AE. Racing Club
11 ธันวาคม 2024 19:46:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2E กินเเก็สมากขึ้น เกิดจากอะไร?  (อ่าน 2455 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 มีนาคม 2011 09:07:32 »

ช่วงนี้รู้สึดเเปลก ๆมาก ปกติเติม 300 ได้ 27 ลิตร เเก็สลิตรละ 11 บาท วิ่งได้ 240-250
ตอนนี้กจับไมล์ พอไกล้ ๆ จะถึง 200 กิโล ไฟเเสดงระดับเเก็สตกหวบ เเบบน่าตกใจ
วิเคราะห์หน่อยครับ  ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011 16:44:20 »

ไม่มีใครช่วยเราเลย
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 มีนาคม 2011 17:29:43 »

รองจูนแก๊สใหม่ดูคับ

นานๆเข้ามันก็ ค่าเปลี่ยนได้คับ

จูนใหม่น่าจะหาย

ผมเคยใช้ 2E ประหยัดมากมาย เติมแก๊ซ450 11.20 40ลิตร

วิ่งจากกทม ไปหัวหิน ใช้จนหมดเครื่องดับ ได้378 โล วิ่ง100-120

บาทนิดๆ เองคับ มิกเซอร์ครอบปาก คาบิว 26มิล

เพราะผมพอรู้สึกกินแก๊ส ผมก็จูนใหม่ จูนเองตลอด

บันทึกการเข้า
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 มีนาคม 2011 16:25:00 »

ขอบคุณมาก เลยคร้าบ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

tonpunch
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 มีนาคม 2011 20:59:32 »

เหอ เหอ เหอ ผมก็ใช้ตัวนี้อยู่ครับ ของผมก็จูนเอง ตอนที่ติดแก๊สมาครั้งแรกเลยร้านจูนมาให้ แบบใช้แก๊สกับน้ำมันรอบเครื่องเท่ากันเลย คือตามปรกติเวลาใช้น้ำมันรอบจะสูงกว่าแก็ส แต่นี่เท่ากัน ผลคือกินแก๊สที่โลละ1.60บาท อาไรว้ารถเครื่อง1300เนี่ยนะ เลยลองจูนเองโดยมีพี่ๆที่ทำงานคอยสอนจนจูนเองเป็น ผลที่ได้คืออยู่ที่โลละ0.75-0.85บาท แต่รอบเครื่องของแก๊สจะต่ำกว่าน้ำมันค่อนข้างมากคือ แก๊ส800รอบแต่สับมาเป็นน้ำมันเป็น1400รอบ แต่ตามปรกติแล้วผมใช้แก๊สเลยไม่ได้สนใจตรงรอบที่ต่างกันครับ เวลาที่สตาร์ทุกครั้งผมก็จะสตาร์ด้วยแก็สอีกตะหาก เพราะผมเคยได้ยินมาว่าสตาร์แก็สติดยากก็เลยอยากรู้ว่าจริงไหม แต่ก็ไม่เห็นยากเลยก็ติดตามปรกติทุกครั้ง1ทีติดมั่ง2ติดมั่ง นี่ีก็ใช้มาจะหกหมื่นโลแล้ว ก็ปรกติใช้งานได้ทั้งแก็สทั้งน้ำมัน เกือบลืม ไอ้ไฟที่บอกระดับแก๊สน่ะครับของผมก็เป็นนะ เติมแก็สมาเต็มถัง4ขีดออกจากปั๊มมาเลี้ยวรถทีนึงไฟดับไปขีดนึงเลย5555 แต่อัตรการกินก็เหมือนเดิมครับไม่มีไรเปลี่ยน แต่เราต้องคอยจูนแก๊สเรื่อยๆครับ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 มีนาคม 2011 01:10:47 »

จขกท เป็นไงคับรองดูใหม่รึยัง

0.7 0.8 ประหยัดมากคับ พอดีผมใช้รอบสูง ตลอดกับชอบขับเร็ว สับที่7พันกว่าๆตลอด

ความเร็วสูงสุดสูงสุดของแก๊ส ได้ 170 KM\h 

2E ประหยัดกะทนตีนมากๆๆ


บันทึกการเข้า
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 18:52:36 »

จิงป่ะครับ 2E กดได้ 170 ผมใช้อยู่เหมือนกันอ่ะครับ 140 ก็สงสารเครื่องล่ะ อยากได้แบบนั้นมังอ่ะครับ แนะนำหน่อยสิครับ
บันทึกการเข้า

thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 22:39:20 »

จิงป่ะครับ 2E กดได้ 170 ผมใช้อยู่เหมือนกันอ่ะครับ 140 ก็สงสารเครื่องล่ะ อยากได้แบบนั้นมังอ่ะครับ แนะนำหน่อยสิครับ

ไม่ได้ทำไรเลยคับ เดิมๆ มิกครอบปาก 26มิล  ไม่ได้ใส่กรองอากาศดูดสดๆ แล้วไรอีก ตั้งไฟ ตั้งตามความรู้สึกอีกอะคับ

แก๊วก็จูนเองตามความรุ้สึก ว่ามันเร่งดีกว่าจูนครั้งที่แล้วหรือไม่   แต่ที่ได้170 นี่กด ยาวๆ นะคับ ยาวมากๆๆๆๆ ย้ำว่ามากๆตั้งแต่คลอง9 คลอง10 ยันเข้านครนายก ที่เรียบคลองอะคับ ถึงนั่นก็ 170 ยาวๆ นั่ง 4คน ไม่ขึ้นแล้วสุดๆ ทางต้องยาวจิงๆ คับถึงได้ ถ้าในกทม ยังไงไม่ถึงหรอกคับ ทางด่วนก้ออันตรายรถเยอะเกิน

แต่อย่าทรมานรถเลยคับ ผมแข่งกะเพื่อน เพื่อดูTOP Speed ของทุกคัน พอผมถึงน้ำตก หม้อน้ำ ในถังพัก อีกนิดเดียวจะแห้ง น้ำมันเครื่องลด มานิดนึง

ทนดีจิงๆอิอิ  หลังจากนั้นมา ก็ เปลี่ยนเครื่องคับ ไม่ได้ว่าพังนะ ปกติผมขับ2E ด้วยแก๊ซ ลากรอบ เกินขีดแดงประจำ ไม่เป้นอะไรเลย ทนมาก

สุดท้าย แรงมันไม่สู้เท้าแล้ว เลยวางเครื่องใหม่คับ


อ่อก่อนนั้นฮีตไปรอบ รู้สึกฝาจะโก่ง เลยเจียรไป กำลังอัดมันคงเพิ่มด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มีนาคม 2011 22:41:40 โดย 4A-twincharger » บันทึกการเข้า
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 11:43:43 »

จขกท เป็นไงคับรองดูใหม่รึยัง

0.7 0.8 ประหยัดมากคับ พอดีผมใช้รอบสูง ตลอดกับชอบขับเร็ว สับที่7พันกว่าๆตลอด

ความเร็วสูงสุดสูงสุดของแก๊ส ได้ 170 KM\h 

2E ประหยัดกะทนตีนมากๆๆ



เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้ไปทีเดียวเลยครับ ถ่ายน้ำมันเครื่องก่อนเพราะเลยมา 2000 กว่าโลเเล้ว
ดีใจที่ผู้มีประสบการณ์มาบอกครับ
บันทึกการเข้า

tonpunch
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 02:55:41 »

ว้าวๆๆๆๆ เหวอ ได้170เลยของเราได้แค่150เองอ่ะทั้งแก๊สทั้งน้ำมันได้เท่ากัน แถ เป็นฟืนเป็นไฟมลากรอบได้ถึงขีดแดงอีกอิจฉาอ่ะ งอแง ของเราเกียร์5ลากสุดๆๆๆๆๆได้แค่4000รอบก็ไม่ไปไหนแล้วลากยาวไม่รู้กี่สิบโลเส้นมอเตอร์เว เส้นบางนาตราดไปชลเฮ้อ...อิจฉาๆๆๆๆสุดๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!