ห้อยน้อย ส.เพลินจิตร
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 229
เร็วได้ เเต่อย่ากวนตีน!!
|
|
« ตอบ #120 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2011 11:02:41 » |
|
สุดยอดดด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คันนี้ก็ยังดี เป็นหนี้เค้าทำมัย อย่าขับจี้ รถไม่มีประกัน
|
|
|
Big_PraYooN~
|
|
« ตอบ #121 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 11:09:28 » |
|
ช่วยถ่ายรูปให้ดูได้ป่าวคับ การจูนน้ำมันอ่า ของผม 4afe mt อ่าคับ อาการสลับกับน้าๆ คือเครื่องร้อน รอบขึ้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
*เด็กหัดถ่าย
|
|
|
NARINTOI
|
|
« ตอบ #122 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011 20:48:47 » |
|
อ่านแล้วชักสนุกเรื่องรอบเดินเบามีปัญหาสำหรับรถเก่าเกือบทุกยี่ห้อครับ ผมสงสัยอยู่เรื่องนึงยังไงช่วยวิจารญ์ด้วยครับ
****ถ้าเราไม่อยากใช้ชุดคุมรอบเดินเบาแล้วเพราะมันรวนเหลือเกิน ผมเลยถอดปลั๊กออก แล้วใช้การตั้งลิ้นปีกผีเสื้อให้มันเปิดนิดๆ เหมือนตอนรถเบาจะดับเราเลยเร่งเลี้ยงรอบเอาไว้ มันจะส่งผลอะไรมั้ยครับ*****
วิธีที่จะให้ลิ้นเปิดนิดๆผมเลยทำนะแต่ไม่ถูกใจเหมือนฝืนมันยังไงไม่รู้ แต่ผมแก้จบที่วิธีนีเลยไม่ทำแบบนั้นครับ แสดงว่าลิ้นปีกผีเสื้อต้องปิดสนิทห้ามขันน้อตให้มันเผยอใช่ป่าวครับ ก่อนที่จะตั้งอะไรต่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BEUM
|
|
« ตอบ #123 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2011 21:10:06 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #124 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2011 22:10:39 » |
|
อ่านแล้วชักสนุกเรื่องรอบเดินเบามีปัญหาสำหรับรถเก่าเกือบทุกยี่ห้อครับ ผมสงสัยอยู่เรื่องนึงยังไงช่วยวิจารญ์ด้วยครับ
****ถ้าเราไม่อยากใช้ชุดคุมรอบเดินเบาแล้วเพราะมันรวนเหลือเกิน ผมเลยถอดปลั๊กออก แล้วใช้การตั้งลิ้นปีกผีเสื้อให้มันเปิดนิดๆ เหมือนตอนรถเบาจะดับเราเลยเร่งเลี้ยงรอบเอาไว้ มันจะส่งผลอะไรมั้ยครับ*****
วิธีที่จะให้ลิ้นเปิดนิดๆผมเลยทำนะแต่ไม่ถูกใจเหมือนฝืนมันยังไงไม่รู้ แต่ผมแก้จบที่วิธีนีเลยไม่ทำแบบนั้นครับ แสดงว่าลิ้นปีกผีเสื้อต้องปิดสนิทห้ามขันน้อตให้มันเผยอใช่ป่าวครับ ก่อนที่จะตั้งอะไรต่อ ของผมปิดสนิทนะ เพราะจิงๆลิ้นปีกผีเสื้อมันจะมีช่องลมเล็กๆไว้เดินเบาอยู่แล้ว จุดที่เราแก้ไขคือตัวควบคุมลมของช่องน้อยๆในลิ้นปีกผี้เสื้อนี้เองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AJark
|
|
« ตอบ #125 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 16:17:11 » |
|
น้าต้อมครับ ดัดสปิงให้เป้นคล้ายๆ วงรี หราของผม มัน เป็นทรงกลม คือ ดัดให้วง สปริง เล็กลง ใช่ปะคับ น้า หรือดัด แกนที่ยึดพาสติกสีน้ำตาล อ่ะคับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ธันวาคม 2011 16:19:51 โดย AJark »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chart401
|
|
« ตอบ #126 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 19:43:08 » |
|
วันนี้ลองทำใส่รถพ่อแฟน ขอบอกว่าแจ่มแมว ถึงแม้ไม่ 100 % แต่ก็ดีกว่าเก่าเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Nut_Flush .CZ
|
|
« ตอบ #127 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 19:54:08 » |
|
ของผม4afe ของบอดี้ 111 ทำไมมันเป็นแบบปรับไม่ได้อ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #128 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 22:21:56 » |
|
ของผม4afe ของบอดี้ 111 ทำไมมันเป็นแบบปรับไม่ได้อ่า 4aก็คล้ายๆกันนะครับตัวที่ปรับอยู่ข้างหลังลิ้นนะครับ ลองดูดีๆอีกที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jedee
|
|
« ตอบ #129 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2011 06:22:45 » |
|
ช่วยถ่ายรูปให้ดูได้ป่าวคับ การจูนน้ำมันอ่า ของผม 4afe mt อ่าคับ อาการสลับกับน้าๆ คือเครื่องร้อน รอบขึ้นครับ ผมส่งภาพไม่เป็นครับ แต่ที่โพสต์ไว้นั้นละเอียดพอควรนะ ลองย้อนกลับไปอ่านดูใหม่อีกรอบน่าจะเข้าใจนะครับ(หวังว่า) ละเอียดพอควรเลยล่ะ ผมจำได้ว่าได้เขียนไว้ให้คนที่ไม่รู้มาอ่านแล้วนึกภาพตามได้ถูกเลยล่ะ ลองกลับไปอ่านดูใหม่ครับ ยาวแต่มีความหมายครับ ต้องทนอ่านนิดเด้อ โชคดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
R ROON
|
|
« ตอบ #130 เมื่อ: 02 มกราคม 2012 22:14:41 » |
|
ถึงแม้ผมจะเป็นสมาชิกใหม่ แต่ก็ขอเลี้ยงเบียร์ท่านทันทีที่เจอตัวเป็นๆครับ ปัญหารอบเดินเบาต่ำนี้เล่นเอาหมดเงินไปหลายพันแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #131 เมื่อ: 02 มกราคม 2012 23:02:27 » |
|
ถึงแม้ผมจะเป็นสมาชิกใหม่ แต่ก็ขอเลี้ยงเบียร์ท่านทันทีที่เจอตัวเป็นๆครับ ปัญหารอบเดินเบาต่ำนี้เล่นเอาหมดเงินไปหลายพันแล้วครับ
ง่ะ มีเมาๆ ยินดีครับ เราไม่รวยเงินแต่รวยน้ำใจ^^ แก้ได้ไม่ได้PMมาคุยกันได้ครับ พี่น้องกันๆ แก้ให้มันจบขับแล้วสนุกนี้และAE
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 เมษายน 2012 01:37:45 โดย @@..ตะต้อมรักในหลวง..@@ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
R ROON
|
|
« ตอบ #132 เมื่อ: 03 มกราคม 2012 11:03:16 » |
|
หง่ะ!!! ไปส่องมาแล้วครับเครื่อง 5afe ผมไม่มีตัวแบบนี้ครับ แต่มันเป็นกล่องพลาสติกทั้งตัว(เดี๋ยวจะแนบรูปมาให้ดูคราวหน้า) รื้อสปริงออกมาไม่ได้ไม่รู้ว่าจะมีขายแยกเฉพาะรึป่าว ปล.คุยแบบ PM คืออะไรหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
R ROON
|
|
« ตอบ #133 เมื่อ: 03 มกราคม 2012 19:51:48 » |
|
ตอนนี้เจออตัวแล้วครับ แต่ไขไม่ได้เพราะแน่นมาก กลัวหัวน็อตจะรูดซะก่อน มีวิธีไขแบบไม่ต้องรื้อออกมา ทั้งชุดได้มั๊ยครับ ปล.ยังไม่เข้าใจเรื่อง PM อยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #134 เมื่อ: 03 มกราคม 2012 22:07:55 » |
|
ตอนนี้เจออตัวแล้วครับ แต่ไขไม่ได้เพราะแน่นมาก กลัวหัวน็อตจะรูดซะก่อน มีวิธีไขแบบไม่ต้องรื้อออกมา ทั้งชุดได้มั๊ยครับ ปล.ยังไม่เข้าใจเรื่อง PM อยู่ครับ
PMคือการส่งข้อความอยู่ด้านซ้านเป็นเครื่องสี่เหลื่ยมเล็กๆข้างรูปคนนะครับ ส่วนถ้าถอดไม่ออกแนะนำให้ปริ้นวิธีนี้ไปให้ช่างช่วยทำดีกว่าเดี๋ยวหัวน๊อตบานแล้วจะยาว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chu
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #135 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 21:21:21 » |
|
สำหรับท่านที่มีปัญหาการถอดน็อต ให้ลองถอดท่อระหว่างกรองอากาศกับท่อร่วมไอดีออกก่อน แล้วถอดท่อแวคคั่ม,สายไฟ(เป็นซอคเก็ต)บริเวณนั้นออก เสร็จแล้วใช้คีมปากจิ้งจกคีบหัวน็อตให้แน่นแล้วบิดออก(ใช้ด้านข้างของคีม) ผมเคยถอดมาบิดตามคำแนะนำในเว็บนี้แหละครับเหมือนที่คุณต้อมบอกนั่นละครับ ตอนนั้นหัวน็อตมันเสียเพราะใช้ไขควงไม่ดี แต่อาการก็ไม่หายเหมือนหลายๆท่านเลยครับ คนที่ไม่มีอาการไม่รู้หรอกครับว่ามันกวนใจขนาดใหน เดี่ยวเร็วๆนี้ผมทำแน่ ของผมจะหายหรือไม่หายก็แล้วแต่ ต้องขอขอบคุณ คุณต้อม ที่นำข้อมูลดีๆมาบอก ดูแล้วมีความหวังเยอะ รวมทั้งทุกท่านที่ทำแล้ว มาแจ้งผลให้ทราบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #136 เมื่อ: 11 มกราคม 2012 22:40:30 » |
|
สำหรับท่านที่มีปัญหาการถอดน็อต ให้ลองถอดท่อระหว่างกรองอากาศกับท่อร่วมไอดีออกก่อน แล้วถอดท่อแวคคั่ม,สายไฟ(เป็นซอคเก็ต)บริเวณนั้นออก เสร็จแล้วใช้คีมปากจิ้งจกคีบหัวน็อตให้แน่นแล้วบิดออก(ใช้ด้านข้างของคีม) ผมเคยถอดมาบิดตามคำแนะนำในเว็บนี้แหละครับเหมือนที่คุณต้อมบอกนั่นละครับ ตอนนั้นหัวน็อตมันเสียเพราะใช้ไขควงไม่ดี แต่อาการก็ไม่หายเหมือนหลายๆท่านเลยครับ คนที่ไม่มีอาการไม่รู้หรอกครับว่ามันกวนใจขนาดใหน เดี่ยวเร็วๆนี้ผมทำแน่ ของผมจะหายหรือไม่หายก็แล้วแต่ ต้องขอขอบคุณ คุณต้อม ที่นำข้อมูลดีๆมาบอก ดูแล้วมีความหวังเยอะ รวมทั้งทุกท่านที่ทำแล้ว มาแจ้งผลให้ทราบครับ
ขอให้หายนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Max.PTRMT
|
|
« ตอบ #137 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 22:13:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
game20
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 98
สมาชิกใหม่ โซน ธนบุรี
|
|
« ตอบ #138 เมื่อ: 14 มกราคม 2012 23:57:45 » |
|
สุดยอดเลย อย่างงี้ต้องเอาไปโดนบ้างและ ตอนแรกผมก็คิดว่าเป็นที่จานจ่าย ไม่รู้ต้องรองดู จาได้ไม่ต้องเอาจานจ่ายไปซ่อม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถสวย-แอร์เย็น-เพลงเพาะ เอาไว้ใช้รับ-ส่งสาวๆ ด้าย...
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #139 เมื่อ: 17 มกราคม 2012 22:45:58 » |
|
สุดยอดเลย อย่างงี้ต้องเอาไปโดนบ้างและ ตอนแรกผมก็คิดว่าเป็นที่จานจ่าย ไม่รู้ต้องรองดู จาได้ไม่ต้องเอาจานจ่ายไปซ่อม
ลองดูครับผมทำมาตั้งแต่ตั้งกระทู้ก็ใช้ดีอยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|