AE. Racing Club
05 มีนาคม 2568 02:21:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไส่เเคมองศาสูงจะได้อะไรเพิ่ม กว่าเเคมเดิมครับ  (อ่าน 25130 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 16 มีนาคม 2554 22:31:59 »

สนุกๆ กันครับ ไม่มีอะไร เเค่ลองแล้วมา บอก ผมวัตเอาที่ เข็มวัตรอบครับ เรือนไมล์ ผม มันตรงเเต่มันชอบมาค้างอยู่กะทีซักพักค่อยตีไปที่จุด ว่าจะเปลี่ยนไหม่เหมือนกันครับ.. 

น้าไปหาไมล์ที่มันใช้ได้okมาใส่ก่อนแล้วค่อยมาเริ่มแต่งส่วนอื่นดีกว่าคับ

แค่ของพื้นฐานน้าเองยังไม่พร้อมเลย...

  กด Like เลย 
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 10:00:53 »

รอดูครับงานนี้ผลมาอย่างไร
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 10:19:19 »

ผมว่า มันก็ต้องมีดีมั่งสิ ไม่งั้นเขาจะทำมาทำไมน้า มอไซยังพอกเจียรแคมให้สูงได้เลย โดยไม่ต้องทำไรเลย แค่จูนคาบิวใหม่

ของพี่ใช้แก๊สก็เท่ากับว่า จูนแก๊สแทนน้ำมัน ก็ลงตัวแล้วนิคับต้องการเชื่อเพลิงมากขึ้น

ผมเรียนมากับอาจารย์ผม มะก่อนแกนักซิ่ง แถวภูเขาทองสมัยก่อนๆ ถ้าใครทันคงทราย ที่ชอบมาแข่งกัน แถวนั้น

แกก็อบอกวิธีทำเครื่อง เพราะแกใช้ 4AGE 16V WEBBER  4 ลิ้น ขัดลื่น แคมพอกเจียร ขยาย วาล์ ลูกโตสุดในไซ้

แกบอก รถหัวฉีด กล่องจูน ดีดี ก็มาเถอะไม่กลัว  ปัจจุบันเครื่องแกมาตั้งในช๊อบเอาไว้เรียน  เสียงเพราะมาก รอบกดเป้นมาเป็นมา

ก็ไม่เห้นใช้เฟืองสไลเลย เพียงแต่แกบอก ต้องเลือก องศาให้ถูก  ผมว่าพี่ต้องรองไล่องศาแคมเอา มันจะมีองศาที่ดีที่สุด

ลิฟเท่าเดิมผมว่า ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหรนะ องศาสูงมันก็แค่เปิดเร็วปิดช้า สำคัญอยู่ที่ลิฟด้วย เปิดได้กว้างก็กินอาหารได้มาก

มีดี แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้ผลดีที่สุด

เวบเบอรมีสี่ลิ้น แล้ว มามันมี แก๊สมิกเซอรไป กันรูอากาศ มันหรือป่าว
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #63 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 10:35:42 »

ผมว่า มันก็ต้องมีดีมั่งสิ ไม่งั้นเขาจะทำมาทำไมน้า มอไซยังพอกเจียรแคมให้สูงได้เลย โดยไม่ต้องทำไรเลย แค่จูนคาบิวใหม่

ของพี่ใช้แก๊สก็เท่ากับว่า จูนแก๊สแทนน้ำมัน ก็ลงตัวแล้วนิคับต้องการเชื่อเพลิงมากขึ้น

ผมเรียนมากับอาจารย์ผม มะก่อนแกนักซิ่ง แถวภูเขาทองสมัยก่อนๆ ถ้าใครทันคงทราย ที่ชอบมาแข่งกัน แถวนั้น

แกก็อบอกวิธีทำเครื่อง เพราะแกใช้ 4AGE 16V WEBBER  4 ลิ้น ขัดลื่น แคมพอกเจียร ขยาย วาล์ ลูกโตสุดในไซ้

แกบอก รถหัวฉีด กล่องจูน ดีดี ก็มาเถอะไม่กลัว  ปัจจุบันเครื่องแกมาตั้งในช๊อบเอาไว้เรียน  เสียงเพราะมาก รอบกดเป้นมาเป็นมา

ก็ไม่เห้นใช้เฟืองสไลเลย เพียงแต่แกบอก ต้องเลือก องศาให้ถูก  ผมว่าพี่ต้องรองไล่องศาแคมเอา มันจะมีองศาที่ดีที่สุด

ลิฟเท่าเดิมผมว่า ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหรนะ องศาสูงมันก็แค่เปิดเร็วปิดช้า สำคัญอยู่ที่ลิฟด้วย เปิดได้กว้างก็กินอาหารได้มาก

มีดี แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้ผลดีที่สุด

เวบเบอรมีสี่ลิ้น แล้ว มามันมี แก๊สมิกเซอรไป กันรูอากาศ มันหรือป่าว

อ่ะ เอาเป็นว่าใครลองแล้วเห็นผลแล้วมาแชร์กันฟังดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #64 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 10:56:52 »

ผมดูคริปและ ทำไม150แล้วมันตีไป190เลยอะ
ไมล์เดิมน่าจะเป็นไมล์สาย อะครับ เพี้ยนที่รอบสูง

เคยไปบอกไปแล้วว่าให้ไปเปลี่ยนเป็นไมล์ไฟฟ้า+เฟืองไมล์ ใหม่....รอบและความเร็ว จะได้ขึ้น ใกล้เคียง กับความเป็นจริงหน่อย...
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #65 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 11:14:07 »

ผมว่า มันก็ต้องมีดีมั่งสิ ไม่งั้นเขาจะทำมาทำไมน้า มอไซยังพอกเจียรแคมให้สูงได้เลย โดยไม่ต้องทำไรเลย แค่จูนคาบิวใหม่

ของพี่ใช้แก๊สก็เท่ากับว่า จูนแก๊สแทนน้ำมัน ก็ลงตัวแล้วนิคับต้องการเชื่อเพลิงมากขึ้น

ผมเรียนมากับอาจารย์ผม มะก่อนแกนักซิ่ง แถวภูเขาทองสมัยก่อนๆ ถ้าใครทันคงทราย ที่ชอบมาแข่งกัน แถวนั้น

แกก็อบอกวิธีทำเครื่อง เพราะแกใช้ 4AGE 16V WEBBER  4 ลิ้น ขัดลื่น แคมพอกเจียร ขยาย วาล์ ลูกโตสุดในไซ้

แกบอก รถหัวฉีด กล่องจูน ดีดี ก็มาเถอะไม่กลัว  ปัจจุบันเครื่องแกมาตั้งในช๊อบเอาไว้เรียน  เสียงเพราะมาก รอบกดเป้นมาเป็นมา

ก็ไม่เห้นใช้เฟืองสไลเลย เพียงแต่แกบอก ต้องเลือก องศาให้ถูก  ผมว่าพี่ต้องรองไล่องศาแคมเอา มันจะมีองศาที่ดีที่สุด

ลิฟเท่าเดิมผมว่า ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหรนะ องศาสูงมันก็แค่เปิดเร็วปิดช้า สำคัญอยู่ที่ลิฟด้วย เปิดได้กว้างก็กินอาหารได้มาก

มีดี แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้ผลดีที่สุด

เวบเบอรมีสี่ลิ้น แล้ว มามันมี แก๊สมิกเซอรไป กันรูอากาศ มันหรือป่าว

คำตอบนี้ลองไปหาหนังสือญี่ปุ่นอ่านดูครับ เขียนมาหลาย 10 ปีแล้วละ ไม่ต้องลอง เพราะเขาลองให้หมดแล้ว สุดท้ายไม่ว่าจะลองแบบไหนคำตอบก็คงลงตัวเหมื่อนเดิมครับ

อย่างที่ปุ๋ยแจ้งนั้นละดีกว่าเก่าแต่ไม่ดีที่สุด ลองกลับมองดู F1 แล้วกัน
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 11:19:58 »

ผมว่า มันก็ต้องมีดีมั่งสิ ไม่งั้นเขาจะทำมาทำไมน้า มอไซยังพอกเจียรแคมให้สูงได้เลย โดยไม่ต้องทำไรเลย แค่จูนคาบิวใหม่

ของพี่ใช้แก๊สก็เท่ากับว่า จูนแก๊สแทนน้ำมัน ก็ลงตัวแล้วนิคับต้องการเชื่อเพลิงมากขึ้น

ผมเรียนมากับอาจารย์ผม มะก่อนแกนักซิ่ง แถวภูเขาทองสมัยก่อนๆ ถ้าใครทันคงทราย ที่ชอบมาแข่งกัน แถวนั้น

แกก็อบอกวิธีทำเครื่อง เพราะแกใช้ 4AGE 16V WEBBER  4 ลิ้น ขัดลื่น แคมพอกเจียร ขยาย วาล์ ลูกโตสุดในไซ้

แกบอก รถหัวฉีด กล่องจูน ดีดี ก็มาเถอะไม่กลัว  ปัจจุบันเครื่องแกมาตั้งในช๊อบเอาไว้เรียน  เสียงเพราะมาก รอบกดเป้นมาเป็นมา

ก็ไม่เห้นใช้เฟืองสไลเลย เพียงแต่แกบอก ต้องเลือก องศาให้ถูก  ผมว่าพี่ต้องรองไล่องศาแคมเอา มันจะมีองศาที่ดีที่สุด

ลิฟเท่าเดิมผมว่า ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหรนะ องศาสูงมันก็แค่เปิดเร็วปิดช้า สำคัญอยู่ที่ลิฟด้วย เปิดได้กว้างก็กินอาหารได้มาก


WEBBER  4  นั้นเรื่องความแรงมันแรงไม่ต่างจากกล่องอยู่แล้วครับแต่เรื่องความเนียนมันยังห่างจากกล่องอยู่มากมายถ้าเอามาทำรถแข่งก็ OK ครับแต่ถ้าเอามาใช้งานบนถนนและซิ่งบ้างยังไงก็สู่กล่องไม่มีทางได้ทุกประการครับ

แต่จุดที่ WEBBER ทำไท่ได้คือการปรับอาศาไฟให้ได้ตามอุดมคติครับ ยังไงก็ต้องใช้กล่องอยู่ดีในจุดนี้สรุปใช้กล่องง้ายกว่าอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2554 11:23:42 โดย COROLLABOY (BZ-R) 20V หมุน 9000 rpm » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 12:01:03 »

เอาใจช่วยคับ ยังไง๊ยังไง เราก็ไปวิ่งเล่นกันอยู่ดี มีน้าเป็นเพื่อนนั่งรอคู่เช็งคันนึง ก็ไม่เหงาแล้วคับ เรื่องแรงไม่แรงลองได้คับ แต่เรื่องพัง ฟังหูไว้หูนะน้า เอาตังไปอัพใหไ้หมด พังมาต้องตัพมาซ่อม มันจะอัพไม่ไว
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 15:45:16 »

เท่าที่ใส่ 288 + กล่อง ไม่ได้ทำไรท่อนล่างเลย รอบกลาง-ปลายก็ดีกว่าเดิมมากพอสมควรครับ  แต่ก็มีข้อเสียช่วงรอบต้นๆบ้าง แลกกันครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #69 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 15:52:33 »

เอาใจช่วยคับ ยังไง๊ยังไง เราก็ไปวิ่งเล่นกันอยู่ดี มีน้าเป็นเพื่อนนั่งรอคู่เช็งคันนึง ก็ไม่เหงาแล้วคับ เรื่องแรงไม่แรงลองได้คับ แต่เรื่องพัง ฟังหูไว้หูนะน้า เอาตังไปอัพใหไ้หมด พังมาต้องตัพมาซ่อม มันจะอัพไม่ไว
เดิมๆ ไม่เสียตังค์ ดี..อิอิ..
เอาเงินไว้ กินมู๋กะทะ ฟังเรื่องผี ดีกว่า...5555555555
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #70 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 15:53:12 »

เท่าที่ใส่ 288 + กล่อง ไม่ได้ทำไรท่อนล่างเลย รอบกลาง-ปลายก็ดีกว่าเดิมมากพอสมควรครับ  แต่ก็มีข้อเสียช่วงรอบต้นๆบ้าง แลกกันครับ

เมื่อคืนสวนทางกันใน ซ. สตรีวิทยา คันนี้ เดินหอบมาเลย ท่าทางจะเหนื่อย เห็นว่าได้ม้ามาเยอะพอสมควร อิ อิ อิ อิ  

ที่ได้ยินมาคือม้าเยอะใช้ได้ แต่ ทอร์คน้อยไปนิด ถ้าเพิ่มกำลังอัดได้ น่าจะมาอีกเยอะครับ.  
บันทึกการเข้า
beer_beer_beer
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อร่อยนะ ลองดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 16:06:33 »

เท่าที่ใส่ 288 + กล่อง ไม่ได้ทำไรท่อนล่างเลย รอบกลาง-ปลายก็ดีกว่าเดิมมากพอสมควรครับ  แต่ก็มีข้อเสียช่วงรอบต้นๆบ้าง แลกกันครับ

เมื่อคืนสวนทางกันใน ซ. สตรีวิทยา คันนี้ เดินหอบมาเลย ท่าทางจะเหนื่อย เห็นว่าได้ม้ามาเยอะพอสมควร อิ อิ อิ อิ 

ที่ได้ยินมาคือม้าเยอะใช้ได้ แต่ ทอร์คน้อยไปนิด ถ้าเพิ่มกำลังอัดได้ น่าจะมาอีกเยอะครับ. 
ได้เท่าไหร่ ช่วยวานตอบ
บันทึกการเข้า

ขออภัยในความไม่สะดวก แฟนหวงมาก...........
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 16:13:25 »

เท่าที่ใส่ 288 + กล่อง ไม่ได้ทำไรท่อนล่างเลย รอบกลาง-ปลายก็ดีกว่าเดิมมากพอสมควรครับ  แต่ก็มีข้อเสียช่วงรอบต้นๆบ้าง แลกกันครับ

เมื่อคืนสวนทางกันใน ซ. สตรีวิทยา คันนี้ เดินหอบมาเลย ท่าทางจะเหนื่อย เห็นว่าได้ม้ามาเยอะพอสมควร อิ อิ อิ อิ 

ที่ได้ยินมาคือม้าเยอะใช้ได้ แต่ ทอร์คน้อยไปนิด ถ้าเพิ่มกำลังอัดได้ น่าจะมาอีกเยอะครับ. 
ได้เท่าไหร่ ช่วยวานตอบ
โห....
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 17:44:05 »

เท่าที่ใส่ 288 + กล่อง ไม่ได้ทำไรท่อนล่างเลย รอบกลาง-ปลายก็ดีกว่าเดิมมากพอสมควรครับ  แต่ก็มีข้อเสียช่วงรอบต้นๆบ้าง แลกกันครับ

เมื่อคืนสวนทางกันใน ซ. สตรีวิทยา คันนี้ เดินหอบมาเลย ท่าทางจะเหนื่อย เห็นว่าได้ม้ามาเยอะพอสมควร อิ อิ อิ อิ 

ที่ได้ยินมาคือม้าเยอะใช้ได้ แต่ ทอร์คน้อยไปนิด ถ้าเพิ่มกำลังอัดได้ น่าจะมาอีกเยอะครับ. 

นึกแล้วว่าเป็นรถจานหมู จริงๆมันหอบน้อยกว่าตอนแรกนะ เสียงก็เบากว่าเดิมชัดเลย ม้าพอใช้ได้เพราะแคมมันไปดันรอบปลาย แต่จริงๆผมคงไม่เปิดรอบเยอะ เพราะตอนจูนก็ควันขาวออกมาเหมือนกันรอบสูง


ทอร์ค น่าจะทำยาก บางทีผมอาจจะไม่พยามไล่ทอร์คขึ้นเลย หาทางปรับวิธีขับเอา เพราะไม่งั้นน่าจะโดนเยอะ แต่ B16 ทอร์คอยู่กัน 15-16 เยอะจริงๆ

แล้วก็จะบอกว่า ถ้า 20V คันไหนใส่กล่องแล้ว จังหวะกรอคันเร่งมันสะดุดเหมือนมีอาการน้ำมันหนาก่อนจะแว้ดออกไป อาจเป็นได้ที่การจูนใช้แมป มันไม่เวอคครับ เพราะมันเป็น 4 ลิ้น อยากให้ลองๆช่วยกันทดลองและหาเหตุผลกัน แต่ของผมหายแล้วโดยการจูนโดยอ้างอิงจาก Throttle ครับ หายแล้ว ตอนใช้แมปอ่าน อาการออกเยอะเหมือนกัน ลองดูครับ ช่วยๆกัน บางทีที่วินบอกว่า รถวินวิ่งดีสุดตอนใส่ E-manage อาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้ เพราะเห็นว่าตอนใส่ Fcon ใช้จูนจากแมปเอา

ม้าที่ได้ก็ถือว่าน่าพอใจครับ แต่ผมไม่สนอยู่แล้ว อิๆๆ เน้นเหนียว
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 17:50:26 »

แล้วก็ปัญหาที่เห็นชัดคือ รอบ 4000-5000 แรงบิดและแรงม้าห้อยลงครับ ไม่รู้เพราะอะไร ผมแอบเปิดดูของคันอื่นก็เป็นเหมือนกัน 4000-5000 นี่มันเป็นรอบพระเอกของวิ่งเซอกิตนะเนี่ย กราฟน้าวัชสูงกว่าผมอีกทั้งๆที่ผมใส่แคม

แต่มาเปิดดูกราฟรถผมตอนแตนๆ กราฟ 4000-5000ไม่มีห้อยลงเลยนะครับ ไต่ขึ้นตลอด ช่วยกันหาสาเหตุหน่อย ของผมตอนนี้ถอด vvt ไปแล้ว ไม่รู้มีผลตรงนั้นรึเปล่า
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #75 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 18:04:55 »

แล้วก็ปัญหาที่เห็นชัดคือ รอบ 4000-5000 แรงบิดและแรงม้าห้อยลงครับ ไม่รู้เพราะอะไร ผมแอบเปิดดูของคันอื่นก็เป็นเหมือนกัน 4000-5000 นี่มันเป็นรอบพระเอกของวิ่งเซอกิตนะเนี่ย กราฟน้าวัชสูงกว่าผมอีกทั้งๆที่ผมใส่แคม

แต่มาเปิดดูกราฟรถผมตอนแตนๆ กราฟ 4000-5000ไม่มีห้อยลงเลยนะครับ ไต่ขึ้นตลอด ช่วยกันหาสาเหตุหน่อย ของผมตอนนี้ถอด vvt ไปแล้ว ไม่รู้มีผลตรงนั้นรึเปล่า

กร๊าฟใครหว่า คันที่ม้า 136 ป่าว คันนั้นอ่ะ  ทอร์ค 14.4x ป่าว 
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #76 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 18:17:34 »

รูจูนใหม่อยู่ เดียวจูนเสร็จจะเอามาให้ชม
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 18:23:33 »

90 ม้า พอใจแระ 555
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #78 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 18:28:23 »

   หาความรู้ หาเรื่องเสียตังค์ต่อ อิอิ   ขอบคุณทุกท่านที่เเนะนำจะได้เอาไปปรับปรุงให้ดีๆ ยิ่งขึ้นครับผม  
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #79 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 18:33:15 »

เอาแคมมานี่ เอาไปทำเล่นเสียของ เอามาให้ผมดีกว่า555+
5555555 น่านุไว้เอาไปให้นะ ไว้จะยิงไนตรัสก่อน วันก่อนลองยิงเเค่หัวเดียว นะนั่น ว่าจะยิ่งสี่หัวเลย ไม่กล้ากลัวอ่ะน้านุ
สนุกๆ กันครับ ไม่มีอะไร เเค่ลองแล้วมา บอก ผมวัตเอาที่ เข็มวัตรอบครับ เรือนไมล์ ผม มันตรงเเต่มันชอบมาค้างอยู่กะทีซักพักค่อยตีไปที่จุด ว่าจะเปลี่ยนไหม่เหมือนกันครับ..  

น้าไปหาไมล์ที่มันใช้ได้okมาใส่ก่อนแล้วค่อยมาเริ่มแต่งส่วนอื่นดีกว่าคับ

แค่ของพื้นฐานน้าเองยังไม่พร้อมเลย...
ได้ครับ น้าเเน๊ท มีบ้างป่ะขอชื้อ ราคากันเองนะน้า (รังผึ้งได้ก็ดี)  
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!