AE. Racing Club
16 ตุลาคม 2024 19:25:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาดูกันต่อ....ว่าคนขายจะอธิบายยังไง  (อ่าน 18354 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 47 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 12:50:30 »

ผมคิดว่าเขาไม่ได้โดนหลอกมาหรอกครับอู๋ เขาคงคิดว่ามันหลอกง่ายมั้ง ไม่คิดว่าจะโดนจับขึ้นขาหยั่ง...... เอ้ยยย Dyno

พอโดนมุกนี้เข้า เลยต้องกลับไปตั้งหลักกันใหม่ แล้วออกมาแถรอบสองว่า Dynoมันไม่ได้วัดว่าประหยัดอย่างไร

โดยลืมคำที่โฆษณาไปว่า แรงขึ้นประหยัดขึ้น แรงตั้งแต่ต้นยันปลาย ม้าเพิ่ม แรงบิดเพิ่ม แต่ผลออกมากลับตรงข้ามซะงั้น


เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว เคยมีคนเอาไอ้สินค้าตัวนี้แหละมาโฆษณาขายแบบนี้ อ้างอิงเวปไซท์ที่เป็นของต่างชาติ

ให้คนไทยหลงเข้าใจว่า... แม้แต่ฝรั่งยังใช้กัน แถมเอาไปฝากพวกเชียงกงบางร้านให้ขายเป็นของมือสองโดยอ้างว่าถอดมาจากรถแรงๆจากญี่ปุ่น

พวกบ้าของนอกยุคนั้นก็เลยโดนไปหลายราย แต่.... ขี้ ก็ยังเป็นขี้อยู่วันยังค่ำ ใช้งานจริงจึงรู้ว่ามันห่วย โคนรุมด่ามากๆก็เลยเงียบไป

รอบนี้กลับมาใหม่ โหมโฆษณากันหนักกว่าเดิม แถมอ้างการไปออกบู๊ทตามที่ต่างๆ (ก็มีเงินเช่าที่ เขาก็ให้ออกร้านขายแหละครับ)

ดูการโฆษณาสิ โจมตีพวกอื่นๆว่าใส่แล้วศูนย์จะไม่รับประกันเครื่องยนต์บ้าง ไม่เห็นผลบ้าง.... ของตัวเองแรงและประหยัดขั้นเทพ


สาเหตุที่สินค้าพวกนี้ยังมีคนกล้าขาย ไม่ใช่ว่ามันดีจริงหรอกครับ

แต่เพราะ กำไรมันดี.... ลงทุน 2-300 บาท ขายได้ 2500  ยอมหน้าด้านโดนด่าเพื่อหวังให้มีหมูหลงมาให้เชือดบ้างก็คุ้มแล้ว

แบ่งเปอร์เซ็นต์ให้คนขายเยอะหน่อยก็เลยยอมด้าน ยอมแถกันแบบที่เห็นๆกันอยู่แหละครับ


 


พี่อู๊ต.....ดุอะ เดี๋ยวเค้าก็กลัวหมดอะครับ

พวกนี้หนากว่าที่คิดครับเบส คงไม่กลัวน้ำร้อนง่ายๆหรอก

หลังๆ ออกมาแถว่าDyno ที่มีอยู่ตามร้านทั้งหลาย ไม่น่าเชื่อถืออีก ก๊ากกกกกกกก


การวัดแรงบนเครื่องไดนาโมมิเตอร์-Dyno Test

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า การวัดรถบน DYNO ไม่สามารถบอกถึงการกินเชื้อเพลิงที่แท้จริงได้ เพราะไม่มีโหลด ถึงแม้จะมี DYNO ที่สามารถจำลองการโหลดได้จริง ไม่ว่าจะเป็นที่ AutoCar, DYNO KING วิชัยการชั่ง, PowerLab หรืออีกหลาย ๆ ที่ อยากได้แรงม้าเยอะ ไป PowerLab อยากได้แรงม้าใกล้เคียงความจริงไป AutoCar หรือถ้าอยากหรูหน่อยก้อไป HKS แต่จาการสังเกตุระบบการสอบเทียบ(Calibration) เมื่อเทียบเคียงกับห้องปฎิบัติการการทดสอบที่มีมาตรฐานสากลควบคุมโดยเฉพาะแล้ว มักไม่มีการติดป้ายบอกสถานะ และวันที่สอบเทียบครั้งถัดไป(Working standard) ซึ่งการทดสอบด้วยระบบเครื่องวัดเหล่านี้ วัดดูค่าเล่น ๆ ได้ แต่ความน่าเชื่อถือทางมาตรฐานของห้องปฎิบัติการมีค่าไม่สูงนัก


ขอบอกว่า ถ้าวัดความน่าเชื่อถือนั้น สิ้นค้าคุณไม่น่าเชื่อถือที่สุดครับ

ยืนยันอีกครั้งว่า ถ้ามันดีจริง เขาทำใส่รถที่ออกมาจากโรงงานแล้วละครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 13:03:47 »

แชร์ตังกันคนละ 100 ไหมแล้วซื้อไปลองบน Dyno เลย แค่อยากรู้ว่าถ้าไม่ดีจริง จะได้ตังคืนป่ะ  เหอๆๆ

คุยกับคนขายเลยครับ แต่ผลการลองครั้งก่อนมันค้ำคอเขาอยู่นะ ...... จะยอมคืนเงินเหรอ

ถึงจะยอมคืน แต่ค่าขึ้นDyno ละครับ ใครจ่าย.....

หากต้องจ่ายค่าขึ้นDyno เอง............. ผมเอาเงินไปจ่ายค่า  ~ขึ้นห้อง~  ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 13:36:49 »

งง ตรงที่ แรงบิดเพิ่มในรอบต้น ทำได้ไง

เรื่องนี้ มีคำตอบครับ ...... แต่ขอดูกึ๋นของพวกที่อ้างตัวว่าเป็นวิศวกรรออกแบบไอ้ตัว เวน โกเต็ก... นี้ก่อนครับว่ามีกึ๋นแค่ใหน

เลยอยากทิ้งคำถามไว้ให้เหล่าวิศวกรผู้ออกแบบเจ้าโกเต๊กนี้ครับว่า.....

เครื่องยนต์ 4AG 20V Standard
ที่รอบ 2000 3000 4000 5000 6000 7000 8000rpm คำนวณได้ใหมครับว่าแต่ละช่วง เครื่องยนต์มันต้องการอากาศกี่ลิตร
แล้วอุปกรณ์ของคุณ ที่รอบดังกล่าวมันทำอากาศได้เท่าไร ..... มันช่วยให้ประหยัด แรงบิดและแรงม้าเพิ่มได้อย่างไร

ตอบได้ค่อยมาโม้ว่าเป็นคนออกแบบครับ หากก๊อปเขามา ก็หุบปากซะนะ อย่ามาเขียนบทความโฆษณาโชว์โง่ในนี้เลยครับ

บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #43 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 13:43:38 »

แชร์ตังกันคนละ 100 ไหมแล้วซื้อไปลองบน Dyno เลย แค่อยากรู้ว่าถ้าไม่ดีจริง จะได้ตังคืนป่ะ  เหอๆๆ

คุยกับคนขายเลยครับ แต่ผลการลองครั้งก่อนมันค้ำคอเขาอยู่นะ ...... จะยอมคืนเงินเหรอ

ถึงจะยอมคืน แต่ค่าขึ้นDyno ละครับ ใครจ่าย.....

หากต้องจ่ายค่าขึ้นDyno เอง............. ผมเอาเงินไปจ่ายค่า  ~ขึ้นห้อง~  ดีกว่าครับ

สุดยอดเลยน้าอุ๊ด แต่ว่ามันบอกว่าประหยัดนี่หว่า ไม่ได้บอกว่าแรง เฮ้อ ทดลองยากจริง ๆ

ง่ายสุด ขับไม่เกิน 90 รถอะไรก้อประหยัดคร๊าบ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 22:21:48 »

แชร์ตังกันคนละ 100 ไหมแล้วซื้อไปลองบน Dyno เลย แค่อยากรู้ว่าถ้าไม่ดีจริง จะได้ตังคืนป่ะ  เหอๆๆ

คุยกับคนขายเลยครับ แต่ผลการลองครั้งก่อนมันค้ำคอเขาอยู่นะ ...... จะยอมคืนเงินเหรอ

ถึงจะยอมคืน แต่ค่าขึ้นDyno ละครับ ใครจ่าย.....

หากต้องจ่ายค่าขึ้นDyno เอง............. ผมเอาเงินไปจ่ายค่า  ~ขึ้นห้อง~  ดีกว่าครับ

สุดยอดเลยน้าอุ๊ด แต่ว่ามันบอกว่าประหยัดนี่หว่า ไม่ได้บอกว่าแรง เฮ้อ ทดลองยากจริง ๆ

ง่ายสุด ขับไม่เกิน 90 รถอะไรก้อประหยัดคร๊าบ  แหะ.. แหะ..

90>>>>>> ผมขับไม่ได้อะครับ เฮ้ย.....
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 22:32:15 »

วิ่ง 90 แล้วง่วงนอน จริงๆนะ
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 22:41:01 »

ไม่นึกว่าแมร่งจะมา เลยจัดไป 1 ดอก
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 22:59:16 »

web นู้นยังไม่จบ มา web นี้อีกกล้ามาก ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 00:30:28 »

เท่าที่อ่านคือ เอาอะไรบางอย่าง ไปยัดเพื่อย่อขนาดท่อไอดี ให้อากาศเข้าน้อยกว่าเดิมแค่นั้นใช่ป่าวครับ

 ถ้างี้ผมตั้งลิ้นปีกผีเสื้อ ให้เปิดไม่สุดก็ได้อดิ  ไม่เห็นต้องซื้อเลย หรือต่างกันยังไง อธิบายหน่อย  ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่องยนต์

ครับ    หรือผมเข้าใจผิด.....?
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 01:11:21 »

ผมคิดว่าการลดขนาดท่อไอดี ก็ทำให้อากาศวิ่งเร็วขึ้นทำให้มีแรงดูดเพิ่มมากขึ้น เป็นไปได้ว่าทำให้รถมีกำลังมากขึ้น แต่ก็น่าจะทำให้รอบสูง อากาศไหลเข้าไม่ทัน ทำให้แรงตกลง ก็คล้ายๆการใส่ปากแตรละครับ

ที่แน่ๆคือ โคตรโม้ ว่าดีทั้งต้นและปลาย ประหยัดอีกต่างหาก แถมใส่แล้วรอบเครือ่งลดลงอีก? บ้ากันเข้าไป

แถมมีใบรับรองจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าด้วยนะครับ ยอดไปเลย ยังกล้ามาเถียงต่ออีก กั่กๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 01:57:49 »

ผมคิดว่าการลดขนาดท่อไอดี ก็ทำให้อากาศวิ่งเร็วขึ้นทำให้มีแรงดูดเพิ่มมากขึ้น เป็นไปได้ว่าทำให้รถมีกำลังมากขึ้น แต่ก็น่าจะทำให้รอบสูง อากาศไหลเข้าไม่ทัน ทำให้แรงตกลง ก็คล้ายๆการใส่ปากแตรละครับ

ที่แน่ๆคือ โคตรโม้ ว่าดีทั้งต้นและปลาย ประหยัดอีกต่างหาก แถมใส่แล้วรอบเครือ่งลดลงอีก? บ้ากันเข้าไป

แถมมีใบรับรองจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าด้วยนะครับ ยอดไปเลย ยังกล้ามาเถียงต่ออีก กั่กๆๆๆๆ

อ้างหลายสถาบันเหลือเกิน ผมว่าลองสอบถามไปยังสถาบันต่างๆที่เขาอ้างดูครับว่าได้รับรองจริงหรือไม่
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
off_AE11X
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 03:12:23 »

เดี๋ยวส่งไป SME ตีแตก ดีฟร่า................. เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

Alivez_Super92
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 163


ผมไม่ใช่กูรู..จะได้รู้ซะทุกอย่าง!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 04:30:27 »

เคยเห็นที่เชียงกง ใส่ไว้ในตะกร้ารวมๆกับเศษอะไหล่ต่างๆ หยิบมาถามเจ้าของร้านบอกขาย50บาท
บันทึกการเข้า

รถกูมันก็แค่3s-gte
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 12:45:39 »

เท่าที่อ่านคือ เอาอะไรบางอย่าง ไปยัดเพื่อย่อขนาดท่อไอดี ให้อากาศเข้าน้อยกว่าเดิมแค่นั้นใช่ป่าวครับ

จากรูปที่มีครีบแปะอยู่ข้างใน เข้าใจว่าต้องการทำองศาให้เฉียง เพื่อบังคับลมที่เข้ามาให้หมุนเป็นเกลียวอ่ะครับ หลักการมีแค่นั้น

ปกติลมถูกดูดเข้ามาตรงๆ และไร้ทิศทางเข้ามาแบบเต็มบ้องท่อยาง ก็จัดระเบียบมันซะให้เข้ามาแบบม้วนเป็นเกลียวแทน

จากความรู้สึกก็น่าจะได้มวลอากาศที่มากกว่าเดิมอยู่ล่ะ

แต่มันจะเดินทางเข้าปีกผีเสื้อช้าไปรึเปล่าเพราะมัวแต่ม้วนเป็นเกลียวสปริงอยู่

ซึ่งตรงนี้ครีบที่บังคับลมให้ม้วนเกลียวเยอะหรือน้อยล้วนมีผลต่อเครื่องแน่นอนครับ และไม่แน่ใจว่าบริษัทนี้ได้ทดลองซ้ำแล้วซ้ำเล่ารึยังจนได้สูตรเท่านี้ออกมาและผลิตเป็นสินค้าออกจำหน่าย

10 บริษัทผลิต ทำครีบให้ลมตีเกลียวออกมาต่างกัน ผลลัพธ์ก็ไม่เหมือนกันแล้วครับ ที่มีเพื่อนบอกว่าเห็นวางขายที่เซียงกงบ้าง อันละ 200 บ้าง เราจะรู้ได้อย่างไรว่าของจากที่ไหนดีกว่า...ตรงนี้แหละ คนที่ออกสื่อย่อมได้เปรียบในการอธิบาย

แต่รายนี้กลับชักแม่น้ำทั้ง 5 มาพูดแต่น้ำไม่มีเนื้อ เหมือนว่าตนเป็นจ้าวแรกที่ผลิต เป็นใครอ่านก็ต้องรู้สึกขัดแย้งล่ะ ที่มีคนว่าหน้าด้านก็เหตุนี้แหละ

ตรงนี้ถือว่าพลาดครับ...เสียดายโอกาสในการใช้สื่อจริงๆ (แต่เค้าก็คงคิดว่าประสบผลสำเร็จแล้วมั้ง เพราะในรูปก็มีรถเกือบร้อยกว่าคันไปติดมา)

และก็ไม่ใช่ว่าลมเข้าเยอะขึ้น แต่เชื้อเพลิงกับไฟเท่าเดิมแล้วจะวิ่งดีขึ้นนี่ ทุกอย่างต้องสัมพันธ์กันตามสูตร A/F ก็คือ 14.7 : 1 ในอุดมคติ มากหรือน้อยกว่านี้ก็บางหรือหนาไป

เอาเป็นว่ารู้กันในวงของเราแหละครับ ถ้าไม่มีใครไปแย้งในกระทู้เลยก็คงจะมีเหยื่อเป็นคนในเว็บเราด้วย  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 13:23:43 »

เท่าที่อ่านคือ เอาอะไรบางอย่าง ไปยัดเพื่อย่อขนาดท่อไอดี ให้อากาศเข้าน้อยกว่าเดิมแค่นั้นใช่ป่าวครับ

จากรูปที่มีครีบแปะอยู่ข้างใน เข้าใจว่าต้องการทำองศาให้เฉียง เพื่อบังคับลมที่เข้ามาให้หมุนเป็นเกลียวอ่ะครับ หลักการมีแค่นั้น

ปกติลมถูกดูดเข้ามาตรงๆ และไร้ทิศทางเข้ามาแบบเต็มบ้องท่อยาง ก็จัดระเบียบมันซะให้เข้ามาแบบม้วนเป็นเกลียวแทน

จากความรู้สึกก็น่าจะได้มวลอากาศที่มากกว่าเดิมอยู่ล่ะ

แต่มันจะเดินทางเข้าปีกผีเสื้อช้าไปรึเปล่าเพราะมัวแต่ม้วนเป็นเกลียวสปริงอยู่

ซึ่งตรงนี้ครีบที่บังคับลมให้ม้วนเกลียวเยอะหรือน้อยล้วนมีผลต่อเครื่องแน่นอนครับ และไม่แน่ใจว่าบริษัทนี้ได้ทดลองซ้ำแล้วซ้ำเล่ารึยังจนได้สูตรเท่านี้ออกมาและผลิตเป็นสินค้าออกจำหน่าย

10 บริษัทผลิต ทำครีบให้ลมตีเกลียวออกมาต่างกัน ผลลัพธ์ก็ไม่เหมือนกันแล้วครับ ที่มีเพื่อนบอกว่าเห็นวางขายที่เซียงกงบ้าง อันละ 200 บ้าง เราจะรู้ได้อย่างไรว่าของจากที่ไหนดีกว่า...ตรงนี้แหละ คนที่ออกสื่อย่อมได้เปรียบในการอธิบาย

แต่รายนี้กลับชักแม่น้ำทั้ง 5 มาพูดแต่น้ำไม่มีเนื้อ เหมือนว่าตนเป็นจ้าวแรกที่ผลิต เป็นใครอ่านก็ต้องรู้สึกขัดแย้งล่ะ ที่มีคนว่าหน้าด้านก็เหตุนี้แหละ

ตรงนี้ถือว่าพลาดครับ...เสียดายโอกาสในการใช้สื่อจริงๆ (แต่เค้าก็คงคิดว่าประสบผลสำเร็จแล้วมั้ง เพราะในรูปก็มีรถเกือบร้อยกว่าคันไปติดมา)

และก็ไม่ใช่ว่าลมเข้าเยอะขึ้น แต่เชื้อเพลิงกับไฟเท่าเดิมแล้วจะวิ่งดีขึ้นนี่ ทุกอย่างต้องสัมพันธ์กันตามสูตร A/F ก็คือ 14.7 : 1 ในอุดมคติ มากหรือน้อยกว่านี้ก็บางหรือหนาไป

เอาเป็นว่ารู้กันในวงของเราแหละครับ ถ้าไม่มีใครไปแย้งในกระทู้เลยก็คงจะมีเหยื่อเป็นคนในเว็บเราด้วย  ถอนหายใจ

กดLike
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
off_AE11X
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 333



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 14:19:37 »

กระทู้ใน web FD เข้าลบไปแล้วอ่า สงสัยไม่อยากเอาไว้ เปลืองเนื้อที่เว็บ.......  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 14:28:43 »

ตลก ตรงมีใบรับรองจากนายร้อยจุลจอมเกล้านี่แหละ ไปทำสอบทำบ้าไรใน จปร.

จิงๆมันต้องเป็นพระจอมเกล้า ผมขำแทบตายตอนอ่าน 555
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
dif_fer_rent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 15:15:38 »

กระทู้ใน web FD เข้าลบไปแล้วอ่า สงสัยไม่อยากเอาไว้ เปลืองเนื้อที่เว็บ.......  ฮิฮิ

เวปนั้นเค้าลบกระทู้ขาจร ทุกสิ้นเดือนครับ เป็นปกติ
บันทึกการเข้า

ความเต่งตึงไม่จีรัง แต่ความดึ๋งดั๋ง ซิแน่นอน....
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 15:57:16 »

ตลก ตรงมีใบรับรองจากนายร้อยจุลจอมเกล้านี่แหละ ไปทำสอบทำบ้าไรใน จปร.

จิงๆมันต้องเป็นพระจอมเกล้า ผมขำแทบตายตอนอ่าน 555

หรือว่าเอาไปใส่ใน F16 !!!

 อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 16:03:08 »

ตลก ตรงมีใบรับรองจากนายร้อยจุลจอมเกล้านี่แหละ ไปทำสอบทำบ้าไรใน จปร.

จิงๆมันต้องเป็นพระจอมเกล้า ผมขำแทบตายตอนอ่าน 555

หรือว่าเอาไปใส่ใน F16 !!!

 อิอิ อิอิ อิอิ

รถถัง ต่างหากครับน้า   ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!