แจ่มๆ แล้วจะโทรไปปรึกษานะครับ รอทรัพย์อีกนิด โบนัสใช้หนี้บัตรไปหมดซะแล้ว ^^
ข้อแนะนำ สำหรับทุกท่าน
หลายๆ คนตั้งความหวังไว้กับเบรคค่อนข้างสูง
อยากได้หลายๆ พอต แต่รถ เครื่อง ช่วงล่าง ระบบเบรคต่างๆ ยังคงเดิมๆ
แล้วจะไปหวังให้มัน สำแดงฤทธิเดช ได้สมบูรณ์ได้อย่างไร?
หรือบางคนอยากจ่ายถูกๆ แต่จะเอาของดีเยี่ยมมากๆ มันก็ลำบากเหมือนกัน
ถ้าใช้แค่ในชีวิตประจำวัน ตามปกติ ซัดบ้างนิดๆ หน่อยๆ
ไม่เปลืองงบประมาณมาก step 1-2 เจาะรู เซาะร่องก็พอแล้ว
ผ้าเบรค ก็ ถูกๆ ชุดซ่อม ก้ราคาไม่แพง หาอะไหล่ก็ง่าย
ลองไปดูสเปค ที่ผมลงไว้ มีรายละเอียดมากพอที่จะให้ตัดสินใจได้พอสมควร
หรือ 1 พอต จานโตๆ ของแคมรี่ ที่หลายๆ คน มองข้างไป ก็น่าสนใจ ราคาไม่แพง นะครับ
ใครที่อยากปรึกษา ผมอยากได้ยินก่อนว่า รถคุณทำอะไรมาบ้าง วางอะไรมา
ไม่ใช่อยากขายแต่ของแรงๆ ได้เงินเยอะๆ ไม่ใช่ผม ครับ
เอาแค่ความพอเพียง สำหรับ ทุกๆคน ก็พอใจแล้ว
เมื่อคืน คุณพัตเตอร์ มานั่งคุย บนกองเบรค ที่บ้านผมประมาณ 1.30ชม
ซึ่งตอนแรก เลือก เซลิก้า สองพอต จับไปจับมา ลูบๆคล่ำๆ ดูน้ำหนักแล้ว
ผลสุดท้าย จ่ายเงิน เลือก สเตป 2 และกลับบ้านไป คงนึกอะไรได้อีก
โทรกลับมาบอก ผมอีกว่า เจาะรู เซาะร่อง ด้วยนะพี่......
อยากรู้ว่า ทำไม สเตป 2 ผมไปแรง และเร็ว
เพราะยังไม่เคยมีคน ทำแปลงลงเออี อยากรู้ โทรมาคุย ซิ ครับ
ตอนนี้ของแรงๆระดับเทพ 2พอต เข้ามาพอสมควร รีบโทรมาจอง มาดู ก่อนจะหมด นะครับ
ขอบคุณครับที่ให้ความสนใจ
คนกันเองpeaรีบโทรมาด่วน ก่อนเดินชนกันเอง.............555
ขออนุญาติเข้าประชุม ก่อน บ๊าบบาย