AE. Racing Club
06 กรกฎาคม 2024 01:04:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ ออโต้ กับ 5เกียร์ เลือกตัวไหนดี  (อ่าน 4241 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 มีนาคม 2011 11:30:44 »

20V มันต้องคู่กัน 6 เกียร์ มันถึงจะเป็น 20V
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 มีนาคม 2011 11:58:31 »

ถ้าอยู่ต่างจังหวัดเชียร์ MT 6เกียร์ครับ ขับแซงสบาย ใส่5เกียร์ไป สักพักก็อยากเปลี่ยนเป็น6เกียร์

ถ้าอยู่เมืองกรุงเชียร์ AT ครับ ขับสบายไม่ปวดเข่า ถ้าออกต่างจังหวัดเวลาแซง AT ก็ลุ้นมากกว่าMT หน่อย

กด Like ครับ

ลองกล่องน้าโต้งมายังครับ
ผมก้อสนใจครับ  โอเลย
วันศุกร์นี้ครับ จะเข้าไป
ลองแล้วได้ความว่าอย่างไรจะมาบอกครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 มีนาคม 2011 13:38:28 »

ถ้าอยู่ต่างจังหวัดเชียร์ MT 6เกียร์ครับ ขับแซงสบาย ใส่5เกียร์ไป สักพักก็อยากเปลี่ยนเป็น6เกียร์

ถ้าอยู่เมืองกรุงเชียร์ AT ครับ ขับสบายไม่ปวดเข่า ถ้าออกต่างจังหวัดเวลาแซง AT ก็ลุ้นมากกว่าMT หน่อย

กด Like ครับ

ลองกล่องน้าโต้งมายังครับ
ผมก้อสนใจครับ  โอเลย
วันศุกร์นี้ครับ จะเข้าไป
ลองแล้วได้ความว่าอย่างไรจะมาบอกครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 17 มีนาคม 2011 13:44:10 »

เพิ่มเติม

ถ้าเคยขับเกียรธรรมดามา ผมแนะนำ M/T

เพราะออโต้ตอนคิ๊กดาว จะมีจังหว่ะหน่วงอยู่นิดนึงก่อนจะมีแรงดึงพารถพุุ่งแซงออกไป

อันตรายสำหรับคนไม่ชินเกียออโต้


แต่ถ้าเคยขับออโต้อยู่แล้ว 20 วาวออโต้ เทียบ กะออโต้ด้วยกัน ก้อไม่แพ้ใครนะครับ...
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 17 มีนาคม 2011 13:45:22 »

ชอบสบายก็ออโต้ ชอบซิ่งๆหน่อยก็ธรรมดา คับผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 17 มีนาคม 2011 16:11:12 »

M/T ครับ ทำงาน ทำงาน ทำงาน
บันทึกการเข้า
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 17 มีนาคม 2011 16:51:25 »

ใช่ฝาดำไม่เคยคิดเสียใจเลยที่ใช่5เกียร์แล้วมีโครงการปลายปีเป็น6เกียร์ด้วย
แล้วถ้าเบื่อเกียร์ธรรมดาเมื่อไรก็คงยกออกแล้วเอา7A-FE AOTO มาใช่แทน
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!