NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 19:16:17 » |
|
d15b ทุกวันนี้ 185ม้า แล้วนะจ๊ะ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Palmmy_CNX
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 19:22:48 » |
|
D15B ทำนิดนึง ก้อวิ่งพอๆ B16 ละคับ
คิดถึง 3dr. ที่ขายไป T^T
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 20:06:28 » |
|
ถ้าเดิมๆเรากินครับ อยู่ด้วยว่าเค้าทำมาขนาดไหน ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
AYEROCK
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 มีนาคม 2011 21:04:17 » |
|
D15B ใน 3dr. เจอช่างเก่งๆ แบบที่วาง 3s ให้ผม B16 ยังไม่ได้กินมันเลยครับ แถมจะโดนให้ด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OffSpeed <Sz>
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 18:09:10 » |
|
ที่จริงไม่ได้ตั้งใจไปแข่งอะไรกับเค้าเลย ผมลองรถอยู่ เนื่องจากไปเปลี่ยนน๊อคเซนเซอร์ตัวใหม่มา ขับบางนา-ตราด อยู่ที่ 160 กำลังจะ 170 3dr ตามหลังมา ดิฟ ไฟทีนึง ผมเลยเหยียบหนี เค้าขึ้นขวาแล้วหายไปเลย กระจกหลังเขียนว่า ไม่มีอะไรก็แค่แคมเดี่ยว....จูนโดยช่าง..... ของผมฝาดำ 6 เกียร์เต็ดครับ อะไรคือแคมเดี่ยวครับผม รถ 3 dr สีดำใช้ปะคับ กระจกสีขา ล้อน่าจะสีขาวถ้าจำไม่ผิด เบาะ recaro สีแดงหูกวาง อะไรประมาณฯี้หริอเปล่า ถูกครับ แต่แม็คสีทอง มีโรวบาร์ด้วย โรวบาร์สี เหลือง ๆ ส้ม ๆ รึป่าว เคยเจออยู่ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 18:27:24 » |
|
มันBหรือYอ่ะคับ ไอ้D15เนี่ยหรือเป็นตัวใหม่กับเก่าอ่ะคับ หาD16Yเล่นดีก่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 18:28:59 » |
|
ป้ายบอกแคมเดี่ยว มันวาง K20Z มาอ๊ะป่าว วันนั้นผมยังโดน Civic 2.0 i-Vtec เจ้าเครื่องตัว R20A น่ะครับ ตอนแรกนึกว่าเครื่องเดิมๆ โอ้โห มันลากจนเทคเปิด ผมนึกในใจ โอ้วชัด หน้ามันเชิดไปเลยแหละ แหะๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
witarn
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 18:33:37 » |
|
ป้ายบอกแคมเดี่ยว มันวาง K20Z มาอ๊ะป่าว วันนั้นผมยังโดน Civic 2.0 i-Vtec เจ้าเครื่องตัว R20A น่ะครับ ตอนแรกนึกว่าเครื่องเดิมๆ โอ้โห มันลากจนเทคเปิด ผมนึกในใจ โอ้วชัด หน้ามันเชิดไปเลยแหละ แหะๆ Civic 2.0 i-Vtec ใช้เครื่อง K20Z ทวินแคมจ้า ส่วน R20A แคมเดี่ยวนั้นจะมีอยู่ในแอคคอร์ด 2.0 กับซีอาร์วี 2.0 ครับ K20Z ถึงม้าจะแค่ 155 แต่ปลายมันไหลดีจริงๆ แต่ก่อนเอาฝาลายไปแหย่บ่อยๆ เดี๋ยวนี้ไม่กล้าและ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 18:43:49 » |
|
ของเล่นเค้าเยอะนะครับ.....บางครั้งดูเดิมแต่แรงมากครับ ถ้าเดิมเราไม่น่าโดนแต่ถ้าเค้าทำมาก็ปกติอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
B☆NK
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 19:01:49 » |
|
อาจจะเป็น d16 ก็ได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
jack@noxious
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 19:27:46 » |
|
แรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kadoadz
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 21:39:53 » |
|
ไม่แหย่ล่ะ ค่าย H นี่อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++ Overhual @ 12 DEC 2013 Millions Thanks Madam Blue New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 23:26:47 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 23:32:44 » |
|
น้ำหนัก เราก็เสียเปรียบแล้ว เครื่องเดิมๆเขาทำรอมมา ใหม่ เราก็แรงสู้ไม่ได้แระ ถ้าเรามีกล่อง ผมว่าไม่น่าโดนหรอก นะครับ ไม่เป็นไร เอาใหม่ๆวันหลัง วันพระไม่ได้มีหนเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 มีนาคม 2011 23:34:42 » |
|
d15b แคมเดียวก็เสียวได้ ทำกำลังอัดใหม่ กับจูนเรียลทาม ก็วิ่งได้ไม่อายใครแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 09:57:56 » |
|
จริงหรือหลอก ที่ว่าเครื่องเรา เหนียวกว่า ฮอนด้า ถ้าลากรอบยาวๆ นานๆ ครับ (ในสนามเซอกิต)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DARKSTAR
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 10:14:35 » |
|
ต้องทำตัวให้ชินเข้าไว้เวลาโดน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 มีนาคม 2011 10:25:35 » |
|
จริงหรือหลอก ที่ว่าเครื่องเรา เหนียวกว่า ฮอนด้า ถ้าลากรอบยาวๆ นานๆ ครับ (ในสนามเซอกิต) ตามความเห็นส่วนตัว ผมยังไม่เห็น Toyota นำฮอนด้า หรือ Mitsu เลยครับ ยกเว้น รถ Supercar 3sgte/ Altis 3SGE ของ Arto และ รถของอู่ AE86 YIN Garantee ส่วนตัวผมเองกับ 3D นี่ โดนจนชินแล้วครับ 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|