากมาย แค่ขับสนุกขึ้น เพราะตอนนี้หันมาเติม E20 แล้วออคเทน มันสูงกว่า E10 95 โซฮอล์ อยู่แล้ว

เลยคิดว่าเพิ่มกำลังอัดซักนิด เพื่อให้ ออคเทนมันใช้ประโยชน์ได้ดีหน่อย
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 01:22:44 »

เปลี่ยนแล้ว ใช้สักสองหมื่นโลแล้ว  ปกติดีครับ จูนแก๊สใหม่นิดหน่อย  น้ำมันปกติดี
ความร้อนดูจากเกจติดรถนะครับ  เท่าเดิม พอดีทำเกี่ยวกับฝาจึงเปลี่ยน 
งวดหน้าก็ยกทำวาล์วแบบบดได้โดยที่ไม่เสียปะเก็นอีกจ้า

ผมเคยลองคิดจะทำ แต่ได้ปรึกษาผู้รู้ เขาบอกว่ากำลังอัดมันเพิ่ม แต่ความร้อนก็จะตามมาด้วย แล้วบวกกับเราใช้แก๊สเข้าไปอีก น่าจะไม่ดีกับตัวเครื่อง เท่าที่ฟังจากผู้รู้ เขาบอกว่า เสียมากกว่าได้ ผมเลยยุติแนวคิดนี้ครับ รอผู้อื่นมาต่อครับ

ลองเลยครับพี่ผมว่าดีนะ  กำลังอัดไม่ได้มากมายอย่างที่คาดหวัง  แต่ว่าสะดวกกว่าปะเก็นเดิมเวลาทำครั้งหลัง


 แหะ.. แหะ.. อิอิ จั้ง ซี่ มัน ต้อง ถอน ๆๆๆๆ อุ๊ย ไม่ใช่ๆๆๆๆๆ แบบนี้มันต้องลอง ขอบคุณมากครับ ผมแค่จะซื้อมาเมื่อซักสามสี่วันที่ผ่านมา เมื่อครั้งมากรุงเทพคราวที่แล้ว แต่ร้านประจำมันบอกว่า ไม่ดี ทั้งที่มันได้เงินจากเรา ผมก็เลยได้อย่างอื่นติดมือกลับอุบล เช่น กลองอากาศ ยางตีนวาวล์ ผ้าเบรก แล้วก็แหวนลูกสูบ แบบนี้ต้องลองครับ เปิดฝาคราวต่อไปได้ลองแน่ครับ ขอบคุณครับ คำนับ


บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!