......ก็ ไม่เสริม ไม่เติม อะไรเลย อยู่ที่ 9000 ครับ (8400 ค่าโช๊ค + 600 ค่าใส่) เด็กร้านถามเหมือนกันว่าเสริมไหม (ยางรองสปริง กรณีที่มีถังแก๊ส)
แต่รถผมใช้น้ำมันเดิมๆ อ่ะ เลยไม่เอาไรทั้งนั้น.....แต่แนะนำว่า "ถ้าสามารถ" ดูจุด หรือตำแหน่งที่เกี่ยวข้องพวกรองสปริง, ยางกันฝุ่น, เบ้าโช๊คเป็นว่า ใกล้หมดสภาพหรือยัง
ก็แนะนำให้กำเงินไปเผื่อด้วยครับ เพราะไหนๆ ก็ต้องรื้อ ต้องถอดแล้ว...ก็เปลี่ยนซะเลยดีกว่า แต่พอดีว่าของผมมันยัง OK อยู่ (รวมถึง..งบน้อยด้วย...เลยไม่เปลี่ยนไรทั้งนั้นครับ)
ปล. ขาไป...เจอทั้ง
-ยางลาดถนนใหม่ (สูงกว่าผิวถนนเดิมประมาณ 1 นิ้ว)
-ผิวถนนที่ขูด เพื่อรอลาดยาง
-สะพานข้ามคลอง
-หลุม / เนิน เล็กๆ น้อยๆ
......ทุกอย่างที่กล่าวมา "ตึง!! ตึง!!" >> เซ็งครับ
ขากลับ...อยากลองว่าเจ๋งจริงไหม ไหนๆ ก็ไหนๆ หล๊ะ
วิ่งแค่ 100-120 ไม่หลบ ไม่ชะลอไรทั้งนั้น ลุยมันไปตรงๆ
.....ผลที่ได้ก็น่าพอใจครับ เมื่อเทียบกับก่อนทำ
ทั้งนี้ ทั้งนั้น...ผมเองเป็นรถบ้านครับ เลยซิ่งได้ไม่มากนัก
Concept รถผมคือ "รถบ้าน แอบซิ่ง"