AE. Racing Club
22 พฤศจิกายน 2024 15:19:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 13  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ได้แล้วครับ อาการเครื่องร้อนรอบตก 4A 5A-FE จะไม่อึ๊กๆอักๆกันแล้วเย้ๆ  (อ่าน 226843 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 เมษายน 2011 00:15:19 »

เสริมนิดนึงนะครับ สำหรับคนที่จะปรับองศาแต่ไม่ใช้วิธีเสริมแผ่นกระป่อง ถ้าคุณบิด ปรับองศาที่ภายนอกอย่างเดียว ขณะที่เครื่องร้อนมากๆอาจไม่รู้ผลเนื่องจากความร้อนทำให้สปิงนิ่มถ้าจะปรับควรทำตอนเครื่องเย็นครับ ถ้าปรับแล้วไม่ได้ผลค่อยถอดเอาแผ่นกระป๋องยัดแบบขั้นตอนข้างล้างนะครับ

สืบเนื่องมาว่าตัวผมใช้5A-FE แล้วเกิดปัญหา เวลาอากาศร้อนมาๆเครื่องร้อนมากๆรอบจะตก(หน้าหนาวไม่เป็นอะแปลก)
ก็เลยไปดูกระทู้ๆเก่าๆของเพื่อนๆ มีอยู่วิธีนึงคือการดัดสปริงตัวช่วยรอบเดินเบา ก็ทำตามนะครับ แต่อีกสักไม่นานก็เป็นอีก
สรุปคือ สปริงมันเก่าตามอายุเครื่องย่อมมีการอ่อนล้าบ้าง แต่พี่แกไม่ล้าธรรมดา โคตะระล้าเลย จิงต้องหาวิธีแก้ใข
นึกๆๆๆ อ๋อก็ช่วยให้มันไม่ล้าไง!

มาลงมือกันครับ

อันดับแรกเครื่องมือ หาไขควงที่สั้นที่สุด1ตัว

ต้องมองลิ้นปีกผีเสื้อ หน้าตาประมาณนี้ สมมุตว่ามันอยู่ในห้องเครื่อง ไม่ต้องถอดออกมาแบบผมนะครับ อันนี้เอามาให้เห็นภาพ(ตัวแสบอยู่ด้านหลัง)


ทีนี้เราก็หันมามองด้านหลังของลิ้นปีกผีเสื้อเพื่อหาเจ้าตัวแสบกัน นั้นไงเจอแล้ว

ตัวนี้บิดได้ครับ ชอบรอบต่ำบิดแบบข้างบน ชอบรอบให้สูงขึ้นบิดแบบข้างล่าง กิกิ (เคยทำและสักพักรอบก็ตกอีกไม่เป็นไรเดี๋ยวเรามาทำให้หายขาดกัน)



วิธีทำให้รอบไม่ตกมากก็ต้องถอดเจ้าตัวนี้ออกมา แล้วจะเจอขดลวดสปิง ตัวนี้และครับ สังเกตมะเช้าๆสตาดรถรอบสูงสวยงามเพราะว่าเจ้าสปลิงตัวนี้มันยังแข็งตังไงครับ
พอเคลื่องร้อนสปิงก็อ่อนตัวลง อ่อนลงๆ ลง ลง และลงไปเกิน มากจนเครื่องจะดับแรงไม่มี อ่อนแอ พอติดไฟแดงเข้าเกียร์ก็อึกๆอักๆ โอเคๆถอดออกครับ
ค่อยๆถอดนะครับมันมีเจ้าสีน้ำตาลตัวน้อยๆอยู่ในรูถ้ามันไม่ออกมาด้วยก็ช่างมันแต่ถ้ามันดันไหลออกมาก็เก็บไว้ให้ดี อย่าให้หล่นหายนะครับ
 ถอดมาก็จะเป็นแบบนี้

รบกวนเพื่อนๆดัดลวดสปริงให้ได้ตามในภาพนะครับ ไม่ต้องกลัวหักครับ มันอ่อนโยนและอ่อนล้าอยู่แล้ว-*-


ทีนี้คือขั้นตอนสำคัญครับ หากระป๋องน้ำอัดลม บางบ้านอาจหายากหน่อยไม่เป็นไรครับ หากระป๋องเบียร์ง่ายกว่า แล้วนำมาตัดให้ได้ดังรูปครับ ขนาดวัดๆกะเอาเอาเป็นว่าให้ใส่พอดี

ใช้1แผ่นหรือ2แผ่นซ้อนกันก็ได้ครับ ผมเคยใช้2แผ่นOKดี แต่วันนี้ลองใช้1แผ่น(ถ้าแตกต่างยังไงจะมาแก้ใขให้นะครับ)

ทีนี้ก็นำมาม้วนแบบในรูปครับ


ทีนี้เราก็เอามันยัดเข้าไปเพื่อลดการอ่อนล้า สาเหตุที่รอบตก


พอยัดเข้าไปจะออกมาเป็นแบบนี้ครับ    แม่เจ้า!นิ้วตะต้อมดำม๊ากมาก555


ลืมบอกไปไอ้ในช่องมันจะมีเจ้าตัวสีน้ำตาลด้วยนะครับ ถ้ามันไม่หลุดออกมาก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าหลุดก็เก็บไว้ให้ดีนะครับสำคัญๆ


ทีนี้ประกอบกลับเข้าที่เดิมครับสังเกตุเอาจากในรูปนะครับ สังเกตุหน่อยไม่หน้าจะผิดนะครับ




ทีนี้ก็ตั้งจุดบิดไว้กลางๆก่อนนะครับ พอสตาดลองดูถ้าต่ำไปสูงไปค่อยปรับเอานะครับ
แนะนำให้สังเกตุตอนเครื่องร้อนมากๆว่ามันสูงต่ำมากน้อยแค่ใหนค่อยปรับ



เป็นอันเสร็จครับ สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ถนัด ให้ช่างทำให้ก็ได้ครับ ถ้าไม่เจอช่างดิ้นนะ กิกิ
สงกานปีใหม่ไทยนี้ก็ขอให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆและเวบAEพบแต่ความสุขความเจริญ เดินทางปลอดภัยกันทุกคน
รักทุกคนครับ ไปและ ฟิ้ววววววววววววววววว





ปล.ไม่ไช่ช่างนะครับ คิดบ้านๆทำบ้านๆ ทำแล้วหายเลยมาบอกต่อเพื่อนๆ ไม่เคยไปมิตติ้ง มีวิธีนี้และที่จะช่วยให้รถเพื่อนๆอาการดีขึ้นเลยมาลงให้ดูกัน
ผิดถูกอย่างไรขออภัยใว้ในที่นี้ด้วย อย่างน้อยก็เป็นวิธีง่ายๆที่เราไม่ต้องลงทุนอะไรมาก ขอบคุณที่มาชมกันนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ธันวาคม 2014 13:56:06 โดย @@..ตะต้อมรักในหลวง..@@ » บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 00:39:04 »

ปูเสื่อรอ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

AJark
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 00:41:30 »

รอชมครับ รอบตก.
บันทึกการเข้า
SIGNAL43
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 00:44:31 »

รอชมด้วยครับ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 00:50:06 »

โหหหหหมานั้งรอแต่หัววันเลยครับเพื่อนๆ เคๆลงต่อๆ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 01:10:54 »

แล้วทำไงต่ออ่ะน้า
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 01:12:17 »

แต่ว่าลิ้นของเครื่อง 7a มันปรับไม่ได้อ่ะสิ คืนนี้จะลงให้เสร็จเลยป่ะน้าต้อม อิอิ จะรอชมเลย  เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 เมษายน 2011 01:14:22 โดย Skyline R92 » บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 01:18:50 »

แต่ว่าลิ้นของเครื่อง 7a มันปรับไม่ได้อ่ะสิ คืนนี้จะลงให้เสร็จเลยป่ะน้าต้อม อิอิ จะรอชมเลย  เหอๆๆ
เราก็เอาลิ้นของ5Aมาใส่ไงกิกิ ล้อเล่น ไม่รู้ว่าเหมือนกันปะนะ ลงให้เสร็จคืนนี้และ พรุ่งนี้จะไปแรดและ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 01:41:42 »

สงใสต้องลองไปทำดูมั้งแล้ว อาการเดียวกันเลย อากาศร้อนรถไม่วิ่ง
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 01:56:11 »

สงใสต้องลองไปทำดูมั้งแล้ว อาการเดียวกันเลย อากาศร้อนรถไม่วิ่ง
ลองดูนะครับได้ผลยังไงเอามาเล่าสู่กันฟัง ถ้ามีแนวคิดอะไรเพิ่มเติมก็มาพูดคุยกันครับ^^
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 02:06:05 »

ขยันจิงๆ อิอิ แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจอ่ะว่าใส่แผ่นอันนั้นแล้วสปริงมันจะหายล้าหรอน้า  ??
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 02:12:33 »

ขยันจิงๆ อิอิ แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจอ่ะว่าใส่แผ่นอันนั้นแล้วสปริงมันจะหายล้าหรอน้า  ??
ดูไม่หน้าหายไช่มัยตอนแรกก้คิดแบบนั้น แต่ก็สังเกตุว่าที่มันล้าไม่ไช้แค่ปลายแต่มันขดตัวหมุนให้ล้าเข้าไปใหญ่ เราเลยเอาแผ่นนี้มากั้นให้มันลดการขยับตัวให้น้อยลงแต่ไม่ได้ฟืนมาก ทดลองดูแล้วใช้ได้เลยมาแนะนำดู แบบว่าเบื่อช่างไง โทษนูนโทษนี้ เดี๋ยวให้เปลี่ยนกล่องเดี๋ยวให้ตั้งนั้นตั้งนี้ รวนไปหมด อาการนี้5Afeเป็นกันส่วนใหญ่ ถ้าใครเป็นแบบนี้ รถคุณ! ปกติ กิกิ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
tree
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 839


ไปเรื่อยๆ เมื่อยๆก็หยุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 09:41:59 »

ขยันจิงๆ อิอิ แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจอ่ะว่าใส่แผ่นอันนั้นแล้วสปริงมันจะหายล้าหรอน้า  ??
ดูไม่หน้าหายไช่มัยตอนแรกก้คิดแบบนั้น แต่ก็สังเกตุว่าที่มันล้าไม่ไช้แค่ปลายแต่มันขดตัวหมุนให้ล้าเข้าไปใหญ่ เราเลยเอาแผ่นนี้มากั้นให้มันลดการขยับตัวให้น้อยลงแต่ไม่ได้ฟืนมาก ทดลองดูแล้วใช้ได้เลยมาแนะนำดู แบบว่าเบื่อช่างไง โทษนูนโทษนี้ เดี๋ยวให้เปลี่ยนกล่องเดี๋ยวให้ตั้งนั้นตั้งนี้ รวนไปหมด อาการนี้5Afeเป็นกันส่วนใหญ่ ถ้าใครเป็นแบบนี้ รถคุณ! ปกติ กิกิ

เจ๋งมากครับน้า เดี๋ยวไปลองทำมั่ง   สุดยอด
ที่ใส่แผ่นเข้าไปก็เพื่อให้สปริงมันหดตัวได้ยากขึ้นเพราะมันฝืดได้มั้ยครับ

ปล. ไอ้สปริงตัวนี้มันเหมือนวาวล์น้ำหรือเปล่าครับ พอร้อนแล้วหดเข้ามาอะครับ
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 11:38:08 »

ขยันจิงๆ อิอิ แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจอ่ะว่าใส่แผ่นอันนั้นแล้วสปริงมันจะหายล้าหรอน้า  ??
ดูไม่หน้าหายไช่มัยตอนแรกก้คิดแบบนั้น แต่ก็สังเกตุว่าที่มันล้าไม่ไช้แค่ปลายแต่มันขดตัวหมุนให้ล้าเข้าไปใหญ่ เราเลยเอาแผ่นนี้มากั้นให้มันลดการขยับตัวให้น้อยลงแต่ไม่ได้ฟืนมาก ทดลองดูแล้วใช้ได้เลยมาแนะนำดู แบบว่าเบื่อช่างไง โทษนูนโทษนี้ เดี๋ยวให้เปลี่ยนกล่องเดี๋ยวให้ตั้งนั้นตั้งนี้ รวนไปหมด อาการนี้5Afeเป็นกันส่วนใหญ่ ถ้าใครเป็นแบบนี้ รถคุณ! ปกติ กิกิ

เจ๋งมากครับน้า เดี๋ยวไปลองทำมั่ง   สุดยอด
ที่ใส่แผ่นเข้าไปก็เพื่อให้สปริงมันหดตัวได้ยากขึ้นเพราะมันฝืดได้มั้ยครับ

ปล. ไอ้สปริงตัวนี้มันเหมือนวาวล์น้ำหรือเปล่าครับ พอร้อนแล้วหดเข้ามาอะครับ

จากที่ผมคิดนะครับจริงๆมันจะไม่หดหรือหดน้อย แต่เพราะอายุรถเราเครื่องเราก็ปาไปเป็น 10 ปีแล้วทำให้มันเสื่อมได้ เหล็กมันก็เหล็กวันยันค่ำ เก่าไปโดนความร้อนมันก็ยืดหดของมัน
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 12:24:57 »

สุดยอดจริงๆ นับถือๆ
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 14:55:01 »

แล้วมันไม่มีอะไหล่ขายแยกหรือคับ ถ้ามีก็ไม่น่าแพง ซัก 100-300 ก็น่าซื้อเปลี่ยน ??

แต่ว่ารถผมก็เป็นอาการเดียวกันเลยคับ เครื่องเย็นรอบดี เครื่องร้อนรอบตกเลย เหวอ
ยังไงจะลองทำดูด้วยคับ เข้าอู่ทีไรเสียเป็นพัน ซ่อมเองดีกว่า....... สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 22:31:29 »

แล้วมันไม่มีอะไหล่ขายแยกหรือคับ ถ้ามีก็ไม่น่าแพง ซัก 100-300 ก็น่าซื้อเปลี่ยน ??

แต่ว่ารถผมก็เป็นอาการเดียวกันเลยคับ เครื่องเย็นรอบดี เครื่องร้อนรอบตกเลย เหวอ
ยังไงจะลองทำดูด้วยคับ เข้าอู่ทีไรเสียเป็นพัน ซ่อมเองดีกว่า....... สุดยอด สุดยอด
อะไหล่ชิ้นนี้ไม่ทราบว่ามีของใหม่ขายหรือปล่านะครับ ลองทำดูก่อนนะครับ


วันนี้ทดสอบแบบ1แผ่น ตอนเครื่องเย็นรอบขึ้น1300 แล้วก็ลงมาที่ 1000 ตอนเครื่องร้อนสุดๆตกมาที่ 900 เข้าเกียร 700 นิ่งๆไม่สั่น (แฟนบอกรอบโอเคและอย่าไปทะลึ่งจูนอีกล่ะ555)
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 22:35:13 »

แล้วมันไม่มีอะไหล่ขายแยกหรือคับ ถ้ามีก็ไม่น่าแพง ซัก 100-300 ก็น่าซื้อเปลี่ยน ??

แต่ว่ารถผมก็เป็นอาการเดียวกันเลยคับ เครื่องเย็นรอบดี เครื่องร้อนรอบตกเลย เหวอ
ยังไงจะลองทำดูด้วยคับ เข้าอู่ทีไรเสียเป็นพัน ซ่อมเองดีกว่า....... สุดยอด สุดยอด
อะไหล่ชิ้นนี้ไม่ทราบว่ามีของใหม่ขายหรือปล่านะครับ ลองทำดูก่อนนะครับ


วันนี้ทดสอบแบบ1แผ่น ตอนเครื่องเย็นรอบขึ้น1300 แล้วก็ลงมาที่ 1000 ตอนเครื่องร้อนสุดๆตกมาที่ 900 เข้าเกียร 700 นิ่งๆไม่สั่น (แฟนบอกรอบโอเคและอย่าไปทะลึ่งจูนอีกล่ะ555)
แปลความได้ว่า ปรกติทะลึ่งชอบจูน จูนอะไรน้ออออ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 เมษายน 2011 23:43:57 »

จูน จุดจุดจุดๆ ก๊ากกกกกกก นั้นไว้จูนดึกๆคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
AE'101@nsw#
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 380



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 เมษายน 2011 10:02:15 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

" สุข ใด ไม่ เท่า ล้วง กระ เป๋า แล้ว เจอ ตังค์ "
หน้า: [1] 2 3 ... 13  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!