AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 23:34:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จานเบรค levin  (อ่าน 10740 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 33 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
artist
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 15:06:40 »

ถ้าจานเดิมเป็น 18 mm แล้วสามารถเปลี่ยนจานเป็น 22 mm ได้เลยมั๊ยครับ  ตาปริบๆ
เบรค levin จะมีสองรุ่นครับ ลูกสูบใหญ่ 51 มม. จานหนา 18 มม. กับ ลูกสูบ 54 มม.จานหนา 22 มม.ครับ
บันทึกการเข้า
nueng
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 16:01:16 »

ถ้าจานเดิมเป็น 18 mm แล้วสามารถเปลี่ยนจานเป็น 22 mm ได้เลยมั๊ยครับ  ตาปริบๆ
เบรค levin จะมีสองรุ่นครับ ลูกสูบใหญ่ 51 มม. จานหนา 18 มม. กับ ลูกสูบ 54 มม.จานหนา 22 มม.ครับ
ผมใส่ลูกสูบ 51 มม.จาน 18 มม.แต่อยากจะเปลี่ยนเฉพาะจานเป็น 22 มม. ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนได้เลยมั๊ย  คำนับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 16:35:03 »

ถ้าจานเดิมเป็น 18 mm แล้วสามารถเปลี่ยนจานเป็น 22 mm ได้เลยมั๊ยครับ  ตาปริบๆ
เบรค levin จะมีสองรุ่นครับ ลูกสูบใหญ่ 51 มม. จานหนา 18 มม. กับ ลูกสูบ 54 มม.จานหนา 22 มม.ครับ
ผมใส่ลูกสูบ 51 มม.จาน 18 มม.แต่อยากจะเปลี่ยนเฉพาะจานเป็น 22 มม. ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนได้เลยมั๊ย  คำนับ

ต้องลองครับ แต่ผมว่าไม่น่าจะได้ ครับ เพราะ ขนาดความกว้่างของร่องคาลิปเปอร์น่าจะออกแบบ มารับได้ แค่ 18 มิล  ครับ ถ้าใส่ จานที่หนา 22 เกรงว่า เวลาใส่ผ้าเบรคแล้ว จะมีปัญหาครับ  ต้องเปลี่ยน ตัวคาลิปเปอร์ด้วย ครับ
บันทึกการเข้า
artist
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 มีนาคม 2011 16:38:59 »

สรุปต้องใช้จาน at171 รุ่น 4 รู 100 ใช่ป่าวครับ จะได้ไปหาซื้อบ้าง
บันทึกการเข้า
superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 มีนาคม 2011 18:48:53 »

AT171  จานโต 9.2 นิ้ว หนา 18 มม. ลูกสูบ 54 มม. กลางตรงจานเบรค 54 มม. ฟันธงครับ วัดมากับมือ 
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 21:14:25 »

ได้ของมาแล้วครับ  เต้น
ดันไปตอน 11 โมง ช่างพักเที่ยงพอดี ไม่อยากเสียเวลารอเลยเอาของกลับมาใส่เอง

อันนี้เป็นตัวหนังสือที่ปั้มบนดุมบอกว่า "TOYOTA CORONA ST 171 FRONT" ครับ


ก่อนใส่ครับ


หลังใส่เสร็จครับ


สำหรับใครที่ใส่จาน 10.2 นิ้ว แล้วอยากเปลี่ยนของ Runstop ก็บอกชื่อรุ่นตามด้านบนได้เลยครับ

เส้นผ่านศูนย์กลาง 10.2 นิ้ว
ความหนา 22 มม.
รูตรงกลาง 54 มม.
ต้องบอกว่ารูน๊อตล้อ 4 รูด้วยนะครับ (เพราะมี 4 รูกับ 5 รู)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2011 21:21:55 โดย New. » บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
Nu MaI <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,196


ปู๊ น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 21:29:12 »

พอจะกระซิปราคาไห้หน่อยได้มั้ยฮะน้านิว ^ ^
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 21:31:24 »

พอจะกระซิปราคาไห้หน่อยได้มั้ยฮะน้านิว ^ ^

ข้างละ 1090 บาท คู่นึงก็ 2180 บาท ซุบซิบ
ถ้าเอารถไปที่โรงงานมีช่างเปลี่ยนให้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 21:52:29 »

สวยเชียว  ไม่เป็นไร ถ้าโรงงาน มันบอกเป็น ST171 เราก็ มั่วตามมันไป อย่างน้อย ๆ ก้ มีของเบิกใช้ละวะ  555+

นิว ลองถาม จานคัมรี่ รุ่น ท้ายไม้บรรทัดให้ บ้างดิ  11 นิ้ว หนา 28 มิล อ่ะ เผื่อจะฟลุ๊ค ได้ 4 รู บ้าง Smiley
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 21:53:25 »

ได้ของมาแล้วครับ  เต้น
ดันไปตอน 11 โมง ช่างพักเที่ยงพอดี ไม่อยากเสียเวลารอเลยเอาของกลับมาใส่เอง

อันนี้เป็นตัวหนังสือที่ปั้มบนดุมบอกว่า "TOYOTA CORONA ST 171 FRONT" ครับ


ก่อนใส่ครับ


หลังใส่เสร็จครับ


สำหรับใครที่ใส่จาน 10.2 นิ้ว แล้วอยากเปลี่ยนของ Runstop ก็บอกชื่อรุ่นตามด้านบนได้เลยครับ

เส้นผ่านศูนย์กลาง 10.2 นิ้ว
ความหนา 22 มม.
รูตรงกลาง 54 มม.
ต้องบอกว่ารูน๊อตล้อ 4 รูด้วยนะครับ (เพราะมี 4 รูกับ 5 รู)

สวยเลย
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 22:07:22 »

สวยเชียว  ไม่เป็นไร ถ้าโรงงาน มันบอกเป็น ST171 เราก็ มั่วตามมันไป อย่างน้อย ๆ ก้ มีของเบิกใช้ละวะ  555+

นิว ลองถาม จานคัมรี่ รุ่น ท้ายไม้บรรทัดให้ บ้างดิ  11 นิ้ว หนา 28 มิล อ่ะ เผื่อจะฟลุ๊ค ได้ 4 รู บ้าง Smiley

บอกรุ่นตามนั้นเลย มั่วไม่มั่วไม่รู้แต่ที่แน่ๆ โรงงานหยิบมาให้ไม่ผิดแน่นอนครับ  ฮิฮิ
ของคัมรี่คงไม่มี 4 รูมั้งครับพี่ (บอกช้าไปหน่อย คงอีกนานกว่าจะได้ไปโรงงานอีก)


สวยเลย

ใจอยากจะได้เจาะรูเซาะร่อง แต่พอบอกว่าใช้งานหนัก
ช่างก็บอกว่าเอาแค่เซาะร่องอย่างเดียวดีกว่า เจาะรูเดี๋ยวจะมีปัญหาจานแตกได้น่ะครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 22:08:34 »

เดี๋ยวจะไปจัดบ้าง อิอิ


น้านิว ว่าแต่โรงงานเค้าอยู่ที่ไหนเหรอครับ

แล้วช่างเปลี่ยนให้ เสียค่าแรงด้วยไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 22:20:03 »

พอจะกระซิปราคาไห้หน่อยได้มั้ยฮะน้านิว ^ ^

ข้างละ 1090 บาท คู่นึงก็ 2180 บาท ซุบซิบ
ถ้าเอารถไปที่โรงงานมีช่างเปลี่ยนให้ด้วยครับ

ลืมบอกว่าถ้าไม่เจาะรูหรือเซาะร่อง ราคาจะถูกกว่านี้เกือบครึ่งๆ เลยครับ

เดี๋ยวจะไปจัดบ้าง อิอิ


น้านิว ว่าแต่โรงงานเค้าอยู่ที่ไหนเหรอครับ

แล้วช่างเปลี่ยนให้ เสียค่าแรงด้วยไม๊ครับ

แผนที่จาก http://www.wish-mania.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=15203


ช่างเปลี่ยนให้รู้สึกว่าจะไม่คิดค่าแรงนะครับ
ของผมไม่ได้ให้ช่างเปลี่ยน เพราะพักเที่ยงพอดี เลยเอาของกลับมาใส่เอง
แต่อาทิตย์ที่แล้วช่างถอดออกมาเทียบหารุ่นให้ก็ไม่คิดตังค์ครับ
แถมดันผ้าเบรคทำน้ำมันเบรคล้นออกมา เอาน้ำแฟ้บฉีดล้างให้
ถึงบ้านคราบแฟ้บแห้งเต็มห้องเครื่องเช็ดอยู่นานเลยกว่าจะหมดครับ ร้อนๆๆ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 22:34:25 »

เดี๋ยวจะไปจัดบ้าง อิอิ


น้านิว ว่าแต่โรงงานเค้าอยู่ที่ไหนเหรอครับ

แล้วช่างเปลี่ยนให้ เสียค่าแรงด้วยไม๊ครับ


แผนที่จาก http://www.wish-mania.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=15203


ช่างเปลี่ยนให้รู้สึกว่าจะไม่คิดค่าแรงนะครับ
ของผมไม่ได้ให้ช่างเปลี่ยน เพราะพักเที่ยงพอดี เลยเอาของกลับมาใส่เอง
แต่อาทิตย์ที่แล้วช่างถอดออกมาเทียบหารุ่นให้ก็ไม่คิดตังค์ครับ
แถมดันผ้าเบรคทำน้ำมันเบรคล้นออกมา เอาน้ำแฟ้บฉีดล้างให้
ถึงบ้านคราบแฟ้บแห้งเต็มห้องเครื่องเช็ดอยู่นานเลยกว่าจะหมดครับ ร้อนๆๆ

ขอบคุณครับน้านิว

ถ้าเป็นจานแบบไม่เซาะ ไม่เจาะ

ราคาหลักร้อยเองเหรอครับ !!


ผมคงต้องไปถอดเทียบจาน เพราะไม่รู้รุ่นไหนเหมือนกัน

ถอดๆ ใส่ๆ งงไปหมด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2011 22:38:26 โดย panaejorn » บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 23:52:26 »

จานแบบเรียบๆ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าจะไม่เกิน 700 นะครับ

ลืมบอกน้ำหนัก ลองเอามาชั่งดูแล้ว
จานของติดรถ 5.3 กก.
จานของใหม่ 5.2 กก.
ได้ลดน้ำหนักลงอีกนิดครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 01:23:41 »

จานแบบเรียบๆ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าจะไม่เกิน 700 นะครับ

เดิมๆ 700
แบบสวย 1090



น้านิว
ผมรบกวนเรื่องการเบรคหน่อยครับ
ระหว่างจานเดิม กับ เซาะร่อง
ในความรู้สึกน้า มันแตกต่างกันมากไม๊ครับ

ถ้าแบบเซาะร่องเบรคดีกว่า ก็อาจจะต้องเพิ่มเงินเพื่อการเบรคที่ดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2011 01:27:06 โดย panaejorn » บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 01:41:52 »

ตอนนี้ยังไม่ทราบผลครับ แหะ.. แหะ..
เปลี่ยนแต่จาน ใช้ผ้าเก่า คงต้องรอให้ผ้าจับกับจานเต็มที่ก่อน
แล้วเพิ่งทำเสร็จเมื่อตอนบ่ายยังไม่ได้ขับไปไหนด้วย
ได้แค่เดินหน้าถอยหลังลองเบรคในซอยวิ่งได้ไม่เร็วสักเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 06:00:02 »

ของดีราคาถูกมาอีกแว้ว....
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 18:15:59 »

หลังจากใส่วันนี้เพิ่งได้ขับมาทำงาน
เหยียบเบาๆ ยังไหลๆ แต่ก็หยุดได้ต้องใช้แรงเยอะกว่าเดิม น่าจะมาจากผ้าเบรคยังจับไม่เต็มที่
พอกดหนักๆ หยุดได้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกนิดหน่อย (แบบรู้สึกได้)
อาการเบรคแล้วสั่นหายไปแล้ว (จานเดิมคงจะไม่เรียบ หรือคดนิดหน่อย)
ถึงที่ทำงานลองก้มดูรู้สึกว่าผงฝุ่นเบรคเยอะขึ้นด้วยครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 18:18:44 »

แล้วถ้า2พอตเลวินอ่ะพี่ ต้องพาร์ทตัวไหนอ่ะพี่
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!