เท่าที่ใส่ 288 + กล่อง ไม่ได้ทำไรท่อนล่างเลย รอบกลาง-ปลายก็ดีกว่าเดิมมากพอสมควรครับ แต่ก็มีข้อเสียช่วงรอบต้นๆบ้าง แลกกันครับ
เมื่อคืนสวนทางกันใน ซ. สตรีวิทยา คันนี้ เดินหอบมาเลย ท่าทางจะเหนื่อย เห็นว่าได้ม้ามาเยอะพอสมควร อิ อิ อิ อิ

ที่ได้ยินมาคือม้าเยอะใช้ได้ แต่ ทอร์คน้อยไปนิด ถ้าเพิ่มกำลังอัดได้ น่าจะมาอีกเยอะครับ.

นึกแล้วว่าเป็นรถจานหมู จริงๆมันหอบน้อยกว่าตอนแรกนะ เสียงก็เบากว่าเดิมชัดเลย ม้าพอใช้ได้เพราะแคมมันไปดันรอบปลาย แต่จริงๆผมคงไม่เปิดรอบเยอะ เพราะตอนจูนก็ควันขาวออกมาเหมือนกันรอบสูง
ทอร์ค น่าจะทำยาก บางทีผมอาจจะไม่พยามไล่ทอร์คขึ้นเลย หาทางปรับวิธีขับเอา เพราะไม่งั้นน่าจะโดนเยอะ แต่ B16 ทอร์คอยู่กัน 15-16 เยอะจริงๆ
แล้วก็จะบอกว่า ถ้า 20V คันไหนใส่กล่องแล้ว จังหวะกรอคันเร่งมันสะดุดเหมือนมีอาการน้ำมันหนาก่อนจะแว้ดออกไป อาจเป็นได้ที่การจูนใช้แมป มันไม่เวอคครับ เพราะมันเป็น 4 ลิ้น อยากให้ลองๆช่วยกันทดลองและหาเหตุผลกัน แต่ของผมหายแล้วโดยการจูนโดยอ้างอิงจาก Throttle ครับ หายแล้ว ตอนใช้แมปอ่าน อาการออกเยอะเหมือนกัน ลองดูครับ ช่วยๆกัน บางทีที่วินบอกว่า รถวินวิ่งดีสุดตอนใส่ E-manage อาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้ เพราะเห็นว่าตอนใส่ Fcon ใช้จูนจากแมปเอา
ม้าที่ได้ก็ถือว่าน่าพอใจครับ แต่ผมไม่สนอยู่แล้ว อิๆๆ เน้นเหนียว