AE. Racing Club
06 ตุลาคม 2024 17:35:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 13  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ได้แล้วครับ อาการเครื่องร้อนรอบตก 4A 5A-FE จะไม่อึ๊กๆอักๆกันแล้วเย้ๆ  (อ่าน 225901 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #160 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 05:48:42 »

อ่านหนังสือ เกียรโอโต้ รอบร่วงมากๆอย่างที่ถาม พันแปดร่วงไปครึ่งหนึ่ง อาจจะมีปัญหาที่เกียรโอโต้ครับ เกียรโอโต้ลูกที่พังไป(ของผม) ก็มีอาการเตือนแบบนี้ครับ มันกินกำลังเครื่องมากผิดปรกติ ลองเช็คที่เกียรดูครับ เด๋วเกียรพังแบบผม พังจนวิ่งไม่ได้เลยครับ ปรกติมันร่วงไม่มากนะครับ ของผมก็สี่เอเอฟอีโอโต้เหมือนกัน  หากอยู่ในเกียรวิ่ง ไม่ว่าอาร์ ดี สองหรือหนึ่ง หรือโอดีออฟ รอบผมจะตั้งไว้ที่แปดร้อยพอดีไม่ว่าคอมทำงานหรือไม่คอมตัดก็รอบนี้ แต่พอเราผลักมาเอ็น(ว่าง ) หรือพี(จอด ) รอบมันก็จะเร่งมาประมาณพันหนึ่งร้อยเท่านั้นครับ สรุปเกียรโอโต้ของผมมันดึงรอบเครื่องไปประมาณสามร้อยรอบครับ แต่ที่สงสัยกันมันแปดเก้าร้อยรอบ(เกือบๆหนึ่งพันรอบเลยนะ)

 เหอๆๆ ผมว่าเกียรเป็นผู้ต้องสงสัยจำเลยที่ ๑ รองลงมา เครื่องเรากำลังตกไหมเป็นจำเลยที่สองครับ ลองค่อยๆไล่ค่อยๆเช็คดูครับ แก้ที่ต้นเหตุ แต่ต้องหาให้เจอก่อนครับ ผมเคยเกียรพัง ก็อาการแบบที่ถามเลยครับ ม้นดึงรอบ ขับในเมืองยากโค ตะ ระเลยครับ บางทีดับไปดื้อๆ สุดท้ายมานั่งวิเคราะห์ ก่อนนั้นไม่เป็น แต่พอช่างรื้อสมองเกียรมาล้าง ดันเป็น ผมเดาว่า มันคงใส่อะไรไปคั่นทางเดินน้ำมันเกียรหรือไม่ก็ประกอบกลับไม่ถูกแน่ ซึ่งมันมีแรงดันมหาศาล สุดท้ายมันทนไม่ได้ มันก็ดันจนเกียรพังไปครับ ผมก็จำเป็นต้องเอาเกียรมือที่ยกลงอันเก่า ยกกลับขึ้นมาใช้ใหม่ ทีนี้ปัญหาดึงกำลังเครื่องก็หมดไปเลยครับ (ผมมีสามห่วงสองคันครับ คันหนึ่งโอโต้ อีกคันจะทำให้เป็นโอโต้ ก็เจอปัญหาเดียวกันกับที่ถามครับ) เลยต้องยกเกียรที่พังลงแล้วยกเกียรมือเดิมใส่แทน ยกเองทำเองเลยครับทีนี้ไม่ให้ช่างแตะเลย ส่วนหนึ่งเพราะความไว้วางใจช่าง ลืมนึกไปว่าเขาไม่มีประสพการเกี่ยวกับสมองเกียร รื้อออกมาใส่กิ๊ฟเข้าไปผิดช่องก็กำของเจ้าของรถแบบผมนี่ล่ะ  แต่ก็ไม่เป็นไร ผิดเป็นครู เราทำเองจบเลยไร้ปัญหา เดินเบาเปิดแอร์ไม่เปิดแอร์ก็ตั้งไว้ที่แปดร้อย ทริปที่แล้วลองเอาวิ่งมากรุงเทพ เลยไปเชียงราย ย้อนกลับอุบล สามพันกิโล สบายๆเลยครับ(ปรกติจะเอาคันเขียว(โอโต้ไปตลอด แต่ทริปนี้เอาคันบรอนด์ไปครับเป็นเกียรมือ เนื่องจากเจ้าเจดีย์แอร์มันเสีย อิอิ)  ลองไล่ดูตามที่บอก ขอให้โชคดีแก้ให้จบครับ วันนี้ตั้งใจจะทำแอร์รถเจดีย์ซึ่งถอดออกมาล้างสองอาทิตย์แล้วให้เสร็จ แล้วให้เย็นติดลบองศา ไปซื้ออุปกรณ์ก่อน โชคดีครับ เหอๆๆ คำนับ
ขอบคุณสำหรับความรู้ครับน้า บ่อแม่นไปหาผูสาวบ่อ


 ตาปริบๆ แหะ.. แหะ.. แหะๆมีแซวเน้อ  หากย้อนเวลาได้ก็ไม่แน่เด้ สิบอกไห่ ตอนนี้สังขารมันบ่อให้เรื่องนี้แล้ว แต่หากเป็นยี่สิบกว่าปีที่แล้วก็บ่อแน่เมียนกานเน้อ แต่......ผมเกิดมาค่อนข้างจะโชคดีในเรื่องแบบนี้จร้า อิอิอิ ก็คุณเธอมาส่งส่วยให้ถึงที่เลยเด้อสมัยที่ยังเป็นหนุ่ม ไม่รู้มีดีอะไรผู้หญิงชอบมาจีบเราตลอด อิอิอิ  ตอนนี้หนุ่มเหลือน้อยเต็มทีเด้อ แต่ไม่รู้รอดคุกรอดตะรางมาได้ไง สิบสี่สิบห้า ไม่เกินสิบเก้าทั้งนั้น แต่ละคนๆที่ผ่านมาไม่อยากเซดเลยเด้ สวยระดับดาราหรือนาฟ้าเลยล่ะ แต่คนปัจจุบันเธอไม่ยอมที่จะอยู่ด้วยกันเจ็ดคน หกคนนั้นยอมแล้วเด้  ไม่งั้นผมคงเป็นคนหนึ่งที่มีเมียพร้อมกันเจ็ดคนเหมือป๋าเต็กกอไปแว้ว อิอิอิ พอย้อนกลับมาคิดเรื่องนี้ ตรูนี่ช่างโชคดีจริงๆ หกคนยอมแต่คนที่เจ็ดไม่ยอม และผมก็รู้สึกได้เลยว่าเราอยู่กับคนที่เจ็ดนั้นมีความสุขสูงสุด ผมเลยตัดสินใจเลิกทีละคนสองคน แล้วเลือกแค่คนเดียว ตอนนี้หมดปัญญาเหมือนหมาเฝ้าบ้าน ไปไหนไม่รอดหรอก เงินเค้าก็ยึดเอาไว้หมด อีกอย่างสังขารมันไม่ให้แล้วน้าต้อม สังขารมันดื้อจริงๆ ห้ามมันไม่ให้แก่ มันก็ไม่เชื่อผมซักที แก่เอาๆ ดื้อจริงๆ คงได้แต่มองเฉยๆ แต่ไม่มีปัญญาหรอก อิอิอิ  ยกธงขาว     ตอนนี้มีความสุขสูงสุดกะลูกๆ กะคุณแม่ของลูกๆ แล้วก็กะการสร้างสมบุญบารมีครับ สุขแท้มันอยู่ตรงนี้นี่เอง หามาทั้งชีวิตเพิ่งเจอ อิอิอิ มะวานก็เพิ่งไปสั่งพิมพ์หนังสือ สวดมนต์ แก้กรรม เพราะสั่งพิมพ์ครั้งก่อนไม่พอแจกหมดภายในหนึ่งสัปดาห์ เลยต้องจัดใหม่ มีแต่คนถามหา จะเอาซักเล่มบ่อน้าต้อม พีเอ็มที่อยู่มาโลด เด๋วจัดให้ฟรีเด้อ เอาไปต้องปฏิบัติด้วยเด้ หากยังไม่พร้อมปฏิบัติก็อย่าเพิ่งเด้ หากอยากลองปฏิบัติก็เอาที่อยู่มาเลยเด๋วจัดให้หนึ่งเล่มครับ ส่งถึงที่ฟรีเด้สิบอกไห่  อิอิอิ เหอๆๆ

บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #161 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 21:20:45 »

อ่านหนังสือ เกียรโอโต้ รอบร่วงมากๆอย่างที่ถาม พันแปดร่วงไปครึ่งหนึ่ง อาจจะมีปัญหาที่เกียรโอโต้ครับ เกียรโอโต้ลูกที่พังไป(ของผม) ก็มีอาการเตือนแบบนี้ครับ มันกินกำลังเครื่องมากผิดปรกติ ลองเช็คที่เกียรดูครับ เด๋วเกียรพังแบบผม พังจนวิ่งไม่ได้เลยครับ ปรกติมันร่วงไม่มากนะครับ ของผมก็สี่เอเอฟอีโอโต้เหมือนกัน  หากอยู่ในเกียรวิ่ง ไม่ว่าอาร์ ดี สองหรือหนึ่ง หรือโอดีออฟ รอบผมจะตั้งไว้ที่แปดร้อยพอดีไม่ว่าคอมทำงานหรือไม่คอมตัดก็รอบนี้ แต่พอเราผลักมาเอ็น(ว่าง ) หรือพี(จอด ) รอบมันก็จะเร่งมาประมาณพันหนึ่งร้อยเท่านั้นครับ สรุปเกียรโอโต้ของผมมันดึงรอบเครื่องไปประมาณสามร้อยรอบครับ แต่ที่สงสัยกันมันแปดเก้าร้อยรอบ(เกือบๆหนึ่งพันรอบเลยนะ)

 เหอๆๆ ผมว่าเกียรเป็นผู้ต้องสงสัยจำเลยที่ ๑ รองลงมา เครื่องเรากำลังตกไหมเป็นจำเลยที่สองครับ ลองค่อยๆไล่ค่อยๆเช็คดูครับ แก้ที่ต้นเหตุ แต่ต้องหาให้เจอก่อนครับ ผมเคยเกียรพัง ก็อาการแบบที่ถามเลยครับ ม้นดึงรอบ ขับในเมืองยากโค ตะ ระเลยครับ บางทีดับไปดื้อๆ สุดท้ายมานั่งวิเคราะห์ ก่อนนั้นไม่เป็น แต่พอช่างรื้อสมองเกียรมาล้าง ดันเป็น ผมเดาว่า มันคงใส่อะไรไปคั่นทางเดินน้ำมันเกียรหรือไม่ก็ประกอบกลับไม่ถูกแน่ ซึ่งมันมีแรงดันมหาศาล สุดท้ายมันทนไม่ได้ มันก็ดันจนเกียรพังไปครับ ผมก็จำเป็นต้องเอาเกียรมือที่ยกลงอันเก่า ยกกลับขึ้นมาใช้ใหม่ ทีนี้ปัญหาดึงกำลังเครื่องก็หมดไปเลยครับ (ผมมีสามห่วงสองคันครับ คันหนึ่งโอโต้ อีกคันจะทำให้เป็นโอโต้ ก็เจอปัญหาเดียวกันกับที่ถามครับ) เลยต้องยกเกียรที่พังลงแล้วยกเกียรมือเดิมใส่แทน ยกเองทำเองเลยครับทีนี้ไม่ให้ช่างแตะเลย ส่วนหนึ่งเพราะความไว้วางใจช่าง ลืมนึกไปว่าเขาไม่มีประสพการเกี่ยวกับสมองเกียร รื้อออกมาใส่กิ๊ฟเข้าไปผิดช่องก็กำของเจ้าของรถแบบผมนี่ล่ะ  แต่ก็ไม่เป็นไร ผิดเป็นครู เราทำเองจบเลยไร้ปัญหา เดินเบาเปิดแอร์ไม่เปิดแอร์ก็ตั้งไว้ที่แปดร้อย ทริปที่แล้วลองเอาวิ่งมากรุงเทพ เลยไปเชียงราย ย้อนกลับอุบล สามพันกิโล สบายๆเลยครับ(ปรกติจะเอาคันเขียว(โอโต้ไปตลอด แต่ทริปนี้เอาคันบรอนด์ไปครับเป็นเกียรมือ เนื่องจากเจ้าเจดีย์แอร์มันเสีย อิอิ)  ลองไล่ดูตามที่บอก ขอให้โชคดีแก้ให้จบครับ วันนี้ตั้งใจจะทำแอร์รถเจดีย์ซึ่งถอดออกมาล้างสองอาทิตย์แล้วให้เสร็จ แล้วให้เย็นติดลบองศา ไปซื้ออุปกรณ์ก่อน โชคดีครับ เหอๆๆ คำนับ
ขอบคุณสำหรับความรู้ครับน้า บ่อแม่นไปหาผูสาวบ่อ


 ตาปริบๆ แหะ.. แหะ.. แหะๆมีแซวเน้อ  หากย้อนเวลาได้ก็ไม่แน่เด้ สิบอกไห่ ตอนนี้สังขารมันบ่อให้เรื่องนี้แล้ว แต่หากเป็นยี่สิบกว่าปีที่แล้วก็บ่อแน่เมียนกานเน้อ แต่......ผมเกิดมาค่อนข้างจะโชคดีในเรื่องแบบนี้จร้า อิอิอิ ก็คุณเธอมาส่งส่วยให้ถึงที่เลยเด้อสมัยที่ยังเป็นหนุ่ม ไม่รู้มีดีอะไรผู้หญิงชอบมาจีบเราตลอด อิอิอิ  ตอนนี้หนุ่มเหลือน้อยเต็มทีเด้อ แต่ไม่รู้รอดคุกรอดตะรางมาได้ไง สิบสี่สิบห้า ไม่เกินสิบเก้าทั้งนั้น แต่ละคนๆที่ผ่านมาไม่อยากเซดเลยเด้ สวยระดับดาราหรือนาฟ้าเลยล่ะ แต่คนปัจจุบันเธอไม่ยอมที่จะอยู่ด้วยกันเจ็ดคน หกคนนั้นยอมแล้วเด้  ไม่งั้นผมคงเป็นคนหนึ่งที่มีเมียพร้อมกันเจ็ดคนเหมือป๋าเต็กกอไปแว้ว อิอิอิ พอย้อนกลับมาคิดเรื่องนี้ ตรูนี่ช่างโชคดีจริงๆ หกคนยอมแต่คนที่เจ็ดไม่ยอม และผมก็รู้สึกได้เลยว่าเราอยู่กับคนที่เจ็ดนั้นมีความสุขสูงสุด ผมเลยตัดสินใจเลิกทีละคนสองคน แล้วเลือกแค่คนเดียว ตอนนี้หมดปัญญาเหมือนหมาเฝ้าบ้าน ไปไหนไม่รอดหรอก เงินเค้าก็ยึดเอาไว้หมด อีกอย่างสังขารมันไม่ให้แล้วน้าต้อม สังขารมันดื้อจริงๆ ห้ามมันไม่ให้แก่ มันก็ไม่เชื่อผมซักที แก่เอาๆ ดื้อจริงๆ คงได้แต่มองเฉยๆ แต่ไม่มีปัญญาหรอก อิอิอิ  ยกธงขาว     ตอนนี้มีความสุขสูงสุดกะลูกๆ กะคุณแม่ของลูกๆ แล้วก็กะการสร้างสมบุญบารมีครับ สุขแท้มันอยู่ตรงนี้นี่เอง หามาทั้งชีวิตเพิ่งเจอ อิอิอิ มะวานก็เพิ่งไปสั่งพิมพ์หนังสือ สวดมนต์ แก้กรรม เพราะสั่งพิมพ์ครั้งก่อนไม่พอแจกหมดภายในหนึ่งสัปดาห์ เลยต้องจัดใหม่ มีแต่คนถามหา จะเอาซักเล่มบ่อน้าต้อม พีเอ็มที่อยู่มาโลด เด๋วจัดให้ฟรีเด้อ เอาไปต้องปฏิบัติด้วยเด้ หากยังไม่พร้อมปฏิบัติก็อย่าเพิ่งเด้ หากอยากลองปฏิบัติก็เอาที่อยู่มาเลยเด๋วจัดให้หนึ่งเล่มครับ ส่งถึงที่ฟรีเด้สิบอกไห่  อิอิอิ เหอๆๆ


ดีใจกับน้าที่ใช้ชีวิตอย่างน่าอิจฉา แล้วก็อยู่อย่างสบายๆ ขอบคุณในน้ำใจไมตรีของน้าจิงๆครับ ผมขอแอบซ่าอีกสักหน่อย แต่งเมียเมื่อไร หยุดที่เธอคนเดียว สำหรับหนังสือ บอกตรงๆได้มาคงไม่ได้อ่านเป็นไม่ค่อยชอบอ่านครับน้า แต่ผมก็ยังนับถือธรรมะในใจนะ ทำดีได้ดี กรรมมีจิง ขอบคุณน้ามากหวังว่าคงได้มีดอกาศเจอกันสักครังนะครับ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2012 02:08:59 โดย @@..ตะต้อมรักในหลวง..@@ » บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
vattana
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


THAI ARMY


ดูรายละเอียด
« ตอบ #162 เมื่อ: 11 มีนาคม 2012 09:01:34 »

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

5th.INF.DIV.AVN.CO.
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #163 เมื่อ: 12 มีนาคม 2012 00:22:01 »

คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #164 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 08:31:41 »

อ่านหนังสือ เกียรโอโต้ รอบร่วงมากๆอย่างที่ถาม พันแปดร่วงไปครึ่งหนึ่ง อาจจะมีปัญหาที่เกียรโอโต้ครับ เกียรโอโต้ลูกที่พังไป(ของผม) ก็มีอาการเตือนแบบนี้ครับ มันกินกำลังเครื่องมากผิดปรกติ ลองเช็คที่เกียรดูครับ เด๋วเกียรพังแบบผม พังจนวิ่งไม่ได้เลยครับ ปรกติมันร่วงไม่มากนะครับ ของผมก็สี่เอเอฟอีโอโต้เหมือนกัน  หากอยู่ในเกียรวิ่ง ไม่ว่าอาร์ ดี สองหรือหนึ่ง หรือโอดีออฟ รอบผมจะตั้งไว้ที่แปดร้อยพอดีไม่ว่าคอมทำงานหรือไม่คอมตัดก็รอบนี้ แต่พอเราผลักมาเอ็น(ว่าง ) หรือพี(จอด ) รอบมันก็จะเร่งมาประมาณพันหนึ่งร้อยเท่านั้นครับ สรุปเกียรโอโต้ของผมมันดึงรอบเครื่องไปประมาณสามร้อยรอบครับ แต่ที่สงสัยกันมันแปดเก้าร้อยรอบ(เกือบๆหนึ่งพันรอบเลยนะ)

 เหอๆๆ ผมว่าเกียรเป็นผู้ต้องสงสัยจำเลยที่ ๑ รองลงมา เครื่องเรากำลังตกไหมเป็นจำเลยที่สองครับ ลองค่อยๆไล่ค่อยๆเช็คดูครับ แก้ที่ต้นเหตุ แต่ต้องหาให้เจอก่อนครับ ผมเคยเกียรพัง ก็อาการแบบที่ถามเลยครับ ม้นดึงรอบ ขับในเมืองยากโค ตะ ระเลยครับ บางทีดับไปดื้อๆ สุดท้ายมานั่งวิเคราะห์ ก่อนนั้นไม่เป็น แต่พอช่างรื้อสมองเกียรมาล้าง ดันเป็น ผมเดาว่า มันคงใส่อะไรไปคั่นทางเดินน้ำมันเกียรหรือไม่ก็ประกอบกลับไม่ถูกแน่ ซึ่งมันมีแรงดันมหาศาล สุดท้ายมันทนไม่ได้ มันก็ดันจนเกียรพังไปครับ ผมก็จำเป็นต้องเอาเกียรมือที่ยกลงอันเก่า ยกกลับขึ้นมาใช้ใหม่ ทีนี้ปัญหาดึงกำลังเครื่องก็หมดไปเลยครับ (ผมมีสามห่วงสองคันครับ คันหนึ่งโอโต้ อีกคันจะทำให้เป็นโอโต้ ก็เจอปัญหาเดียวกันกับที่ถามครับ) เลยต้องยกเกียรที่พังลงแล้วยกเกียรมือเดิมใส่แทน ยกเองทำเองเลยครับทีนี้ไม่ให้ช่างแตะเลย ส่วนหนึ่งเพราะความไว้วางใจช่าง ลืมนึกไปว่าเขาไม่มีประสพการเกี่ยวกับสมองเกียร รื้อออกมาใส่กิ๊ฟเข้าไปผิดช่องก็กำของเจ้าของรถแบบผมนี่ล่ะ  แต่ก็ไม่เป็นไร ผิดเป็นครู เราทำเองจบเลยไร้ปัญหา เดินเบาเปิดแอร์ไม่เปิดแอร์ก็ตั้งไว้ที่แปดร้อย ทริปที่แล้วลองเอาวิ่งมากรุงเทพ เลยไปเชียงราย ย้อนกลับอุบล สามพันกิโล สบายๆเลยครับ(ปรกติจะเอาคันเขียว(โอโต้ไปตลอด แต่ทริปนี้เอาคันบรอนด์ไปครับเป็นเกียรมือ เนื่องจากเจ้าเจดีย์แอร์มันเสีย อิอิ)  ลองไล่ดูตามที่บอก ขอให้โชคดีแก้ให้จบครับ วันนี้ตั้งใจจะทำแอร์รถเจดีย์ซึ่งถอดออกมาล้างสองอาทิตย์แล้วให้เสร็จ แล้วให้เย็นติดลบองศา ไปซื้ออุปกรณ์ก่อน โชคดีครับ เหอๆๆ คำนับ
ขอบคุณสำหรับความรู้ครับน้า บ่อแม่นไปหาผูสาวบ่อ


 ตาปริบๆ แหะ.. แหะ.. แหะๆมีแซวเน้อ  หากย้อนเวลาได้ก็ไม่แน่เด้ สิบอกไห่ ตอนนี้สังขารมันบ่อให้เรื่องนี้แล้ว แต่หากเป็นยี่สิบกว่าปีที่แล้วก็บ่อแน่เมียนกานเน้อ แต่......ผมเกิดมาค่อนข้างจะโชคดีในเรื่องแบบนี้จร้า อิอิอิ ก็คุณเธอมาส่งส่วยให้ถึงที่เลยเด้อสมัยที่ยังเป็นหนุ่ม ไม่รู้มีดีอะไรผู้หญิงชอบมาจีบเราตลอด อิอิอิ  ตอนนี้หนุ่มเหลือน้อยเต็มทีเด้อ แต่ไม่รู้รอดคุกรอดตะรางมาได้ไง สิบสี่สิบห้า ไม่เกินสิบเก้าทั้งนั้น แต่ละคนๆที่ผ่านมาไม่อยากเซดเลยเด้ สวยระดับดาราหรือนาฟ้าเลยล่ะ แต่คนปัจจุบันเธอไม่ยอมที่จะอยู่ด้วยกันเจ็ดคน หกคนนั้นยอมแล้วเด้  ไม่งั้นผมคงเป็นคนหนึ่งที่มีเมียพร้อมกันเจ็ดคนเหมือป๋าเต็กกอไปแว้ว อิอิอิ พอย้อนกลับมาคิดเรื่องนี้ ตรูนี่ช่างโชคดีจริงๆ หกคนยอมแต่คนที่เจ็ดไม่ยอม และผมก็รู้สึกได้เลยว่าเราอยู่กับคนที่เจ็ดนั้นมีความสุขสูงสุด ผมเลยตัดสินใจเลิกทีละคนสองคน แล้วเลือกแค่คนเดียว ตอนนี้หมดปัญญาเหมือนหมาเฝ้าบ้าน ไปไหนไม่รอดหรอก เงินเค้าก็ยึดเอาไว้หมด อีกอย่างสังขารมันไม่ให้แล้วน้าต้อม สังขารมันดื้อจริงๆ ห้ามมันไม่ให้แก่ มันก็ไม่เชื่อผมซักที แก่เอาๆ ดื้อจริงๆ คงได้แต่มองเฉยๆ แต่ไม่มีปัญญาหรอก อิอิอิ  ยกธงขาว     ตอนนี้มีความสุขสูงสุดกะลูกๆ กะคุณแม่ของลูกๆ แล้วก็กะการสร้างสมบุญบารมีครับ สุขแท้มันอยู่ตรงนี้นี่เอง หามาทั้งชีวิตเพิ่งเจอ อิอิอิ มะวานก็เพิ่งไปสั่งพิมพ์หนังสือ สวดมนต์ แก้กรรม เพราะสั่งพิมพ์ครั้งก่อนไม่พอแจกหมดภายในหนึ่งสัปดาห์ เลยต้องจัดใหม่ มีแต่คนถามหา จะเอาซักเล่มบ่อน้าต้อม พีเอ็มที่อยู่มาโลด เด๋วจัดให้ฟรีเด้อ เอาไปต้องปฏิบัติด้วยเด้ หากยังไม่พร้อมปฏิบัติก็อย่าเพิ่งเด้ หากอยากลองปฏิบัติก็เอาที่อยู่มาเลยเด๋วจัดให้หนึ่งเล่มครับ ส่งถึงที่ฟรีเด้สิบอกไห่  อิอิอิ เหอๆๆ


ดีใจกับน้าที่ใช้ชีวิตอย่างน่าอิจฉา แล้วก็อยู่อย่างสบายๆ ขอบคุณในน้ำใจไมตรีของน้าจิงๆครับ ผมขอแอบซ่าอีกสักหน่อย แต่งเมียเมื่อไร หยุดที่เธอคนเดียว สำหรับหนังสือ บอกตรงๆได้มาคงไม่ได้อ่านเป็นไม่ค่อยชอบอ่านครับน้า แต่ผมก็ยังนับถือธรรมะในใจนะ ทำดีได้ดี กรรมมีจิง ขอบคุณน้ามากหวังว่าคงได้มีดอกาศเจอกันสักครังนะครับ^^







 เหอๆๆ วันนี้ยังไม่ถึงเวลาครับ แต่เมื่อวาระมาถึงก็จะเห็นเองครับ  เหอๆๆ   คำนับ
บันทึกการเข้า

ADD2009
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #165 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 20:17:05 »

สุดยอด นับถือ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ ประกาศ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #166 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 00:17:54 »

สุดยอด นับถือ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ ประกาศ
คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ อินเลิฟ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
ADD2009
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #167 เมื่อ: 08 เมษายน 2012 08:49:33 »

ของผม5A-FE แก้ไขสปริงแล้วพอร้อนยังตกอีกนิด พอถอดมอเตอร์ช่วยเดินเบาตัวที่อยู่อีกฝั่งของสปริง รอบกลับเร่งขึ้นมาเองมันเกี่ยวกับ ECU หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #168 เมื่อ: 09 เมษายน 2012 00:38:26 »

ของผม5A-FE แก้ไขสปริงแล้วพอร้อนยังตกอีกนิด พอถอดมอเตอร์ช่วยเดินเบาตัวที่อยู่อีกฝั่งของสปริง รอบกลับเร่งขึ้นมาเองมันเกี่ยวกับ ECU หรือเปล่าครับ
ถ้าแก้ตรงจุดนี้ตามที่พิมไว้แล้วอาการไม่ดีขึ้น คงต้องไล่ไปจุดอื่นแล้ว ส่วนตัวมอเตอร์ที่ถอดออกนั้นจะทำงานตอนเครื่องเย็น มันจะช่วยเร่งรอบ ถ้าเครื่องร้อนมันจะไม่ทำงานครับ รอบตกมาที่เท่าไรครับ เครื่องใช้แก๊สหรือน้ำมัน เครื่องตั้งวาวล์บ้างมัยครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
ADD2009
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


ดูรายละเอียด
« ตอบ #169 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 12:29:49 »

ผมลอง RESET ECU แล้วตั้งรอบเดินเบาใหม่ ตอนนี้อาการรอบตกหายแล้ว  ถอนหายใจ ฉลอง..
บันทึกการเข้า
wonka_ae111
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #170 เมื่อ: 11 เมษายน 2012 15:06:32 »

ผมลอง RESET ECU แล้วตั้งรอบเดินเบาใหม่ ตอนนี้อาการรอบตกหายแล้ว  ถอนหายใจ ฉลอง..

ผมก็ 5a-fe /auto จะลอง RESET ECU ดูบ้างทำยังไง
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #171 เมื่อ: 12 เมษายน 2012 01:15:08 »

ผมลอง RESET ECU แล้วตั้งรอบเดินเบาใหม่ ตอนนี้อาการรอบตกหายแล้ว  ถอนหายใจ ฉลอง..

ผมก็ 5a-fe /auto จะลอง RESET ECU ดูบ้างทำยังไง
ดึงปลั๊กออก ตากลมไว้สักพัก ใส่กลับ ไม่รู้จะดีขึ้นปะนะครับ ลองดูๆ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #172 เมื่อ: 12 เมษายน 2012 01:41:59 »

อ้างถึง
หัวข้อ: แก้ได้แล้วครับ อาการเครื่องร้อนรอบตก 4A 5A-FE จะไม่อึ๊กๆอักๆกันแล้วเย้ๆ  (อ่าน 13726 ครั้ง)

อยากรู้จังอาการดีขึ้นกี่คนแล้ว  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #173 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 14:56:58 »

ต้องลองบ้างแล้ววครับ  ตอนนี้เครื่องเย็น ผมรอบอบู่ที่ 1500-1800 เลยทีเดียว แต่พอเครื่องร้อน เบาดับๆ เลยครับ หงุดหงิดมากก
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #174 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 16:47:06 »

ต้องลองบ้างแล้ววครับ  ตอนนี้เครื่องเย็น ผมรอบอบู่ที่ 1500-1800 เลยทีเดียว แต่พอเครื่องร้อน เบาดับๆ เลยครับ หงุดหงิดมากก
ถ้าเครื่องเย็น1500 เครื่องร้อนลงมาสัก1000-850ก็โอนะครับ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #175 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 16:48:39 »

กระทู้นี้1ปีแล้วเย้ๆ ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง.. ฉลอง.. จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด จุดประทัด
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
folkfreedom
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1



ดูรายละเอียด
« ตอบ #176 เมื่อ: 14 เมษายน 2012 23:18:44 »

สุดยอด
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #177 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2012 22:22:01 »

สุดยอด
คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
nonenaja
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


ดูรายละเอียด
« ตอบ #178 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 09:53:17 »

สวัสดีครับผมเป็นสมาชิกใหม่ครับ

รถผมก็เป็นครับ เป็นหนักมากด้วย เดี๋ยวเสาร์นี้ว่าจะลองทำครับ

เสียเงินไปหลายพันแล้วยังแก้ไม่ได้ซักที

ขอบคุณพี่เจ้าของกระทู้มากๆๆ นะครับ
บันทึกการเข้า
1cpo.phichet
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94


ดูรายละเอียด
« ตอบ #179 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2012 19:40:12 »

เครื่อง 4a มันมีชุดสปริงหลังเรื่อนลิ้นเร่ง..แต่ไม่เหมือนกับของ 5a เลยไม่รู้จะทำยังไง..
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 13  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!