AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 12:57:44 » |
|
ควันเลยขาวเกี่ยวป่าวคับน้าสันต์ ผมว่าไม่เกี่ยวครับผม ถ้าเกี่ยวกะฝาต้องจอดรถทิ้งไว้ตื่นเช้ามาสตาร์ท ถึงจะไช่ ที่ควัน ผมจะรื้อเเหวนดูด้วยอ่ะครับผม ห้องเผาไหม้คงร้อนมาก น้ำมันเครื่องทนความร้อนไม่เพียงพอ สำหรับลากรอบสูงๆ ขับธรรมดาก็ไม่หายนะครับ กำลังอัดยัง ปรกติ อยู่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~'Ball_Skyline'~
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 14:33:58 » |
|
ควันเลยขาวเกี่ยวป่าวคับน้าสันต์ ผมว่าไม่เกี่ยวครับผม ถ้าเกี่ยวกะฝาต้องจอดรถทิ้งไว้ตื่นเช้ามาสตาร์ท ถึงจะไช่ ที่ควัน ผมจะรื้อเเหวนดูด้วยอ่ะครับผม ห้องเผาไหม้คงร้อนมาก น้ำมันเครื่องทนความร้อนไม่เพียงพอ สำหรับลากรอบสูงๆ ขับธรรมดาก็ไม่หายนะครับ กำลังอัดยัง ปรกติ อยู่เลย รื้อดูแล้ว ก้านแหว่งไหมคับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:20:29 » |
|
รื้อออกมาแล้วก็จัดเต็ม บน-ล่างไปเลยครับ สปริง.... หาของใหม่มาเปลี่ยนยกชุดเลยครับ
หากได้ของมือสองมา ก็วัดค่า K ก่อนใส่นะครับ ( เอามาวัดที่บ้านผมก็ได้นะ )
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:37:55 » |
|
รื้อออกมาแล้วก็จัดเต็ม บน-ล่างไปเลยครับ สปริง.... หาของใหม่มาเปลี่ยนยกชุดเลยครับ
หากได้ของมือสองมา ก็วัดค่า K ก่อนใส่นะครับ ( เอามาวัดที่บ้านผมก็ได้นะ )
ของใหม่ดีกว่า ไช่ไหมครับพี่อู๊ด เดี๋ยว ดูก่อนว่าอะไรมันต้องทำบ้างเปลี่ยนบ้าง ยังพอมีเวลาครับพี่อู๊ด ยังไงก็ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:38:28 » |
|
ควันเลยขาวเกี่ยวป่าวคับน้าสันต์ ผมว่าไม่เกี่ยวครับผม ถ้าเกี่ยวกะฝาต้องจอดรถทิ้งไว้ตื่นเช้ามาสตาร์ท ถึงจะไช่ ที่ควัน ผมจะรื้อเเหวนดูด้วยอ่ะครับผม ห้องเผาไหม้คงร้อนมาก น้ำมันเครื่องทนความร้อนไม่เพียงพอ สำหรับลากรอบสูงๆ ขับธรรมดาก็ไม่หายนะครับ กำลังอัดยัง ปรกติ อยู่เลย รื้อดูแล้ว ก้านแหว่งไหมคับน้า ๕๕๕๕น้าก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:42:17 » |
|
. นั่นสิ น้าเต๋าดึงไม่ออกด้วย น้าสันต์ ไหน ๆ ก้อเปิดมาแล้ว ขัดลื่น ซะหน่อยก้อดีนะ
เคยได้ยินมาว่าฝาดำ ขยายไม่ดี ขัดลื่นอย่างเดียวพอแล้วครับ.
ครับจารย์คงขัดลื่นพอครับ คิดว่า อิอิ เคยบอกผมว่า ฝาขัดพอร์ทที่ร้านเงาไปแล้ว นิน้า 55555555555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:52:23 » |
|
สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:53:29 » |
|
. นั่นสิ น้าเต๋าดึงไม่ออกด้วย น้าสันต์ ไหน ๆ ก้อเปิดมาแล้ว ขัดลื่น ซะหน่อยก้อดีนะ
เคยได้ยินมาว่าฝาดำ ขยายไม่ดี ขัดลื่นอย่างเดียวพอแล้วครับ.
ครับจารย์คงขัดลื่นพอครับ คิดว่า อิอิ เคยบอกผมว่า ฝาขัดพอร์ทที่ร้านเงาไปแล้ว นิน้า 55555555555 ๕๕๕ น้านิคจำได้อีก .. ครับ ขัดมาแล้ว เเต่ผมมีสองฝาครับ ทำเผื่อไว้เลย ไม่เสียเวลา เปรียบเทียบกันฝาปาดกะไม่ปาด ครับ เเยงพอร์ตขยายเพิ่มสองมิล อีกอัน ขัดลื่นเฉยๆ ฝาปาด 0.3 อีกอัน 0.8 เเต่ไช้ประเกนเเท้ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:54:58 » |
|
สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า
กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก น้าหนูก้อ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 15:58:25 » |
|
สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า
กรรม.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 16:17:35 » |
|
สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า
ถ้าอย่างนั้นคงเป็นการโหลดโดยการตัดสปริงเดิมสิคับอิอิ หาสปริงteinโหลดมาใส่เลยคับน้าสันต์คริคริ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 17:46:33 » |
|
เมื่อ3เดือนก่อนที่บางนาฝาเดิมขายกันยกฝา ประมาณ4000 ครับ สภาพต้องเลือกเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 18:34:09 » |
|
สปริงวาล์วโหลด ใช่ไหมน้า
ถ้าอย่างนั้นคงเป็นการโหลดโดยการตัดสปริงเดิมสิคับอิอิ หาสปริงteinโหลดมาใส่เลยคับน้าสันต์คริคริ ฮ่าๆน้าโอ น้าหนูก็มุขตามไม่ทันจริงๆ สปริงวาล์วโหลต คิดได้ไงเนี่ย.. ฮ่าๆ เมื่อ3เดือนก่อนที่บางนาฝาเดิมขายกันยกฝา ประมาณ4000 ครับ สภาพต้องเลือกเอง
ขอบคุณครับน้าสตีฟ ผมมีสองฝาแล้วกัน ได้มา 1800บาทเอง มีวาล์วน้ำ ท่อไอเอสซีก็มีติดมา ไม่มีเเต่ปั้มน้ำ อิอิ ผมชอบของถูกกร๊ากกก เเพงๆ เดินผ่านไปก่อน หาไม่ได้จริงๆ ค่อยย้อนกลับมาเอา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~'Ball_Skyline'~
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 22:26:01 » |
|
น้าหนู สปริงวาล์วโหลด คิดได้ไงเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4a71
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 22:31:09 » |
|
ก้อขับแบบนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 23:55:03 » |
|
ก้อขับแบบนั้น
ครับน้า ใจรัก สปริงวาลว์ผมรองเเหวนไว้ 3 มิล เลยไม่ห่วงน่าจะเเข็งได้พอไม่ชนไม่ลอยเเตะหัวลูกสูบครับของเดิม 0.5มิล ดีครับได้ศึกษาไปในตัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zkr
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 00:07:11 » |
|
โอ้ว สงสัยจะแรงจัด ไม่ต้องปิดวาล์วกันแล้ว เปิดตลอดทางสะดวก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 00:14:08 » |
|
โอ้ว สงสัยจะแรงจัด ไม่ต้องปิดวาล์วกันแล้ว เปิดตลอดทางสะดวก
เเรงไม่เเรงไม่รู้ครับ น้า มุขป่ะล่ะเนี่ย เเต่ผม ทำสนุกครับ เทส ทำ เลย ลองเลย เล่นก็เล่น เเช่ยาวๆ ก็เคยทำ พังเป็นพัง วันไปงานมิตไนท์ผมยังเล่น สี่ห้ารอบ วิ่งเเก๊สที่เราชอบ เเต่เสียดายเอาลงพื้นไม่ได้ สนุกดีครับ เครส ศึกษา ผมน้องใหม่ครับน้า....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 00:21:55 » |
|
แบคอย่างนั้น ลากรอบอย่างนั้น ไม่แปลก ลูกไม่โหม่งวาวเล่นก็ดีและครับ พวกลากเกินๆนะ
เห็นน้าบอก9000บ่อยๆใช่ปะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 00:25:39 » |
|
แบคอย่างนั้น ลากรอบอย่างนั้น ไม่แปลก ลูกไม่โหม่งวาวเล่นก็ดีและครับ พวกลากเกินๆนะ
เห็นน้าบอก9000บ่อยๆใช่ปะ
ก็ตอนเล่นกะน้าจิ๊กเเระ ๕๕๕๕๕๕๕ ทำไงได้เเบกน้ำหนัก ลากเล่นๆ บ่อยๆ 9000 รอบ มิ๊ก อิอิ กล่องไม่เกี่ยว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|