AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 13:58:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซรงเลยพึ่งเปลี่ยนเเหวนลูกสูบ 20 วาล์วได้สองวัน ลองซัดเล่น สายพานขาดอีก โอ้ยยยย  (อ่าน 14872 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 24 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #60 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 14:54:03 »

หายไวไวครับน้า
ขอบคุณครับ  .... หายแล้วครับ เปลี่ยนวาล์ว ใหม่หมดเลย ประเกนใหม่อีกเเผ่น เหนื่อย ตอนนั่งบดวาล์ว ไส่กิ๊บเกือบม้า ล๊อค สปริงวาล์ว เสร็จเเระ เเรง เหมือนเดิมแล้ว  เเจ้งราคา...ก่อน...ทั้งหมด สายพานราวลิ้น 850 บาท สายพานไดชาร์ท 245บาท สายพานเเอร์กะพาวเว่อร์375 บาท ประเกน 600บาท ค่าเเรงฟรี เหนื่อยเลย ยกรอบสอง ลืมน้ำยาอีก80บาท(กากเพชรบดวาล์ว) ฝาเดิมไกด์วาล์วยังดีอยู่เลยไช่ไปก่อนเเตกนิดหน่อย เลยตัดทิ้งซะอิอิ
บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 16:27:59 »

หายไวไวครับน้า
ขอบคุณครับ  .... หายแล้วครับ เปลี่ยนวาล์ว ใหม่หมดเลย ประเกนใหม่อีกเเผ่น เหนื่อย ตอนนั่งบดวาล์ว ไส่กิ๊บเกือบม้า ล๊อค สปริงวาล์ว เสร็จเเระ เเรง เหมือนเดิมแล้ว  เเจ้งราคา...ก่อน...ทั้งหมด สายพานราวลิ้น 850 บาท สายพานไดชาร์ท 245บาท สายพานเเอร์กะพาวเว่อร์375 บาท ประเกน 600บาท ค่าเเรงฟรี เหนื่อยเลย ยกรอบสอง ลืมน้ำยาอีก80บาท(กากเพชรบดวาล์ว) ฝาเดิมไกด์วาล์วยังดีอยู่เลยไช่ไปก่อนเเตกนิดหน่อย เลยตัดทิ้งซะอิอิ

รถแรงคืนชีพ  อิอิ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 18:01:48 »

ซัดอีก พังอีก 555555555

รันอินก่อนนะน้า อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 19:02:39 »

หมดไปกี่ตังค์แล้วคับน้า กับเครื่องตัวนี้อ่ะคับ ผมว่าไอ้ตังค์ค่าซ่อมจากการลองโน่นนั่นนี่อ่ะ ใส่ของที่ทำให้ทนๆได้หลายชิ้นแล้วมั้งคับอิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 01 เมษายน 2011 19:51:00 »

ซัดอีก พังอีก 555555555

รันอินก่อนนะน้า อิอิ

 ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #65 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 02:00:23 »

ซัดอีก พังอีก 555555555

รันอินก่อนนะน้า อิอิ
ซัดมาตะกี้ครับ น้า อิอิ มันส์ดี ขำเหมือนกัน เดินเบาเหมือนนึกว่าวาล์วยันที่ไหนได้ ตัวล๊อคสปริงวาล์วหลุด ยกเเคมออก ดูถ้วยวาล์วสูงต่างกันเลย งง ยกถ้วยวาล์วออก สปริงหลุดมาตัว เลยไส่เข้าไปใหม่ เสร็จก็ไปซัดอีก ตอนนี้เดินเบาโอเคแล้วครับ น้า ดีใจ (ขำไส่กิ๊ฟล๊อคสปริงไม่ได้ยกฝาสูบออก)ขำตัวเอง 555 มันจริงๆ เล่นกะเครื่องตัวนี้ มีเฮบ่อยๆ
หมดไปกี่ตังค์แล้วคับน้า กับเครื่องตัวนี้อ่ะคับ ผมว่าไอ้ตังค์ค่าซ่อมจากการลองโน่นนั่นนี่อ่ะ ใส่ของที่ทำให้ทนๆได้หลายชิ้นแล้วมั้งคับอิอิ
ไม่เท่าไหร่หรอกครับน้า โอ  หมดกะเรื่องน้ำมันเครื่องมากกว่าก่อนหน้านั้น คิดว่ารถยังวิ่งดี เลยไม่เปลี่ยนเเหวน ตอนนี้ เเจ๋วแล้วน้าโอ ผ่านแล้วล่ะ คงไช้ได้อีกจนลืม อิอิ คิดว่านะครับ ขอบคุณครับที่ ให้เล่นของดี มองๆ อยู่ เหมือนกัน คร๊าบบบบบบบบ  คำนับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 09:18:55 »

ไหนๆก้อไหนๆแล้วน้า อย่างที่คุณปุ้ยว่าอ่ะคับ น่าจะขยายวาล์วกับฝานี้ดู
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #67 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 12:43:57 »

ไหนๆก้อไหนๆแล้วน้า อย่างที่คุณปุ้ยว่าอ่ะคับ น่าจะขยายวาล์วกับฝานี้ดู
ก็น้าโอ บอกเองว่า ขยายวาล์วแล้ว ไม่มีผล ต้องปอดใหญ่ถึงจะได้ผลไม่ไช่เหรอครับ ขยายวาล์วขยายลูกด้วย ยังไงก็ดีใจครับ ที่ให้คำเเนะนำ ตอนนี้ เดิมๆ ที่สุดดีกว่า ครับ เบื่อรื้อแล้วล่ะ ประกอบเรียบร้อย เน้นไช้งานครับน้า
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 12:59:18 »

ประคองให้พ้นรันอินก่อนครับ
จากนั้นค่อยมาเอาไนตรัสไปยิง..... จะได้ซื้อเครื่องใหม่ซะที อิอิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #69 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 13:08:33 »

ประคองให้พ้นรันอินก่อนครับ
จากนั้นค่อยมาเอาไนตรัสไปยิง..... จะได้ซื้อเครื่องใหม่ซะที อิอิ
5555555555 พี่ชายผม ได้ครับพี่ นิสัยผมไม่เคยรันอิน พังเป็นพัง ทำเสร็จออกไปซัด กลับบ้าน เห็นเครื่องเดินไม่เต็มสูบ เมื่อคืน รอเย็นนิดหน่อยรื้อเเคมออกมาดู กิ๊บล๊อคสปริงวาล์วหลุด เป็นไปได้เนาะ สงสัยผมเปลี่ยนสปริงวาล์ว เเข็งเกินไป ...คิดดูพี่อู๊ดผมไส่กิ๊บล๊อคสปริงเเบบไม่ถอดฝาสูบให้มันยันหัวลูกสูบไว้เลย ..วาล์วกะหัวลูกสูบห่างกันเเค่ 1มิล ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 13:20:05 »

ถ้าไม่รันอิน ซัดเลย ก็ ลอง ถ่ายน้ำมันเครื่องมาดูครับว่ามี เศษเหล็กไหม แรกๆมันจะยังซิง ฟิตๆ อาจมีเศษนิดๆ จากการเปิดซิงแหวนใหม่ๆ อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #71 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 13:23:13 »

ถ้าไม่รันอิน ซัดเลย ก็ ลอง ถ่ายน้ำมันเครื่องมาดูครับว่ามี เศษเหล็กไหม แรกๆมันจะยังซิง ฟิตๆ อาจมีเศษนิดๆ จากการเปิดซิงแหวนใหม่ๆ อิอิ
ไช่ครับ ต้องเปลี่ยนถ่ายทิ้ง เพราะมีน้ำเข้าไปนิดหน่อยตอนทำความสะอาด เสื้อสูบ เเต่เครื่องผม สะอาดมาก ทั้งอ่างน้ำมันเครื่องไม่มี โคลน เลยเเม้เเต่น้อย เพราะผมเล่นเอาน้ำมันโซล่าล้างในเครื่องเเทนน้ำมันเครื่องก่อน หน้านั่น ประมาน 1 นาที สตาร์ททิ้งไว้ ทำตอนเครื่องเย็น สนิทนะครับ สะอาดหมดจดจริงๆ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 13:27:53 »

ถ้าไม่รันอิน ซัดเลย ก็ ลอง ถ่ายน้ำมันเครื่องมาดูครับว่ามี เศษเหล็กไหม แรกๆมันจะยังซิง ฟิตๆ อาจมีเศษนิดๆ จากการเปิดซิงแหวนใหม่ๆ อิอิ
ไช่ครับ ต้องเปลี่ยนถ่ายทิ้ง เพราะมีน้ำเข้าไปนิดหน่อยตอนทำความสะอาด เสื้อสูบ เเต่เครื่องผม สะอาดมาก ทั้งอ่างน้ำมันเครื่องไม่มี โคลน เลยเเม้เเต่น้อย เพราะผมเล่นเอาน้ำมันโซล่าล้างในเครื่องเเทนน้ำมันเครื่องก่อน หน้านั่น ประมาน 1 นาที สตาร์ททิ้งไว้ ทำตอนเครื่องเย็น สนิทนะครับ สะอาดหมดจดจริงๆ

แหล่มเลย ดีแล้วไม่เจอโคลนแบบในเครื่องผมนะน้า 55555
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #73 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 13:35:23 »

ถ้าไม่รันอิน ซัดเลย ก็ ลอง ถ่ายน้ำมันเครื่องมาดูครับว่ามี เศษเหล็กไหม แรกๆมันจะยังซิง ฟิตๆ อาจมีเศษนิดๆ จากการเปิดซิงแหวนใหม่ๆ อิอิ
ไช่ครับ ต้องเปลี่ยนถ่ายทิ้ง เพราะมีน้ำเข้าไปนิดหน่อยตอนทำความสะอาด เสื้อสูบ เเต่เครื่องผม สะอาดมาก ทั้งอ่างน้ำมันเครื่องไม่มี โคลน เลยเเม้เเต่น้อย เพราะผมเล่นเอาน้ำมันโซล่าล้างในเครื่องเเทนน้ำมันเครื่องก่อน หน้านั่น ประมาน 1 นาที สตาร์ททิ้งไว้ ทำตอนเครื่องเย็น สนิทนะครับ สะอาดหมดจดจริงๆ

แหล่มเลย ดีแล้วไม่เจอโคลนแบบในเครื่องผมนะน้า 55555
ผมถ่ายรูปเก็บไว้ทุกอย่างที่รื้อออกมาทำ อะไรดีเสีย คตงอเเตกหักถ่ายไว้หมด เเต่ยังไม่ได้ลง วาล์วคตเหมือนถั่วงอก ก็ถ่ายเก็บไว้เป็นคติเตือนใจ อิอิ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 15:00:38 »

ไหนๆก้อไหนๆแล้วน้า อย่างที่คุณปุ้ยว่าอ่ะคับ น่าจะขยายวาล์วกับฝานี้ดู
ก็น้าโอ บอกเองว่า ขยายวาล์วแล้ว ไม่มีผล ต้องปอดใหญ่ถึงจะได้ผลไม่ไช่เหรอครับ ขยายวาล์วขยายลูกด้วย ยังไงก็ดีใจครับ ที่ให้คำเเนะนำ ตอนนี้ เดิมๆ ที่สุดดีกว่า ครับ เบื่อรื้อแล้วล่ะ ประกอบเรียบร้อย เน้นไช้งานครับน้า
มีผลสิคับ แต่มันไม่ดีเท่าพุงโตๆ ที่ว่ามันไม่ดีเนี่ยคือขยายพอร์ทคับไม่ใช่วาล์ว แต่มีผลทั้งนั้นแหละคับ ดีรอบสูง รอบต่ำไม่มีกำลัง แหม...น้าก้อรู้อยู่แล้ว ก้อเป็นการดีไงคับ
เปลี่ยนลูกดีๆไปเลยขยายไซส์ซะ แล้วก้อขยายวาล์วไปด้วย
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #75 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 17:14:31 »

ไหนๆก้อไหนๆแล้วน้า อย่างที่คุณปุ้ยว่าอ่ะคับ น่าจะขยายวาล์วกับฝานี้ดู
ก็น้าโอ บอกเองว่า ขยายวาล์วแล้ว ไม่มีผล ต้องปอดใหญ่ถึงจะได้ผลไม่ไช่เหรอครับ ขยายวาล์วขยายลูกด้วย ยังไงก็ดีใจครับ ที่ให้คำเเนะนำ ตอนนี้ เดิมๆ ที่สุดดีกว่า ครับ เบื่อรื้อแล้วล่ะ ประกอบเรียบร้อย เน้นไช้งานครับน้า
มีผลสิคับ แต่มันไม่ดีเท่าพุงโตๆ ที่ว่ามันไม่ดีเนี่ยคือขยายพอร์ทคับไม่ใช่วาล์ว แต่มีผลทั้งนั้นแหละคับ ดีรอบสูง รอบต่ำไม่มีกำลัง แหม...น้าก้อรู้อยู่แล้ว ก้อเป็นการดีไงคับ
เปลี่ยนลูกดีๆไปเลยขยายไซส์ซะ แล้วก้อขยายวาล์วไปด้วย
ขอบคุณครับผม ลูกโตๆ กลัวรอบไม่ปริ๊ดอ่ะครับน้าโอ วาล์วตัวนี้ชิดกันมากจริงๆ ทำได้เเค่0.5มิล ผมว่านะไม่ค่อยจะคุ้มกะการลงทุนเท่าไหร่ครับน้า ไว้หากล่องเล่นดีกว่าผมว่า ถ้าทำพุงขยายขนาดไซร์ได้สัก 86มิลคงดีเลย ประกบฝา20วาล์วลงไปคง มันส์ นะน้าโอว่าไหม.. ว่าจะหาวิธีทำดู 5555
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 18:15:16 »

86เลยหรอน้า ระยะห่างระหว่างสูบเหลือเท่าไรอ่ะคับ แล้วปลอกมันจะเหลือเท่าไรอ่ะคับ ลองเช็คระยะดูคับ ถ้าทำได้ เสียงคงสะใจน่าดู แต่ผมว่าปลอกไม่พอแน่
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 21:44:48 »

กลับมาแรงอีกครั้ง
บันทึกการเข้า

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 21:45:35 »

แรงอ่า เฟี้ยวๆดีครับน้า
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #79 เมื่อ: 03 เมษายน 2011 13:10:53 »

ตอนนี้เอาไว้ขับเล่นๆ พอใจเเระ5555 ไม่ได้เเรงเลย ลากเกิน7000รอบก็ เสียงเเหวนจะติดแล้ว ต้องรันอินอีกนานไหมเนี่ย  อืดชิบ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!