AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 19:40:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จูนแล้วกินเหมือนเดิมครับ ทำไงดีน้าๆช่วยทีครับ  (อ่าน 6279 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 17:54:30 »

จูนแล้วกินเหมือนเดิมครับ รถผมมันไม่มีมิ๊กเซอร์ครับ ท่อแก๊สต่อเข้าคาบูเลยครับ
จูนตามในเวปเราแล้วไม่ได้ครับไม่เหมือนครับ  ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ ในเวปบอกต้องติดเครื่องไม่ได้
แต่ผมติดเครื่องได้ครับ งงมากๆ ทำตามขั้นตอนต่อไปก็กินเท่าเดิมครับผม ทำไงดีครับ
บันทึกการเข้า

purewhite
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 21:43:30 »

ขอข้อมูลเพิ่มเติมครับ ไม่เห็นภาพ เครื่องคาร์บูติดแก๊สมันไม่ต้องใช้มิกเหรอครับ?
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 21:49:29 »

ขอข้อมูลเพิ่มเติมครับ ไม่เห็นภาพ เครื่องคาร์บูติดแก๊สมันไม่ต้องใช้มิกเหรอครับ?

คงใช้วิธีเจาะคาร์บูเอานะครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 23:18:35 »

ใช่คับปกติ ต้องสตาทไม่ติดคับ

แต่มีบารุ่นสตาทติดนะ ไม่เข้าใจ แต่ ของอิตาลีมัสเซนโต้

ต้องไม่ติดนะคับ ถ้าติด สงสัยหม้อไปแล้ววว
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 15:06:14 »

ขอข้อมูลเพิ่มเติมครับ ไม่เห็นภาพ เครื่องคาร์บูติดแก๊สมันไม่ต้องใช้มิกเหรอครับ?

คงใช้วิธีเจาะคาร์บูเอานะครับ
บันทึกการเข้า

AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 15:30:23 »

ถังเป็นถังแบบใหนครับ รถผมก็มีอาการกินแกสมากก่อนหน้านี้ จูนดีแล้วก็ยังกิน ผมเลยใช้วิธีไปหรี่ที่วาร์วถัง แบบว่าไม่ต้องเปิดสุดเกลียว ได้ผมครับ ประหยัดขึัน มีคนในเวป gasthai ทำแบบผมแนะนำก็ได้ผลไปหลายคน

แต่ที่ีสำคัญมากๆ คืออย่าไปหรี่วาร์วที่ถังลงเยอะนะครับ เดี๋ยวแกสจะมาไม่พอตอนรอบสูงๆ ผมใช้วิธีหรี่ลง 1ส่วน3 แล้วรองแช่คันเร่งดูนานๆว่าเครื่องมีแผ่วลงมั้ย ถ้าแผ่วลงแสดงว่าแกสมาไม่ทันใช้
บันทึกการเข้า
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 18:05:24 »

 
ถังเป็นถังแบบใหนครับ รถผมก็มีอาการกินแกสมากก่อนหน้านี้ จูนดีแล้วก็ยังกิน ผมเลยใช้วิธีไปหรี่ที่วาร์วถัง แบบว่าไม่ต้องเปิดสุดเกลียว ได้ผมครับ ประหยัดขึัน มีคนในเวป gasthai ทำแบบผมแนะนำก็ได้ผลไปหลายคน

แต่ที่ีสำคัญมากๆ คืออย่าไปหรี่วาร์วที่ถังลงเยอะนะครับ เดี๋ยวแกสจะมาไม่พอตอนรอบสูงๆ ผมใช้วิธีหรี่ลง 1ส่วน3 แล้วรองแช่คันเร่งดูนานๆว่าเครื่องมีแผ่วลงมั้ย ถ้าแผ่วลงแสดงว่าแกสมาไม่ทันใช้
วาร์วถัง ตรงไหนหรอครับ จะได้ลองไปปรับดูบ้าง มีรูปจะดีมากเลยนะครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 18:29:44 »

ขอบคุณคับ ความรู้ใหม่เลยนะเนี่ย
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 18:34:20 »

หม้อต้มน่าจะมีปัญหาคับ เคยเจอไม่ได้ทำไรกับมันเลยแต่มันค่อยๆกินขึ้นๆ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 13:33:01 »

ถังเป็นถังแบบใหนครับ รถผมก็มีอาการกินแกสมากก่อนหน้านี้ จูนดีแล้วก็ยังกิน ผมเลยใช้วิธีไปหรี่ที่วาร์วถัง แบบว่าไม่ต้องเปิดสุดเกลียว ได้ผมครับ ประหยัดขึัน มีคนในเวป gasthai ทำแบบผมแนะนำก็ได้ผลไปหลายคน

แต่ที่ีสำคัญมากๆ คืออย่าไปหรี่วาร์วที่ถังลงเยอะนะครับ เดี๋ยวแกสจะมาไม่พอตอนรอบสูงๆ ผมใช้วิธีหรี่ลง 1ส่วน3 แล้วรองแช่คันเร่งดูนานๆว่าเครื่องมีแผ่วลงมั้ย ถ้าแผ่วลงแสดงว่าแกสมาไม่ทันใช้
เป็นแบบเกลียวครับผม จะรองดูครับน้า ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 14:11:48 »

ผมไม่เคยหรี่เลย ไม่รู้จะหรี่ทำไม เปิดล๊อคค้างไว้เลย ที่ถังนะเปิดสุด ไม่มีผล ถ้ากินเเก๊สแล้ววิ่งลื่นก็ ปล่อยให้มันกินไปเหอะครับน้า สบายใจ หม้อต้มตัวนี้ไม่ค่อยเสีย หรอกนะครับ เสียก็พวก ซีรีนอยล์ที่หม้อต้ม ไหลบ้างไม่ไหลบ้างเคยเป็น อย่างอื่น อาจจะมีฝุ่นผงขี้เเก๊สอุดตัน ก็ล้างบ้าง ก็หาย โทมัสเซตโต้ ไช้ดี นะ
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 15:10:32 »

ผมไม่เคยหรี่เลย ไม่รู้จะหรี่ทำไม เปิดล๊อคค้างไว้เลย ที่ถังนะเปิดสุด ไม่มีผล ถ้ากินเเก๊สแล้ววิ่งลื่นก็ ปล่อยให้มันกินไปเหอะครับน้า สบายใจ หม้อต้มตัวนี้ไม่ค่อยเสีย หรอกนะครับ เสียก็พวก ซีรีนอยล์ที่หม้อต้ม ไหลบ้างไม่ไหลบ้างเคยเป็น อย่างอื่น อาจจะมีฝุ่นผงขี้เเก๊สอุดตัน ก็ล้างบ้าง ก็หาย โทมัสเซตโต้ ไช้ดี นะ
ของผมไม่ใช่โทม่าครับน้าผมใช้ Bigas ครับผม
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 15:13:04 »

ผมไม่เคยหรี่เลย ไม่รู้จะหรี่ทำไม เปิดล๊อคค้างไว้เลย ที่ถังนะเปิดสุด ไม่มีผล ถ้ากินเเก๊สแล้ววิ่งลื่นก็ ปล่อยให้มันกินไปเหอะครับน้า สบายใจ หม้อต้มตัวนี้ไม่ค่อยเสีย หรอกนะครับ เสียก็พวก ซีรีนอยล์ที่หม้อต้ม ไหลบ้างไม่ไหลบ้างเคยเป็น อย่างอื่น อาจจะมีฝุ่นผงขี้เเก๊สอุดตัน ก็ล้างบ้าง ก็หาย โทมัสเซตโต้ ไช้ดี นะ
ของผมไม่ใช่โทม่าครับน้าผมใช้ Bigas ครับผม
เข้าใจครับผม ไม่ได้เกี่ยวกะหม้อต้มหรอกครับน้า  ที่พูดหมายถึง ถังเเก๊ส มีตัวที่หมุนปิดเปิด อยู่ 2 ตัวอ่ะครับ เเดงกะ เขียว ผมไม่เคยหรี่ครับ ตัวที่ปล่อยไหลมาที่หม้อต้มหน้าเครื่องอะครับ บางคน ชอบไปหรี่ หรี่ทำไม เปิดหมดเลย ดีกว่า ผมพูดถึงอันนี้อ่ะครับน้า
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 15:14:15 »

จูนแล้วกินเหมือนเดิมครับ รถผมมันไม่มีมิ๊กเซอร์ครับ ท่อแก๊สต่อเข้าคาบูเลยครับ
จูนตามในเวปเราแล้วไม่ได้ครับไม่เหมือนครับ  ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ ในเวปบอกต้องติดเครื่องไม่ได้
แต่ผมติดเครื่องได้ครับ งงมากๆ ทำตามขั้นตอนต่อไปก็กินเท่าเดิมครับผม ทำไงดีครับ

ปิดหมดแล้วยังมีแก็สออกแสดงว่าหม้อต้มเสียครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 15:17:56 »

จูนแล้วกินเหมือนเดิมครับ รถผมมันไม่มีมิ๊กเซอร์ครับ ท่อแก๊สต่อเข้าคาบูเลยครับ
จูนตามในเวปเราแล้วไม่ได้ครับไม่เหมือนครับ  ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ ในเวปบอกต้องติดเครื่องไม่ได้
แต่ผมติดเครื่องได้ครับ งงมากๆ ทำตามขั้นตอนต่อไปก็กินเท่าเดิมครับผม ทำไงดีครับ
ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ  รอบตามที่น้าบอกในกระทู้เลยครับ  สต๊าทเหยี่ยบคันเร่งช่วยนิดหน่อยติดครับ
แต่ปิดพาวเวอร์ ไม่ติดครับ

ปิดหมดแล้วยังมีแก็สออกแสดงว่าหม้อต้มเสียครับ
ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ  รอบตามที่น้าบอกในกระทู้เลยครับ  สต๊าทเหยี่ยบคันเร่งช่วยนิดหน่อยติดครับ
แต่ปิดพาวเวอร์ ไม่ติดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มีนาคม 2554 15:20:13 โดย aotobort » บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 16:59:16 »

จูนแล้วกินเหมือนเดิมครับ รถผมมันไม่มีมิ๊กเซอร์ครับ ท่อแก๊สต่อเข้าคาบูเลยครับ
จูนตามในเวปเราแล้วไม่ได้ครับไม่เหมือนครับ  ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ ในเวปบอกต้องติดเครื่องไม่ได้
แต่ผมติดเครื่องได้ครับ งงมากๆ ทำตามขั้นตอนต่อไปก็กินเท่าเดิมครับผม ทำไงดีครับ
ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ  รอบตามที่น้าบอกในกระทู้เลยครับ  สต๊าทเหยี่ยบคันเร่งช่วยนิดหน่อยติดครับ
แต่ปิดพาวเวอร์ ไม่ติดครับ

ปิดหมดแล้วยังมีแก็สออกแสดงว่าหม้อต้มเสียครับ
ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ  รอบตามที่น้าบอกในกระทู้เลยครับ  สต๊าทเหยี่ยบคันเร่งช่วยนิดหน่อยติดครับ
แต่ปิดพาวเวอร์ ไม่ติดครับ

นั่นแหละ หม้อต้มเสีย
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 18:09:47 »

จูนแล้วกินเหมือนเดิมครับ รถผมมันไม่มีมิ๊กเซอร์ครับ ท่อแก๊สต่อเข้าคาบูเลยครับ
จูนตามในเวปเราแล้วไม่ได้ครับไม่เหมือนครับ  ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ ในเวปบอกต้องติดเครื่องไม่ได้
แต่ผมติดเครื่องได้ครับ งงมากๆ ทำตามขั้นตอนต่อไปก็กินเท่าเดิมครับผม ทำไงดีครับ
ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ  รอบตามที่น้าบอกในกระทู้เลยครับ  สต๊าทเหยี่ยบคันเร่งช่วยนิดหน่อยติดครับ
แต่ปิดพาวเวอร์ ไม่ติดครับ

ปิดหมดแล้วยังมีแก็สออกแสดงว่าหม้อต้มเสียครับ
ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ  รอบตามที่น้าบอกในกระทู้เลยครับ  สต๊าทเหยี่ยบคันเร่งช่วยนิดหน่อยติดครับ
แต่ปิดพาวเวอร์ ไม่ติดครับ

นั่นแหละ หม้อต้มเสีย

แล้วทำไงดีครับผมต้องเปลี่ยนอะไหล่อะไรบ้างครับผมหรือเปลี่ยนหม้อไหม่เลยครับ แนะนำทีครับน้า
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 18:11:30 »

จูนแล้วกินเหมือนเดิมครับ รถผมมันไม่มีมิ๊กเซอร์ครับ ท่อแก๊สต่อเข้าคาบูเลยครับ
จูนตามในเวปเราแล้วไม่ได้ครับไม่เหมือนครับ  ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ ในเวปบอกต้องติดเครื่องไม่ได้
แต่ผมติดเครื่องได้ครับ งงมากๆ ทำตามขั้นตอนต่อไปก็กินเท่าเดิมครับผม ทำไงดีครับ
ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ  รอบตามที่น้าบอกในกระทู้เลยครับ  สต๊าทเหยี่ยบคันเร่งช่วยนิดหน่อยติดครับ
แต่ปิดพาวเวอร์ ไม่ติดครับ

ปิดหมดแล้วยังมีแก็สออกแสดงว่าหม้อต้มเสียครับ
ปิด IDLE ปิด SENSE เปิด power vale 3รอบ  รอบตามที่น้าบอกในกระทู้เลยครับ  สต๊าทเหยี่ยบคันเร่งช่วยนิดหน่อยติดครับ
แต่ปิดพาวเวอร์ ไม่ติดครับ

นั่นแหละ หม้อต้มเสีย

แล้วทำไงดีครับผมต้องเปลี่ยนอะไหล่อะไรบ้างครับผมหรือเปลี่ยนหม้อไหม่เลยครับ แนะนำทีครับน้า
ล้างเปลี่ยนผ้าก็พอครับดูตรวจเชคทุกส่วนในหม้อให้เรียบร้อยนะ (เเต่ผมว่าหม้อไหม่ดีกว่าหม้อเก่านะ )5555
บันทึกการเข้า
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 18:18:25 »

ผมมีอีกหม้อนึงครับน้า ซื้อมาสำรองใว้จากพี่ๆในเวปเรานี่แหละครับ เป็นหม้อ AG 100 HP ครับ
ด้านข้างเขียน TOMASETTO ครับตัวนี้ใช้ได้ไหมครับ แล้วถ้าเปลี่ยนหม้อต้มเปลี่ยนเองได้ไหมครับหรือต้องให้ช่างเปลี่ยนให้ครับผม
ไม่ค่อยมีตังอ่ะครับถ้าเปลี่ยนเองได้ไม่ยากก็จะเปลี่ยนเองครับ ถ้าไม่ได้จิงๆก็คงต้องรอช่างอ่ะครับ ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 18:25:42 »

ผมมีอีกหม้อนึงครับน้า ซื้อมาสำรองใว้จากพี่ๆในเวปเรานี่แหละครับ เป็นหม้อ AG 100 HP ครับ
ด้านข้างเขียน TOMASETTO ครับตัวนี้ใช้ได้ไหมครับ แล้วถ้าเปลี่ยนหม้อต้มเปลี่ยนเองได้ไหมครับหรือต้องให้ช่างเปลี่ยนให้ครับผม
ไม่ค่อยมีตังอ่ะครับถ้าเปลี่ยนเองได้ไม่ยากก็จะเปลี่ยนเองครับ ถ้าไม่ได้จิงๆก็คงต้องรอช่างอ่ะครับ ขอบคุณครับผม
เปลี่ยนเองได้ครับ ปิดวาล์วเเก๊สที่ถังก่อน นะ แล้วค่อยๆ คลายท่อทองเเดงที่หม้อต้ม ออกเบาๆ ให้เเก๊สมันค้างอยู่ไหลออกให้หมดก่อน ระวังนะขั้นตอนนี้ ห่างไฟประกายไฟไว้ก่อน แล้วก็ ดูเกลียวจากหัวท่อทองเเดงว่าเกลียวเบอร์เดียวกันเท่ากันไหม  ถ้าเท่ากันก็ดีเลย ขันออกขันเข้าได้เลย เเต่ผมคิดว่าไม่น่าเหมือนกันนะ เพราะหม้อต้ม คนละยี่ห้อ ถ้าไม่เหมือนกัน เราก็ไปชื้อ หัวมาบานเเป๊บสองชั้นใหม่ เเค่นั้นเองครับ หาจุดยึดหม้อต้มให้เเน่น เเข็งๆ เดินสายปับจูนเเก๊สให้เข้าที่ก็ เป็นการเสร็จขบวนการ เปลี่ยนหม้อใหม่ครับผม ลองดูครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!