AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 01:55:21 » |
|
เห็นสภาพดีอยู่ๆมันขาดได้ไงก็ไม่รู้สายพานไทม์มิ่ง งง ไม่เเตกไม่ปลิ เเต่ขาดกลางสายเลย เป็นเพราะไรน้อ ช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ พี่น้อง เเรงได้สองวันเอง วันนี้ต้องลื้ออีกเเระ เปลี่ยนสายพาน จะเหมือนเครื่อง 4a-fe รึเปล่าไม่รู้ไส่สายพานแล้วก็ขับต่อได้ เครื่องฝาดำ20v ความเร็วที่ขาด ประมานเกียร์ 3 วาล์วจะรอดไหมครับพี่น้อง พึ่งลากเข้าบ้านมา เลยเข้าเนตก่อน จาก ถนนหลานหลวง มา ท่าพระ ฝั่งธน จ้างเเท๊กซี่ลาก พี่น้องเออีไม่มีใครผ่านมาเลย อิอิ เซรง บ่นหน่อยนะครับไม่ว่ากันนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 02:01:19 » |
|
อ้าวมีอะไรฝืดทำให้เกิดแรงต้านรึปล่าวครับ ขาดตอนผ่อน รึตอนซัดน้า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มีนาคม 2554 02:16:36 โดย TAOTAO-TZ#056- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 02:06:26 » |
|
อ้าวมีอะไรฝืดทำให้เกิดแรงต้านรึปล่าวครับ
ไม่เเน่ใจครับ น้าเต๋า ขับมาดีๆ ลากนิดหน่อยเอง ขาดตอน 7พันรอบพอดีที่ได้ยินเสีย เเคว๊กๆๆ เครื่องก็ดับ เเถวถนนหลานหลวงครับน้า พอดีเปิดฝาครอบไว้เปิดกระโปรงรถมาดู สายขาดกลางสายเลย งง จะว่าลูกสูบติดก็คงไม่ไช่ รึว่าสายพานเส้นนี้ตั้งเเต่ชื้อเครื่องมาผมยังไม่ได้เปลี่ยนเลย เเต่สภาพดีมาก มองดูทุกวัน ตอนเปลี่ยนเเหวนก็ดูแล้วดูอีก น่าจะไช้ได้อีกนาน คิดเองอ่ะนะ 5555555555555 เเต่วันนี้ขาด วาล์วผมจะรอดไหมเนี่ย น้าเต๋า หลบวาล์วนิดเดียวเอง หัวลูกสูบกะวาล์วเครื่องตัวนี้ห่างกันเเทบไม่เกิน 1 มิลที่วัตต์ๆ ดู จะรอดไหมเนี่ย ต้องเปิดฝาอีกแล้วเหรอ รึว่าต้องเปลี่ยนสายพานแล้วลองสตาร์ทดู ถ้าไช้ได้ก็ไช้ไปเลยอ่ะ น้าเต๋า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 02:08:31 » |
|
ตั้งแต่วางเครื่องมาน้าเปลี่ยนสายพานมั่งหรือยังละ ยุ่นวิ่งมาเท่าไหร่แล้ว น้าเอามาวิ่งแบบซัดๆอีกกี่กิโล ขับแบบซิ่งสายพานมันอยู่ไม่ถึงแสนกิโลหรอก ตอนเปลี่ยนอย่าลืมเช็คลูกรอกและกระบอกไฮโดรลิกดันสายพานด้วยละ จะได้ไม่ต้องรื้อหลายรอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 02:11:37 » |
|
ตั้งแต่วางเครื่องมาน้าเปลี่ยนสายพานมั่งหรือยังละ ยุ่นวิ่งมาเท่าไหร่แล้ว น้าเอามาวิ่งแบบซัดๆอีกกี่กิโล ขับแบบซิ่งสายพานมันอยู่ไม่ถึงแสนกิโลหรอก ตอนเปลี่ยนอย่าลืมเช็คลูกรอกและกระบอกไฮโดรลิกดันสายพานด้วยละ จะได้ไม่ต้องรื้อหลายรอบ 555555555 สงสัย ของยุ่นมันไช้มานานแล้วอ่ะ ผมยังไม่ได้เปลี่ยนเลย สายพานมากะเครื่องผมก็ซัดมาตลอดระยะเวลา เกือบๆ 1ปี 8เดือนได้ เห็นสภาพยังดีอยู่เลยไช้ๆ ไปก่อน อยากทราบเหมือนกันว่าใครเคยขาดเเบบผมรึเปล่าขาดคาท้าวกดคันเร่งอยู่เลยอ่ะ เลยอยากรู้ว่า วาล์วเราจะรอดไหม ครับ ขอบคุณครับ น้าตุ้ยไช่ไหมครับผม ลืมชื่อ อ่านเเต่ 6.9 ขอบคุณมากครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 02:14:59 » |
|
อ้าว ลงเครื่องปุ้ป น่าจะเปลี่ยนเลยนี่ครับ คราวหน้าอย่าลืมนะครับสันต์ เช็ควาวล์น้ำด้วย ผมเคยโดนไปที เข็ดเลย ผมขาดตอนกำลังขึ้นสะพาน 5000 รอบ++ ทุกอย่างโอเคครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 02:21:14 » |
|
อ้าว ลงเครื่องปุ้ป น่าจะเปลี่ยนเลยนี่ครับ คราวหน้าอย่าลืมนะครับสันต์ เช็ควาวล์น้ำด้วย ผมเคยโดนไปที เข็ดเลย ผมขาดตอนกำลังขึ้นสะพาน 5000 รอบ++ ทุกอย่างโอเคครับ งั้นผมคงรอด อิอิ ดีใจไว้ระดับหนึ่ง เเต่ขาดตอน 7000รอบนี่สิ น่าคิด ต้องตรวจครับ ขอบคุณครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 06:04:45 » |
|
วางเจเลยน้า ผมว่าอาการทั้งหลายคงจะหายไปในพริบตาคับผม 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 09:05:56 » |
|
เครื่องตัวใหม่ท่อนตรงหมื่นต้นๆ....(เสียน้อยเสียยาก....เสียมากเสียง่าย)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
WIMON100
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 09:07:30 » |
|
วาล์วคดเปล่า ซัดตอนขาดด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~'Ball_Skyline'~
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 09:40:38 » |
|
รถแรงต้องทำใจอ่ะน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SMIRF 101
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 11:11:36 » |
|
เอาใจช่วยครับน้ากลับมาแรงไว้ๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 11:11:59 » |
|
วาล์วคดเปล่า ซัดตอนขาดด้วย
ถ้าวาวล คด วัดกำลังอัด จะไม่ปรกติ รึเปล่า อ่ะ ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 12:15:25 » |
|
เสียวแทน เพราะผมก็ซื้อมากองไว้ ยังไมได้เปลี่ยนเลย TT__TT
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
WIMON100
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 12:21:45 » |
|
เ เสียวแทน เพราะผมก็ซื้อมากองไว้ ยังไมได้เปลี่ยนเลย TT__TT
เปลี่ยนเถอะโต้ ดีกว่าเปลี่ยนเครื่องนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 12:30:31 » |
|
เสียวแทน เพราะผมก็ซื้อมากองไว้ ยังไมได้เปลี่ยนเลย TT__TT
ด่วนเลยโต้ เดี๋ยวงานเข้าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 12:38:44 » |
|
ขอบคุณทุกคนครับ กำลังลื้อดูสภาพ ลูกลอกดันสายพานปั้มน้ำไปด้วยเลย เบื่อเปลี่ยนสายพานอันอื่นง่าย เเต่สายพานเส้นนี้ ต้องยกลอยเครื่องขึ้นมาข้างหนึ่ง ถอดยางเเทนเครื่องตัวหน้าเครื่องอีก ถอดสายพานหมดทุกเส้นเลย เหนื่อย เดี๋ยวก็คงเเรงได้อีก อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 12:41:22 » |
|
ผมก่ะเปลี่ยน กล่องเเล้วค่อยเปลี่ยน ไทมมิ่ง 5555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 มีนาคม 2554 12:44:40 » |
|
ผมก่ะเปลี่ยน กล่องเเล้วค่อยเปลี่ยน ไทมมิ่ง 5555+
อั่นเเน่.... เล่นกล่องไรอ่ะ น้าต้อง น้ำมันเเพงขึ้นเรื่อยๆ นะขอบอก 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|