AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 06:05:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่างก็งงคับ  (อ่าน 3271 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NUMNIM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 17:52:24 »

วันนี้เอารถไปซ๋อมมาคับ คืออาการขับมาแล้วดับคับเป็นเฉพาะตอนเครืองเย็นและเป็นเฉพาะแก๊สด้วยพอเครืองร้อนอาการดังกล่าวหายไปมาเป็นสวิงแทนอยูู่ระหว่าง 500-1000 เป็นเฉพาะตอนติดไฟแดงนะคับแต่ถ้าเข้าเกียร์ว่างรอบก็กลับมานิ่งหรือปล่อยให้รถไหลก็จะหาย ช่างยังไม่บอกไม่เคยเจอเลยคับ ตอนแรกว่าจะให้ช่างตั่งวาวล์ช่างบอกไม่ต้องถ้าเป็นที่วาวล์ต้องเป็นทั่งน้ำมันและแก๊ส จูนแก๊สมา 3 รอบก็ยังไม่หาย เซ็งคับ ใครเคยเป็นบ้างคับเผือจะบอกแนวทางแก้ไข  คำนับ
บันทึกการเข้า
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 18:05:52 »

ล้างปีผีเสื้อหรือยังครับ
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 18:25:20 »

อาการเหมือนผมเลย 555+
โทรมาครับ...ของผมแก้ได้แล้ว....ไม่คิดตังค์หรอกครับ แค่จะถามว่าอาการเดียวกันจริงรึเปล่า
0870834680

บอกง่ายๆก่อนเลยครับ วิ่งเข้าร้านไปเช๊คกำลังอัดแต่ละหัวก่อนครับ....งานนี้มีครึ่งหมื่นครับ อิอิ
(วาล์วรั่ว แน่นอน ไม่น่ายัน ถ้ายันก้ไม่หนักขนาดเย็นดับกระมังครับ....)
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 18:27:59 »

^
^
^
แบบนี้ข่าวร้ายรึป่าวคับ พี่อ๊อฟ
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 18:29:32 »

^
^
^
แบบนี้ข่าวร้ายรึป่าวคับ พี่อ๊อฟ
ก้.....ร้ายกว่านะครับถ้าไม่ซ่อม ตายสองหัวเมื่อใหร่ก็จ่ายค่าลากเพิ่มอีก 1500..... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 18:40:13 »

ระบบหัวฉีดรึมิ๊กเซ่อร์ครับ น้ำเข้าไปเลี้ยงอุ่นหม้อต้มไม่พอรึเปล่า น้ำหายไหม หม้อต้มคงเป็นน้ำเเข็ง ลองดู จุดนี้ด้วยนะครับ ดูน้ำก่อนว่าหายไป วันล่ะกี่เเก้ว  สตาร์ทดู เช้าๆ นานไหม กว่าหม้อต้มจะร้อนนะ คลำๆ หม้อดูเลยครับว่าหม้อร้อนอ่ะป่าว อิอิ
บันทึกการเข้า
kaz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 19:36:25 »

ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่าหัวฉีดหรือมิก ติดมานานหรือยัง ถ้าติดมานานแล้ว หม้อมีปัญหาหรือเปล่าครับ เหมือนมันรักษาแรงดันได้ไม่คงที่ อ้อดูกรองแก๊สด้วยครับว่าตันหรือเปล่า
บันทึกการเข้า
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 20:07:10 »

หม้อต้มแก๊ส ครับ ผมเคยเป็น เปลี่ยนผ้า+เปลี่ยนวาวล์ ที่มันปรับแก๊ส หนา บางได้อ่ะ หายเลยครับ ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
NUMNIM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 21:58:41 »

อาการเหมือนผมเลย 555+
โทรมาครับ...ของผมแก้ได้แล้ว....ไม่คิดตังค์หรอกครับ แค่จะถามว่าอาการเดียวกันจริงรึเปล่า
0870834680

บอกง่ายๆก่อนเลยครับ วิ่งเข้าร้านไปเช๊คกำลังอัดแต่ละหัวก่อนครับ....งานนี้มีครึ่งหมื่นครับ อิอิ
(วาล์วรั่ว แน่นอน ไม่น่ายัน ถ้ายันก้ไม่หนักขนาดเย็นดับกระมังครับ....)
ถ้่าวาวล์รั่วน้ำมันก้น่าจะเป้นด้วยนะคับแต่น้ำมันนิ่งสนิทคับ
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 21:59:17 »

เครื่องรุ่นอะไรครับ
บันทึกการเข้า

NUMNIM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 22:10:56 »

ระบบหัวฉีดรึมิ๊กเซ่อร์ครับ น้ำเข้าไปเลี้ยงอุ่นหม้อต้มไม่พอรึเปล่า น้ำหายไหม หม้อต้มคงเป็นน้ำเเข็ง ลองดู จุดนี้ด้วยนะครับ ดูน้ำก่อนว่าหายไป วันล่ะกี่เเก้ว  สตาร์ทดู เช้าๆ นานไหม กว่าหม้อต้มจะร้อนนะ คลำๆ หม้อดูเลยครับว่าหม้อร้อนอ่ะป่าว อิอิ

มิกคับ น้ำหายไหมประมารเดือนหนึ่งจะเติมสักแก้วนะคับ เดียวพรุ่งนี้เช้าจะลองคลำหม้อก่อนไปทำงานคับ
บันทึกการเข้า
NUMNIM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 22:11:38 »

เครื่องรุ่นอะไรครับ
4afe auto
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 22:53:28 »

อ่าว...โทษทีครับ อ่านผิดนึกว่าเป็นทั้งคู่.... แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 มีนาคม 2011 23:49:46 »

ระบบหัวฉีดรึมิ๊กเซ่อร์ครับ น้ำเข้าไปเลี้ยงอุ่นหม้อต้มไม่พอรึเปล่า น้ำหายไหม หม้อต้มคงเป็นน้ำเเข็ง ลองดู จุดนี้ด้วยนะครับ ดูน้ำก่อนว่าหายไป วันล่ะกี่เเก้ว  สตาร์ทดู เช้าๆ นานไหม กว่าหม้อต้มจะร้อนนะ คลำๆ หม้อดูเลยครับว่าหม้อร้อนอ่ะป่าว อิอิ

มิกคับ น้ำหายไหมประมารเดือนหนึ่งจะเติมสักแก้วนะคับ เดียวพรุ่งนี้เช้าจะลองคลำหม้อก่อนไปทำงานคับ
ครับ ลงคลำๆดูนะ เพราะบางทีหม้อเราเก่าไช้มานาน หม้อไม่ค่อยดี ก็เป็นได้น้ำไม่เข้าหม้อ หม้อเลยไม่ร้อนสักที เเก๊สเย็นๆวิ่งเข้าหม้อมาก ลิ้นไนจ่ายเเก๊สปิดไม่สนิทก็เป็นได้ครับ ลองคลำๆดูครับ แล้วเเจ้งให้ทราบกันด้วยนะครับ จะได้สบายใจ ....อย่าลืมนะครับก่อนไปทำงานเปิดกระโปงคลำๆ หม้อก่อน ฮ่าๆ  ฮากลิ้ง
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 มีนาคม 2011 20:27:43 »

ร้อนคับประมาณ 2-3 นาทีเองแต่วันนี้ไม่เป็นไรเลยคับงงมาก
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 09:45:53 »

เครื่องเย็นก็ดับสิครับ เพราะหม้อต้มต้องใช้น้ำร้อนจากเครื่องผ่านเข้าไป ไม่งั้นแก๊สก็จะออกมาไม่ได้เพราะเป็นน้ำแข็งหมด
บันทึกการเข้า

dada2010
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 329


ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะผู้ชายกำลังจะสวยกว่า...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 11:21:18 »

ขอตอนต่อไป ด้วยครับ..... อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

คำเตือน : การดื่มสุรา..อาจทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ทราบสาเหตุ
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 11:24:52 »

หม้อร้อนดีกว่าหม้อเย็นนะครับ ขอบอก  ฮากลิ้ง เดี๋ยวมีต่อเป็นตอนๆ ครับ กร๊ากกกก
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 11:45:57 »

คิดเหมืนน้าสันครับ ตรวจสอบตำแหน่งหม้อต้มด้วยครับ สูงไปป่าว
บันทึกการเข้า

MEE-4AFE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


สมาธิมา ปัญญาเกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 13:45:04 »

น่าจะเป็นที่หม้อต้ม หรือ ถ้าดับ อีกเปิดฝากระโปรงจับหม้อเลยครับ  ว่าเย็นหรือร้อน ถ้าเย็นก็แสดงว่าน้ำร้อนไม่ขึ้น

ผมเคยถ้าถอดสายน้ำที่หม้อต้มเมื่อไหร่ ต้องกรอกน้ำเพราะหม้อมันสูงกว่า
ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!