4d56
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 14:45:48 » |
|
บางคนเค้าต่อที่หม้อลมเบรคคับ ดีหรือป่าวไม่รู้นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Yoshikuni BaNK PT.Z
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 เมษายน 2011 15:04:04 » |
|
เจ้า ตัว นี้ มัน ม่ายคายอากาศ ... แต่มันดูดอากาศ เข้าไปแทน ครั บ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 14:40:11 » |
|
เจ้า ตัว นี้ มัน ม่ายคายอากาศ ... แต่มันดูดอากาศ เข้าไปแทน ครั บ แล้วไปต่อเข้า สายไหนอ่าค้าบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 16:09:26 » |
|
ใช้ได้ผลจริงป่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
PAtIPUT
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 16:59:59 » |
|
เจ้า ตัว นี้ มัน ม่ายคายอากาศ ... แต่มันดูดอากาศ เข้าไปแทน ครั บ ผมหมายถึงถ้ามันคายอากาศ แล้วมีเสียงฟิ้วๆๆ เหมือนโบออฟ คงจะเท่ไม่เบา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 19:48:20 » |
|
ใส่แล้วสวย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 20:20:17 » |
|
ใส่ไปแว้ว มะกี้ หาที่ ติดไม่ได้เลย ห้องเครื่องแน่นไปหมด 55555
เอาแคมป์สเตนเลส รัดยึดกับค้ำโช้คไว้ วางไว้บนแถวๆกรองอากาศอีกที อิอิ
ใส่แล้วถ้าเพิ่มอากาศเยอะรอบจะสูงขึ้น เลยเปิดไว้นิดๆแถบจะปิดอ่ะ เอาแค่นิดๆพอ เบิ้ลเครื่องแล้ว เหมือนรอบมันจะกวาดไวขึ้นแต่พรุ่งนี้ลองขับดูก่อนว่ามันเป็นไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 21:51:26 » |
|
ใส่ไปแว้ว มะกี้ หาที่ ติดไม่ได้เลย ห้องเครื่องแน่นไปหมด 55555
เอาแคมป์สเตนเลส รัดยึดกับค้ำโช้คไว้ วางไว้บนแถวๆกรองอากาศอีกที อิอิ
ใส่แล้วถ้าเพิ่มอากาศเยอะรอบจะสูงขึ้น เลยเปิดไว้นิดๆแถบจะปิดอ่ะ เอาแค่นิดๆพอ เบิ้ลเครื่องแล้ว เหมือนรอบมันจะกวาดไวขึ้นแต่พรุ่งนี้ลองขับดูก่อนว่ามันเป็นไง
ใส่แล้วส่วนผสมจะบางลงนะครับ หาก มีa/f ก็ดูค่าด้วย วิ่งสัก 120 เกียร์สุดท้าย ค่าa/f ต้องไม่มากไปกว่า 14.7 นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 21:58:14 » |
|
ใส่ไปแว้ว มะกี้ หาที่ ติดไม่ได้เลย ห้องเครื่องแน่นไปหมด 55555
เอาแคมป์สเตนเลส รัดยึดกับค้ำโช้คไว้ วางไว้บนแถวๆกรองอากาศอีกที อิอิ
ใส่แล้วถ้าเพิ่มอากาศเยอะรอบจะสูงขึ้น เลยเปิดไว้นิดๆแถบจะปิดอ่ะ เอาแค่นิดๆพอ เบิ้ลเครื่องแล้ว เหมือนรอบมันจะกวาดไวขึ้นแต่พรุ่งนี้ลองขับดูก่อนว่ามันเป็นไง
ใส่แล้วส่วนผสมจะบางลงนะครับ หาก มีa/f ก็ดูค่าด้วย วิ่งสัก 120 เกียร์สุดท้าย ค่าa/f ต้องไม่มากไปกว่า 14.7 นะ ขอบคุณครับผม ผมเปิดไว้นิดเดียวแทบจะปิดเลยหละครับ เพราะ ลองกะเอาจากแก๊สที่เคยจูนไว้หนา เอาตัวนี้ไปชดเชยนิดนึง ไว้ วันว่างจะลองเช็คค่า A/F ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
tree
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 07 เมษายน 2011 11:42:37 » |
|
มารอดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 14:07:55 » |
|
ผมนั่งอ่าน แล้วลองหาข้อมูลหลายๆที่ดู ไม่รู้เข้าใจถูกไหมครับ ว่า เจ้าตัวนี้ไม่ได้มีการสร้างแรงอัดอาการแต่อย่างใด เพียงแต่มันอาศัยแรงดูดจากเครื่อง เพื่อดึงอากาศจากด้านนอกเข้าไป หลังลิ้นปีผีเสื้อเลย ทำให้มีอากาศเข้าเครื่องได้มากขึ้น ผมลองมานั่งนึกๆดู ถ้าเราใช้ตัวชดเชยรอบแอร์อีกตัว มาแทน ก็น่าจะได้ผลคล้ายกัน เพราะตัวชดเชยรอบแอร์ มันก็ทำหน้าที่คล้าย ท่อปิดเปิดอากาศ โดยใช้ไฟฟ้า พอเราให้ไฟเข้าไป มันก็จะเปิดท่อ แล้ว มันก็จะเกิด ทางลัดให้อากาศเข้าไปได้ เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าขนาดของรูท่อจะทำให้ได้อากาศเข้าได้มากขนาดไหน
ไม่รู้ความเข้าใจผมจะถูกไหม น่าลองดีเหมือนกันนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 14:15:08 » |
|
ช่ายครับ แค่เพิ่มอากาศ เข้าโดยไม่ผ่านอาไรเลย ถ้าเปิด วาล์วมาก รอบเครื่องจะดึดขึ้น ไป ถึง 1500 เลยครับ(เดินเบา)
ผมเปิดไว้นิดเดียวแทบปิดอ่ะครับ ยังไม่เคยลองเปิดเยอะๆดูนะว่ามันจะเป็นอย่างไร ใจคือติดเพื่อสวยงามอ่ะครับ
เพราะไม่ไ่ด้จูนการจ่ายแก๊ส ให้หนาขึ้นตามด้วยหนะครับ
แต่เท่าที่จอดติดเครื่องไว้ลองเบิ้ลดูรอบมันกวาดไวขึ้นครับไม่ค่อยสะดุด แต่การใช้งานจิงยังไมไ่ด้ลองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 เมษายน 2011 20:36:17 » |
|
ผมนั่งอ่าน แล้วลองหาข้อมูลหลายๆที่ดู ไม่รู้เข้าใจถูกไหมครับ ว่า เจ้าตัวนี้ไม่ได้มีการสร้างแรงอัดอาการแต่อย่างใด เพียงแต่มันอาศัยแรงดูดจากเครื่อง เพื่อดึงอากาศจากด้านนอกเข้าไป หลังลิ้นปีผีเสื้อเลย ทำให้มีอากาศเข้าเครื่องได้มากขึ้น ผมลองมานั่งนึกๆดู ถ้าเราใช้ตัวชดเชยรอบแอร์อีกตัว มาแทน ก็น่าจะได้ผลคล้ายกัน เพราะตัวชดเชยรอบแอร์ มันก็ทำหน้าที่คล้าย ท่อปิดเปิดอากาศ โดยใช้ไฟฟ้า พอเราให้ไฟเข้าไป มันก็จะเปิดท่อ แล้ว มันก็จะเกิด ทางลัดให้อากาศเข้าไปได้ เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าขนาดของรูท่อจะทำให้ได้อากาศเข้าได้มากขนาดไหน
ไม่รู้ความเข้าใจผมจะถูกไหม น่าลองดีเหมือนกันนะ
เข้าใจถูกแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลิ้ม โคราช
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 09:03:18 » |
|
รอบน่าจะขึ้นได้ไว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 09:16:21 » |
|
มันจะเข้ามากกว่าได้อย่างไร งง
อย่างนี้ เอากรองออกไม่ดีกว่าหรือ
เคยมีผลทดสอบ ว่าระหว่างใช้กรองกับไม่มีกรอง แรงบิตแรงม้าไม่หนีกัน
อายนี้มันของหลอกเด็ก นี้หว่า 555
หน้าจะเขียนติดที่กล่องหน่อยนะ "ทำมาขายเหมาะสำหรับเด็กที่ชอบ แสง สี สวยงามในห้องเครื่อง ไม่มีประโยชน์อื่นแต่อย่างใด"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 11:47:05 » |
|
ห้องเครื่องเน่าหน่อยนะครับ แหะๆ นอกเรื่องครับ ไปติดแก็สที่ไหนมาครับ ดูแล้วขัดตาจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 11:48:05 » |
|
มันจะเข้ามากกว่าได้อย่างไร งง
อย่างนี้ เอากรองออกไม่ดีกว่าหรือ
เคยมีผลทดสอบ ว่าระหว่างใช้กรองกับไม่มีกรอง แรงบิตแรงม้าไม่หนีกัน
อายนี้มันของหลอกเด็ก นี้หว่า 555
หน้าจะเขียนติดที่กล่องหน่อยนะ "ทำมาขายเหมาะสำหรับเด็กที่ชอบ แสง สี สวยงามในห้องเครื่อง ไม่มีประโยชน์อื่นแต่อย่างใด"
ใช่เลยครับน้าแฟร์ 5555+ เอาแสงสีในห้องเครื่อง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 11:49:13 » |
|
ห้องเครื่องเน่าหน่อยนะครับ แหะๆ นอกเรื่องครับ ไปติดแก็สที่ไหนมาครับ ดูแล้วขัดตาจัง อู่แถวบ้านย่านมีนบุรีครับ ขัดยังไงอ่า -*-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|