AE. Racing Club
05 มีนาคม 2568 02:01:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไส่เเคมองศาสูงจะได้อะไรเพิ่ม กว่าเเคมเดิมครับ  (อ่าน 25110 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 10:09:20 »

งบประมาณชาติเยอะมั้ยครับ เผื่อจะได้มีโอกาสทำบ้าง ถ้าประหยัดด้วยอย่างที่กล่าวนี่แหล่มเลยครับ ^__^


ปล. น้าสันต์ ลงคลิปได้ยัง รอดูอยู่คร๊าบบบ

1หมื่นถ้วน รวมติดตั้งครับ

ผมดูคริปและ ทำไม150แล้วมันตีไป190เลยอะ

นั่นแหละครับ งงเช่นกันครับน้า ...สงสัยเพราะแคมซิ่ง 5555+

ขอลิงค์ ดูคลิปหน่อยคร๊าบบบ T_T

ขออนุญาตน้าสัน เอาลงเด้อครับ อิอิ   http://www.facebook.com/profile.php?id=100001485384900
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 10:20:00 »

แรง ตาม เงิน พัง ตาม ตีน
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 10:28:06 »

งบประมาณชาติเยอะมั้ยครับ เผื่อจะได้มีโอกาสทำบ้าง ถ้าประหยัดด้วยอย่างที่กล่าวนี่แหล่มเลยครับ ^__^


ปล. น้าสันต์ ลงคลิปได้ยัง รอดูอยู่คร๊าบบบ

1หมื่นถ้วน รวมติดตั้งครับ

ขอบคุณครับผม ประหยัดน้ำมันได้ น่าสนใจสุดๆครับ

ส่วนคลิปน้าสันต์
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 10:32:44 »

อยากเห็นคลิปซ่ะแล้วน้า
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 11:05:49 »

ผมชอบสไตล์น้าสันต์จริงๆ ขอคาราวะครับ

ทำจริง แชร์จริง ไม่มีหมก เป็นวิทยาทานแก่น้องๆ ดีกว่าหลักการแน่นปึ๊ก แต่ไม่เคยทำ

ได้ยังงัยแจ้งด้วยนะครับ จะได้ไปยุพี่มดทำบ้าง สนับสนุนให้แรงกันยกก๊วน 



ไม่ทำครับ ไม่ชอบขับเร็ว

 
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #45 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 11:07:38 »

สนุกๆ กันครับ ไม่มีอะไร เเค่ลองแล้วมา บอก ผมวัตเอาที่ เข็มวัตรอบครับ เรือนไมล์ ผม มันตรงเเต่มันชอบมาค้างอยู่กะทีซักพักค่อยตีไปที่จุด ว่าจะเปลี่ยนไหม่เหมือนกันครับ.. 
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 11:19:55 »

น้าสันต์ยิง ไนตรัสเหรอครับ 150 - 190 ไวมาก ไม่ถึง 2 วินาที
บันทึกการเข้า

PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 11:31:08 »

เช่น ถ้ามีเเคม ไม่มีเฟืองสไลด์ ไม่มีกล่อง จะมีประโยชน์ไหมครับ เช่น องศา 264 ไอดีไอเสีย เท่าๆกัน กะพวกเเคม 272-288 ไอดีไอเสียเท่ากันระยะลิฟ 9 เก้าเท่ากันหมด (ถ้าไม่มีกล่องคลุมนะครับจะผลดีผลเสียอย่างไร)

ไม่มีประโยนช์ ครับ ลองนึกภาพตามนะครับ

คุณใส่แคม เท่ากับมันอยากกินอากาศเพิ่ม แต่จะเอาอะไรไปป้อนมันถ้าไม่มีกล่องสั่งจ่าย

ถ้าใส่แคมองศาเยอะขึ้นแล้วไม่ปรับหัวแคมตั้งองศา งั้นเค้าคงไม่ทำหัวแคมออกมาขายแน่นอน ครับ

น้าสันลองทำปากจู๋ๆ แล้วดูดลม กับทำปากโล่งๆ ไม่ต้องกว้างมาก พอดี พอดี แล้วดูดลมเข้าปากดูนะครับ
ว่าแบบไหน ลมเข้าได้ดีกว่ากัน

น้าเอา แก๊สมิกไปกั้นทางเข้าของลมที่จะเข้าไปให้เครื่องกินก็เหมือนน้าทำปากเล็กๆแล้วดูด ลม นั้น หล่ะครับ
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #48 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 11:35:22 »

เช่น ถ้ามีเเคม ไม่มีเฟืองสไลด์ ไม่มีกล่อง จะมีประโยชน์ไหมครับ เช่น องศา 264 ไอดีไอเสีย เท่าๆกัน กะพวกเเคม 272-288 ไอดีไอเสียเท่ากันระยะลิฟ 9 เก้าเท่ากันหมด (ถ้าไม่มีกล่องคลุมนะครับจะผลดีผลเสียอย่างไร)

ไม่มีประโยนช์ ครับ ลองนึกภาพตามนะครับ

คุณใส่แคม เท่ากับมันอยากกินอากาศเพิ่ม แต่จะเอาอะไรไปป้อนมันถ้าไม่มีกล่องสั่งจ่าย

ถ้าใส่แคมองศาเยอะขึ้นแล้วไม่ปรับหัวแคมตั้งองศา งั้นเค้าคงไม่ทำหัวแคมออกมาขายแน่นอน ครับ

น้าสันลองทำปากจู๋ๆ แล้วดูดลม กับทำปากโล่งๆ ไม่ต้องกว้างมาก พอดี พอดี แล้วดูดลมเข้าปากดูนะครับ
ว่าแบบไหน ลมเข้าได้ดีกว่ากัน

น้าเอา แก๊สมิกไปกั้นทางเข้าของลมที่จะเข้าไปให้เครื่องกินก็เหมือนน้าทำปากเล็กๆแล้วดูด ลม นั้น หล่ะครับ

ครับจารย์ปุ้ย เข้าใจเเระครับผม อาจารย์ปุ้ยมีเหตุผล พูดเห็นภาพเลย 
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #49 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 11:36:31 »

น้าสันต์ยิง ไนตรัสเหรอครับ 150 - 190 ไวมาก ไม่ถึง 2 วินาที
ไมล์มันเสียครับน้า  ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕ ไม่มีตังค์ชื้ออ่ะ น้าเเบ่งให้อัน อิอิ
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 11:41:48 »

ผมชอบสไตล์น้าสันต์จริงๆ ขอคาราวะครับ

ทำจริง แชร์จริง ไม่มีหมก เป็นวิทยาทานแก่น้องๆ ดีกว่าหลักการแน่นปึ๊ก แต่ไม่เคยทำ

ได้ยังงัยแจ้งด้วยนะครับ จะได้ไปยุพี่มดทำบ้าง สนับสนุนให้แรงกันยกก๊วน  



ไม่ทำครับ ไม่ชอบขับเร็ว

 

อย่ามาแว๊นให้เห็นนะ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 11:52:23 »

ผมชอบสไตล์น้าสันต์จริงๆ ขอคาราวะครับ

ทำจริง แชร์จริง ไม่มีหมก เป็นวิทยาทานแก่น้องๆ ดีกว่าหลักการแน่นปึ๊ก แต่ไม่เคยทำ

ได้ยังงัยแจ้งด้วยนะครับ จะได้ไปยุพี่มดทำบ้าง สนับสนุนให้แรงกันยกก๊วน 



ไม่ทำครับ ไม่ชอบขับเร็ว

 

อย่ามาแว๊นให้เห็นนะ
ไช่ๆ ๕๕๕๕ น้องมดเหรอไม่ชอบความเร็ว ..... 
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 12:25:17 »

เอาแคมมานี่ เอาไปทำเล่นเสียของ เอามาให้ผมดีกว่า555+
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 12:39:06 »

เอาน่าคับ ขำๆก้อพอคับ อย่าแรงกันมากเลยคับ ผมหมายถึงคนนะคับ ไม่ใช่รถ
55555555555
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #54 เมื่อ: 15 มีนาคม 2554 14:05:26 »

ผมว่า มันก็ต้องมีดีมั่งสิ ไม่งั้นเขาจะทำมาทำไมน้า มอไซยังพอกเจียรแคมให้สูงได้เลย โดยไม่ต้องทำไรเลย แค่จูนคาบิวใหม่

ของพี่ใช้แก๊สก็เท่ากับว่า จูนแก๊สแทนน้ำมัน ก็ลงตัวแล้วนิคับต้องการเชื่อเพลิงมากขึ้น

ผมเรียนมากับอาจารย์ผม มะก่อนแกนักซิ่ง แถวภูเขาทองสมัยก่อนๆ ถ้าใครทันคงทราย ที่ชอบมาแข่งกัน แถวนั้น

แกก็อบอกวิธีทำเครื่อง เพราะแกใช้ 4AGE 16V WEBBER  4 ลิ้น ขัดลื่น แคมพอกเจียร ขยาย วาล์ ลูกโตสุดในไซ้

แกบอก รถหัวฉีด กล่องจูน ดีดี ก็มาเถอะไม่กลัว  ปัจจุบันเครื่องแกมาตั้งในช๊อบเอาไว้เรียน  เสียงเพราะมาก รอบกดเป้นมาเป็นมา

ก็ไม่เห้นใช้เฟืองสไลเลย เพียงแต่แกบอก ต้องเลือก องศาให้ถูก  ผมว่าพี่ต้องรองไล่องศาแคมเอา มันจะมีองศาที่ดีที่สุด

ลิฟเท่าเดิมผมว่า ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหรนะ องศาสูงมันก็แค่เปิดเร็วปิดช้า สำคัญอยู่ที่ลิฟด้วย เปิดได้กว้างก็กินอาหารได้มาก
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 16 มีนาคม 2554 19:18:30 »

แรงบิดดีขึ้นเห็นๆ เป็นเพราะท่อสูตรอันใหม่หรือเปล่า 
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 16 มีนาคม 2554 20:24:48 »

ออกตัวดี สับเกียร์รอบไม่ตกมาก เกียร์ 20 v ของเขาดีจริง

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 16 มีนาคม 2554 21:30:36 »

ทำปากจู๋ๆ......ผมทำเป็น อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 16 มีนาคม 2554 21:51:01 »

ผมว่า มันก็ต้องมีดีมั่งสิ ไม่งั้นเขาจะทำมาทำไมน้า มอไซยังพอกเจียรแคมให้สูงได้เลย โดยไม่ต้องทำไรเลย แค่จูนคาบิวใหม่

ของพี่ใช้แก๊สก็เท่ากับว่า จูนแก๊สแทนน้ำมัน ก็ลงตัวแล้วนิคับต้องการเชื่อเพลิงมากขึ้น

ผมเรียนมากับอาจารย์ผม มะก่อนแกนักซิ่ง แถวภูเขาทองสมัยก่อนๆ ถ้าใครทันคงทราย ที่ชอบมาแข่งกัน แถวนั้น

แกก็อบอกวิธีทำเครื่อง เพราะแกใช้ 4AGE 16V WEBBER  4 ลิ้น ขัดลื่น แคมพอกเจียร ขยาย วาล์ ลูกโตสุดในไซ้

แกบอก รถหัวฉีด กล่องจูน ดีดี ก็มาเถอะไม่กลัว  ปัจจุบันเครื่องแกมาตั้งในช๊อบเอาไว้เรียน  เสียงเพราะมาก รอบกดเป้นมาเป็นมา

ก็ไม่เห้นใช้เฟืองสไลเลย เพียงแต่แกบอก ต้องเลือก องศาให้ถูก  ผมว่าพี่ต้องรองไล่องศาแคมเอา มันจะมีองศาที่ดีที่สุด

ลิฟเท่าเดิมผมว่า ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหรนะ องศาสูงมันก็แค่เปิดเร็วปิดช้า สำคัญอยู่ที่ลิฟด้วย เปิดได้กว้างก็กินอาหารได้มาก

อันนี้ถูกคับว่ามันมีดีถึงทำออกมาขายกัน เห็นด้วยคับ แต่...ที่เค้าทำออกมาขายเค้าไม่ได้ทำมาเพื่อรองรับระบบแก๊สคับ ถึงเป็นแก๊สก้อไม่เป็นไร
แต่แก๊สระบบมิกเซอรืเราๆท่านๆก้อรู้อยู่แล้วว่ามันจะมีมิกมาขวางทางเดินอากาศใช่มั้ยคับ ที่นี้ประโยชน์ของแคมที่มีลิฟท์สูง องศาสูง ก้อคือต้องการ
อากาศหรือไปดีที่มีน้ำมันผสมไปแล้ว เข้าไปให้มากที่สุด นั่นคือจุดประสงค์ของการออกแบบแคมเหล่านี้มา มันจะได้ประโยชน์ไม่เต็มที่จากแคมองศาสูงและลิฟท์สูงคับ
ถ้าเทียบกับมอเตอร์ไซค์ มันก้อไม่มีอะไรไปขวางคาร์บูเหมือนที่รถเราๆมีมิกซ์ไปขวางตรงลิ้นผีเสื้อคับ ผมทำเครื่องเรือกัน แค่เปลี่ยนนมหนูอากาศให้อากาศเข้า
มากขึ้น น้ำมันเท่าเดิม กำลังอัดประมาณ240ปอนด์ แค่เปลี่ยนนมหนูอากาศลูกยังเกือบละลายเลยคับ แต่ผมคงไม่ใส่แคมแต่ง แต่เรียกประสิทธิภาพออกมาได้ไม่คุ้ม
ค่าตัวมันคับ 
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 16 มีนาคม 2554 22:24:37 »

สนุกๆ กันครับ ไม่มีอะไร เเค่ลองแล้วมา บอก ผมวัตเอาที่ เข็มวัตรอบครับ เรือนไมล์ ผม มันตรงเเต่มันชอบมาค้างอยู่กะทีซักพักค่อยตีไปที่จุด ว่าจะเปลี่ยนไหม่เหมือนกันครับ..  

น้าไปหาไมล์ที่มันใช้ได้okมาใส่ก่อนแล้วค่อยมาเริ่มแต่งส่วนอื่นดีกว่าคับ

แค่ของพื้นฐานน้าเองยังไม่พร้อมเลย...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 มีนาคม 2554 22:26:47 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!