AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 16:40:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามสาวกเทอร์โบทั้งหลายหน่อยครับ  (อ่าน 2203 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 22:52:51 »

ยังมีใครใช้วิธีกั้นห้องเวสเกตกันอยู่บ้าง  วิธีนี้มันมีข้อดี ข้อเสียอย่างไร ลองๆหาข้อมูลดูแล้ว บางคนบูสไหล บางคนไม่ไหล  ยกธงขาว โบไปไวอีก
อยากถามจากการใช้งานจริงๆที่พี่น้อง AE อ่ะครับ  แหะ.. แหะ..  
เหมือนมันจะลูกทุ่งๆยังไงไม่รู้เน๊าะ  ซุบซิบ
พอดีงบน้อย แล้วก็ไม่อยากขยับบูสด้วยแหละ เลยลองๆวิธีนี้ดู  ซุบซิบ
แนะนำด้วยครับ  คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มีนาคม 2011 23:13:47 โดย Hanuy90@LN.Z » บันทึกการเข้า

ass111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 168


ทางตรงไม่แรง แต่ทางโค้งก็ไม่เบา!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 23:07:33 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 23:12:33 »

บู๊สไหล ไม่ไหล มันไม่เกี่ยวกับกั้นห้องครับ อยู่ที่เวสเกต
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 23:33:14 »

เสียงมันจะลั่นมาก แต่ถ้ารูระบายทางออกเวสเกตเล็กเกินบูสก็อาจไหลได้นะคับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 23:37:44 »

เสียงมันจะลั่นมาก แต่ถ้ารูระบายทางออกเวสเกตเล็กเกินบูสก็อาจไหลได้นะคับ
ทำในรถพี่รึป่าวครับ หรือว่านั่งรถคนอื่นมา แบบว่า ผมอยากได้จากประสบการณ์ตรงอ่ะครับ  คำนับ
แล้วเรื่องงบประมาณหล่ะ ?
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 23:40:58 »

บูสเดิม เวสเกสกระป๋องก็พอครับ บูสเยอะ ก็เวสเกตแยกกั้นห้อง เสียงมันจะมันมาก
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 23:53:02 »

บูสเดิม เวสเกสกระป๋องก็พอครับ บูสเยอะ ก็เวสเกตแยกกั้นห้อง เสียงมันจะมันมาก
วัตถุประสงค์ก็คือ อยากได้เสียงมันนี่แหละครับ เทียบกับราคาเกตแยกก็ไม่ไหวอ่า
ไม่อยากขยับบูสด้วย วิ่งแตนๆ 0.5 บาร์นี่แหละ พอแล้ว เลยสนใจวิธีกั้นห้องเวสเกตนี่แหละครับ
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มีนาคม 2011 23:58:07 »

รอดูอยากแซดดด บ้าง ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 00:43:16 »

มัน จะมี ข้อ ดี คือ ค่าใช้ จ่าย ใน การ ทำ ถูก ครับ  และ ระบาย ไอเสีย ได้ เร็ว ขึ้น   เสียงดัง มาก ยิ่งบีบปลาย ให้ แบนยิ่ง ดัง

ข้อเสีย ก็ คือ ถ้า ทำ ไม่ ดี โิอกาส โข่ง ร้าว มี  รั่ว มี   ถ้า วาง ตำแหน่ง ไม่ ดี  อาจ ทำ ให้ ห้อง เครื่อง ร้อน มาก ขึ้น   หนวกหู ชาว บ้าน ดี

นึก ออก เท่า นี้ ครับ รอ ผู้ รู้ มา เพิ่ม เติม ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 01:46:14 »

 ได้เสียงที่ดุไพเราะคับ  แล้วไอเสียเหม็นด้วย

แต่รับรองความดังที่มันคับ แต่สักพักจะเริ่มอยากกลับไปเหมือนเดิม

เพราะรำคาญคับ

พึ่งถอดออกเหมือนกันคับ 04 กั้นห้อง เครื่องซุบ นี่แหละคับ

เสียงลั่นๆ เลยเวลาเวสเกจยกระบาย

แต่เสียงวีดๆ ก็ไม่ได้ดังขึ้นนะคับ จะดังเฉพาะตอนที่มันคลายไอเสียแค่นั้นเอง



ถ้ารับกะเสียงได้ แล้วคนนั่งด้วยไม่บ่นก็เอาเลยคับ
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 08:24:33 »

เสียงมันจะลั่นมาก แต่ถ้ารูระบายทางออกเวสเกตเล็กเกินบูสก็อาจไหลได้นะคับ
ทำในรถพี่รึป่าวครับ หรือว่านั่งรถคนอื่นมา แบบว่า ผมอยากได้จากประสบการณ์ตรงอ่ะครับ  คำนับ
แล้วเรื่องงบประมาณหล่ะ ?
ทำในรถตัวเองครับเครื่อง4อี  งบไม่ถึงพัน ใช้ได้ไม่ถึงเดือนก็ปลี่ยนมาใช้เวสเกตแยกคับ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 08:26:01 »

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 09:32:08 »

กั้นอยู่ งบประมาณ1000บาทไทย

บูสมาเต็มเืเมื่อไหร่ เสียงเร้าใจมากๆ ขับบนทางด่วน เปิดกระจก ขับชิดขวา หูอื้อวิ๊งๆเลย

บูสไม่ไหล แต่อย่าให้ท่อมันเล็กเกินไป ไม่งั้นเวสเกตมันระบายไม่ทัน มันก็จะไหล

ซัดบนถนน คนเดินถนนหันมามอง แล้วกระโดดถอยหลบชิดบ้านเลย ทั้งๆที่ขับอยู่เลนขวา ถามแฟน แฟนบอกว่า แมงโครตดังเลย
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 มีนาคม 2011 16:48:55 »

 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!