AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 12:01:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 7A ติดแก๊สมานานแล้ว แต่ตอนนี้พอเครื่องร้อนแล้ว เร่งไม่ออก อืด  (อ่าน 4376 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Deejayxz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 มีนาคม 2011 09:55:39 »

เครื่อง 7A Twincoil ติดแก๊ส LPG มานานแล้ว แต่ตอนนี้พอเครื่องร้อนแล้ว เร่งไม่ออก อืด
ตอนเครื่องไม่ร้อน ยังเร่งปรู๊ดปร๊าด แต่พอร้อนถึงจุด มันก็วืด อืดทันที แก้ปัญหาไม่ได้สะทีครับ ช่วยผมด้วยครับ นานมากแล้ว  ถอนหายใจ

แล้วเกจวัดความเร็ว ก็ไม่ตรงอีกไม่รู้จะแก้ยังไง เข็มบอก 80 กม./ชม. แต่ความเร็วจริง 120 กม./ชม.  ถอนหายใจ

รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยครับ ว่าช่างที่ไหนแก้ไขได้มั่งครับ
ขอเบอร์ด้วยอู่ด้วยก็จะขอบคุณมากมายครับ

  งอแง
บันทึกการเข้า
ballcrma
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 533



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 15:35:04 »

ความเห็นส่วนตัวนะครับ
ผมคิดว่า คอยล์หรือไม่ก็สายหัวเทียน เพราะผมเองก็ใช้แก็ส 7a เหมือนกัน พอเครื่องร้อนวิ่งไม่ออกเท่าไหร่ ขึ้นสะพานยิ่งแล้วเลยครับ
พอเปลี่ยนคอยล์ก็จบครับ ผมกำลังหาสายหัวเทียนอีกสักชุด

รอผู้รู้นะครับ
บันทึกการเข้า

ต่อหน้าข้าศึก ข้าคือพยัคฆ์  ต่อหน้าเมียรัก ข้าคือ "แมว"
Deejayxz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 23:20:17 »

ขอบคุณมากๆครับ ผมจะลองไปทำดูครับ
พอเครื่องมันร้อนถึงจุด เครื่องก็วูบไป อัตราเร่งตก ไปเลยครับ ต้อง คิกดาวน์บ่อยๆ ไม่งั้นเร่งไม่ออก วิ่งได้แค่ 120 ก็ต่อไม่ไหวแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 23:28:12 »

ผมก็เป็นเหมือนกันครับ ลองเปลี่ยนคอยล์แล้วยังไม่หายว่ากำลังจะเปลี่ยนสายหัวเทียนอยู่เหมือนกันอ่ะคับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 23:45:31 »

ถ้าน้ำมันเป็นหรือเปล่าครับ เช็คระบบแก๊สบ้างก็ดีนะครับ พวกกรองแก๊ส หม้อต้ม มีอายุการใช้งานนะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Deejayxz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 เมษายน 2011 09:36:41 »

เกจความเร็วไม่ตรง แก้ไขยังไงให้มันหายครับ

เข็มบอก 80 กม./ชม. แตาเอารถเพื่อนมาเทียบ ของจริงมัน 120 กม./ชม. ครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Deejayxz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 10:02:32 »

รอข้อมูลเพิ่มเติมครับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 10:05:56 »

เครื่อง 7A Twincoil ติดแก๊ส LPG มานานแล้ว แต่ตอนนี้พอเครื่องร้อนแล้ว เร่งไม่ออก อืด
ตอนเครื่องไม่ร้อน ยังเร่งปรู๊ดปร๊าด แต่พอร้อนถึงจุด มันก็วืด อืดทันที แก้ปัญหาไม่ได้สะทีครับ ช่วยผมด้วยครับ นานมากแล้ว  ถอนหายใจ

แล้วเกจวัดความเร็ว ก็ไม่ตรงอีกไม่รู้จะแก้ยังไง เข็มบอก 80 กม./ชม. แต่ความเร็วจริง 120 กม./ชม.  ถอนหายใจ

รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยครับ ว่าช่างที่ไหนแก้ไขได้มั่งครับ
ขอเบอร์ด้วยอู่ด้วยก็จะขอบคุณมากมายครับ

  งอแง

ไมล์แข็ง  ลองหารือช่องทางสลับของกับนายเต๋าสิครับ รายนั้นอยากได้ไมล์แข็งๆเพราะเขาเกียร์มัวครับ อิอิ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=87003.0
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 14:20:37 »

กรองตันคับ คอนเฟิร์ม!!!
บันทึกการเข้า
Deejayxz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 23:31:35 »

กรองอะไรตันครับ ผมเพิ่งเปลี่ยนกรองอากาศมาครับ มันไม่ช่วยอะไรเลย -*- กรองน้ำมันก็เปลี่ยน แล้ว
ว่าจะเปลี่ยนสายหัวเทียน จานจ่าย ให้ใหญ่กว่าเดิม ไม่รู้ว่าจะช่วยได้ไหม
บันทึกการเข้า
THE TONG
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 466


na GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 เมษายน 2011 11:24:47 »

ลองจูนแกสใหม่จะดีหรือเปล่าครับ ผมไม่แน่ใจนะ
บันทึกการเข้า

รถดี ๆ ที่เหมาะกับวัยรุ่น
Deejayxz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 09:11:37 »

เห็นช่างว่าต้องไล่ระบบไฟใหม่ครับ หลังสงกรานต์คงได้ทำ
บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 09:13:55 »

 ตาปริบๆ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 09:49:34 »

กรองอะไรตันครับ ผมเพิ่งเปลี่ยนกรองอากาศมาครับ มันไม่ช่วยอะไรเลย -*- กรองน้ำมันก็เปลี่ยน แล้ว
ว่าจะเปลี่ยนสายหัวเทียน จานจ่าย ให้ใหญ่กว่าเดิม ไม่รู้ว่าจะช่วยได้ไหม

ดูกรองแก๊สรึยังอ่ะครับ

เห็นที่ช่างบอกไล่สายไฟใหม่ ผมว่ามันจะหายหรอครับ ผมว่ามันแปลกนะ รถร้อนแล้ววิ่งไม่ออก ไม่น่าเกี่ยวกับ ระบบไฟ ถ้าเกี่ยวก็น่าจะแค่สายหัวเทียน

ผิดถูกยังไงขออภัยนะครับ

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 10:50:17 »

กรองตันคับ คอนเฟิร์ม!!!
หมายถึงลองถ่ายขี้แก๊สออกบ้างยังฮะ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 18:36:26 »

อาการแบบนี้โดยทั่ว ๆ ไป (ผมใช้ 4afe)
1.คอย
2.สายหัวเทียน
3.ระยะวาล์วผิด
4.ตั้งไฟแก่ไป
5.ความร้อนสูงเกินไปไม่ว่าด้วยหม้อน้ำ พัดลมเบารึอะไรก็ตาม
บันทึกการเข้า

Deejayxz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 เมษายน 2011 19:29:15 »

เปลี่ยนมาแรกๆ ไม่เป็นไรครับ ใช้มาได้ ประมาณเกือบ 2 ปี อาการออกหละ
การเปลี่ยนสายหัวเทียน ลองถามมาหลายช่างแล้ว เค้าบอกว่า ถ้าเป้นที่สายหัวเทียน น่าจะมีอาการเครื่องเดินสะดุดมากกว่าครับ แต่ของผมไม่สะดุด แค้เร่งไม่ออก เจอทางชันๆ หละก็หมดสิทธิ์ขึ้น -*-
ไฟผมน่าจะอ่อนไปด้วยซ้ำครับ แรกๆ ตอนวิ่งออก มีเสียงเหมือนตั้งไฟแก่ไปนิด แต่พอไปอ่อนลง เสียงแกรกเวลาเร่งหายไป แต่เกิดการเร่งไม่ออกสะแทน เห้อ
ส่วนความร้อนปกติครับ เพราะลองตรวจสอบดูแล้ว

ได้ความคืบหน้าอย่างไรถ้าแก้แล้วหายผมจะมาแจ้งให้ทราบครับ
เพื่อเป้นความรู้เผื่อท่านอื่นๆ ที่เป็นแบบผมจะได้ไม่ต้องเสียเวลาหาครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 14:10:37 »

ได้เปลี่ยนหัวเทียนครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 15:44:31 »

รอการแจ้งผลด้วยคนนะคับ เพระผมยังแก้ไม่หายเลยเนี่ย
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,827



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 20:42:56 »

เช็ควาล์วบ้างมั้ยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!