AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 04:58:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามท่านที่มีประสบการณ์เรื่องท่อครับ  (อ่าน 3701 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ohm1333
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


อยากเป็นแวน อย่างแรงนิ เอิ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 18:58:01 »

ae101 เกียร์ธรรมดา เครื่อง 1600 cc. ติดแก๊ส (เ้ครื่องเดิมๆครับ)
1. ผมจะเปลี่ยนพักปลายอ่าครับ ต้องการเสียงแบบ ทุ้มนุ่ม ควรใส่พักปลายแบบไหนดีครับ (ตั้งแต่เฮด+พักกลางไส้ตรง+พักปลายโรงงาน ยังเดิมๆอยู่ครับ)
2. ถ้าเปลี่ยนพักกลางเป็นไส้เยื้อง(เดิมไส้ตรง)แล้วพักปลายเปลี่ยนเป็นไส้ตรงทรงรีของ(JASMA)เสียงมันจะออกมา ทุ้มนุ่ม มั้ยอ่าครับ(เพราะถ้าพักกลางไส้ตรง+พักปลายไส้ตรงอีกเสียงคงจะดังแน่ๆ)ผมคิดเองนะครับ
3. จากข้อ 2 แรงต้น กับ ปลาย จะเป็นอย่างไรบ้างครับ (กลัวต้นอืด+ปลายอืด)
   
   รบกวนเท่านี้ก่อนครับ รอท่านที่มีประสบการณ์ตอบ (แล้วค่อยถามต่อ )
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 21:05:37 »

ของผมก้เดินใหม่ ตัดๆต่อๆเอาเนื่องพักกลางและพักปลายติดรถพังครับ

ของผมก้มี พังกลางใส่ตรง 2 ตัว เดิมติดรถ 1 ใบและของที่ร้าน 1 ใบ พักปลายทรงรีงานไทย(เหล็ก) 1 อัน ปลายท่อเลสอีก 1 อัน รวมเบล็ตเสร็จ 1700 บาท
เสียงที่ได้ออกมาจะดังเฉพาะรอบต่ำ พอรอบสูงจะเงียบ เสียงออกแนว หึ่มๆๆๆๆ โดยส่วนตัวพอใจ ส่วนรอบนั้นอั้นนิดหน่อยครับ รอบต้นจะอั้นๆ แต่ถ้าพ้น 2500 ไปจะค่อยๆไหลครับ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
ohm1333
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


อยากเป็นแวน อย่างแรงนิ เอิ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 22:15:07 »

ขอบคุณมากครับ(จะนำไปเป็นแนวทางนะครับ)

    รอท่านอื่นมาแชร์ประสบการณ์อีกครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 23:52:40 »

ใส่ของนอกยกเส้นจบ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มีนาคม 2554 01:27:52 »

ใส่ของนอกยกเส้นจบ

อันนี้น้าจะตอบโจทย์ได้ดีที่สุดครับ เพราะว่าเดินใหม่ทั้งเส้นของไทย กับซื้อของนอกยกเส้น ก้ราคาๆพอๆกัน บางทีเดินใหม่อาจจะแพงกว่าด้วย
ส่วนของนอกยกเส้นนั้นก้ได้ของตรงรุ่นด้วย ไม่ต้องดัดแปลงอะไร
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
thanunchai mp.
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มีนาคม 2554 11:06:47 »

ใส่ของนอกยกเส้นจบ

อันนี้น้าจะตอบโจทย์ได้ดีที่สุดครับ เพราะว่าเดินใหม่ทั้งเส้นของไทย กับซื้อของนอกยกเส้น ก้ราคาๆพอๆกัน บางทีเดินใหม่อาจจะแพงกว่าด้วย
ส่วนของนอกยกเส้นนั้นก้ได้ของตรงรุ่นด้วย ไม่ต้องดัดแปลงอะไร
สำหรับผมเดินใหม่ทั้งหมด มีของเก่าที่ต้องเอาไว้คือเซนเซอร์ไอเสีย ทำที่เม้งพระราม9
บันทึกการเข้า

จ่าหมึกรักในหลวง
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มีนาคม 2554 11:21:29 »

ใส่ของนอกยกเส้นจบ
จริงครับ ผมก็มาจบที่ ยุ่นยกทั้งเส้นมือ2 (หาสภาพดีๆครับ)
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
ohm1333
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


อยากเป็นแวน อย่างแรงนิ เอิ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มีนาคม 2554 17:06:04 »

ขอบคุณมากครับ  (จะนำไปเป็นแนวทางครับ) ผมอยู่ต่างจังหวัดน่ะครับ (จ.สตูล) คงจะเห็นของจริงลำบากครับ ดูแต่ในเวปอย่างเดียวอ่าครับ 
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มีนาคม 2554 17:41:16 »


     ยกของยุ่นมาใส่ทั้งเส้น ตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลงก็จริง

          แต่มันจะวิ่งมั้ยอ่าครับ ใส่เครื่องไรมาไม่รุ้ เกียร์แบบไหนก็ไม่ทราบ ได้
บันทึกการเข้า

ohm1333
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


อยากเป็นแวน อย่างแรงนิ เอิ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 มีนาคม 2554 17:51:31 »


     ยกของยุ่นมาใส่ทั้งเส้น ตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลงก็จริง

          แต่มันจะวิ่งมั้ยอ่าครับ ใส่เครื่องไรมาไม่รุ้ เกียร์แบบไหนก็ไม่ทราบ ได้
จริงอยู่ครับ  ผมยิ่งไม่ค่อยมีความรู้  เรื่องท่อซะด้วย 
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 มีนาคม 2554 18:34:39 »

ae101 เกียร์ธรรมดา เครื่อง 1600 cc. ติดแก๊ส (เ้ครื่องเดิมๆครับ)
1. ผมจะเปลี่ยนพักปลายอ่าครับ ต้องการเสียงแบบ ทุ้มนุ่ม ควรใส่พักปลายแบบไหนดีครับ (ตั้งแต่เฮด+พักกลางไส้ตรง+พักปลายโรงงาน ยังเดิมๆอยู่ครับ)
2. ถ้าเปลี่ยนพักกลางเป็นไส้เยื้อง(เดิมไส้ตรง)แล้วพักปลายเปลี่ยนเป็นไส้ตรงทรงรีของ(JASMA)เสียงมันจะออกมา ทุ้มนุ่ม มั้ยอ่าครับ(เพราะถ้าพักกลางไส้ตรง+พักปลายไส้ตรงอีกเสียงคงจะดังแน่ๆ)ผมคิดเองนะครับ
3. จากข้อ 2 แรงต้น กับ ปลาย จะเป็นอย่างไรบ้างครับ (กลัวต้นอืด+ปลายอืด)
    
   รบกวนเท่านี้ก่อนครับ รอท่านที่มีประสบการณ์ตอบ (แล้วค่อยถามต่อ )

ก่อนอื่นแล้วถ้ากรณีรถเป็นเกียร์ธรรมดาก็ไม่ต้องกลัวใส่ใส้ตรงขนาดไม่เกิน 2.2 นิ้ว ทรงไหนก็เลือกเอา

ทรงรีก็ออกเงียบกว่าทรงไฮเปอร์ ที่เสียงที่ออกมาจะมีความดังกว่า

หรือใส่ใส้เยื้องมันจะอั้นนิดๆ เสียงจะเงียบกว่าท่อใส้ตรง

ส่วนเส้นเมนนั้นเท่าที่ผมศึกษามาจากสเป็คของท่อแต่ละยี่ห้อ

และลองใช้เองจริงมาหลากหลายชุดหลายญี่ห้อนั้น

ขนาดเส้นเมนจะเท่ากันคือ 2.2 นิ้ว จะแตกต่างกันที่รูปทรงของและรูปแบบของพักกลางและพักปลายซะมากกว่า

ไม่ว่าจะเป็นของเครื่อง 4a fe หรือ 20v นั้นต่างกันที่ใส้ใบปลาย

ส่วนใหญ่แล้วท่อตรงรุ่น เครื่อง fe เท่าที่เคยเล่นมาจะมีของ fgk blitz ที่ใบท้ายไม่ใช่ใส้ตรง แต่พักกลางเป็นใส้ตรง

เสียงที่ได้ออกมาจะเป็นแนวออกเงียบ หน่อย แต่เหยียบแล้วพอจะมีเสียงบ้างแต่ไม่มาก

สรุปเลยนะคับ อันนี้ผมลองกับรถเพื่อนสนิทมาแล้ว

ใส่ท่อนอกทั้งเส้นพักกลาง 1 ใบ ใบท้ายใส้ตรง ทรงไฮเปอร์ จะได้มีเสียงหน่อยเวลาเล่นกับใคร

ขนาดไม่เกิน 2.2 นิ้ว

ไม่ต้องใช้เลสทั้งเส้นหรอกคับ เอาเหล็กนอกนี่หล่ะใช้งานดีเลย

หากรองอากาศแต่งมาใส่ซักอัน แทนกรองเดิมในหม้อกรอง

ดีขึ้นทุกย่าน ตั้งแต่ ต้น กลาง และปลายไหลยาวๆ

ไม่เชื่อยินดีให้ลองใส่ไม่คิดเงินใดๆ ไม่ดีก็ถอดคืน จะเอาไปใส่ขึ้นไดโน่วัดเลยว่าแรงบิดหรือแรงม้าขึ้นไหมก็ยินดีให้ลองแต่เสียค่าถอดใส่เองนะ ไม่น่าเกิน 300 บาท

มีของอยู่ 1 ชุด ของ apexi ตอนนี้และไม่แพง สนใจโทรมา

089 665 0508 แน๊ต
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มีนาคม 2554 18:37:26 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ohm1333
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 96


อยากเป็นแวน อย่างแรงนิ เอิ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 08:04:01 »

ขอบคุณครับคุณ yoshio ae อยากเห็นรูปซักหน่อยอ่าครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 08:58:57 »


     ยกของยุ่นมาใส่ทั้งเส้น ตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลงก็จริง

          แต่มันจะวิ่งมั้ยอ่าครับ ใส่เครื่องไรมาไม่รุ้ เกียร์แบบไหนก็ไม่ทราบ ได้

วิ่งครับ เพราะ มันถูกคำณวน ปริมาณไอเสีย แล้วก็ ความเร็วไอเสีย ที่โฟลว์ในท่อ มาสำหรับ เครื่อง 1600 อยู่แล้ว
ญี่ปุ่น เค๊าคิดมากกว่า ที่คุณคิดครับ กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ ให้ ผู้บริโภค เลือกใช้ เค๊าวิจัยก่อนครับ  มีการทดสอบ แรงม้า แรงบิด เพิ่มขึ้นแน่นอน

รถผม จูนกล่องบนไดโน ตอนท่อเดิมๆ ได้ 119 ตัว  พอใส่ท่อทั้งเส้น เครื่องไม่ได้่ทำอะไรเพิ่ม  ขึ้นจูนไดโนอีกทีปัจจุบัน ได้ 121 ตัว ครับ  ขึ้นมา 2 แรงบิด ก็ กราฟยกขึ้น อีกนิดหน่อย  ถือว่าดีกว่าเดิม ครับ  

ก็ มาแนะนำ ครับ  สำหรับคนฉลาดเลือก ครับ แต่ถ้าคุณไม่มั่นใจ ในผลิตภัณฑ์ ของ ญี่ปุ่น จะลองของไทย ก้ได้ครับ ของแบบนี้ มันอยู่ที่ชอบ ครับ ช่างไทยเก่งๆมีเยอะ ไม่เก่ง ก็เยอะเช่นกัน ครับ   ผมงบน้อย เลย เน้นชัวร์ ครับ ทำบ่อยๆ เด๊วช่างรวยครับ 55 Smiley      

มาเิพิ่มรูปให้ครับ ชุดปัจจุบันที่ใช้อยู่

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2554 09:02:53 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 09:22:08 »


     ยกของยุ่นมาใส่ทั้งเส้น ตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลงก็จริง

          แต่มันจะวิ่งมั้ยอ่าครับ ใส่เครื่องไรมาไม่รุ้ เกียร์แบบไหนก็ไม่ทราบ ได้

วิ่งครับ เพราะ มันถูกคำณวน ปริมาณไอเสีย แล้วก็ ความเร็วไอเสีย ที่โฟลว์ในท่อ มาสำหรับ เครื่อง 1600 อยู่แล้ว
ญี่ปุ่น เค๊าคิดมากกว่า ที่คุณคิดครับ กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ ให้ ผู้บริโภค เลือกใช้ เค๊าวิจัยก่อนครับ  มีการทดสอบ แรงม้า แรงบิด เพิ่มขึ้นแน่นอน

รถผม จูนกล่องบนไดโน ตอนท่อเดิมๆ ได้ 119 ตัว  พอใส่ท่อทั้งเส้น เครื่องไม่ได้่ทำอะไรเพิ่ม  ขึ้นจูนไดโนอีกทีปัจจุบัน ได้ 121 ตัว ครับ  ขึ้นมา 2 แรงบิด ก็ กราฟยกขึ้น อีกนิดหน่อย  ถือว่าดีกว่าเดิม ครับ 

ก็ มาแนะนำ ครับ  สำหรับคนฉลาดเลือก ครับ แต่ถ้าคุณไม่มั่นใจ ในผลิตภัณฑ์ ของ ญี่ปุ่น จะลองของไทย ก้ได้ครับ ของแบบนี้ มันอยู่ที่ชอบ ครับ ช่างไทยเก่งๆมีเยอะ ไม่เก่ง ก็เยอะเช่นกัน ครับ   ผมงบน้อย เลย เน้นชัวร์ ครับ ทำบ่อยๆ เด๊วช่างรวยครับ 55 Smiley     

มาเิพิ่มรูปให้ครับ ชุดปัจจุบันที่ใช้อยู่



  เกัยร์ M/T A/T ไม่มีผมต่อการคำนวนท่อเลย หรือครับบ
      ถึง ใส่กับรถบ้านเรา ไม่ว่าเกียร์แบบไหนก็วิ่งดีเหมือนกัน

       ส่วนตัวแล้วผมใช่ เฉพาะท่อพักที่เป็นของยุ่น แต่การเดินท่อใช้ได้ของไทยครับ
บันทึกการเข้า

chit__p8
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 10:43:14 »

อยากได้ fgk ตรงรุ่น4a-fe ใครมี pm บอกหน่อยน่ะครับอยากได้มากครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 10:47:26 »


     ยกของยุ่นมาใส่ทั้งเส้น ตรงรุ่น ไม่ต้องดัดแปลงก็จริง

          แต่มันจะวิ่งมั้ยอ่าครับ ใส่เครื่องไรมาไม่รุ้ เกียร์แบบไหนก็ไม่ทราบ ได้

วิ่งครับ เพราะ มันถูกคำณวน ปริมาณไอเสีย แล้วก็ ความเร็วไอเสีย ที่โฟลว์ในท่อ มาสำหรับ เครื่อง 1600 อยู่แล้ว
ญี่ปุ่น เค๊าคิดมากกว่า ที่คุณคิดครับ กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ ให้ ผู้บริโภค เลือกใช้ เค๊าวิจัยก่อนครับ  มีการทดสอบ แรงม้า แรงบิด เพิ่มขึ้นแน่นอน

รถผม จูนกล่องบนไดโน ตอนท่อเดิมๆ ได้ 119 ตัว  พอใส่ท่อทั้งเส้น เครื่องไม่ได้่ทำอะไรเพิ่ม  ขึ้นจูนไดโนอีกทีปัจจุบัน ได้ 121 ตัว ครับ  ขึ้นมา 2 แรงบิด ก็ กราฟยกขึ้น อีกนิดหน่อย  ถือว่าดีกว่าเดิม ครับ  

ก็ มาแนะนำ ครับ  สำหรับคนฉลาดเลือก ครับ แต่ถ้าคุณไม่มั่นใจ ในผลิตภัณฑ์ ของ ญี่ปุ่น จะลองของไทย ก้ได้ครับ ของแบบนี้ มันอยู่ที่ชอบ ครับ ช่างไทยเก่งๆมีเยอะ ไม่เก่ง ก็เยอะเช่นกัน ครับ   ผมงบน้อย เลย เน้นชัวร์ ครับ ทำบ่อยๆ เด๊วช่างรวยครับ 55 Smiley      

มาเิพิ่มรูปให้ครับ ชุดปัจจุบันที่ใช้อยู่



  เกัยร์ M/T A/T ไม่มีผมต่อการคำนวนท่อเลย หรือครับบ
      ถึง ใส่กับรถบ้านเรา ไม่ว่าเกียร์แบบไหนก็วิ่งดีเหมือนกัน

       ส่วนตัวแล้วผมใช่ เฉพาะท่อพักที่เป็นของยุ่น แต่การเดินท่อใช้ได้ของไทยครับ
คิดว่า รายละเอียด เค๊าคงคำณวนเผื่อมาแล้ว ครับ เพราะ ทำออกขาย เรื่องแบบนี้ มันก็อยู่ที่ความชอบและค่านิยมน่ะครับ  ของไทย ถ้าดี ก็ โอเคครับ เทียบราคาแล้ว คุ้มค่า ก็ ว่ากันไป  เงินทองของหายากครัีบ จะจ่ายจะซื้อทั้งทีก็ ต้องหาที่ดีที่สุด ณ เวลานั้น แหละครับ Smiley

บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 11:01:39 »

ท่อ บางสำนัก สามารถเอามาใช้ได้ทั้ง auto และ ธรรมดาครับ
มันให้ค่าที่เป็นกลางๆอยู่แล้วม้าเพิ่มขึ้นมา 3-10 ตัวได้โดยที่ไม่ต้องทำอะไร

แต่บางสำนักเป็นท่อแต่งจริงๆจะระบุมาเลยว่าใช้กับเครื่องรุ่นไหน เกียร์อะไรให้ผมตามไหนถ้าติดตั้งไปแล้ว

ซื้อท่อญี่ปุ่น นะ มันดีกว่าไทยแน่นอน คือความสวยงาม รายละเอียด และการคำนวณ ที่ผ่านการทดลองและวิจัยจริง ผลการทดลองและมีการพัฒนาต่อยอด

แต่สำหรับมือ 2 ก็ต้องดูด้วยนะครับ ว่าผุหรือเสียหายตรงไหนมากน้อยแค่ไหนหรือเปล่า

ถ้ามีเงินอยากไปทำเลยครับ ท่อบ้านเรา มันเชื่อมเป็นอย่างเดียวมันหากินได้แล้วละครับ อีกเรื่องราคามือ 2 ก็แทบจะเท่าๆกับของมือ 1 ทำบ้านเราแล้ว (ในกรณีเนื้อวัสดุคุณภาพพอกัน) แต่ส่วนมากบ้านเรานะเอาของห่วยๆมาใช้มากกว่านะครับ 

http://www.fujitsubo.co.jp/prods/detail/000000000000001030/00000000000000002394/00000596

ลองไปอ่านเล่นดูได้ครับ
บันทึกการเข้า

TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 11:40:08 »

เลวิ่น เสร็จยัง
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 12:43:47 »

4a-fe ถ้าใส่ท่อนอกทั้งเส้นที่เป็น 2.2 จะโล่งไปหรือเปล่าครับ

กำลังจะตัดสินใจซื้ออยู่ ช่วยให้คำแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 13:33:14 »

สถานีสวยนะ นั้น! 
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!