nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 16:05:24 » |
|
น่าจะแหล่มนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
gia
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 16:08:26 » |
|
ถามนิดคับได้ข่าวมาว่าช็อคคู่หลัง จุดยึดดุมด้านหลังต้องมีปรับแก้ที่ตัวช็อคนิดหน่อยนี่จริงไหมคับ
ถ้าจะเอามาใส่ ปรับลแก้ที่ตัวหูยึดด้านล่างอ่ะคับ
ไม่ต้องแก้อะไรนี่ครับ ตอนผมใส่ก็ยึดน๊อตอย่างเดียว ไม่ต้องแก้อะไรเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 17:26:05 » |
|
ของไต้หวันกับเกาหลี ผมว่าเล่นได้นะคับ แบบไดยาม่า อะไรพวกนั้นอ่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 19:55:10 » |
|
ได้มือ 1 ราคานี้ผมว่าคุ้มนะ เหนในหนังสืออยู่ แต่อยากลองถามคนใช้งานเหมือนกานครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
AE 71
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 20:14:16 » |
|
น่าสน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuky
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 20:15:47 » |
|
ตอนแรกก็ว่าจะเล่นอยู่เหมือนกันคับ เพราะถ้าเทียบกับของใหม่กับของใหม่silverถูกกว่าเป็นหมื่น แต่พอคิดไปคิดมาก็ยังเป็นของราคาสูงอยู่ดี แถมคนที่เคยใช้ก็ยังมีน็อย ก็เลยตัดใจเล่นtanabe+koniแทนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
oil-gangster
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 21:44:37 » |
|
เด๋วผมไปใส่จะถ่ายรีวิวมาให้นะคับ แ่ต่ไม่รู้เมื่อไหร่ หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tony666
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 22:53:13 » |
|
โทรไปถามมาแล้วครับ ถ้าตรงรุ่น AE101 ตอนนี้ต้อง order ครับ ไม่มีของ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปที่บริษัทครับ ไว้จะไปหาข้อมูล รายละเอียดเต็มมาอัพเดท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Tony666 FX
|
|
|
attenza
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 23:41:00 » |
|
ติดตามข้อมูลด้วยคนครับ อยากได้อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011 09:34:43 » |
|
อยากรู้ เรื่องการซ่อมครับ อยากได้แบบที่มีเซอร์วิส ในวันข้างหน้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae blacknut2
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011 13:25:45 » |
|
สนใจอยู่เหมือนกันครับ ไม่ก็เป็น tein ss น่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ae blacknut2 + ae racingclub + doraemon project + 4efteclub + shimasu เสริมยนต์บริการ(หม้อน้ำ+รถทัวน์) จรัญฯ13 02-8652417 เจี๊ยบเซอร์วิส 086-0482418
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011 13:41:16 » |
|
ดูจาก สเป็ค ค่า K หน้า 8 หลัง 4.5 น่าจะฟิลลิ่ง ประมาณ FLEX เลยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
osk100
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 12 มีนาคม 2011 22:08:52 » |
|
ใช้อยู่ครับใส่ในบอดี้ 92
โช๊คปรับนิ่มหนืดได้ 24 ระดับ
ปรับแข็งอ่อนสปริงได้ตามต้องการ
ปรับสูงต่ำโดยการสไลด์กระบอก
มันเป็นโช๊คที่ออกแบบมาหลากหลายมากครับ
ปรับได้ตั้งแต่รถบ้านแอบซิ่ง ยันลงสนามเลยครับ
ของเขาดีจริงคอนเฟิร์ม
ปล. มีศูนย์ซ่อมในไทยด้วยนะครับ
ซื้อกับ k.เป้ หรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 12:35:20 » |
|
รอดูกระแสตอบรับก่อนเงินไม่น้อยเอาทั้งทีได้ครั้งเดียวต้องคัดหน่อย
ใครใช้แล้วเป็นไงแนะนำกันบ้างครับ
อยากได้เหมือนกัน อิอิ
แล้วมันปรับ camber ได้รึเปล่าครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มีนาคม 2011 12:38:40 โดย ไปเรื่อย »
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
gia
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 12:44:39 » |
|
ใช้อยู่ครับใส่ในบอดี้ 92
โช๊คปรับนิ่มหนืดได้ 24 ระดับ
ปรับแข็งอ่อนสปริงได้ตามต้องการ
ปรับสูงต่ำโดยการสไลด์กระบอก
มันเป็นโช๊คที่ออกแบบมาหลากหลายมากครับ
ปรับได้ตั้งแต่รถบ้านแอบซิ่ง ยันลงสนามเลยครับ
ของเขาดีจริงคอนเฟิร์ม
ปล. มีศูนย์ซ่อมในไทยด้วยนะครับ
ซื้อกับ k.เป้ หรือเปล่าครับ ครับผม ของเขาดีจริงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gia
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 12:46:36 » |
|
รอดูกระแสตอบรับก่อนเงินไม่น้อยเอาทั้งทีได้ครั้งเดียวต้องคัดหน่อย
ใครใช้แล้วเป็นไงแนะนำกันบ้างครับ
อยากได้เหมือนกัน อิอิ
แล้วมันปรับ camber ได้รึเปล่าครับ
เป็นหัวโช๊คธรรมดาหน่ะครับ ไม่ใช่หัวจ๊อยส์ ถ้าหัวจ๊อยส์ต้องจ่ายเพิ่ม ส่วนปรับ camber ได้ไหมอันนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
osk100
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 12:46:46 » |
|
ใช้อยู่ครับใส่ในบอดี้ 92
โช๊คปรับนิ่มหนืดได้ 24 ระดับ
ปรับแข็งอ่อนสปริงได้ตามต้องการ
ปรับสูงต่ำโดยการสไลด์กระบอก
มันเป็นโช๊คที่ออกแบบมาหลากหลายมากครับ
ปรับได้ตั้งแต่รถบ้านแอบซิ่ง ยันลงสนามเลยครับ
ของเขาดีจริงคอนเฟิร์ม
ปล. มีศูนย์ซ่อมในไทยด้วยนะครับ
ซื้อกับ k.เป้ หรือเปล่าครับ ครับผม ของเขาดีจริงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
osk100
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 12:55:55 » |
|
รอดูกระแสตอบรับก่อนเงินไม่น้อยเอาทั้งทีได้ครั้งเดียวต้องคัดหน่อย
ใครใช้แล้วเป็นไงแนะนำกันบ้างครับ
อยากได้เหมือนกัน อิอิ
แล้วมันปรับ camber ได้รึเปล่าครับ
เป็นหัวโช๊คธรรมดาหน่ะครับ ไม่ใช่หัวจ๊อยส์ ถ้าหัวจ๊อยส์ต้องจ่ายเพิ่ม ส่วนปรับ camber ได้ไหมอันนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ ครับ มีวิธีทำ 1.เอาน๊อตตรงคอม้อไปกลึงออก ข้างละ 1 มิล ก็สามารถปรับมุมล้อได้เเล้ว 2.ซื้อน๊อตที่เขาทำมาพิเศษ ใส่เข้าไปก็ปรับได้ตัวละไม่เกิน 1000 บาท ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 มีนาคม 2011 15:16:17 » |
|
รอดูกระแสตอบรับก่อนเงินไม่น้อยเอาทั้งทีได้ครั้งเดียวต้องคัดหน่อย
ใครใช้แล้วเป็นไงแนะนำกันบ้างครับ
อยากได้เหมือนกัน อิอิ
แล้วมันปรับ camber ได้รึเปล่าครับ
เป็นหัวโช๊คธรรมดาหน่ะครับ ไม่ใช่หัวจ๊อยส์ ถ้าหัวจ๊อยส์ต้องจ่ายเพิ่ม ส่วนปรับ camber ได้ไหมอันนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ ครับ มีวิธีทำ 1.เอาน๊อตตรงคอม้อไปกลึงออก ข้างละ 1 มิล ก็สามารถปรับมุมล้อได้เเล้ว 2.ซื้อน๊อตที่เขาทำมาพิเศษ ใส่เข้าไปก็ปรับได้ตัวละไม่เกิน 1000 บาท ครับ รอดูกระแสตอบรับก่อนเงินไม่น้อยเอาทั้งทีได้ครั้งเดียวต้องคัดหน่อย
ใครใช้แล้วเป็นไงแนะนำกันบ้างครับ
อยากได้เหมือนกัน อิอิ
แล้วมันปรับ camber ได้รึเปล่าครับ
เป็นหัวโช๊คธรรมดาหน่ะครับ ไม่ใช่หัวจ๊อยส์ ถ้าหัวจ๊อยส์ต้องจ่ายเพิ่ม ส่วนปรับ camber ได้ไหมอันนี้ผมไม่ทราบจริง ๆ ครับ แล้วถ้าเป็นหัวจ๊อยส์ต้องเพิ่มค่ใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับแล้วมันเป็นของตรงรุ่นเลยรึเปล่าครับหรือต้องแปลง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
|