AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 19:42:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามหน่อยครับ เครื่อง3sgteจะต่อสายวัดบูสตรงใหนดีครับ  (อ่าน 1863 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 16:18:37 »

เครื่อง 3sgte nonair พอดีผมไม่ไปซื้อวัดบูสมาครับ จะต่อสายวัดบูสเข้าที่ตรงใหนของเครื่องดีครับ  ถึงจะขึ้นทั้ง บูสแล้วก็วัดแวคในตัว ขึ้นครบอะครับ 

รบกวนด้วยครับ  เมื่อกี๊ลองต่อ คร่อม โบลออฟ  มันขึ้นแต่แว็คเลยไม่รู้จะต่อที่ตรงใหนดี รบกวนพี่ๆบอกทีครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 16:23:58 »

เครื่อง 3sgte nonair พอดีผมไม่ไปซื้อวัดบูสมาครับ จะต่อสายวัดบูสเข้าที่ตรงใหนของเครื่องดีครับ  ถึงจะขึ้นทั้ง บูสแล้วก็วัดแวคในตัว ขึ้นครบอะครับ 

รบกวนด้วยครับ  เมื่อกี๊ลองต่อ คร่อม โบลออฟ  มันขึ้นแต่แว็คเลยไม่รู้จะต่อที่ตรงใหนดี รบกวนพี่ๆบอกทีครับ ขอบคุณมากครับ

ต่อที่คอไอดี ส่วนหลังจากปากลิ้นเร่งครับ จุดใหนก็ได้..... หามาสักรู
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 16:33:19 »

เครื่อง 3sgte nonair พอดีผมไม่ไปซื้อวัดบูสมาครับ จะต่อสายวัดบูสเข้าที่ตรงใหนของเครื่องดีครับ  ถึงจะขึ้นทั้ง บูสแล้วก็วัดแวคในตัว ขึ้นครบอะครับ  

รบกวนด้วยครับ  เมื่อกี๊ลองต่อ คร่อม โบลออฟ  มันขึ้นแต่แว็คเลยไม่รู้จะต่อที่ตรงใหนดี รบกวนพี่ๆบอกทีครับ ขอบคุณมากครับ

ต่อที่คอไอดี ส่วนหลังจากปากลิ้นเร่งครับ จุดใหนก็ได้..... หามาสักรู

ที่มันมีสายเยอะๆอ่าหรอครับพี่


ช่วยชี้เป้าให้หน่อยได้มั้ยอ่าคร้าบบ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 16:51:30 »

สังเกตุปากลิ้นเร่งครับ มันถอดแยกออกจากคอไอดีได้ ถ้าแยกปากลิ้นเร่งได้.... ที่เหลือคือส่วนของคอไอดีทั้งหมด

อากาศจะวิ่งผ่านกรอง >> ปากลิ้นเร่ง >> คอไอดี แล้วจึงเข้าฝาสูบ

บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 16:53:49 »

สายที่ไปแม็พก้อน่าจะได้นะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 มีนาคม 2011 17:02:37 »

สายที่ไปแม็พก้อน่าจะได้นะคับ

ตามนั้น ได้ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 มีนาคม 2011 02:08:16 »

สายที่ไปแม็พก้อน่าจะได้นะคับ

ตามนั้น ได้ครับ
+1 ครับ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 มีนาคม 2011 09:29:45 »

หาสามทางต่อจากแม็พเลยครับง่ายสุด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!