AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 03:48:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง MODIFY ฝาสูบ 4A-FE  (อ่าน 5039 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 04 มีนาคม 2011 08:59:35 »

  แอบดู  autoก้อขับสนุกได้ อิอิ อิอิ

ถามคนนี้เลยครับ
ผมว่าบ้าพลังทั้ง2คนเลยคับ 555

 แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 มีนาคม 2011 22:16:59 »

ทำ FE เอาเงินไปอาบน้ำ มันกว่าครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มีนาคม 2011 22:30:36 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ เอาแรงแค่พอตัวผมว่า ล้างฝาสูบขัดลื่นพอร์ทไม่ต้องขยาย แค่ลบเหลี่ยมมุมนิดหน่อย บดวาล์ว เปลี่ยนบางซีลวาล์ว ตั้งวาล์ว ให้ทุกอย่างอยู่ในสเปค ถ้ากินน้ำมันเครื่องนิดหน่อย แต่ควันไม่ไหล ผมแนะนำว่าก่อนเปิดฝาไปวัดกำลังอัดก่อนนะครับ ว่าสูบไหน ต่ำมากเกินกำหนด ก็จับเปลี่ยนแหวนไปเลย ถ้างบถึงเปลี่ยน ยก 4 สูบเลยครับ หาหัวเทียน อิริเดียม NGK มาใส่ก็ดีครับ กรองเอาแบบ เลสที่สามารถใส่แทนของเดิมได้ ถ้าเครื่อง สมบูรณ์ ผมว่า 4AFE  ขับสนุกนะครับอย่าไปเทียบกับ พวกฝาดำ ม้าเขาเยอะกว่า เราเอาขับสนุกไม่ได้ไปวัดความเร็วกับใคร สนุก+ประหยัด นั้นแระ 4AFE ครับ

ปล. หัวเทียน แนะนำ NGK Iridiam เท่านั้นนะครับ ผมใส่มา 16x,xxx กม แล้ว ยังไม่ได้เปลี่ยน ฉึ่งเดว ติดตลอด เน้นว่า ถ้าเครื่องสมบูรณ์ ประหยัด+สนุก มีให้เห็นใน 4AFE ครับ
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 05 มีนาคม 2011 09:48:22 »

ทำฝา ขยายวาวล์ ลดประเก็น ลูกโต กล่อง

เบ็ดเสร็จ วางฝาดำทำนิดๆ จบกว่า อิอิ

ผมว่ามันเหนื่อยนะกว่าจะทำขึ้น เพราะตัวฝา fe มันทำให้ออกมาประหยัด

ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้นะแต่จำนวนเงินที่ใส่เข้าไปมันเยอะกว่า
เห็นรถน้าจอดที่ แถวๆ อ่อนนุช นานละ ยังจูนร์ไม่ลงตัวเหรอครับ แบบว่า
บันทึกการเข้า

JDEE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 296


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011 20:18:55 »

ตาปริบๆ ตาปริบๆ ตาปริบๆ เอาแรงแค่พอตัวผมว่า ล้างฝาสูบขัดลื่นพอร์ทไม่ต้องขยาย แค่ลบเหลี่ยมมุมนิดหน่อย บดวาล์ว เปลี่ยนบางซีลวาล์ว ตั้งวาล์ว ให้ทุกอย่างอยู่ในสเปค ถ้ากินน้ำมันเครื่องนิดหน่อย แต่ควันไม่ไหล ผมแนะนำว่าก่อนเปิดฝาไปวัดกำลังอัดก่อนนะครับ ว่าสูบไหน ต่ำมากเกินกำหนด ก็จับเปลี่ยนแหวนไปเลย ถ้างบถึงเปลี่ยน ยก 4 สูบเลยครับ หาหัวเทียน อิริเดียม NGK มาใส่ก็ดีครับ กรองเอาแบบ เลสที่สามารถใส่แทนของเดิมได้ ถ้าเครื่อง สมบูรณ์ ผมว่า 4AFE  ขับสนุกนะครับอย่าไปเทียบกับ พวกฝาดำ ม้าเขาเยอะกว่า เราเอาขับสนุกไม่ได้ไปวัดความเร็วกับใคร สนุก+ประหยัด นั้นแระ 4AFE ครับ

ปล. หัวเทียน แนะนำ NGK Iridiam เท่านั้นนะครับ ผมใส่มา 16x,xxx กม แล้ว ยังไม่ได้เปลี่ยน ฉึ่งเดว ติดตลอด เน้นว่า ถ้าเครื่องสมบูรณ์ ประหยัด+สนุก มีให้เห็นใน 4AFE ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!