AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 21:49:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมสปริงวาล์วผมเป็นเเบบนี้ได้อ่ะครับ...  (อ่าน 10812 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 18 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 12:57:44 »

ควันเลยขาวเกี่ยวป่าวคับน้าสันต์ ??
ผมว่าไม่เกี่ยวครับผม  ถ้าเกี่ยวกะฝาต้องจอดรถทิ้งไว้ตื่นเช้ามาสตาร์ท ถึงจะไช่ ที่ควัน ผมจะรื้อเเหวนดูด้วยอ่ะครับผม ห้องเผาไหม้คงร้อนมาก น้ำมันเครื่องทนความร้อนไม่เพียงพอ สำหรับลากรอบสูงๆ ขับธรรมดาก็ไม่หายนะครับ กำลังอัดยัง ปรกติ อยู่เลย
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 14:33:58 »

ควันเลยขาวเกี่ยวป่าวคับน้าสันต์ ??
ผมว่าไม่เกี่ยวครับผม  ถ้าเกี่ยวกะฝาต้องจอดรถทิ้งไว้ตื่นเช้ามาสตาร์ท ถึงจะไช่ ที่ควัน ผมจะรื้อเเหวนดูด้วยอ่ะครับผม ห้องเผาไหม้คงร้อนมาก น้ำมันเครื่องทนความร้อนไม่เพียงพอ สำหรับลากรอบสูงๆ ขับธรรมดาก็ไม่หายนะครับ กำลังอัดยัง ปรกติ อยู่เลย
รื้อดูแล้ว ก้านแหว่งไหมคับน้า  อิอิ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:20:29 »

รื้อออกมาแล้วก็จัดเต็ม บน-ล่างไปเลยครับ สปริง.... หาของใหม่มาเปลี่ยนยกชุดเลยครับ

หากได้ของมือสองมา ก็วัดค่า K ก่อนใส่นะครับ ( เอามาวัดที่บ้านผมก็ได้นะ )
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:37:55 »

รื้อออกมาแล้วก็จัดเต็ม บน-ล่างไปเลยครับ สปริง.... หาของใหม่มาเปลี่ยนยกชุดเลยครับ

หากได้ของมือสองมา ก็วัดค่า K ก่อนใส่นะครับ ( เอามาวัดที่บ้านผมก็ได้นะ )
ของใหม่ดีกว่า ไช่ไหมครับพี่อู๊ด เดี๋ยว ดูก่อนว่าอะไรมันต้องทำบ้างเปลี่ยนบ้าง ยังพอมีเวลาครับพี่อู๊ด ยังไงก็ขอบคุณล่วงหน้าครับผม คำนับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:38:28 »

ควันเลยขาวเกี่ยวป่าวคับน้าสันต์ ??
ผมว่าไม่เกี่ยวครับผม  ถ้าเกี่ยวกะฝาต้องจอดรถทิ้งไว้ตื่นเช้ามาสตาร์ท ถึงจะไช่ ที่ควัน ผมจะรื้อเเหวนดูด้วยอ่ะครับผม ห้องเผาไหม้คงร้อนมาก น้ำมันเครื่องทนความร้อนไม่เพียงพอ สำหรับลากรอบสูงๆ ขับธรรมดาก็ไม่หายนะครับ กำลังอัดยัง ปรกติ อยู่เลย
รื้อดูแล้ว ก้านแหว่งไหมคับน้า  อิอิ
๕๕๕๕น้าก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับผม
บันทึกการเข้า
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:42:17 »

. ??
นั่นสิ น้าเต๋าดึงไม่ออกด้วย
น้าสันต์ ไหน ๆ ก้อเปิดมาแล้ว ขัดลื่น ซะหน่อยก้อดีนะ

เคยได้ยินมาว่าฝาดำ ขยายไม่ดี ขัดลื่นอย่างเดียวพอแล้วครับ.
ครับจารย์คงขัดลื่นพอครับ คิดว่า อิอิ คำนับ


เคยบอกผมว่า ฝาขัดพอร์ทที่ร้านเงาไปแล้ว นิน้า 55555555555
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:52:23 »

สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:53:29 »

. ??
นั่นสิ น้าเต๋าดึงไม่ออกด้วย
น้าสันต์ ไหน ๆ ก้อเปิดมาแล้ว ขัดลื่น ซะหน่อยก้อดีนะ

เคยได้ยินมาว่าฝาดำ ขยายไม่ดี ขัดลื่นอย่างเดียวพอแล้วครับ.
ครับจารย์คงขัดลื่นพอครับ คิดว่า อิอิ คำนับ


เคยบอกผมว่า ฝาขัดพอร์ทที่ร้านเงาไปแล้ว นิน้า 55555555555
๕๕๕ น้านิคจำได้อีก .. ครับ ขัดมาแล้ว  เเต่ผมมีสองฝาครับ ทำเผื่อไว้เลย ไม่เสียเวลา  เปรียบเทียบกันฝาปาดกะไม่ปาด ครับ เเยงพอร์ตขยายเพิ่มสองมิล  อีกอัน ขัดลื่นเฉยๆ ฝาปาด 0.3 อีกอัน 0.8 เเต่ไช้ประเกนเเท้ ครับผม
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:54:58 »

สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า
กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ฮากลิ้ง

น้าหนูก้อ.....
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:58:25 »

สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า

กรรม.....
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 16:17:35 »

สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า

ถ้าอย่างนั้นคงเป็นการโหลดโดยการตัดสปริงเดิมสิคับอิอิ หาสปริงteinโหลดมาใส่เลยคับน้าสันต์คริคริ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 17:46:33 »

เมื่อ3เดือนก่อนที่บางนาฝาเดิมขายกันยกฝา ประมาณ4000 ครับ สภาพต้องเลือกเอง
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 18:34:09 »

สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า

ถ้าอย่างนั้นคงเป็นการโหลดโดยการตัดสปริงเดิมสิคับอิอิ หาสปริงteinโหลดมาใส่เลยคับน้าสันต์คริคริ
ฮ่าๆน้าโอ น้าหนูก็มุขตามไม่ทันจริงๆ สปริงวาล์วโหลต คิดได้ไงเนี่ย.. ฮ่าๆ
เมื่อ3เดือนก่อนที่บางนาฝาเดิมขายกันยกฝา ประมาณ4000 ครับ สภาพต้องเลือกเอง
ขอบคุณครับน้าสตีฟ ผมมีสองฝาแล้วกัน ได้มา 1800บาทเอง มีวาล์วน้ำ ท่อไอเอสซีก็มีติดมา ไม่มีเเต่ปั้มน้ำ อิอิ ผมชอบของถูกกร๊ากกก เเพงๆ เดินผ่านไปก่อน หาไม่ได้จริงๆ ค่อยย้อนกลับมาเอา  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 22:26:01 »

น้าหนู สปริงวาล์วโหลด คิดได้ไงเนี่ย  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า

4a71
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 462


F-CON V-PRO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 22:31:09 »

ก้อขับแบบนั้น
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 23:55:03 »

ก้อขับแบบนั้น
ครับน้า ใจรัก   สปริงวาลว์ผมรองเเหวนไว้ 3 มิล เลยไม่ห่วงน่าจะเเข็งได้พอไม่ชนไม่ลอยเเตะหัวลูกสูบครับของเดิม 0.5มิล ดีครับได้ศึกษาไปในตัว
บันทึกการเข้า
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 00:07:11 »

โอ้ว สงสัยจะแรงจัด ไม่ต้องปิดวาล์วกันแล้ว เปิดตลอดทางสะดวก
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 00:14:08 »

โอ้ว สงสัยจะแรงจัด ไม่ต้องปิดวาล์วกันแล้ว เปิดตลอดทางสะดวก
เเรงไม่เเรงไม่รู้ครับ น้า มุขป่ะล่ะเนี่ย เเต่ผม ทำสนุกครับ เทส ทำ เลย ลองเลย เล่นก็เล่น เเช่ยาวๆ ก็เคยทำ พังเป็นพัง วันไปงานมิตไนท์ผมยังเล่น สี่ห้ารอบ วิ่งเเก๊สที่เราชอบ เเต่เสียดายเอาลงพื้นไม่ได้ สนุกดีครับ เครส ศึกษา ผมน้องใหม่ครับน้า....
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 00:21:55 »

แบคอย่างนั้น ลากรอบอย่างนั้น ไม่แปลก ลูกไม่โหม่งวาวเล่นก็ดีและครับ พวกลากเกินๆนะ

เห็นน้าบอก9000บ่อยๆใช่ปะ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 00:25:39 »

แบคอย่างนั้น ลากรอบอย่างนั้น ไม่แปลก ลูกไม่โหม่งวาวเล่นก็ดีและครับ พวกลากเกินๆนะ

เห็นน้าบอก9000บ่อยๆใช่ปะ
ก็ตอนเล่นกะน้าจิ๊กเเระ ๕๕๕๕๕๕๕ ทำไงได้เเบกน้ำหนัก ลากเล่นๆ บ่อยๆ  9000 รอบ มิ๊ก อิอิ กล่องไม่เกี่ยว
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!