AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 04:18:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ได้แล้วครับ อาการเครื่องร้อนรอบตก 4A 5A-FE จะไม่อึ๊กๆอักๆกันแล้วเย้ๆ  (อ่าน 225677 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
maxkung ae101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 53


เป็นผู้ทอมที่รัก AE 101 ค๊าาาา


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #220 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2012 12:24:53 »

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

สวดยวดไปเลยค๊า
บันทึกการเข้า

-
taidin
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #221 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 19:50:02 »

เครื่อง 4E ถ้าไม่มีตัวนี้ แล้วจะไปตั้งที่ไหนครับ ใครรู้ช่วยทีครับ อยากทำถาวรเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #222 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2013 22:09:25 »

เครื่อง 4E ถ้าไม่มีตัวนี้ แล้วจะไปตั้งที่ไหนครับ ใครรู้ช่วยทีครับ อยากทำถาวรเหมือนกัน
มันมีที่หมุนดิครับ 4E

ของผม 5A จะลองทำบ้างครับ ตอนนี้เป็นมาก ฮา ๆ
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #223 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2013 21:34:39 »

เครื่อง 4E ถ้าไม่มีตัวนี้ แล้วจะไปตั้งที่ไหนครับ ใครรู้ช่วยทีครับ อยากทำถาวรเหมือนกัน
มันมีที่หมุนดิครับ 4E

ของผม 5A จะลองทำบ้างครับ ตอนนี้เป็นมาก ฮา ๆ

4eมีตัวตั้งรอบแบบน้าบอก ส่วน5aของน้าลองไล่ดู หม้อต้มก็มีส่วนนะน้าสำหรับรถใช้แก๊ส
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #224 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2013 12:14:56 »

 บาย
บันทึกการเข้า
mcpoy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12



ดูรายละเอียด
« ตอบ #225 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2013 00:42:12 »

4age 20v ฝาดำทำได้ไหมอะครับผม
บันทึกการเข้า

ทำไปเรื่อยๆ ทำแล้วเมื่อยๆ เลี้ยวเข้าโรงแรม!!!
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #226 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2013 01:10:43 »

4age 20v ฝาดำทำได้ไหมอะครับผม
ไม่น่าจะเหมือนกันครับ ลองปรับจูนดูยังครับ อาการเป็นยังไงบ้าง
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
banthad
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #227 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2013 22:45:45 »

เยี่ยมเลยท่าน
บันทึกการเข้า
ได้ครับ
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



ดูรายละเอียด
« ตอบ #228 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2013 12:12:20 »

   ตรบมือ ตรบมือผมลองทำดูแล้วครับ ช่วงแรกๆก็ดีครับรอบเครื่องนิ่งไม่มีอาการสวิง
แต่ใช้ไปได้ประมาณอาทิตย์อาการก็กลับมาเหมือนเดิม
 
  ถ้าอย่างนั้นเราสามารถล็อกตำแหน่งของมันให้ไม่ขยับได้ไหมครับ
แบบว่าตั้งที่ลิ้นเร่งเอา
บันทึกการเข้า
praparn
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


Corona AT190...From STD to My TRD :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #229 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2013 00:04:20 »

ของผม 4a-fe ใน at190 ทำแล้วหายนะครับว่าเกือบจะได้ไปตั็งวาวล์แล้วเชียว สำหรับการตั้งที่ลิ้นคันเร่งเคยอ่านของพี่ๆหลายท่านในที่นี้บอกกันไว้ว่าไม่ควรทำนิครับ เพราะจะทำให้ ecu ตรวจสอบพบว่าปีกผีเสื้อปิดไม่สนิทและไม่ทำการสั่งมอเตอร์เดินเบาให้ทำงาน (ของผมเจอกับตัวครับพอทำสปริงรักษารอบเดินเบาเสร็จ ซนไปตั้งปีกผีเสื้ออีกคราวนี้สวิงกันมันเลย 1200 - 500 เอิ๊กๆ)
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #230 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 20:49:06 »

เยี่ยมเลยท่าน
ขอบคุณครับ
   ตรบมือ ตรบมือผมลองทำดูแล้วครับ ช่วงแรกๆก็ดีครับรอบเครื่องนิ่งไม่มีอาการสวิง
แต่ใช้ไปได้ประมาณอาทิตย์อาการก็กลับมาเหมือนเดิม
 
  ถ้าอย่างนั้นเราสามารถล็อกตำแหน่งของมันให้ไม่ขยับได้ไหมครับ
แบบว่าตั้งที่ลิ้นเร่งเอา

ลองตัดสปริงสองชั้นมัยครับ
ของผม 4a-fe ใน at190 ทำแล้วหายนะครับว่าเกือบจะได้ไปตั็งวาวล์แล้วเชียว สำหรับการตั้งที่ลิ้นคันเร่งเคยอ่านของพี่ๆหลายท่านในที่นี้บอกกันไว้ว่าไม่ควรทำนิครับ เพราะจะทำให้ ecu ตรวจสอบพบว่าปีกผีเสื้อปิดไม่สนิทและไม่ทำการสั่งมอเตอร์เดินเบาให้ทำงาน (ของผมเจอกับตัวครับพอทำสปริงรักษารอบเดินเบาเสร็จ ซนไปตั้งปีกผีเสื้ออีกคราวนี้สวิงกันมันเลย 1200 - 500 เอิ๊กๆ)
ตอนนี้นิ่งยังครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #231 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2013 20:53:21 »

สรุปการใช้งาน2ปีกว่า ผมก็ยังใช้ได้ดีอยู่มีการปรับนิดหน่อยเมื่อเดือนก่อน เครื่องเย็นตอนเช้า1400-1500 ขับไปเรื่อยๆเครื่องร้อนมันก็ลงมาเอง รถติดๆร้อนสุดๆก็มาอยู่ที่1000-900ครับ ส่วนเพื่อนๆที่ยังไม่ได้รวนๆอยู่ ต้องเช๊คอย่างอื่นด้วย พวกระบบลม ท่อต่างๆ ท่อปั้มพวงพาเวอร์ต่อครบมัย ลองไล่ดูครับ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
maycry
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


ดูรายละเอียด
« ตอบ #232 เมื่อ: 11 มกราคม 2014 06:57:52 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
tc_tor
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


EE101 5A


ดูรายละเอียด
« ตอบ #233 เมื่อ: 06 มีนาคม 2014 18:09:14 »

ต้องเอาไปทำบ้างแล้ว  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #234 เมื่อ: 14 มีนาคม 2014 11:12:12 »

ต้องเอาไปทำบ้างแล้ว  ขอบคุณครับ
สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
ฐฐ 3959 กทม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

ตามฝัน ที่หายไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #235 เมื่อ: 14 มีนาคม 2014 11:24:38 »

แล้วตอนเปิดแอร์ รอบมันสวิงไหมพี่ เปิดแอร์ ใส่ D แล้วเหยียบเบรค รอบตกมากไหมครับ
บันทึกการเข้า

รถเก่า เมียแก่ แต่ก็เร้าใจ...
ฐฐ 3959 กทม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

ตามฝัน ที่หายไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #236 เมื่อ: 19 มีนาคม 2014 22:23:00 »

แล้วตอนเปิดแอร์ รอบมันสวิงไหมพี่ เปิดแอร์ ใส่ D แล้วเหยียบเบรค รอบตกมากไหมครับ
บันทึกการเข้า

รถเก่า เมียแก่ แต่ก็เร้าใจ...
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #237 เมื่อ: 30 มีนาคม 2014 19:07:17 »

แล้วตอนเปิดแอร์ รอบมันสวิงไหมพี่ เปิดแอร์ ใส่ D แล้วเหยียบเบรค รอบตกมากไหมครับ
เคยสวิงโดยมีสองสาเหตุหม้อต้มกับจานจ่าย แก้ไขทั้งสองตัวนี้ก็นิ่งดีครับ จะสวิงก็นิดนึงตอนแอร์ทำงานกับหยุดธรรมงานอันนี้เรื่องธรรมดา เปิดแอร์เข้าดีเหยียบเบรครอบลงมาที่700จากรอบ1000รอบ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
khan_ae++101++
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 734



ดูรายละเอียด
« ตอบ #238 เมื่อ: 18 เมษายน 2014 07:28:07 »

รบกวนสอบถามนิดนึงครับ การต่อตัวแวคคั่มแอร์นี่ต่อท่อลมจากไหนครับ ของผมช่างต่อให้จากท่อลมใต้ปั้มพวงมาลัยพาวเวอร์ เวลาแอร์ทำงานมันฉุดรอบเครื่องลงไปประมาณ 200 แล้วเด้งกลับขึ้นมานี่ปรกติรึเปล่าครับ ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ช้าก่อน!!! ท่านผู้เจริญแล้ว........................
เค้าว่ากันว่า รถแรงอยู่อู่.........แล้วรถกรูไม่แรงเสีอกไปอยู่กับเค้าทำไม???แสรดดดดด
ฐฐ 3959 กทม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64

ตามฝัน ที่หายไป


ดูรายละเอียด
« ตอบ #239 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2014 22:18:10 »

ขอบคุณสาระดีๆ นะครับ เดี๋ยวจะลองทำมั่ง
บันทึกการเข้า

รถเก่า เมียแก่ แต่ก็เร้าใจ...
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 10 11 [12] 13  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!