AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 05:00:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 58 59 [60] 61 62 ... 185  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ###ผ้า-จานเบรคBremboแท้-BRAKE6-4-2-1หม้อลม-ดิสหลัง-ลูกหมาก-สายเบรคมือ-น๊อตล้อยาว  (อ่าน 715861 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 23 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mr.troon AE TZ#90
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,078



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1180 เมื่อ: 24 มกราคม 2012 17:26:37 »

Step 1 ก็โอเคแล้วครับ เอาแบบเจาะรู เซาะร่องไปด้วยเลยครับ
ข้อมูลรถผม AE111 เครื่องเดิม เบรคเดิม ครับ แม็กขอบ 15"x6.5" Off 36 หรือ 38 ไม่แน่ใจคับ
แต่ว่า Step 2 ก็น่าสนใจ
ผมอยากได้ที่แบบ ไม่หนักมาก เปลี่ยนแล้วไม่ต้องมากังวลเรื่องเบรค ไม่ต้องดูแลรักษาบ่อยอ่ะครับ แนะนำทีครับ
เปรียบเทียบ 1-2
step 1 จานใหญ่กว่า แต่ลูกสูบเล็กกว่า
step2 จานเล็กกว่า  แต่ลูกสูบโตกว่า
ตอนนี้มีของทั้งคู่ แต่เหลือไม่กี่ชุดแล้ว

ล้อขอบ 14 ไส่ได้

เรื่องบำรุงรักษา ง่าย ราคา พอๆกัน อะไหล่เพียบ

แล้วคิว ว่างวันไหนครับ วันธรรมดา ว่างมั่งมั้ยครับ
วันธรรมดา ทำงาน ว่างทำเบรค เฉพาะ ส/อ ครับ
พี่ครับมีคาริปเปอร์ ข้างซ้าย No.52-22 พร้อมจานเจาะ 10.2 สักข้างมั่ยพี่ ต้องการมากๆ
เพราะผม มีข้างขาวอยู่แล้ว
ได้โปรด.. คำนับ คำนับ
ขายเป็นคู่อะครับ
มีแต่ 54-22 ห

ชุดเบรคสมควรเปลี่ยนเป็นคู่ 
เพราะ เดี๋ยวจานมันจะหนาบางไม่เท่ากัน หรือประสิทธิภาพไม่เท่ากัน เบรคแล้วจะมีปัญหา ครับ

ของที่ผมเอามาขาย  ผมเน้น เอามาเป็นคู่  ไม่มีการ เอาสลับข้าง สลับคู่มาเปลี่ยนให้ลูกค้ารับรองชัวร์ป้าด
คัดมาแล้ว  ถ้าไม่เจอเป็นคู่ของมันเอง  ไม่เอามาเด็ดขาด   
ขอบคุณมากครับ สงสัยต้องจัดทั่งคู่แล้วมั่ง ถอนหายใจ ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

คำพูดเรา เมื่อพูดแล้ว คำพูดมันจะเป็นนายเรา
สนใจ มือสองคุณภาพดี  TOYOTA SURE
ติดต่อสอบถาม ได้นะครับที่เบอร์ 084-6464496 DTAC LINE ทูร ครับ  พร้อมขาย กล่องไฟ Work 88 ล้อซิ่ง สี ฟลัส ครับ
ยินดีรับใช้และให้บริการทุกท่านครับ
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1181 เมื่อ: 24 มกราคม 2012 19:43:37 »

สวัสดีครับ พี่จุ๊บ  ไม่มีอะไรฮะ แวะมาทักทายเฉย ๆ  อยากไปนั่งจิบเบียร์ด้วยคน 555+ อิอิ

ตอนนี้มีเพื่อนว่าจะปล่อย GT4 ทั้งชุดให้อยู่ (ราคา 18K) ใส่ได้เลย แปลงเรียบร้อย

เกิดความลังเลครับ จริง ๆ เดิม ๆ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว

แต่ใจมันอยากลอง^^
สวัสดีเช่นกันครับ
อยากรู้เหตุผลทำไมเค้าปล่อยให้ ล่ะครับ

น่าจะลองชุดเบรคนี้บนรถเค้าก่อน
ถ้าดีจิงค่อยเอาออกมาใส่เรา
เจอหลายคนแล้ว ได้ของเพื่อนที่มีปัญหา ถอดออกมาใส่แล้วจบไม่ลง
ราคานี้ก็ แพงพอสมควร เป็นเพื่อนแบ่งกันใช้ และดีจิงๆ น่าจะสักสิบต้นๆ เน๋อ ครูกบ

และชุดแบบนี้ ต้องปั้มบนใหญ่ๆ สัก 1 นิ้ว สร้างแรงดันได้เพียงพอ ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1182 เมื่อ: 24 มกราคม 2012 22:03:49 »

ทุกปัญหาแก้ได้เมื่อถึงมือพี่จุ๊ป อิอิ
เฮ้ย เบสอย่ายอกันมาก
บางที มึนๆ งานเยอะๆ เหนื่อยๆ ก็คิดไม่ออก  เคสของเบสยังงงอยู่เหมือนกัน ว่าทำมันปรับได้
ตาเบสเอง ก็ใช่ย่อย  มีรถแรง ความรู้ก็ต้องแรง ตามรถ ไม่งั้นงานงอกบาน..............

วันนั้นคิดอะไรไม่ออกครับ ทุกอย่างมัน OK หมด แล้วได้ตามระยะหมด เลยมั่วดูสะ ไม่มีอะไรจะเสีย อิอิ  ฮิฮิ

พอดีหลังจากเรามึนกันวันนั้น เบสท์เลยไปหา WI ของการประกอบรถ TOYOTA ดูครับ มาถึงการประกอบเบรคแล้ว เค้าให้ทำแบบที่เราลองกันวันนั้นจริงๆด้วยพี่ ใน WI เขียนไว้ชัดเจนเลย
เพราะทำงาน FIX ทำแหน่งครับ เพราะเนื่องจากขาส่วนของรูและคอมามีค่าระยะเผื่อเอาไว้ในระดับ +-2 mm. และว่า 2 ข้างจะอยู่ตำแหน่งเท่ากัน เวลาประกอบเค้าจะมีเครื่องมือพิเศษ(ตะขอกระแทก) เอาไว้สำหรับทำแบบที่เราทำกับแทนใช้มือทำคับ อิอิ  ฮิฮิ
 
ขอบคุณครับพี่ที่ให้ไปรบกวน ทำพี่เหนือย  คำนับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 มกราคม 2012 22:17:38 โดย COROLLABOY BZ-R » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
KruKob
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1183 เมื่อ: 25 มกราคม 2012 08:58:23 »

สวัสดีครับ พี่จุ๊บ  ไม่มีอะไรฮะ แวะมาทักทายเฉย ๆ  อยากไปนั่งจิบเบียร์ด้วยคน 555+ อิอิ

ตอนนี้มีเพื่อนว่าจะปล่อย GT4 ทั้งชุดให้อยู่ (ราคา 18K) ใส่ได้เลย แปลงเรียบร้อย

เกิดความลังเลครับ จริง ๆ เดิม ๆ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว

แต่ใจมันอยากลอง^^
สวัสดีเช่นกันครับ
อยากรู้เหตุผลทำไมเค้าปล่อยให้ ล่ะครับ

น่าจะลองชุดเบรคนี้บนรถเค้าก่อน
ถ้าดีจิงค่อยเอาออกมาใส่เรา
เจอหลายคนแล้ว ได้ของเพื่อนที่มีปัญหา ถอดออกมาใส่แล้วจบไม่ลง
ราคานี้ก็ แพงพอสมควร เป็นเพื่อนแบ่งกันใช้ และดีจิงๆ น่าจะสักสิบต้นๆ เน๋อ ครูกบ

และชุดแบบนี้ ต้องปั้มบนใหญ่ๆ สัก 1 นิ้ว สร้างแรงดันได้เพียงพอ ครับ

พอดีรถเค้าไปหมุนมาครับ  เลยแยกอะไหล่ขาย เค้าบอกปกติทุกอย่าง

เรื่องราคา เดี๋ยวค่อยคุยกะเค้าใหม่

ส่วนปั้มตัวบน สัก 1 นิ้วนี่ มันอยู่ตรงไหนอ่ะครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ขอบคุณสำหรับทุก ๆ มิตรภาพ คำนับ
Ibrahim
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


บังวู๊ดเมืองนนท์ AE101


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1184 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 02:52:08 »

๊Like สุดยอด
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1185 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 20:47:17 »

up
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1186 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 22:25:51 »

ทุกปัญหาแก้ได้เมื่อถึงมือพี่จุ๊ป อิอิ
เฮ้ย เบสอย่ายอกันมาก
บางที มึนๆ งานเยอะๆ เหนื่อยๆ ก็คิดไม่ออก  เคสของเบสยังงงอยู่เหมือนกัน ว่าทำมันปรับได้
ตาเบสเอง ก็ใช่ย่อย  มีรถแรง ความรู้ก็ต้องแรง ตามรถ ไม่งั้นงานงอกบาน..............

วันนั้นคิดอะไรไม่ออกครับ ทุกอย่างมัน OK หมด แล้วได้ตามระยะหมด เลยมั่วดูสะ ไม่มีอะไรจะเสีย อิอิ  ฮิฮิ

พอดีหลังจากเรามึนกันวันนั้น เบสท์เลยไปหา WI ของการประกอบรถ TOYOTA ดูครับ มาถึงการประกอบเบรคแล้ว เค้าให้ทำแบบที่เราลองกันวันนั้นจริงๆด้วยพี่ ใน WI เขียนไว้ชัดเจนเลย
เพราะทำงาน FIX ทำแหน่งครับ เพราะเนื่องจากขาส่วนของรูและคอมามีค่าระยะเผื่อเอาไว้ในระดับ +-2 mm. และว่า 2 ข้างจะอยู่ตำแหน่งเท่ากัน เวลาประกอบเค้าจะมีเครื่องมือพิเศษ(ตะขอกระแทก) เอาไว้สำหรับทำแบบที่เราทำกับแทนใช้มือทำคับ อิอิ  ฮิฮิ
 
ขอบคุณครับพี่ที่ให้ไปรบกวน ทำพี่เหนือย  คำนับ


แจ่ม กระจ่างเลยครับเบส
เยี่ยม...........
ขอบคุณมั่กๆๆๆๆๆ
สวัสดีครับ พี่จุ๊บ  ไม่มีอะไรฮะ แวะมาทักทายเฉย ๆ  อยากไปนั่งจิบเบียร์ด้วยคน 555+ อิอิ

ตอนนี้มีเพื่อนว่าจะปล่อย GT4 ทั้งชุดให้อยู่ (ราคา 18K) ใส่ได้เลย แปลงเรียบร้อย

เกิดความลังเลครับ จริง ๆ เดิม ๆ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว

แต่ใจมันอยากลอง^^
สวัสดีเช่นกันครับ
อยากรู้เหตุผลทำไมเค้าปล่อยให้ ล่ะครับ

น่าจะลองชุดเบรคนี้บนรถเค้าก่อน
ถ้าดีจิงค่อยเอาออกมาใส่เรา
เจอหลายคนแล้ว ได้ของเพื่อนที่มีปัญหา ถอดออกมาใส่แล้วจบไม่ลง
ราคานี้ก็ แพงพอสมควร เป็นเพื่อนแบ่งกันใช้ และดีจิงๆ น่าจะสักสิบต้นๆ เน๋อ ครูกบ

และชุดแบบนี้ ต้องปั้มบนใหญ่ๆ สัก 1 นิ้ว สร้างแรงดันได้เพียงพอ ครับ

พอดีรถเค้าไปหมุนมาครับ  เลยแยกอะไหล่ขาย เค้าบอกปกติทุกอย่าง

เรื่องราคา เดี๋ยวค่อยคุยกะเค้าใหม่

ส่วนปั้มตัวบน สัก 1 นิ้วนี่ มันอยู่ตรงไหนอ่ะครับ แหะ.. แหะ..
ก็แม่ปั้มตัวบน ที่ติดกับหม้อลมงัย
ขนาด 1 นิ้ว ใหญ่พอมั้ย ครูกบ

วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธี ที่ทำให้เบรคดีขึ้น เช่น
เพิ่มแรงดันในระบบ(เพิ่มขนาดปั้ม)
เพิ่มแรงกดที่ผ้าเบรค(เพิ่มขนาดลูกสูบ)
เพิ่มแรงฝืดที่สัมผัสจาน(เปลี่ยนผ้าที่มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น)
เพิ่มพื้นที่สัมผัส(จานใหญ่ขึ้น)

บอกแค่ คร่าวๆไปก่อนนะครูกบ
๊Like สุดยอด
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1187 เมื่อ: 26 มกราคม 2012 22:31:29 »

up....
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1188 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 14:21:10 »

พี่จุ๊บ ว่างวันไหนคร๊าฟ จะแวะเข้าไปหา

จะฝากดิสหลังไปเจาะหน่อย  คำนับ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1189 เมื่อ: 27 มกราคม 2012 17:18:04 »

พี่จุ๊บ ว่างวันไหนคร๊าฟ จะแวะเข้าไปหา

จะฝากดิสหลังไปเจาะหน่อย  คำนับ
ดิสหลัง เอาจานมาทิ้งไว้  หรือ มาทั้งคัน?
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1190 เมื่อ: 30 มกราคม 2012 13:19:19 »

แย่จัง  ช่างมิลลิ่งไม่อยู่  เซาะจานไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
smith
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 184



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1191 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 00:09:38 »

มีผ้าเบรค step2 บ้างไหมครับพี่จุ๊บ แอบดู
บันทึกการเข้า
Ibrahim
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


บังวู๊ดเมืองนนท์ AE101


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1192 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 00:44:48 »

ผมใส่ Step 1 Front Levin 1 port กับ แมกขอบ14" ของเดิมมากับรถ หนึบน่าดู มั่นใจขึ้นเยอะคับผม สุดยอด
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1193 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 17:50:44 »

แย่จัง  ช่างมิลลิ่งไม่อยู่  เซาะจานไม่ได้เลย

สงไสพี่ต้องซื้อแท่นมามิลลิ่งเองแล้วพี่ อิอิ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1194 เมื่อ: 31 มกราคม 2012 22:16:28 »

มีผ้าเบรค step2 บ้างไหมครับพี่จุ๊บ แอบดู
ไปบอกร้านขายผ้า  เอาผ้าเบอร์เดียวกับ st191 หรือ 190 ผ้ารุ่นเดียวกัน
มันก็เหมือนกับ  เบรคเดิมเออี  ใส่ผ้า เบอร์เดียวกับ เลวิน จานใหญ่ แหล่ะครับ
ผมใส่ Step 1 Front Levin 1 port กับ แมกขอบ14" ของเดิมมากับรถ หนึบน่าดู มั่นใจขึ้นเยอะคับผม สุดยอด
บอกแล้ว ไม่ต้องลงทุนเยอะ ถ้าไม่ซิ่ง แนะนำ เลวินstep1 หรือ step 2 ก็พอ
ได้ผ้าดีๆ ยิ่งหนึบเลยครับ
แย่จัง  ช่างมิลลิ่งไม่อยู่  เซาะจานไม่ได้เลย

สงไสพี่ต้องซื้อแท่นมามิลลิ่งเองแล้วพี่ อิอิ
หาให้หน่อย ซิ เบส  ตัวเล็กๆ ราคาไม่แพง มีเป่า?
สนใจอยู่เหมือนกัน  ตอนนี้เลยรับงานลำบาก
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
aob03
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1195 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 00:56:27 »

สวัสดีครับคุณจุ๊บรบกวนถามเรื่องตัวกระจายแรงดันเบรคอะครับ บางคนบอกว่าต้องเปลี่ยน ถ้าเปลี่ยน ดิสหน้าเป็จานใหญ่ และหลังเป็จานดิสตรงรุ่นae100 จำเป็นไหมครับ บ้านคุณจุ๊บอยู่ตรงไหน ผมอยูซอย5/8ท่าทรายเหมืนกัน
บันทึกการเข้า
Toy_Rolla
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1196 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 18:25:14 »

u...p
บันทึกการเข้า
KruKob
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1197 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 20:47:41 »

ทุกปัญหาแก้ได้เมื่อถึงมือพี่จุ๊ป อิอิ
เฮ้ย เบสอย่ายอกันมาก
บางที มึนๆ งานเยอะๆ เหนื่อยๆ ก็คิดไม่ออก  เคสของเบสยังงงอยู่เหมือนกัน ว่าทำมันปรับได้
ตาเบสเอง ก็ใช่ย่อย  มีรถแรง ความรู้ก็ต้องแรง ตามรถ ไม่งั้นงานงอกบาน..............

วันนั้นคิดอะไรไม่ออกครับ ทุกอย่างมัน OK หมด แล้วได้ตามระยะหมด เลยมั่วดูสะ ไม่มีอะไรจะเสีย อิอิ  ฮิฮิ

พอดีหลังจากเรามึนกันวันนั้น เบสท์เลยไปหา WI ของการประกอบรถ TOYOTA ดูครับ มาถึงการประกอบเบรคแล้ว เค้าให้ทำแบบที่เราลองกันวันนั้นจริงๆด้วยพี่ ใน WI เขียนไว้ชัดเจนเลย
เพราะทำงาน FIX ทำแหน่งครับ เพราะเนื่องจากขาส่วนของรูและคอมามีค่าระยะเผื่อเอาไว้ในระดับ +-2 mm. และว่า 2 ข้างจะอยู่ตำแหน่งเท่ากัน เวลาประกอบเค้าจะมีเครื่องมือพิเศษ(ตะขอกระแทก) เอาไว้สำหรับทำแบบที่เราทำกับแทนใช้มือทำคับ อิอิ  ฮิฮิ
 
ขอบคุณครับพี่ที่ให้ไปรบกวน ทำพี่เหนือย  คำนับ


แจ่ม กระจ่างเลยครับเบส
เยี่ยม...........
ขอบคุณมั่กๆๆๆๆๆ
สวัสดีครับ พี่จุ๊บ  ไม่มีอะไรฮะ แวะมาทักทายเฉย ๆ  อยากไปนั่งจิบเบียร์ด้วยคน 555+ อิอิ

ตอนนี้มีเพื่อนว่าจะปล่อย GT4 ทั้งชุดให้อยู่ (ราคา 18K) ใส่ได้เลย แปลงเรียบร้อย

เกิดความลังเลครับ จริง ๆ เดิม ๆ แค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว

แต่ใจมันอยากลอง^^
สวัสดีเช่นกันครับ
อยากรู้เหตุผลทำไมเค้าปล่อยให้ ล่ะครับ

น่าจะลองชุดเบรคนี้บนรถเค้าก่อน
ถ้าดีจิงค่อยเอาออกมาใส่เรา
เจอหลายคนแล้ว ได้ของเพื่อนที่มีปัญหา ถอดออกมาใส่แล้วจบไม่ลง
ราคานี้ก็ แพงพอสมควร เป็นเพื่อนแบ่งกันใช้ และดีจิงๆ น่าจะสักสิบต้นๆ เน๋อ ครูกบ

และชุดแบบนี้ ต้องปั้มบนใหญ่ๆ สัก 1 นิ้ว สร้างแรงดันได้เพียงพอ ครับ

พอดีรถเค้าไปหมุนมาครับ  เลยแยกอะไหล่ขาย เค้าบอกปกติทุกอย่าง

เรื่องราคา เดี๋ยวค่อยคุยกะเค้าใหม่

ส่วนปั้มตัวบน สัก 1 นิ้วนี่ มันอยู่ตรงไหนอ่ะครับ แหะ.. แหะ..
ก็แม่ปั้มตัวบน ที่ติดกับหม้อลมงัย
ขนาด 1 นิ้ว ใหญ่พอมั้ย ครูกบ

วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธี ที่ทำให้เบรคดีขึ้น เช่น
เพิ่มแรงดันในระบบ(เพิ่มขนาดปั้ม)
เพิ่มแรงกดที่ผ้าเบรค(เพิ่มขนาดลูกสูบ)
เพิ่มแรงฝืดที่สัมผัสจาน(เปลี่ยนผ้าที่มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น)
เพิ่มพื้นที่สัมผัส(จานใหญ่ขึ้น)

บอกแค่ คร่าวๆไปก่อนนะครูกบ
๊Like สุดยอด
ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ พี่จุ๊บ

แล้วพี่จุ๊บรับเปลี่ยนแม่ปั๊มตัวบนด้วยหรือเปล่าครับ

ถ้าว่าง มีโอกาสจะได้แวะไปครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณสำหรับทุก ๆ มิตรภาพ คำนับ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1198 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 22:13:33 »

มีผ้าเบรค step2 บ้างไหมครับพี่จุ๊บ แอบดู
ไปบอกร้านขายผ้า  เอาผ้าเบอร์เดียวกับ st191 หรือ 190 ผ้ารุ่นเดียวกัน
มันก็เหมือนกับ  เบรคเดิมเออี  ใส่ผ้า เบอร์เดียวกับ เลวิน จานใหญ่ แหล่ะครับ
ผมใส่ Step 1 Front Levin 1 port กับ แมกขอบ14" ของเดิมมากับรถ หนึบน่าดู มั่นใจขึ้นเยอะคับผม สุดยอด
บอกแล้ว ไม่ต้องลงทุนเยอะ ถ้าไม่ซิ่ง แนะนำ เลวินstep1 หรือ step 2 ก็พอ
ได้ผ้าดีๆ ยิ่งหนึบเลยครับ
แย่จัง  ช่างมิลลิ่งไม่อยู่  เซาะจานไม่ได้เลย

สงไสพี่ต้องซื้อแท่นมามิลลิ่งเองแล้วพี่ อิอิ
หาให้หน่อย ซิ เบส  ตัวเล็กๆ ราคาไม่แพง มีเป่า?
สนใจอยู่เหมือนกัน  ตอนนี้เลยรับงานลำบาก

ของจีนได้ไหมคับ แต่มันก็ใหญ่นะ หาตัวเล็กยากอะคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1199 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2012 23:37:30 »

สงสัยต้องซื้อด้านข้างขยายออกอีกมั่งครับพี่    อิอิ
บันทึกการเข้า

เดิน  Provincial Electricity Authority
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 58 59 [60] 61 62 ... 185  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!