AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 05:50:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 13  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ได้แล้วครับ อาการเครื่องร้อนรอบตก 4A 5A-FE จะไม่อึ๊กๆอักๆกันแล้วเย้ๆ  (อ่าน 226581 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ห้อยน้อย ส.เพลินจิตร
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 229


เร็วได้ เเต่อย่ากวนตีน!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #120 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2011 11:02:41 »

สุดยอดดด
บันทึกการเข้า



คันนี้ก็ยังดี  เป็นหนี้เค้าทำมัย
อย่าขับจี้  รถไม่มีประกัน
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #121 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 11:09:28 »

คำนับ สุดยอด ตรบมือ   ขอบคุณมากครับคุณต้อม อ่านแล้วได้ความรู้เพิ่มมาอีกเยอะเลย นี่ล่ะที่ญี่ปุ่นกะมะกันมันกลัวคนไทย  อาทิตย์ที่ผ่านมาผมถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกมาล้าง(ทำเอง) ก็อาศัยกระทู้ดีไอวายในเวปนี่ล่ะน่าจะเป็นของน้าแฟร์นะ ขออนุญาตเอ่ยนามเด้อน้าแล้วก็ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ แต่ดันไม่ได้อ่านกระทู้นี้ อิอิ เวียนหัว  วันที่ทำผมลงมือทำเองเลย ตอนใกล้เสร็จมีเจ้าตัวเล็กมาช่วยนิดหนึ่ง ทำเสร็จก็จูนหลายรอบมาก  มันเป็นอาการแบบที่คุณต้องว่าไว้เลย อีตอนมันเย็น อะไรๆมันก็นิ่งไปหมด ทั้งเปิดแอร์และปิดแอร์  ครั้งแรกก่อนเดินทาง เปิดแอร์รอบมันอยู่ที่แปดร้อยนิ่งเลย แต่พอคอมตัด รอบมันต่ำกว่าห้าร้อยเฉย แถมมีดับในเมืองอยู่หลายครั้งเลย แต่อาศัยชั่วโมงบินเยอะ เลยแก้ปัญหาโดยการกดสวิทซ์เป็นน้ำมัน วิ่งกลับบ้านมาจูนใหม่ เหอะๆๆ ทำอย่างนี้อยู่หลายครั้งมาก(ไม่จบ)  ล้างเสร็จ ผมจูนน้ำมันเป็นหลัก น้ำมันทั้งแอร์ตัดและทำงาน มันอยู่ที่แปดร้อย แต่พอแก๊ส ตอนแอร์ทำงานก็แปดร้อย พอตัดรอบมันตกฮวบจนดับเลย ในครั้งแรกๆ ถอนหายใจ


 แหะ.. แหะ.. เหอๆๆต่อๆ  ถือว่าแลกเปลี่ยนกันนะครับ ผมจะเล่าให้ฟังแบบละเอียดพอควร ทนอ่านนิดนะครับ เผื่อใครเจอปัญหาแบบเดียวกันจะได้แก้ได้ง่ายๆ เป็นวิทยาทานครับ   หลังจากวิ่งในเมืองไม่ได้ ดับลูกเดียวอย่างที่บอก วันรุ่งขึ้น ผมก็แก้ปัญหานี้ โดยการจูนใหม่อีกครั้ง ทีนี้ ผมขยับ(อันนี้เรียกไม่ถูกจริงๆ) ตัวที่เป็นแม่เหล็กบังคับชุดเดินเบานั่นล่ะซึ่งอยู่ตรงข้ามกับชุดสปริงนี้ครับ ทวนเข็ม รอบมันก็เร่งขึ้นเลย แล้วก็จูนแก๊สใหม่ ทีนี้ได้ผลครับ เดินเบาตอนแอร์ตัดไม่ดับ(แต่ก็เกือบๆเหมือนกัน)  แล้วก็ปรับเซน ไอเดิล เพาเวอร์วาวล์ใหม่หมด แต่เวลาหมด ผมต้องเดินทางไปทำงานที่เชียงราย(จากอุบล)  คราวนี้เห็นปัญหาเลยครับ ช่วงเดินทาง เจอทุกสภาพอากาศ ส่วนใหญ่ฝนตลอด เพิ่งกลับมาถึงบ้านอุบล เมื่อวานครับ  ปัญหาที่เจอคือ อีตอนที่ต้องจำเป็นต้องจอดติดไฟแดงนี่สิ ทั้งรอบเดินเบาเปิดแอร์ปิดแอร์ มันสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยทีนี้ แต่ก็ไม่ดับนะ พอถึงเชียงราย ผมก็พยายามจูนอีกครั้งสองครั้ง เลยพอวิ่งกลับอุบลได้ แต่อีตอนวิ่งไม่มีปัญหาใดๆนะ กดไหลได้ตลอด มีปัญหาเดียวคือเดินเบานี่ล่ะ  อ้อลืมๆ  ตอนที่ถอดล้างก่อนไป ตัวเร่งแอร์ของผมเสีย เลยซื้อเชียงกงอุบลมาเปลี่ยนตัวละสี่ร้อยห้าสิบบาท ซึ่งเชียงกงที่อุบลแนะนำให้เอาแบบน็อตที่ปรับเป็นแบบใช้ไขควงปากแบนแทนหกเหลี่ยม(ของติดรถ) ซึ่งสามารถหาเปลี่ยนได้ตลอดและสะดวกกว่าแบบเดิม   เครื่องสีเอเอฟอีโอโต้ครับ  เหมือนตามภาพเด๊ะ  เด๋วว่างๆ คงเป็นเสาร์อาทิตย์นั่นล่ะ คงได้มีการถอดมาทำแบบคุณต้อมแนะนำอีกครั้ง แล้วจะมารายงานผลให้ฟังอีกที     แต่ผมถอดออกมา ผมสงสัยอยู่เพียงเรื่องเดียว คือตำแหน่งเจ้าตัวสีน้ำตาลเข็มในภาพ ว่ามันควรอยู่ที่ตำแหน่งไหน เลยตอนประกอบเข้าไป  เอาไว้กลางๆ  คืออย่างนี้ครับ  จะเห็นได้ว่าตัวสีน้ำตาลที่รับแรงบิดจากสปริง มันมีร่องอยู่สามร่อง ดูดีๆจะเห็นอยู่ด้านหลัง แล้วไอ้สามร่องที่ว่านี่ ร่องห่างมากๆ ร่องกลาง(อันนี้ผมเดาเองแล้วใส่มันตรงนี้ล่ะ)  แล้วก็ร่องที่เท่ากับแกนบิดวาวล์เลย คำถามก็คือ จะบังคับให้มันอยู่ตรงร่องไหน อันนี้ขอแลกเปลี่ยนหน่อยครับ  ส่วนตัวที่เข้าใจก็คือ หากอยู่ร่องห่างมาก มันจะทำงานแกว่งได้มากขึ้นลงเร็ว รึเปล่า อันนี้ งง กะมึนจริงๆครับ เวียนหัว เหอๆๆ

ขอบคุณอีกครั้ง ว่างจะจัดการเลย แต่เช้านี้ต้องรีบทำงานที่นัดไว้ครับ  คำนับ

ช่วยถ่ายรูปให้ดูได้ป่าวคับ

การจูนน้ำมันอ่า

ของผม 4afe mt อ่าคับ อาการสลับกับน้าๆ

คือเครื่องร้อน รอบขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
NARINTOI
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


ดูรายละเอียด
« ตอบ #122 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 20:48:47 »

อ่านแล้วชักสนุกเรื่องรอบเดินเบามีปัญหาสำหรับรถเก่าเกือบทุกยี่ห้อครับ  ผมสงสัยอยู่เรื่องนึงยังไงช่วยวิจารญ์ด้วยครับ

****ถ้าเราไม่อยากใช้ชุดคุมรอบเดินเบาแล้วเพราะมันรวนเหลือเกิน  ผมเลยถอดปลั๊กออก แล้วใช้การตั้งลิ้นปีกผีเสื้อให้มันเปิดนิดๆ เหมือนตอนรถเบาจะดับเราเลยเร่งเลี้ยงรอบเอาไว้  มันจะส่งผลอะไรมั้ยครับ*****
วิธีที่จะให้ลิ้นเปิดนิดๆผมเลยทำนะแต่ไม่ถูกใจเหมือนฝืนมันยังไงไม่รู้ แต่ผมแก้จบที่วิธีนีเลยไม่ทำแบบนั้นครับ

แสดงว่าลิ้นปีกผีเสื้อต้องปิดสนิทห้ามขันน้อตให้มันเผยอใช่ป่าวครับ     ก่อนที่จะตั้งอะไรต่อ     
บันทึกการเข้า
BEUM
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


ดูรายละเอียด
« ตอบ #123 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 21:10:06 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #124 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 22:10:39 »

อ่านแล้วชักสนุกเรื่องรอบเดินเบามีปัญหาสำหรับรถเก่าเกือบทุกยี่ห้อครับ  ผมสงสัยอยู่เรื่องนึงยังไงช่วยวิจารญ์ด้วยครับ

****ถ้าเราไม่อยากใช้ชุดคุมรอบเดินเบาแล้วเพราะมันรวนเหลือเกิน  ผมเลยถอดปลั๊กออก แล้วใช้การตั้งลิ้นปีกผีเสื้อให้มันเปิดนิดๆ เหมือนตอนรถเบาจะดับเราเลยเร่งเลี้ยงรอบเอาไว้  มันจะส่งผลอะไรมั้ยครับ*****
วิธีที่จะให้ลิ้นเปิดนิดๆผมเลยทำนะแต่ไม่ถูกใจเหมือนฝืนมันยังไงไม่รู้ แต่ผมแก้จบที่วิธีนีเลยไม่ทำแบบนั้นครับ

แสดงว่าลิ้นปีกผีเสื้อต้องปิดสนิทห้ามขันน้อตให้มันเผยอใช่ป่าวครับ     ก่อนที่จะตั้งอะไรต่อ     
ของผมปิดสนิทนะ เพราะจิงๆลิ้นปีกผีเสื้อมันจะมีช่องลมเล็กๆไว้เดินเบาอยู่แล้ว จุดที่เราแก้ไขคือตัวควบคุมลมของช่องน้อยๆในลิ้นปีกผี้เสื้อนี้เองครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #125 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 16:17:11 »

น้าต้อมครับ ดัดสปิงให้เป้นคล้ายๆ วงรี หราของผม มัน เป็นทรงกลม คือ ดัดให้วง สปริง เล็กลง ใช่ปะคับ น้า

หรือดัด แกนที่ยึดพาสติกสีน้ำตาล อ่ะคับ   ซุบซิบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ธันวาคม 2011 16:19:51 โดย AJark » บันทึกการเข้า
chart401
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #126 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 19:43:08 »

วันนี้ลองทำใส่รถพ่อแฟน ขอบอกว่าแจ่มแมว ถึงแม้ไม่ 100 % แต่ก็ดีกว่าเก่าเยอะ
บันทึกการเข้า
Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #127 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 19:54:08 »

ของผม4afe ของบอดี้ 111 ทำไมมันเป็นแบบปรับไม่ได้อ่า  งอแง
บันทึกการเข้า


@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #128 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 22:21:56 »

ของผม4afe ของบอดี้ 111 ทำไมมันเป็นแบบปรับไม่ได้อ่า  งอแง
4aก็คล้ายๆกันนะครับตัวที่ปรับอยู่ข้างหลังลิ้นนะครับ ลองดูดีๆอีกที
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #129 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 06:22:45 »

คำนับ สุดยอด ตรบมือ   ขอบคุณมากครับคุณต้อม อ่านแล้วได้ความรู้เพิ่มมาอีกเยอะเลย นี่ล่ะที่ญี่ปุ่นกะมะกันมันกลัวคนไทย  อาทิตย์ที่ผ่านมาผมถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกมาล้าง(ทำเอง) ก็อาศัยกระทู้ดีไอวายในเวปนี่ล่ะน่าจะเป็นของน้าแฟร์นะ ขออนุญาตเอ่ยนามเด้อน้าแล้วก็ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ แต่ดันไม่ได้อ่านกระทู้นี้ อิอิ เวียนหัว  วันที่ทำผมลงมือทำเองเลย ตอนใกล้เสร็จมีเจ้าตัวเล็กมาช่วยนิดหนึ่ง ทำเสร็จก็จูนหลายรอบมาก  มันเป็นอาการแบบที่คุณต้องว่าไว้เลย อีตอนมันเย็น อะไรๆมันก็นิ่งไปหมด ทั้งเปิดแอร์และปิดแอร์  ครั้งแรกก่อนเดินทาง เปิดแอร์รอบมันอยู่ที่แปดร้อยนิ่งเลย แต่พอคอมตัด รอบมันต่ำกว่าห้าร้อยเฉย แถมมีดับในเมืองอยู่หลายครั้งเลย แต่อาศัยชั่วโมงบินเยอะ เลยแก้ปัญหาโดยการกดสวิทซ์เป็นน้ำมัน วิ่งกลับบ้านมาจูนใหม่ เหอะๆๆ ทำอย่างนี้อยู่หลายครั้งมาก(ไม่จบ)  ล้างเสร็จ ผมจูนน้ำมันเป็นหลัก น้ำมันทั้งแอร์ตัดและทำงาน มันอยู่ที่แปดร้อย แต่พอแก๊ส ตอนแอร์ทำงานก็แปดร้อย พอตัดรอบมันตกฮวบจนดับเลย ในครั้งแรกๆ ถอนหายใจ


 แหะ.. แหะ.. เหอๆๆต่อๆ  ถือว่าแลกเปลี่ยนกันนะครับ ผมจะเล่าให้ฟังแบบละเอียดพอควร ทนอ่านนิดนะครับ เผื่อใครเจอปัญหาแบบเดียวกันจะได้แก้ได้ง่ายๆ เป็นวิทยาทานครับ   หลังจากวิ่งในเมืองไม่ได้ ดับลูกเดียวอย่างที่บอก วันรุ่งขึ้น ผมก็แก้ปัญหานี้ โดยการจูนใหม่อีกครั้ง ทีนี้ ผมขยับ(อันนี้เรียกไม่ถูกจริงๆ) ตัวที่เป็นแม่เหล็กบังคับชุดเดินเบานั่นล่ะซึ่งอยู่ตรงข้ามกับชุดสปริงนี้ครับ ทวนเข็ม รอบมันก็เร่งขึ้นเลย แล้วก็จูนแก๊สใหม่ ทีนี้ได้ผลครับ เดินเบาตอนแอร์ตัดไม่ดับ(แต่ก็เกือบๆเหมือนกัน)  แล้วก็ปรับเซน ไอเดิล เพาเวอร์วาวล์ใหม่หมด แต่เวลาหมด ผมต้องเดินทางไปทำงานที่เชียงราย(จากอุบล)  คราวนี้เห็นปัญหาเลยครับ ช่วงเดินทาง เจอทุกสภาพอากาศ ส่วนใหญ่ฝนตลอด เพิ่งกลับมาถึงบ้านอุบล เมื่อวานครับ  ปัญหาที่เจอคือ อีตอนที่ต้องจำเป็นต้องจอดติดไฟแดงนี่สิ ทั้งรอบเดินเบาเปิดแอร์ปิดแอร์ มันสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยทีนี้ แต่ก็ไม่ดับนะ พอถึงเชียงราย ผมก็พยายามจูนอีกครั้งสองครั้ง เลยพอวิ่งกลับอุบลได้ แต่อีตอนวิ่งไม่มีปัญหาใดๆนะ กดไหลได้ตลอด มีปัญหาเดียวคือเดินเบานี่ล่ะ  อ้อลืมๆ  ตอนที่ถอดล้างก่อนไป ตัวเร่งแอร์ของผมเสีย เลยซื้อเชียงกงอุบลมาเปลี่ยนตัวละสี่ร้อยห้าสิบบาท ซึ่งเชียงกงที่อุบลแนะนำให้เอาแบบน็อตที่ปรับเป็นแบบใช้ไขควงปากแบนแทนหกเหลี่ยม(ของติดรถ) ซึ่งสามารถหาเปลี่ยนได้ตลอดและสะดวกกว่าแบบเดิม   เครื่องสีเอเอฟอีโอโต้ครับ  เหมือนตามภาพเด๊ะ  เด๋วว่างๆ คงเป็นเสาร์อาทิตย์นั่นล่ะ คงได้มีการถอดมาทำแบบคุณต้อมแนะนำอีกครั้ง แล้วจะมารายงานผลให้ฟังอีกที     แต่ผมถอดออกมา ผมสงสัยอยู่เพียงเรื่องเดียว คือตำแหน่งเจ้าตัวสีน้ำตาลเข็มในภาพ ว่ามันควรอยู่ที่ตำแหน่งไหน เลยตอนประกอบเข้าไป  เอาไว้กลางๆ  คืออย่างนี้ครับ  จะเห็นได้ว่าตัวสีน้ำตาลที่รับแรงบิดจากสปริง มันมีร่องอยู่สามร่อง ดูดีๆจะเห็นอยู่ด้านหลัง แล้วไอ้สามร่องที่ว่านี่ ร่องห่างมากๆ ร่องกลาง(อันนี้ผมเดาเองแล้วใส่มันตรงนี้ล่ะ)  แล้วก็ร่องที่เท่ากับแกนบิดวาวล์เลย คำถามก็คือ จะบังคับให้มันอยู่ตรงร่องไหน อันนี้ขอแลกเปลี่ยนหน่อยครับ  ส่วนตัวที่เข้าใจก็คือ หากอยู่ร่องห่างมาก มันจะทำงานแกว่งได้มากขึ้นลงเร็ว รึเปล่า อันนี้ งง กะมึนจริงๆครับ เวียนหัว เหอๆๆ

ขอบคุณอีกครั้ง ว่างจะจัดการเลย แต่เช้านี้ต้องรีบทำงานที่นัดไว้ครับ  คำนับ

ช่วยถ่ายรูปให้ดูได้ป่าวคับ

การจูนน้ำมันอ่า

ของผม 4afe mt อ่าคับ อาการสลับกับน้าๆ

คือเครื่องร้อน รอบขึ้นครับ



 แหะ.. แหะ.. ผมส่งภาพไม่เป็นครับ แต่ที่โพสต์ไว้นั้นละเอียดพอควรนะ ลองย้อนกลับไปอ่านดูใหม่อีกรอบน่าจะเข้าใจนะครับ(หวังว่า) ละเอียดพอควรเลยล่ะ ผมจำได้ว่าได้เขียนไว้ให้คนที่ไม่รู้มาอ่านแล้วนึกภาพตามได้ถูกเลยล่ะ ลองกลับไปอ่านดูใหม่ครับ ยาวแต่มีความหมายครับ ต้องทนอ่านนิดเด้อ โชคดีครับ แหะ.. แหะ.. เหอๆๆ


บันทึกการเข้า

R ROON
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #130 เมื่อ: 02 มกราคม 2012 22:14:41 »

ถึงแม้ผมจะเป็นสมาชิกใหม่ แต่ก็ขอเลี้ยงเบียร์ท่านทันทีที่เจอตัวเป็นๆครับ
ปัญหารอบเดินเบาต่ำนี้เล่นเอาหมดเงินไปหลายพันแล้วครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #131 เมื่อ: 02 มกราคม 2012 23:02:27 »

ถึงแม้ผมจะเป็นสมาชิกใหม่ แต่ก็ขอเลี้ยงเบียร์ท่านทันทีที่เจอตัวเป็นๆครับ
ปัญหารอบเดินเบาต่ำนี้เล่นเอาหมดเงินไปหลายพันแล้วครับ
ง่ะ มีเมาๆ ยินดีครับ เราไม่รวยเงินแต่รวยน้ำใจ^^ แก้ได้ไม่ได้PMมาคุยกันได้ครับ พี่น้องกันๆ แก้ให้มันจบขับแล้วสนุกนี้และAE
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 เมษายน 2012 01:37:45 โดย @@..ตะต้อมรักในหลวง..@@ » บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
R ROON
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #132 เมื่อ: 03 มกราคม 2012 11:03:16 »

หง่ะ!!!  ไปส่องมาแล้วครับเครื่อง 5afe ผมไม่มีตัวแบบนี้ครับ
แต่มันเป็นกล่องพลาสติกทั้งตัว(เดี๋ยวจะแนบรูปมาให้ดูคราวหน้า)
รื้อสปริงออกมาไม่ได้ไม่รู้ว่าจะมีขายแยกเฉพาะรึป่าว
ปล.คุยแบบ PM คืออะไรหรอครับ
บันทึกการเข้า
R ROON
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213


ดูรายละเอียด
« ตอบ #133 เมื่อ: 03 มกราคม 2012 19:51:48 »

ตอนนี้เจออตัวแล้วครับ แต่ไขไม่ได้เพราะแน่นมาก
กลัวหัวน็อตจะรูดซะก่อน มีวิธีไขแบบไม่ต้องรื้อออกมา
ทั้งชุดได้มั๊ยครับ
ปล.ยังไม่เข้าใจเรื่อง PM อยู่ครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #134 เมื่อ: 03 มกราคม 2012 22:07:55 »

ตอนนี้เจออตัวแล้วครับ แต่ไขไม่ได้เพราะแน่นมาก
กลัวหัวน็อตจะรูดซะก่อน มีวิธีไขแบบไม่ต้องรื้อออกมา
ทั้งชุดได้มั๊ยครับ
ปล.ยังไม่เข้าใจเรื่อง PM อยู่ครับ

PMคือการส่งข้อความอยู่ด้านซ้านเป็นเครื่องสี่เหลื่ยมเล็กๆข้างรูปคนนะครับ
ส่วนถ้าถอดไม่ออกแนะนำให้ปริ้นวิธีนี้ไปให้ช่างช่วยทำดีกว่าเดี๋ยวหัวน๊อตบานแล้วจะยาว
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
chu
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


ดูรายละเอียด
« ตอบ #135 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 21:21:21 »

สำหรับท่านที่มีปัญหาการถอดน็อต ให้ลองถอดท่อระหว่างกรองอากาศกับท่อร่วมไอดีออกก่อน
แล้วถอดท่อแวคคั่ม,สายไฟ(เป็นซอคเก็ต)บริเวณนั้นออก
เสร็จแล้วใช้คีมปากจิ้งจกคีบหัวน็อตให้แน่นแล้วบิดออก(ใช้ด้านข้างของคีม)
ผมเคยถอดมาบิดตามคำแนะนำในเว็บนี้แหละครับเหมือนที่คุณต้อมบอกนั่นละครับ
ตอนนั้นหัวน็อตมันเสียเพราะใช้ไขควงไม่ดี แต่อาการก็ไม่หายเหมือนหลายๆท่านเลยครับ
คนที่ไม่มีอาการไม่รู้หรอกครับว่ามันกวนใจขนาดใหน
เดี่ยวเร็วๆนี้ผมทำแน่
ของผมจะหายหรือไม่หายก็แล้วแต่ ต้องขอขอบคุณ คุณต้อม ที่นำข้อมูลดีๆมาบอก ดูแล้วมีความหวังเยอะ
รวมทั้งทุกท่านที่ทำแล้ว มาแจ้งผลให้ทราบครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #136 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 22:40:30 »

สำหรับท่านที่มีปัญหาการถอดน็อต ให้ลองถอดท่อระหว่างกรองอากาศกับท่อร่วมไอดีออกก่อน
แล้วถอดท่อแวคคั่ม,สายไฟ(เป็นซอคเก็ต)บริเวณนั้นออก
เสร็จแล้วใช้คีมปากจิ้งจกคีบหัวน็อตให้แน่นแล้วบิดออก(ใช้ด้านข้างของคีม)
ผมเคยถอดมาบิดตามคำแนะนำในเว็บนี้แหละครับเหมือนที่คุณต้อมบอกนั่นละครับ
ตอนนั้นหัวน็อตมันเสียเพราะใช้ไขควงไม่ดี แต่อาการก็ไม่หายเหมือนหลายๆท่านเลยครับ
คนที่ไม่มีอาการไม่รู้หรอกครับว่ามันกวนใจขนาดใหน
เดี่ยวเร็วๆนี้ผมทำแน่
ของผมจะหายหรือไม่หายก็แล้วแต่ ต้องขอขอบคุณ คุณต้อม ที่นำข้อมูลดีๆมาบอก ดูแล้วมีความหวังเยอะ
รวมทั้งทุกท่านที่ทำแล้ว มาแจ้งผลให้ทราบครับ
คำนับ สุดยอด ขอให้หายนะครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Max.PTRMT
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 406


92 is my everything in my mine.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #137 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 22:13:17 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

game20
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


สมาชิกใหม่ โซน ธนบุรี


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #138 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 23:57:45 »

สุดยอดเลย อย่างงี้ต้องเอาไปโดนบ้างและ ตอนแรกผมก็คิดว่าเป็นที่จานจ่าย ไม่รู้ต้องรองดู จาได้ไม่ต้องเอาจานจ่ายไปซ่อม
บันทึกการเข้า


รถสวย-แอร์เย็น-เพลงเพาะ เอาไว้ใช้รับ-ส่งสาวๆ ด้าย...
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #139 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 22:45:58 »

สุดยอดเลย อย่างงี้ต้องเอาไปโดนบ้างและ ตอนแรกผมก็คิดว่าเป็นที่จานจ่าย ไม่รู้ต้องรองดู จาได้ไม่ต้องเอาจานจ่ายไปซ่อม
ลองดูครับผมทำมาตั้งแต่ตั้งกระทู้ก็ใช้ดีอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
หน้า: [«5]  «  1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 13  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!