AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 10:29:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถอดเปลี่ยนซีลจานจ่าย4AFE อย่างไรครับ?  (อ่าน 24769 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 17:29:23 »

โทรไปถามอู่เพื่อน ก็ไม่มีตายหละทำไงต่อหละเนี่ย จอดเน่าอยู่หน้าบ้าน รูปภาพความเสียหาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 ธันวาคม 2555 17:36:10 โดย Bangyai01 » บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 18:16:15 »

โทรไปถามอู่เพื่อน ก็ไม่มีตายหละทำไงต่อหละเนี่ย จอดเน่าอยู่หน้าบ้าน รูปภาพความเสียหาย

ปัญหาเดียวกับผมเลย ใช้ปากกาจับครับ แต่สุยออกหน่อยเดียว หักคามือเยยย
แต่ผมยังโชคดีที่มีชิ้นส่วนแยกขายที่เซียงกงขอนแก่น
จานจ่ายทั้งลูก หักคอยล์ออก หักฝากะลา หักหัวโรเตอร์ เค้าขายให้ผม 400 บาท ครับ เกือบแย่ไปวันนั้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2555 18:23:12 »

ผมงกอะ รอน้าๆผู้ปรานี ขายให้ถูกๆครับ
บันทึกการเข้า
nanananana08
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 23 เมษายน 2559 16:47:09 »

.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 เมษายน 2559 17:02:27 โดย nanananana08 » บันทึกการเข้า
Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 23 เมษายน 2559 22:50:30 »

 
บันทึกการเข้า
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 เมษายน 2559 13:35:53 »

นี่แหละครับ ผมของผมก็น้ำมันซึมแล้ว  ไม่กล้าเอาออกมาเปลี่ยน กลัวหักเหมือนแบบนี้  เปลี่ยนแต่โรเตอร์กับคอนเดนเซอร์   ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย  เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 เมษายน 2559 17:22:30 »

วิธีที่ตอกแล้วไม่หักนะ ผมทำกับช่างมาแล้วช่วยกัน ไม่หัก
1.ตัวตอก ต้องเล็กกว่าแกนสลักและ แข็งมาก เช่น ตาปูคอนกรีต แต่ผมเอา ก้านดอกสว่านที่หมดคมแล้ว โต5มิล มั๊ง เล็กกว่าหน่อย
2.หาที่รอง อย่าเอาเขี้ยวไปรอง คืออย่าเอาปีกไปรอง ผมเอาแป๊บทองเหลือง หนาฯ สั้นฯรอง แป๊บท่อแอร์มั๊ง เศษมัน ตัดมารอง รอบฯเขี้ยวมัน ไม่รองที่ปีกนะ
3.ตอนทำ คนหนึ่งจับจานจ่ายทั้งลูก อีกคน ตอก ให้คีมหนีบก้านดอกสว่าน แล้วตอกลงไป แม่นฯแรงฯ 1-2ที พอมันขยับ แล้ว ที่นี้ออกง่าย
4.ความคิด ยังไม่เคยลอง น่าจะทำไห้ง่ายขึ้น ถ้ามีการ เป่าไฟที่ปีกเพื่อให้มันร้อน ขยายตัว แล้ว ตอกทันที น่าจะออกง่าย
ไม่รู้อ่านแล้วพอนึกภาพออกไหม
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2559 04:52:23 »

ผมรับเปลี่ยนนะ ราคาไม่แพงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!