
เอาแรงแค่พอตัวผมว่า ล้างฝาสูบขัดลื่นพอร์ทไม่ต้องขยาย แค่ลบเหลี่ยมมุมนิดหน่อย บดวาล์ว เปลี่ยนบางซีลวาล์ว ตั้งวาล์ว ให้ทุกอย่างอยู่ในสเปค ถ้ากินน้ำมันเครื่องนิดหน่อย แต่ควันไม่ไหล ผมแนะนำว่าก่อนเปิดฝาไปวัดกำลังอัดก่อนนะครับ ว่าสูบไหน ต่ำมากเกินกำหนด ก็จับเปลี่ยนแหวนไปเลย ถ้างบถึงเปลี่ยน ยก 4 สูบเลยครับ หาหัวเทียน อิริเดียม NGK มาใส่ก็ดีครับ กรองเอาแบบ เลสที่สามารถใส่แทนของเดิมได้ ถ้าเครื่อง สมบูรณ์ ผมว่า 4AFE ขับสนุกนะครับอย่าไปเทียบกับ พวกฝาดำ ม้าเขาเยอะกว่า เราเอาขับสนุกไม่ได้ไปวัดความเร็วกับใคร สนุก+ประหยัด นั้นแระ 4AFE ครับ
ปล. หัวเทียน แนะนำ NGK Iridiam เท่านั้นนะครับ ผมใส่มา 16x,xxx กม แล้ว ยังไม่ได้เปลี่ยน ฉึ่งเดว ติดตลอด เน้นว่า ถ้าเครื่องสมบูรณ์ ประหยัด+สนุก มีให้เห็นใน 4AFE ครับ