อยากรู้อ่ะคับ ว่า คาดิน่ากับเซลีกา ต่างกันตรงไหน ขอบคุณคับ
ขออนุญาตตอนแทนนะครับ
ผมไปใส่มาแล้วเป็ของซิลิก้าครับ ใช้การแปลงโดยลดขนาดจาน ตอนยังไม่ใส่แล้วไปเทียบกับ คาดิน่าจะดูว่าลงลงมาพอสมควรนะ ไม่แน่ใจว่าสามหรือสี่มิล แต่พอใส่ไปในล้อแล้วไม่เห็นจะแตกต่างเลย ดูไม่ออกด้วยซ้ำ ผมว่าดีซะอีกอ่ะครับเหลือพื้นที่ให้สนิมขึ้นน้อยลงอีก เพราะผมว่าส่วนที่ผ้าเบรคไม่ได้สัมผัสมันจะหมองและขึ้นสนิมอ่ะครับ
+++ เซลิก้า เหมือนกัน ผมว่าความแตกต่าง ถ้าจะให้เห็นชัดๆน่าจะดูที่ขนาดของล้อตอนใส่นะผมว่า ถ้าขอบ 15ใส่คาดิน่า นี่เต็มแน่ๆ แต่ถ้าสักขอบ16ขึ้นไป มองไม่ออกหรอกคับ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ล่ะคนมากกว่า สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องอย่าลืมว่า เบรคอยู่ ด้วยนะ อันนี้สำคัญนะคับ
ถูกต้องแล้วคร๊าบบบบบบบบบ
อย่าไปมัวคำนึงถึง จะเล็ก จะใหญ่
อีกส่วนที่สำคัญ หน้าสัมผัสเบรค ระหว่างผ้า กับโรเตอร์ มีขนาดเท่าไหร่ มองกันด้วยนะ
เซลิก้า กะ คารดิน่า ใหญ่แต่โรเตอร์ ผ้าเบรคกินจานแล้วยังเหลือขอบ บน ล่าง อีกตั้งเยอะ
แปลว่า................
ฮิ ฮิ บอกเฉพาะ คนที่มาทำเบรค กับผมเท่านั้น
ผ้าเบรค หมด แล้ว ค่อยมาคุยกัน จุ๊ จุ๊
ตอนนี้ มีเบรค เพิ่ม อีก 2 STEP กำลังนั่งแกะ ถอดดูอยู่
ใส่เออี พอดี แป๊ะ เหมือนเดิม ไม่เชื่อม ไม่พอก ไม่ต่อขา ใส่ได้เลย(ส่งโรงกลึงทำนิดหน่อยเอง)
จะมาแทรกใหม่ อยู่ระหว่าง STEP1 กับ 2 (ผมต้องไปปรับปรุงหน้ากระทู้ใหม่ รอก่อน ครับ)
มาแบบ พอร์ตเดียว โรเตอร์ร่องระบายความร้อนกว้าง สำหรับคนงบประมาณ ไม่สูง น้ำนักเบาๆกว่า STEP 1 ซะอีก
เน้นออกตัวไว หยุดไว ระบายความร้อนได้เร็ว เหมาะ สำหรับพวกเล่น ยิมคาน่า
ถ้าตัวนี้ มา STEP 1 ไม่เกิดแน่เยย...........เย้