มารายงานเรื่องรอบรถครับ
จากวันอาทิตย์ไปหาช่าง ให้ช่วยดูเรื่องรอบรถ ช่างดูรอบเครื่องสักพักและลองถอด isvc ออกมาแล้วเสียบเขาไปใหม่ขยับๆไปมานิดหน่อย
ช่างบอกว่า ตัว isvc ของผมยังไม่เสีย ช่างก็เลยถอดปีกผิเสื้อออกมาดูแล้วล้างก่อนล้างช่างได้ขยับ แกนที่โผล่ออกมา เป็นส่วนที่เสียบเขากับ isvc
หมุนดูก็บอกว่ามันยังไม่สกปรกมาก เพราะถ้าสกปรกมากๆ จะขยับไม่คล่องจะฟืดๆ ล้างเสร็จก็ประกอบกับเขาไป
ลองสตาร์ทแล้วขยับ isvc แล้วช่างก็ปรับตรงน๊อตยันลิ้นนิดนึง ไม่ได้ปรับ sencer ปีกเลย รอบก็อยู่ที่ 700 ช่างปรับให้เท่านี้ แล้วบอกว่ารอบเครื่องมันก็นิ่งดี
เท่านี้ก็พอ
วันต่อมาก็ลองสตาร์ทดู รอบเครื่องตอนเครื่องเย็น ขึ้นมาที่ 1100 (มันก็ไปไม่ถึง 1200 - 1300 เลย) พอเครื่องร้อนเข็มค่อยๆ ลงมาอยู่ที่ 800 ลองเหยียบเร่งค้าง 1500 แล้วปล่อยรอบตกมาที่ 750
แล้วเข็มค่อยๆ ขยับขึ้น 800 เดี๋ยวต้องเอาไปลองวิ่งดูได้เรื่องยังไงจะมารายงานครับ
ต้องขอขอบคุณ พี่ซี และ พี่ปลิว ด้วยนะครับที่ช่วยแนะนำให้แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
