AE. Racing Club
16 มกราคม 2025 01:40:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หาตำแหน่ง o2 sensor  (อ่าน 4358 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 07:10:07 »

ตำแหน่ง o2 sensor 4a-fe auto อยู่ตรงไหนครับ  อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ คำนับ
บันทึกการเข้า
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 10:19:29 »

ของผม M/T อยู่หลังข้ออ่อน ลองหาดูครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 10:39:02 »

ของผมเป็น O2 sensor แบบเส้นเดี่ยว  อยู่ที่เฮดเลยครับ
บันทึกการเข้า

hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 11:46:04 »

พอจะมีภาพประกอบไหมครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 13:24:29 »

O2 sensor จะทำงานเมื่อมันร้อนระดับหนึ่งก่อน แต่รู้สึกว่า 10x เครื่อง 4A-FE รุ่นแรกๆ จะไม่มี O2 sensor นะครับ

4afe แบบเส้นเดียว เอาไว้ใกล้ header เพื่อได้จะร้อนเร็ว


4afe แบบ4เส้น เอาไว้หลังท่ออ่อน เพราะว่าจะมีตัวทำความร้อนในตัวเอง
บันทึกการเข้า

hs4mps
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 173


เราจะปลอดภัยใน..AE..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มีนาคม 2011 22:36:14 »

ขอบพระคุณทุกท่านครับ รถปีผม 93 หาแล้วไม่เจอเลย..แต่มีข้อสงสัยว่าถ้าไม่มีแล้วการจ่ายน้ำมันของ ECU คำนวนจากตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มีนาคม 2011 22:43:10 »

รถผม ปี 93 4a auto อยู่ตรงตามภาพเลยครับ ก่อนเข้าแคต

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มีนาคม 2011 22:45:52 โดย BUT_AE101 ~Lx~ » บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
wpramand
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 348



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มีนาคม 2011 22:46:13 »

O2 sensor จะทำงานเมื่อมันร้อนระดับหนึ่งก่อน แต่รู้สึกว่า 10x เครื่อง 4A-FE รุ่นแรกๆ จะไม่มี O2 sensor นะครับ

4afe แบบเส้นเดียว เอาไว้ใกล้ header เพื่อได้จะร้อนเร็ว


4afe แบบ4เส้น เอาไว้หลังท่ออ่อน เพราะว่าจะมีตัวทำความร้อนในตัวเอง


ข้อมูลเปรี๊ยะจริงๆ แต่รุ่นเดียวกันแท้ๆ ทำไม่ถึงอยู่กันคนละที่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มีนาคม 2011 22:48:17 โดย wpramand » บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มีนาคม 2011 23:42:10 »

รู้สึกว่ารุ่น 4 สายจะให้ค่าออกมาที่ คงทีกว่าจะครับ รุ่นสายเดี่ยวคงถูกกว่าอ่ะครับ
ถึงจะรุ่นเดี่ยวกัน ลักษณะเฮดยังไม่เหมือนกันเลยครับ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 มีนาคม 2011 01:22:34 »

o2 นอกเส้นเดียว ไทยเรา  4 เส้นครับ ก่อน เเคต  รถบ้านเรา  (ปัญหาคำถามง่ายเกินไปว่าจะไปตอบเเระ)อย่างว่านะคนไม่รู้ก็ยังคงมี
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!