เป็นได้ทั้ง 2 กรณีครับ ลัดวงจร และ ระบบน้ำมันรั่ว และทั้ง 2 อย่างผมก็เจอมากับตัวแล้ว
ปี 45 ใช้ 405GRI ท่อน้ำมันรั่วก่อนเข้ารางหัวฉีด รั่วตรงสายรัด ดีที่เจอก่อนไม่งั้น
ติดไฟ
ปี 47 ใช้ E30 316i สายไฟลัดวงจร มีควันออกมาจากช่องแอร์ (เพื่อนมันบอกว่า ดรายไอซ์555+) ไฟใหม้ในตัวรถ คอนโซลหน้าไปหมด ดีที่ดับทัน ม่ายงั้น
ทั้งคัน
ทั้ง 2 กรณีเกิดขึ้นได้ครับ แต่ยังไงก็เอาใจช่วยให้ทราบสาเหตุโดยเร็วครับ