AE. Racing Club
24 กุมภาพันธ์ 2568 04:11:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำใครใช้ E20 บ้างครับ รู้สึกมั้ย....ว่า  (อ่าน 4268 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 16:54:35 »

ที่ผมลองใช้น่ะครับ  ไม่รู้อุปทาน ป่าวครับ

มันวิ่งดีกว่า โซฮอร์ 95 อีกน่ะครับ

 
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 17:24:27 »

แล้วทำอะไรเพื่มจากเดิมรึเปล่าครับน้า
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 17:25:05 »

จูน e ยังอ่ะ
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 17:26:30 »

ระวัง .... เปื่อย 
บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 17:32:24 »

E20ออกเทนสูงกว่าโซฮอล95 ธรรมดาครับ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 18:02:36 »

ใช้ E20 ครับ แต่จูนแล้วนะ กลี่นหึ่งมาเลยอิๆๆ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 18:17:31 »

ใช้E20 กับ4afeอยู่คร้าบ จูนน้ำมันเพิ่ม วิ่งลื่นขึ้นเหมือนกัน 

ป.ล.E20 อ็อคเทน95นะครับ
บันทึกการเข้า

Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 20:49:52 »

ผมใช้ E20 อยู่เป็นพักๆ กลิ่นค่อนข้างแรง รู้สึกรถอืดนิดนึง เวลาซัด วิ่งได้ระยะทางน้อยกว่า โซฮอล 95 ทั้งๆที่เติมน้ำมันเท่ากัน

เช่น E20  1 ลิตร วิ่งได้ 10 กิโล โซฮอล 95 1 ลิตร อาจจะวิ่งได้ 11-12 โลต่อลิตร

โซฮอล 95 ใช้มา 5-6 ปีแล้ว  E20 เพิ่งลองใช้เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา สลับกับโซฮอล95


น้ำมันทั้ง 2 ตัว อากาศร้อนๆ เขกบ้างในรอบต่ำๆ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ยกแล้วหยีบใหม่ก็หาย
แต่รู้สึกว่า E20 จะเขก น้อยกว่า


สายน้ำมันยังไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่ออกป้ายแดงมา แต่เช็คตลอดก็ ไม่รั่ว ไม่ซึม ไม่ร้าว หรือแตกลายงา

เปลี่ยนแค่ถังดักไอ กับกรองเบนซินแล้วเท่านั้น

(20V ฝาดำ ออโต้ เดิมๆ วางมา 2 ปีแล้ว)


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มีนาคม 2554 20:52:34 โดย Melbournian 101 » บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 21:02:36 »

ผมใช้ E20 อยู่เป็นพักๆ กลิ่นค่อนข้างแรง รู้สึกรถอืดนิดนึง เวลาซัด วิ่งได้ระยะทางน้อยกว่า โซฮอล 95 ทั้งๆที่เติมน้ำมันเท่ากัน

เช่น E20  1 ลิตร วิ่งได้ 10 กิโล โซฮอล 95 1 ลิตร อาจจะวิ่งได้ 11-12 โลต่อลิตร

โซฮอล 95 ใช้มา 5-6 ปีแล้ว  E20 เพิ่งลองใช้เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา สลับกับโซฮอล95


น้ำมันทั้ง 2 ตัว อากาศร้อนๆ เขกบ้างในรอบต่ำๆ แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ยกแล้วหยีบใหม่ก็หาย
แต่รู้สึกว่า E20 จะเขก น้อยกว่า


สายน้ำมันยังไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่ออกป้ายแดงมา แต่เช็คตลอดก็ ไม่รั่ว ไม่ซึม ไม่ร้าว หรือแตกลายงา

เปลี่ยนแค่ถังดักไอ กับกรองเบนซินแล้วเท่านั้น

(20V ฝาดำ ออโต้ เดิมๆ วางมา 2 ปีแล้ว)




^
^
เปลี่ยนเป็นE20ได้จูนเพิ่มน้ำมันรึเปล่าครับ
เพราะตอนผมเปลี่ยนเป็นE20 วัดAFก่อนจูน บางมากเลยครับ
ต้องถมน้ำมันเพิ่มมากว่าเดิม10%ได้
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 22:15:22 »

ผมใช้เพราะราคามันถูกอะ.......
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 22:21:17 »

ผมใช้ E20 ประจำครับผม เครื่อง 4AFE จริงๆ ไม่ต้องไปจูนน้ำมันอะไรเพิ่มหรอกครับ

ผมเปลี่ยนมาเติม E20 โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แค่เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ (เพราะของเก่าหมดสภาพ)

ใช้ดี ถึงขั้น เยี่ยมเลยแหละ อีกอย่าง E20 ออคเทนสูงกว่า 95 แล้วก็ถ้าเราไม่ไปจูนอะไรเพิ่ม

เราได้ความประหยัด + ความแรงจากมันด้วย

โซฮอล์ 95 ผมวิ่ง 13 โล/ลิตร ที่ 120
E20        ผมวิ่ง  13 โล/ลิตร ที่ 120

สังเกตุว่า กิน 13 เท่ากัน เพราะงั้น E20 ประหยัดกว่า เพราะคาราถูกกว่า
ผมย้ำนะครับ ว่าผมไม่ได้ไปจูนอะไรเพิ่มเลย
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 22:27:38 »

เติม E20 แล้วเราต้องระวังพวกท่อยางมั๊ยครับ ผมว่าไม่น่าจะต่างกันกับโซล์ฮอล์ 95 นะ พูดถึงการดูแลรักษาน่ะ
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 22:30:17 »

เห็นว่าต้องใช้ ท่อที่ ทน E20/E85 ได้เน่ะครับ แต่เปลี่ยนแล้วหายขาด
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 23:05:19 »

เห็นว่าต้องใช้ ท่อที่ ทน E20/E85 ได้เน่ะครับ แต่เปลี่ยนแล้วหายขาด

พูดถึงท่อยาง มีส่วนไหนบ้างครับ ที่เราสามารถเปลี่ยนเองได้ เท่าที่ผมทราบก็มีท่อยางที่จะมารางหัวฉีดกับไหลกลับแค่นี้เองอ่ะ 
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 23:16:16 »

E20 ออคเทนแค่95นะครับ

ลองเสียบAF wideband วิ่งดูครับ แล้วจะรู้ว่าส่วนผสมพอดีรึเปล่า
ตอนยังไม่จูน รถผม close loopยังดึงไม่ไหวเลยครับ หัวฉีดเดิมแทบไม่พอ -.-"
ถ้าจูนให้ได้เท่าเดิม e20จะถูกกว่านิดดดดเดียว
บันทึกการเข้า

Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 31 มีนาคม 2554 23:42:56 »

ผม 4a-fe ใช่อยู่คับเพราะมันถูก ระยะยาวยังไม่รู้อะไรจะไป
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 เมษายน 2554 00:05:46 »

 แค่จะเข้ามาบ่นว่า จูนe20 เมื่อตอน มกรา ตอนนี้ปลายมีนา e20 ราคาเท่า v power เมื่อตอนเดือนมกราแล้ว ถ้าราคาขึ้นไปอีกเรื่อย คงต้องหันไปติดแก๊สแล้ววว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 เมษายน 2554 08:33:37 »

แค่จะเข้ามาบ่นว่า จูนe20 เมื่อตอน มกรา ตอนนี้ปลายมีนา e20 ราคาเท่า v power เมื่อตอนเดือนมกราแล้ว ถ้าราคาขึ้นไปอีกเรื่อย คงต้องหันไปติดแก๊สแล้ววว

บอกแล้วให้เปลี่ยนใจพร้อมผม 
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 เมษายน 2554 09:14:14 »

กล้องจูนยังกองอยู่ในห้องมารดา ผมอยู่เลยครับพี่นุ....>< 

สมินกินไปแล้วมั้งงงงง  55555

ก็ว่าจะเอาออกมาขาย สมทบทุนสร้างเลนส์มาโคร  กับ แฟร็ช  แล้วอ่ะครับ เอิ๊กๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
NakHlaH
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 496



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 07:37:13 »

up++
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!